Wednesday 2 September 2009

Thí sinh Hoa hậu Quý bà trước bán kết miền Bắc

Trải qua hai phần thi ứng xử và năng khiếu trong ngày 19/8, 49 người đẹp đang gấp rút chuẩn bị cho đêm lựa chọn các gương mặt tham gia chung kết. Bán kết diễn ra tối 22/8, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
Ban giám khảo vòng thi bán kết miền Bắc.


Đêm bán kết khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và Thành đạt Việt Nam sẽ lựa chọn 23 thí sinh từ 49 người tham dự, qua các vòng trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội và trang phục dân tộc. 23 gương mặt này sẽ cùng 2người đẹp được đặc cách, thi tài tại đêm chung kết diễn ra vào 26/9 tại Vũng Tàu cùng 25 đại diện khu vực phía Nam, chọn ra hai quý bà đẹp nhất dự thi Mrs. World diễn ra vào cuối năm nay tại VN. Ban giám khảo gồm GS - TS Lê Gia Vinh - Chủ tịch Hội Hình thái học, nhà văn Chu Lai, NSND Chu Thúy Quỳnh -Chủ tịch Hội Nghệ sĩ múa, NSND Nguyễn Thị Tâm Chính - Chủ tịch Liên chi hội Xiếc và TS Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp.

Khác với các cuộc thi quý cô, Hoa hậu Quý bà quy tụ những thí sinh thuộc nhiều lứa tuổi. Người trẻ nhất trong số các thí sinh phía Bắc là Vũ Thị Thùy Dung (24 tuổi), chỉ bằng nửa số tuổi thí sinh lớn tuổi nhất là Bùi Thị Tuyết (47 tuổi). Hoàng Thị Thu Hường và Lê Thị Thu từng đoạt giải Á khôi của những cuộc thi sắc đẹp trước đó, nhưng do đánh mất giấy chứng nhận của Ban tổ chức nên vẫn phải thi như những thí sinh bình thường.

Trong số các người đẹp tham dự cuộc thi năm nay, một gương mặt khá đặc biệt Lương Thị Thu Hương - cô gái lái “ôtô điên” 2 năm trước. Đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà, ngoài lý do muốn chứng minh khả năng, Thu Hương còn mong có cơ hội giãi bày và thanh minh về vụ việc không may trước đây. Cô cho biết mình không có thái độ thản nhiên cười đùa khi khai báo tại đồn công an như nhiều báo đưa tin, ngược lại, đã chăm sóc và đền bù thỏa đáng cho nạn nhân.

Trước đêm bán kết khu vực miền Bắc, các thí sinh tới thăm trụ sở Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trung tâm dạy nghề và hướng nghiệp nhân đạo Đông Anh. Ban tổ chức cho biết, trong hai phần thi ứng xử và tài năng diễn ra ngày 19/8, các quý bà đã rất tự tin thể hiện mình. Với sự từng trải, hầu hết thí sinh đều trả lời lưu loát những câu hỏi Ban giám khảo đưa ra và trổ tài hát, cắm hoa, múa, ngâm thơ... trong phần thi tài năng.

Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
Các thí sinh tới thăm trụ sở Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam...
Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
... và chia sẻ với những cảnh đời tại Trung tâm dạy nghề và hướng nghiệp nhân đạo Đông Anh.
Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
49 quý bà tập luyện chuẩn bị cho đêm thi bán kết miền Bắc.
Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng (váy hoa), Phó Ban tổ chức cuộc thi, người từng đoạt danh hiệu Hoa hậu được nhiều người mến mộ nhất Mrs. Wold 2005 tại Ấn Độ.
Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
Thí sinh Hoàng Thị Thu Hường từng đoạt giải Á khôi tại một cuộc thi sắc đẹp nhưng không được đặc cách do làm mất giấy chứng nhận của Ban tổ chức.
Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
Người đẹp "đặc biệt" Lương Thị Thu Hương từng gây xôn xao dư luận vì vụ lái "ôtô điên" 2 năm về trước.
Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
Các quý bà duyên dáng với áo dài.
Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
Phần trang điểm của các thí sinh được Ban tổ chức đảm trách.
Ban giám khảo vòng thi bán kết Miền Bắc.
Hầu hết quý bà đều trả lời tốt phần thi ứng xử.


Ngày 28/8, tại TP HCM, 60 thí sinh Hoa hậu Quý bà phía Nam so tài trong hai phần thi phụ: ứng xử và tài năng. Với sự tự tin cùng nhiều màn trình diễn múa, đánh võ, cắm hoa, hát cải lương... họ để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Dưới đây là vài hình ảnh các "quý bà" thể hiện trong phần thi tài năng:

Tiết mục múa “Vũ điệu chim công” của thí sinh Trần Thị Thanh Loan đến từ Bình Dương.
Chị Nguyễn Thu Hải, Đội phó Chi cục thuế quận 5 TP HCM, là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi, trình diễn trích đoạn cải lương trong vở tuồng "Tiếng trống Mê Linh".
Hoàng Thị Hương, TP HCM, bên lọ hoa chủ đề "Phụ nữ xưa và nay”. Với hình ảnh hoa sen, gương sen thuần hậu, tác giả gửi gắm vào chậu hoa hình ảnh đẹp của con người và đất nước Việt Nam.
Thí sinh Phùng Thị Bích Dự, đến từ Quảng Ngãi, với những động tác uốn dẻo, kết hợp hài hòa giữa hình thể, vẻ mặt trong "Vũ điệu mâm vàng".
Một điệu múa duyên dáng và gợi cảm.
Chăm chú thể hiện tài cắm hoa.
Các thí sinh "quý bà" sôi nổi ủng hộ tinh thần cho bạn thi trên sân khấu.

--Theo Vnexpress---


Bonus clip:



19 comments:

  1. cuộc thi MU 2009 là cuộc thi " trơ trẽn NHẤT " mà tui từng dc xem trong lịch sử MU.

    mấy bà kia sao mà xấu wá ah,người toàn mỡ ko
    nói j thì nói cuộc thi này mới hay,mỗi tĩnh thành có 1 thí sinh ( y như các nước thi với nhau) chứ như mấy cuộc thi khác trong việtnam ai muốn đăng ký thi thì thi,vậy ko chuyên nghiệp
    lúc mà nó sướng tên từng tĩnh thành vậy mới hay vậy mới tự hào về miền đất của mình,mà người trong tĩnh người ta còn thấy thích,chứ ai như mấy cuộc thi kia,đọc toàn tên số báo danh ko chán lắm

    ReplyDelete
  2. đấy ai cũng có ước mơ. cũng có quyền thể hiện mình. là đại diện cho VN dù bất cứ cuộc thi nào, thắng thua không quan trọng. đó chính là niềm tự hào đáng ngưỡng mộ.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  4. thật sự thì cử Hà Kiều Anh đi thi là ok, ngoài 40 rồi mà vẫn còn đẹp quá, lại rất thành đạt và hiện đại. Còn các quý bà quý cô trên thì thú thật, xấu quá, ai đăng quang cũng ko thể nào thi thế giới được. Chưa nói đến cách đi đứng trên sân khấu quá có vấn đề, họ lại chưa có kinh nghiệm thi thố trước đây thì làm sao so tài với các quý bà thế giới (ai cũng là hoa hậu của nước họ, đã có kinh nghiệm thi thố trong và ngoài nước), phong cách của họ ko sang trọng, một số người nhìn còn rất quê. Tóm lại, bó tay.

    ReplyDelete
  5. Hh Trần Bảo Ngọc có tham dự cuộc thi này và được đặt cách vào thẳng vòng chung kết,tôi nghĩ Bảo Ngọc sẽ là người chiến thắng khu vực phía Bắc và 1 thí sinh Vũng Tàu sẽ giải nhất khu vực phía Nam theo qui định của BTC HH Quí Bà TG.

    Trần Bảo Ngọc,cao 1m78 là hoa hậu phụ nữ viet nam qua ảnh năm 2000.
    Nghe báo đăng là còn một hoa hậu nữa cũng đăng ký dự thi nhưng BTC không công bố tên vì sợ những người khác không tự tin đăng ký tham gia.Chúng ta sẽ biết người đó là ai khi vòng chung kết toàn quoc diễn ra.

    Hôm qua coi truc tiếp khu vực phía Nam,thây có nhiều mẹ xấu kinh,bụng mỡ không,mặt xấu kinh khủng mà cũng vào vòng chung kết.BTC hình như ưu tiên mỗi tĩnh một thí sinh,có thí sinh ở Tiền Giang xấu ma chê quỉ hờn mà vẫn được vô.

    ReplyDelete
  6. Cuộc thi này đáng lo thật, mấy thí sinh này ko có kỹ năng biểu diễn gì cả. Y như một bó lúa vậy. Làm sao thi với thế giới đây, trong khi họ đều xuất thân từ các cuộc thi hoa hậu trong và ngoài nước.

    ReplyDelete
  7. Cai ma` me. cua Thuy tap hat di thi HHQB la` that hay dua` vay ?? hihi

    ReplyDelete
  8. cái cô Thu Hương đẹp nhỉ, nhưng tiếc là có "tiền án" không hợp với tiêu chí đẹp và thành đạt của cuộc thi

    ReplyDelete
  9. Wow, cuoc thi nay thu vi nhi? Nhieu bac trinh dien lung tung va ngoai hinh ko xuat sac, van can dam di thi, kham phuc thiet. :)
    Trong clip dau, 0:37 quay canh 1 co gai ngoi ghe khan gia cuoi sac sua nhu dang xem phim hai. Minh thay she lam nhu vay la ko lich su, va nha` dai quay len nhu vay la cung ko ton trong thi sinh. Anyway, hy vong cuoc thi thanh cong. :)

    ReplyDelete
  10. cong nhan la cai ba` cuoi` ho^' ho^' kia bat lich su that =))))) ... vo duyen .. co gioi di xuong thi coi co dam cuo`i ng khac ko .. :)))

    ReplyDelete
  11. con HH nga năm nay ko có trong top 15 là đúng,nó trình diễn chã khác nào thi MW,đúng là MW chỉ đẹp và cười chứ chã có phong cách j cã

    ôi trời,nhìn tướng con mẹ Hải Phòng kìa,j mà cồng lưng dữ vậy,còn cái đì( phía dưới cái bụng,hình như mấy bà già ai cũng có mỡ chổ đó),còn cái tóc nữa chứ,xấu ko chụi nỗi

    mấy bà ỡ trên thi áo tấm j mà kép đùi hoà ah,gặp tui thi là banh ra và tạo dáng,nhưng cũng tự tin đăng ký thi ko ngại gia đình và hàng xóm( đáng khen ngợi)

    ReplyDelete
  12. OMFG... cho oi... gioi oi... cuoc thi nay la cuoc thi gi vay? thi quy o dia nguc a? thi voi ma voi quy thi co... XAAAAAAAAAAAAAAAU qua...

    ReplyDelete
  13. Đinh Hữu Trí,tự là bé Xiao Giao(bị lé)2 September 2009 at 16:05

    Em xin chào tất cả các anh chị,em xin tự giới thiệu !
    Em là Đinh Hữu Trí,tự là Xiao Giao,em có một con mắt bị lé,em là cái "boy and girl" giống Donald Nguyễn nè ! Em rất rãnh rỗi,ko có việc gì làm là em lại vào blog này bịa daặt và lôi kéo fans sang blog Huỳnh Thanh Tuyền,blog đó là của thằng bạn cũ của em lập ra đó ! em ghét nó lắm tại nó đẹp hơn em,em muốn làm vậy để phá cho blog của nó close nhưng mà nó vẫn ko close nên em tức wá vào đây comment tiếp cho nó close,sau đó tự nhiên nó biết được em vào blog này phá nó rồi nó comment chửi khéo em,em tức wá,chắc năm sau em thi cái Miss Vietnam Universe cho nó tức chơi mới được,em đẹp lắm đó nha ! gương mặt đẹp(nhưng em bị lé)em sở hữu body rất hoàn hảo 90-60-90(nhưng vòng 3 của em hơi nhão do mở nhiều hơn thịt)em cao khoảng 1m70,em rất đẹp,ước mơ của em là được tất cả các thằng con trai khác sẽ phải thét lên khi nhìn thấy em bởi vì em rất đẹp mà ! các anh chị ủng hộ cho em nhé! em là Đinh Hữu Trí,tự là Xiao Giao(lé)nhớ nhé em rất đẹp đó nhoa,em giống y chang như chị Donald Nguyễn đóa nhoa !

    ReplyDelete
  14. yoyo33 yoyo35 yoyo49 yoyo33 yoyo35 yoyo49 yoyo33 yoyo35 yoyo49 yoyo33 yoyo35 yoyo49

    ReplyDelete
  15. năm sau em thi MVU thiệt hả em Trí lé,đưa ảnh cho chị xem đi em,anh tư vấn cho,đẹp thì sợ gì ko cho xem mà dấu nhan sắc vậy em? chị Donald Nguyễn nè! để chị tư vấn cho em thi ha! nhờ bà Ines huấn luyện thêm cho em thi MVU ha em!

    ReplyDelete
  16. thi đi em,chị tư vấn free cho em mà,có gì email hay vào blog chị xem thêm nhoa em,càng sớm càng tốt! để thôi mà Ines chọn con khác đóa! mail của chị là donaldnguyen1990@gmail.com,nhanh nhanh lên nhoa em! chị đang chờ em đoa! hihi!

    ReplyDelete
  17. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  18. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  19. chã hiểu j hết ? vậy trí là trai hay gái mà đòi thi MU còn cái thằng donal nguyễn j đó là con trai sao lại xưng chị?

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin