Monday 24 August 2009

Miss Universe 2009 và những chuyện "ồn ào"

1. Top 15 - không 1 thí sinh Châu Á được sướng tên tại đêm chung kết MU09, trong khi năm nay lại được xem là năm trổi dậy mạnh mẽ của các người đẹp Châu Á.

2. Hoa hậu Mỹ vẫn được ưu ái như mọi năm, lọt top 10 dù nhan sắc không nổi bật. Điều này cũng dễ hiểu tổ chức HH HV Mỹ và tổ chức HH HV TG là 1 đều do ông Donald Trump quản lý.

HH Mỹ phần thi áo tắm

3. Hoa hậu chủ nhà không có xuất top 15. Có lẽ vì đại diện chủ nhà quá kém hay đây là 1 cách "trừng phạt" của ông Trump vì công tác tổ chức cẩu tả của Bahamas?

4. Có quá nhiều thi sinh Châu Âu lọt top 15: Pháp, Thụy Điển , Kosovo, Albani, Séc, Bỉ, Croatia. Nhiều người cho rằng Châu Âu đang là thị trường ngài Trump đang muốn lấy cảm tình. Bởi cùng với sự suy thoái nền kinh tế Mỹ, đồng đô la tụt giá thảm khốc. Khối cộng đồng chung Châu Âu với đồng tiền Euro cao giá và ổn định đang là mục tiêu làm ăn kinh tế hiệu quả. Chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ, nếu MU được tổ chức tại đây năm 2010. Nhưng thật lạ những thí sinh nổi bật của Châu Âu như Nga, Slovak Republic, Hà Lan...đều bị loại.

Nhìn tấm hình ngày đầu ở Bahamas không ai nghĩ Miss Pháp, Albani & Kosovo sẽ nằm trong top MU09.

5. Nhiều khả năng MU2010 sẽ tổ chức tại Châu Âu, Croatia có thể sẽ là điểm đến. Nhiều người cho rằng đó là lý do Croatia mặc dù không được đánh giá cao ngay từ đầu nhưng vẫn có mặt top 15?!

6. Có thông tin cho rằng vợ cả của ngài Trump quốc tịch Czech và đó là lý do những năm gần đây Czech đều có mặt ở semi Miss Universe.

7. Top 15- Hoa hậu Albani với vẻ mặt lạnh như tiền là 1 bất ngờ lớn!

8. Một bất ngờ lớn hơn là Kosovo lọt vào top 5 và là Á Hậu 2 dù câu trả lời của cô không xuất sắc.


9. Nhiều khán giả cho rằng, trường hợp của Albani, Kosovo là sự thiên vị "lố bịch" nhất. Đằng sau sự thiên vị ấy chính là bàn tay "thế lực" của Fadil Berisha - nhiếp ảnh gia chính của tổ chức Miss Universe, Miss USA, Miss Teen USA và Miss Canada. Anh này di cư từ Kosovo sang New York từ năm 13 tuổi. Hiện tại đang là cấp dưới thân cận của ngài Trump và đồng thời là giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Kosovo và Albani.

Nhiếp ảnh gia- Fadil Berisha

Hình Fadil Berisha chụp cho Donald Trump

10. Theo nguồn tin từ trang telegrafi.com, năm 2008 khi Miss Universe được tổ chức tại Việt Nam- đại diện Kosovo đã bị Đại sứ quán Việt Nam gây khó khăn trong việc cấp visa để người đẹp này sang Việt Nam dự thi cuộc thi HH Hoàn Vũ. Sau khi chuyển qua quốc tịch Albani để xin visa, đại diện Kosovo cũng không xin được visa vì bị cho rằng có tới 2 miss Albani tham dự. Cuối cùng phải tới Newyork để xin visa từ Mỹ.Phải chăng, vì Việt Nam bị "mất điểm" trong mắt tay nhiếp ảnh người Kosovo này, mà Võ Hoàng Yến - đại diện Việt Nam năm nay- hay có những tấm hình được chụp ở góc độ không đẹp?

11. Nếu như Châu Mỹ tiếc cho...Mexico, Colombia... Châu Âu tiếc cho Nga, Hà Lan... thì Châu Á tiếc cho Việt Nam, Indonesia và Nhật Bản.
Miss Nga và Colombia

Indo, Japan, Vietnam- 3 niềm hi vọng lớn nhất của Châu Á bị trượt TOP

12. Nhiều người cho rằng giải Hoa Hậu ảnh của Thái Lan 1 phần do người đẹp này được fan Thái vote nhiệt tình, 1 phần vì Thái Lan có BSC là nhà tài trợ áo tắm chính của cuộc thi Miss Universe.

Miss Thái với giải HH Ảnh

Miss Venezuela trong phần thi áo tắm

13. Bất ngờ lớn nhất của cuộc thi năm nay là Venezuela lại tiếp tục đăng quang- dù ngay từ đầu người đẹp 9x này không được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ đánh giá cao.

14. Nhiều khán giả tự hỏi- không hiểu chiếc vương miện ngày Ryo Mori trao cho Dyana ở Việt Nam đã đi đâu về đâu? Và liệu chiếc vương miện mới dành cho tân hoa hậu với thiết kế thực sự không bắt mắt- sẽ chịu chung số phận?

Dyana và chiếc vương miện truyền thống của Miss Universe trong giây phút chia vui cùng tân hoa hậu.

Tân hoa hậu và chiếc vương miện không "bắt mắt"

15. Một câu hỏi lớn đặt ra phải chăng ông Trump muốn dùng thương hiệu cường quốc sắc đẹp của Venezuela để đánh bóng tên tuổi MU? Cố tình tạo ra những lời xì xầm xung quanh ngôi vị cao nhất để MU càng nổi tiếng!?


16. Miss Universe 2009 được xem là 1 trong những cuộc thi mà kết quả "bất công" nhất từ khi ông Trump nắm quyền. Với khán giả Châu Âu, Châu Mỹ thì Bahamas đúng là thiên đường nhưng lại là địa ngục "chôn vùi" sắc đẹp của Châu Á.

_Aha Nguyên_

80 comments:

  1. MUO càng ngày càng thể hiện tính tư bản, scandal hoa hậu và sự tranh cãi, tay trong ...
    Hèn chi Miss World thu hút được nhiều thí sinh hơn.
    Châu Á được 2 giải "An ủi", thật MUO đã chơi Châu Á 1 vố quá đau!

    ReplyDelete
  2. NHẢM NHÍ. GIẬN CÁ CHÉM THỚT! TOÀN TRÒ CON NÍT!

    ReplyDelete
  3. Ai viết bài này chắc hồi đó điểm môn Địa tệ lắm đây. Không biết nước nào thuộc châu Âu nữa. 9 nước châu Âu trong số 15 nước vào vòng bán kết năm nay. Làm ơn học lại bản đồ TG đi nhá. Peru mà ở châu Âu ==> Mất kiến thức căn bản trầm trọng. Lo học hành cho tốt đi rồi hãy đi lo chuyện bao đồng nhá mấy cưng!

    ReplyDelete
  4. Dở hơi cám lợn! Thua rồi thì thôi, cứ nhai đi nhai lại,bới móc người này người kia sẽ được gì nào? Càng bị ghét thêm thì có! Blog dạng ăn theo phong trào thế này sớm muộn gì cũng bị dẹp ngay sau khi vở kịch kết thúc.

    ReplyDelete
  5. To 11:40 & 11:44 Dù gì cũng cảm ơn comment của bạn! Dù biết comment của bạn là chỉ lợi dụng bài viết có sơ hở để chế giễu hơn là xây dựng! Nếu không có cảm tình với blog này, cũng như ác cảm với thành viên BQT blog này- thi xin đừng quan tâm đến những gì chúng tôi viết!

    Cảm ơn!

    _Aha_

    ReplyDelete
  6. Xin phép BQT cho e được chửi! Đúng là bọn Anti- Fan mặt dày như đít thớt! Cút khỏi đây đi! Không thích vào đây làm đéo gì! Biến!

    ReplyDelete
  7. Bài viết quá hay đó chứ.

    ReplyDelete
  8. thoi, chuyen da qua thi cho qua. Ko the thay doi ket qua duoc nua roi. Bay gio thi hay ngoi rut kinh nghiem de nhung lan sau thi tho cho tot hon. Con neu MU vi viec nay bi tay chay thi toi nghi ngai Trump se it nhieu hoi han. Nhat la khi kinh te cua chau A se bung no, phat trien manh me tren 1 co so vung chac. Luc do thi hi vong ngai Trump se ko hoi tiec. Anyway, stand up and go forward with positive mind, everyone ^_^
    NHD

    ReplyDelete
  9. Cá nhân mình thì cho rằng Châu Á năm nay ko có gì đặc biệt thật. HY theo mình thấy, ko có sự hội tụ của Hoa Hậu bởi cô trông thiếu sức sống, cười thì gượng gạo. còn nhớ hồi hoa hậu Trung Quốc xuất hiện, lần đầu thấy cô ấy, mình đã nghĩ cô ý sẽ vào top hoặc được giải gì đó. Tương tự sau này với hoa hậu Thái Lan, mãi vào giai đoạn cuối, khi nhìn ảnh hoa hậu Thái, mình cũng bị hút hồn bởi cô ý có một phong thái lạ. Điều bạn nói chỉ mang tính tương đối và theo cảm nghĩ của riêng bạn và JH.

    ReplyDelete
  10. Cái vương miệng bị rớt hình như đã bị hư hại, nên sau đó trong buổi họp báo Step đã đội vương miện kh1c ^^

    ReplyDelete
  11. cuộc thi nào cũng có những bất cập, 9 người 10 ý. Những cuộc thi sắc đẹp ở VN cũng om xòm vậy thôi. Năm ngoái Thùy Lâm và Nhật Bản được vô top cũng đâu có công bằng và thuyết phục đâu, kể cả Ý, Nga năm ngoái. Năm nay Bahamas ko được vô, chắc ông Trump ko muốn lặp lại điệp khúc cũ năm ngoái nữa. Châu Phi năm nay cũng chỉ có 1 người vào thôi, còn Jamaica, Zambia cũng có được vào top đâu!

    ReplyDelete
  12. lộn nhé, ý mình nói là các HH da màu nói chung, chứ ko phải Châu Phi ko thôi!

    ReplyDelete
  13. I know this is going to be super cheesy but for once and this year only, I'll try my best at vietnamese ând write that truly came out of a heart.

    Dù sao đi nữa MU năm nay cũng đã xong, tui thấy hoa hậu Venezuela thật sự đẹp, nhưng không để lại 1 ấn tượng sâu sắc trong lòng người coi như tui. Nhưng có thể chấp nhận điều đó vì đến với cuộc thi lúc nào cũng sẽ chỉ có 1 người thắng mà thôi và điếu đó cũng đã được chấm và quyết định bởi ban giám khảo. Dù thật sự, tui đã buồn thay cho nhưng thí sinh châu á vô cùng "vượt trội" năm nay, niềm hy vọng cho japan, indonesia và ngay cả hoàng yến ban đầu không hề tắt đối với tui, nhưng nói cho cùng, CHÂU Á năm nay không hề DISAPPOINT chúc nào, họ đã làm những gì họ có vì đất nước . . . đó là 1 điều mà những cô gái này đã tút mồ hôi và làm việc mệt nhọm cho những tuần đã qua . . . và thế nào tối hôm qua và ngay cả trên đường trở về, họ sẽ và có thể đả khóc, vì sợ đã làm mất hy vọng của fan và của đất nước nhưng thật sự ra, mấy cô nàng này đã làm cho môi người hãnh diện lắm rồi, hãy đổ lỗi cho miss universe 2009 năm nay, và đừng môi những miss đáng thương ra làm trò cười.

    Nếu như nói về những thí sinh châu á năm nay thì chắc chắn họ là "nhưng thiên thân bị thất lạt tại đất bahamas" cho dù đã chiến đấu hết mình, congrat girls, you did your best! Và những cô gái da đen vô cùng đẹp và đa dạng hơn nhưng năm về trước cũng phải dừng lại trong final night, và 1 số vẻ đẹp châu âu lông lẫy, thôi bình luận cho vui thế thôi!

    Thui tui chỉ có đôi lời vậy thui, xài nhiêu văn luận quá, chúc mừng top 5 tối hôm qua và miss venezuela 1 lần nữa!

    ReplyDelete
  14. Tại sao Dayana lại có được chiếc vương miệng lông công đó ! rõ ràng VN đã đưa cho cô ta chiếc vương miệng do VN thiết kế, vậy thì nó đã bị vứt ở đâu ?

    ReplyDelete
  15. Lúc con vene bị rớt vương miện con Dayana lượm lên nhảy tưng tưng giống y chang 2 con điên, y như bị giật điện, thấy ghét, cầu cho nó đi máy bay bị tai nạn máy bay chết đi! hahaha!

    ReplyDelete
  16. Cuối cùng thì fans cũng đã bỏ rơi Yến, blog đã ngừng hoạt động, số phận của Yến bây giờ cũng như Thùy Lâm năm ngoái, các bạn là những con người như vậy sao?

    ReplyDelete
  17. http://hoahauhoanvu.blogspot.com

    ReplyDelete
  18. Fan ko hề bỏ rơi Yến, bạn đừng quá đáng như vậy chứ, đừng cố tình khích bác những gì chúng tôi đã gây dựng, đừng giao nghi ngờ và hoang mang cho những fan, những người hâm mộ, yêu thích và theo dõi Yến qua từng hoạt động của MU cho đến bây giờ. Làm ơn xem lại những entry trước chúng tôi đã xúc động như thế nào, an ủi và dành tình cảm động viên cho Yến ra sao. Sao tôi ko hiểu, cùng là người VN sao những LOOẠI NGƯỜI như bạn vẫn còn tồn tại được nhỉ, sống phải có trái tim 1 chút chứ, não bạn nằm ở mông hả, máu bạn là thứ máu lai căng hỗn tạp àh!

    Khi Yến về nước, hãy tổ chức họp báo hoặc họp mặt fan, để chúng tôi được chia sẻ với Yến! YOU'RE OUR MU09

    ReplyDelete
  19. ua? day la` blog cua vohoangyen fc ma`, dau fai? chi? co' cuoc thi HHHV la` dug` lai, doi yen' con` dai`, con` nh` su kien ma`, voi' lai day con` la` noi de? nhung~ ng` ham mo^. yen' tu hop ma`, tai sao fai? die no', de nghi BQT tiep tuc phat trien blog nay` tiep' tuc, dung` vi` nhung~ con sau lam rau noi canh ma` stop...

    ReplyDelete
  20. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  21. Nhưng phải công nhận là hoa hậu hoàn vũ luôn là cô gái có nụ cười tươi và gương mặt sáng.

    ReplyDelete
  22. khang dinh mot dieu la Y la nguoi dep nhat trong long chung toi, ko co chuyen bo roi hay trach moc buc tuc voi Y dau nghen, dung o do noi bay.
    love Yen

    ReplyDelete
  23. MU thì cũng là một hoạt động kinh doanh, ở đó người ta có nhiều toan tính, không phải là sứ giả của công bằng và sự khách quan. Tôi thấy top 15 năm nay không thực sự thuyết phục mặc dù đúng là có 1 vài người đẹp xứng đáng. Các đại diện như Thụy Sĩ, Kosovo không hề đẹp nổi bật, thậm chí còn thua nhiều người đẹp khác mà cũng được vào vòng trong. Phần trình diễn bikini, evening gown của nhiều cô lọt vào bán kết trông thật buồn tẻ, nhàm chán, không hề thấy xuất hiện những bước đi mãnh liệt, quyến rũ như hồi MU 2007, 2008. Không phải HY là đại diện của VN mà tôi khen, nhưng rõ ràng nhìn HY bước đi có sức hấp dẫn hơn nhiều cô trong semifinal. Không có đại diện các nước như VN, Phillipin, Indonesia.. những nước có nhiều người làm om xòm trên các diễn đàn kiểu missology nhất. Phải chăng ông Trump muốn nói rằng: “Hey you crazy people, see this? You claim yourselves experts of beauty but you’re just paranoid! Stop flooding the stupid Missosology forum and focus on your work/study, which is more important for you, your family and your country than spending time on this bullshit forum!

    ReplyDelete
  24. Xem ra ông Trump này thích bợ đít Venezuela. Quay đi quẩn lại thì cũng chỉ mấy nuớc latin này đoạt hoa hậu. Bây giờ có cả 2 Venezuela bên cạnh, cứ bợ đít cho thỏa thích đi.

    ReplyDelete
  25. Thú thật mình rất khó chịu khi Dayana không đội chiếc vương miện mà cô ta đả làm nên kỳ tích. Dường như cô ta đả chê chiếc vương miện đó. Nếu có chê thì cũng phải nghĩ đến cái tấm lòng của người đả tạo và tặng cho cô ta.Rất là nhiều hình ảnh Dayana đội chiếc vương miện đuôi công này. Phải chăng chiếc vương miện VN mình tặng rẻ hơn chiếc vương miện đuôi công cho nên cô ta cảm thấy không xứng đáng ? Thực tế thì chiếc vương miện đuôi công đắt giá hơn nhưng món quà giá trị tinh thần thì càng đắt giá hơn nhiều.

    ReplyDelete
  26. Mấy người này thật là chán, khi biết người ta thất bại thì bắt đầu chê cho thỏa thích. Bà Thúy Nga đó,thích bợ đít Hà Anh,Ngô Phương Lan thì cứ tiếp tục bợ. Thử xem NPL và HA đi thi có được như Yến không cho biết chứ ở đó mà chê người ta. Dỡ hơi thấy rõ.Cứ tưởng giỏi tiếng anh là làm nên chuyện sao mà hết nguời này đến người khác xăm xoi đến chuyện kỹ năng tiếng anh.Bộ không thấy top 5 các hoa hậu phải cần đến thông dịch sao?

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/403665/index.html

    ReplyDelete
  27. Mình thực sự thất vọng về tân hoa hậu hoàn vũ năm nay , kể cả Dayana khi cô ko đội vương miện đăng quang ở Việt Nam mà thay vào đó là chiếc Mikimoto truyền thống , tại sao cô ta ko trân trọng nó nhỉ ? Năm nay thật bất công đối với châu Á , bất công cho những cố gắng mà Yến đã làm . 1 cuộc thi thiên vị trắng trợn ! Từ nay mình sẽ ko coi MU nữa !

    ReplyDelete
  28. Mình cũng là 1 fan của hoàng yến, hoàng yến ko lọt vào top 15 mình cũng rất buồn nhưng cuộc thi nào chả có điều may rủi, mình thấy ng viết bài này cực đoan quá. Các vị giám khảo đều phải có những tiêu chí đánh giá riêng, những cách nhìn riêng mà chúng ta ko thể biết vì chúng ta cũng chỉ ngồi xem các hoa hậu qua ảnh. Mình thấy tiếc cho những hoa hậu đc đánh giá cao nhưng chưa lọt vào top, có thể ở họ còn thiếu những tố chất mà một Miss Universe phải có. Tiêu chí chấm của MU là sắc đẹp, trí thông minh và sự khéo léo, tất cả phải hòa quyện trong 1 tổng thể hài hòa. Hoàng Yến theo mình thấy là Miss đẹp nhất của VN mình đi thi HH quy mô quốc tế từ trc tới giờ, nhưng Yến cũng có khá nhiều các yếu tố ko bằng các ứng viên top 15 khác như: cười ko hồn hậu chân thành bằng ( nụ cười là một điều cực kỳ quan trọng), chân và tay hơi bị gầy quá, trả lời phỏng vấn (xem qua video) thì hay bị rụt vai (tay ko hoạt động để minh họa cho lời nói khéo như Venezuela chẳng hạn). Ở châu Á có hoa hậu Nhật thì vòng thi sơ khảo mặc một cái váy ko hợp lý làm cô ấy trông béo lên nên, đã lùn lại còn béo + cô ấy lại ko có phong cách mạnh mẽ như Ryo nên ko lọt top là dễ hiểu. Indonesia đẹp và cuốn hút nhưng chưa phải là ng khéo léo khi trả lời phỏng vấn, và cô ấy ko thật sự sexy gợi cảm (điều rất quan trọng), Phippin bụng bị hơi thừa mỡ(bạn nào xem trên misso sẽ thấy những bức ảnh bị chê là bụng thừa mỡ).
    Về danh hiệu Hoa hậu dành cho Venezuela theo mình là hợp lý mặc dù mình vẫn thích Hoa hậu Úc hơn. Có nhiều bạn chê cổ Hoa hậu Vene dài như hươu cao cổ nhưng lại quên là ở Á châu mình, con cái cổ cao được đánh giá là sang. Về tổng thể Miss Vene hài hòa với gương mặt lai tạp nhiều vẻ đẹp của các nước Châu Âu, thân hình hoàn hảo, nụ cười cuốn hút, ứng xử lôi cuốn. Điểm số của cô ấy thua vài cô ở phần thi áo dạ hội và áo tắm nhưng lại vượt lên ở câu hỏi ứng xử bằng sự tự tin. Theo mình vương miện trao cho cô ấy là hợp lý. có những fan quá khích cho rằng miệng cô ấy rộng quá, nhưng mà không ít các hoa hậu đều có miệng rộng như cô ấy, miệng rộng thì cười..càng tươi và cuốn hút hơn những người miệng nhỏ chứ nhỉ ^^. Tóm lại mình ko thích cô hoa hậu năm nay lắm nhưng trao vương miện cho cô ấy là 1 quyết đinh hợp lý, mình vẫn ước cô Úc đoạt hơn.

    Mình thấy top 15 của Mu là hợp lý trừ cái cô Thụy sĩ trông cứ lù khù. còn cái vương miện hoa hậu của Việt Nam năm trc trông xấu điên đảo, màu lại xỉn xỉn ko nổi bật, trên báo của việt Nam cũng đánh giá nó là vương miện...xấu nhất MU từ trc đến giờ.
    Xin khẳng định mình cũng là 1 fan của hoàng Yến chứ đừng nghĩ là anti vào nói linh tinh nha. Mình nghĩ các bạn bên bớt cực đoan hơn, cái quan trọng là Yến đã cố gắng hết sức, giải thưởng hay không cũng ko quá quan trọng đâu/

    ReplyDelete
  29. Và thêm nữa là cuộc thi nào cũng có sự hên xui và những cách nhìn khác nhau, mình ko ngồi dưới ghế ban giám khảo nên ko thể biết đc chính xác những thí sinh nào ra sao nên ko nên có những bài viết kiểu thế này. Thứ nhất là Hoàng Yến đọc đc sẽ buồn thêm, thứ 2 là càng xì xào ng ta sẽ càng đánh giá ko tốt về hoàng Yến fan, cái thứ 3 là sẽ làm trò cười cho báo chí + những bạn đọc. Mình thấy MU là cuộc thi công bằng nhất trong các cuộc thi hoa hậu của quốc tế trên thế giới bây giờ. Như Hoa hậu thế giới thì bị đặt nặng yếu tố chính trị, vùng miền trên thế giới, thậm chí còn chia đều các vùng trên thế giới mỗi vùng có bao nhiêu suất để lọt vào top. top 5 của HH thế giới đại diện cho 5 vùng, theo mình thấy là ko hợp lý kiểu "nhan sắc chia đều" như thế. hoa hậu trái đất thì vốn bị xì xào vì các hoa hậu đoạt giải đều chả đẹp và mấy năm gần đây đều là người có gốc hoặc lai philippin đoạt. Hoa hậu du lịch quốc tế thì thiên vị chủ nhà Trung quốc quá với chuyện hầu như năm nay nào TQ cũng đạt một ngôi á hậu gì đó.
    Tóm lại mình vẫn thấy MU là cuộc thi uy tín nhất trong số những cuộc thi sắc đẹp quốc tế bây giờ. Bao giờ sau cuộc thi mà chẳng có những xì xào ng này thế nọ, ban giám khảo thế kia, nhưng đừng vì lòng tự hào về ứng viên của đất nước mình mà để ảnh hưởng đến hình ảnh về đất nc' và con ng Việt Nam trên các diễn đàn hay blog.

    ReplyDelete
  30. miss universe has lost my respect for shizzle. plz if u can go back to prelims and watch it again. most of the girls in the top 15 have a modelling contract with him in new york. albania and kosovo share the same national director and he was the official photographer for miss universe. south africa got in there because he wants to cover up his discriminating acts and she got kicked out in the top 5 eliminations. what happened to mexico, even kiara sherman of bahamas didnt get a thing not even best costume. miss trump universe is the most sucking pagent u willl ever know it is truly overrated. stefiania fernandez is beautiful but after goin tru series of reconstruction surgeries i wonder why she should not be. dom rep should have at least won but since the miss trump universe org dont have shame they went about pasting their political pagent for all the world to see. its a shame

    ReplyDelete
  31. Nhan xet cua ban comment @19:21 cung kha hop ly, nhung minh ko nghi bai viet nay cuc doan. Bai viet chi dua ra nhung y kien xung quanh cuoc thi va nhung info. ma it nguoi biet (minh chua biet ve cai ong photographer goc Kosovo)
    Btw, ko ngo blog nay cung bi antifans tan cong ghe thiet. Thiet la nhieu nguoi ranh ghe luon. :)

    ReplyDelete
  32. MINH NGHI YEN HOAN TOAN CO THE TIEP TUC THI MISS WORLD 2009 VA CO THE NAO YEN SE LAM NEN DIEU BAT NGO BOI KINH NGHIEM VA SU NHIET TINH CUA FANS HAM MO VN. VI NHU MISS NAM PHI NAM NGOAI CUNG THI MISS UNIVERSE 2008 MA BI ROT DO NEN KHI MISS WORLD 2008 DUOC TO CHUC TAI QUE NHA VA CO TA DA CO GANG HET SUC NEN VO DUOC TOP 5 CUA MISS WORLD 2008 DO. CHUNG TA HOAN TOAN CO THE TIEP TUC HI VONG VE YEN VA VI MISS WORLD THUONG MANG TINH CONG BANG HON RAT NHIEU SO VOI MISS UNIVERSE NEN SO LUONG KHAN GIA DON XEM VA SO LUONG THI SINH CUNG HOAN TOAN DONG DAO HON MISS UNIVERSE RAT NHIEU. NHUNG KHONG BIET RANG YEN CON DU TU TIN, TINH THAN DE THI MISS WORLD 2009 KHONG VI SAU DOT NAY YEN DA BI MOT VO QUA NANG, MOT SU THAT SUNG NANG NE VOI NHAN SAC CHAU A.
    CO THE NAM SAU MISS WORLD 2010 DUOC TO CHUC TAI VIET NAM SE CO MOT BAT NGO LON VOI CHAU A HAY LA SU BOI THUONG, TRA CONG CUA ONG TROI DE BU DAP VAO LO THUNG SAU NANG CUA CHAU A. MINH TIN VAO SU CONG BANG CUA MISS WORLD, KHONG BIET CHUNG CHAU A LAI VAO TOP 15 RAT NHIEU LA DANG KHAC.
    VIET NAM CO LEN, DUNG THAT VONG! THE GIOI SE PHAI TRO MAT LEN NHIN VA NHAT LA TO CHUC MISS UNIVERSE SE THAY CHAU A VUON LEN MANH ME VA AP DAO NGUOI DEP CHAU MI VA CHAU AU. VOI LAI MINH THAY MISS WORLD KHI CHON TOP 15 DEU CO SU CONG BANG, CHON LOC DONG DEU VOI CAC CHAU LUC, CHAU LUC NAO CUNG CO DAI DIEN TRONG TOP 15, KHONG IT THI NHIEU, TE LAM LA 1 NGUOI NHU CHAU PHI CHANG HAN.
    HAY TIN VAO MISS WORLD!

    ReplyDelete
  33. Mình thấy ý kiến của bạn Trai Việt quá hay, ko còn gì phải nói thêm về điều này. Tất cả chúng ta đều chỉ ngắm qua ảnh, qua clip chứ đâu có gặp trực tiếp. Trăm nghe ko bằng 1 thấy, trăm thấy ko bằng...1 sờ mà ;)). Mà cái vụ chia đều Châu nào có người đẹp cũng thật nhảm nhỉ, theo mình thấy, cái chia top ra cho từng vùng miền mới là sự cực đoan. Người viết chắc phải là một người rất quan tâm tới vấn đề HH, và vì quá quan tâm nên dường như mọi chuyện bé xé ra to mất rồi thì phải. Các bạn fan buồn là đương nhiên, nhưng cũng đừng vì ko được như điều mình mong muốn mà trở nên suy nghĩ quá nhiều vậy.

    ReplyDelete
  34. Hy vọng HY sẽ hết bùn sau khi về VN. Iu chị nhìu...

    ReplyDelete
  35. Yến có kỹ năng catwalk tốt nhưng gương mặt, nhất là nụ cười lại ko thiện cảm. Chưa kể là thiếu sức sống. Chính các fan cũng từng kêu là lo ngại về sức khỏe của Yến, chưa kể là Yến trông gầy. Mà các bạn hãy nhìn mà xem, các hoa hậu, họ cười rất rạng rỡ, thân hình thì tràn đầy sức sống. Liệu một người trông thiếu sức sống, nụ cười ko tươi tắn rạng rỡ thì có vào dược top ko. Catwalk tốt chỉ thể hiện ở bước đi nhưng thần sắc lại thể hiện ở gương mặt, ở nụ cười. Và ở Yến lại ko có điều này. Đó chính là lý do tại sao Thùy Lâm được vào top 15 (dĩ nhiên là 1 chút sự thiên vị chủ nhà). thế nên thiết nghĩ, chắc cũng ko cần kể đến Miss Word làm gì. Yên thật sự hợp với phong cách của một siêu mẫu hơn.

    ReplyDelete
  36. Mỗi người có 1 cách nhìn khác nhau- một số người tỏ ra "bằng lòng" kết quả cuối cùng và lý giải vì sao lại thế! Một số khác thì không! Suy cho cùng entry này- giúp member có cái nhìn ở góc độ khác đối với MU 09!

    Bài viết là sự tổng hợp comment của nhiều members không chỉ ở Hoàng Yến blog và cả 1 số forum quốc tế! Một số thông tin chúng tôi phải dùng google để search!

    Chúng tôi không đồng ý với ý kiến là entry này sẽ làm trò cười mà có ý nghĩa đưa tin và để các member có cái nhìn thực tế hơn, phần nào lý giải được 1 số yếu tố khác khiến rất nhiều thí sinh không lọt TOP.

    Cuộc thi nào cũng có cái được, chưa được & những điều ồn ào. Entry không trực tiếp mà gián tiếp an ủi động viên Yến- bởi sự thật MU có nhiều sự bất công.

    _Aha_

    ReplyDelete
  37. Xin mọi stop ngay chuyện chê Yến và đỗ lỗi lý do ko vào TOP là do Yến được rồi đây! Yến đã thể hiện rất tốt. Cuộc thi nào chả có may rủi. Nếu xét nụ cười, gương mặt thi Kosovo, Albani thì họ có sức sống và xứng đáng hơn chăng?
    Rất nhiều đại diện lớn như Mexico, Colmobia, Nhật... kể cả top hit như Hà Lan cũng tay trắng đấy thôi! Tất cả do BGK! Haha

    ReplyDelete
  38. Mình cũng đồng tình là bài viết này mang tính cá nhân. Thông tin bạn đưa ra chủ yếu dựa vào tin hành lan mà trong khi đó chính các bạn BQT blog này là người kêu mọi người đừng nên nghe những tin lá cải ...

    Mình nghĩ nên dừng lại chuyện chê MU09 đi, mặc dù có những thiếu sót nhưng kết quả cuối cùng là hoàn toàn xứng đáng. Thật sự HY ko tỏa sáng như mong đợi, ngay cả các bảng xếp hạng hàng tuần đều ko đánh giá cao, cả các chuyên gia nước ngoài nữa. Câu trả lời pvan của Y quá chung chung,quá nhạt, ko có tính sáng tạo ( peace, love, lol ...). NHưng bù lại ghi nhận những j` Y đã đong góp cho VN gần 1 tháng qua. Mọi người nên chúc mừng Y . Vậy thôi. Haizz

    Mình chỉ thấy

    ReplyDelete
  39. Một số fan gì đó + mấy nhà báo nói láo ăn tiền nên nhìn lại mình. Chính các bạn là người đưa Y lên tận mây xanh, ca ngợi quá mức để giờ đây chính các bạn mới là những người thất vọng.

    Thắng thua là chuyện bình thường nhưng vì PR quá mức nên mọi người ảo tưởng, sự thật là núi này cao còn có núi khác cao hơn, ở nhà bạn là No1 nhưng khi ra đường thì chưa chắc.

    Chúc Y mạnh khỏe và tiếp tục con đường của mình.

    ReplyDelete
  40. VN còn đút đầu vô miss universe là còn ôm hận dài dài. MU 2009 đả cho thấy, quy tín của kết quả không là gì đối với tụi nó. có cần phải đi van xin người xa lạ công nhận là mình đẹp không. mục đích cuối cùng của tụi nó là ngồi chiếu trên (Miss USA luôn là đẹp, và top 15) ban phát ân huệ. Chẳng có ít lợi gì, nếu cứ phải theo đuổi hoài thì lâu được vô top 15 một lần còn đa số năm này qua năm khác là công cóc. ôm hân bị nó sỉ nhục không bằng lời là mình xấu hơn tụi bà con nó. trò hề hết, nét đẹp bên trong của tụi nó nhất là bọn latin và mỹ là con số không trống rổng. hảy suy nghi kỷ, đừng để tui nó vừa lấy nguoi đẹp mình làm công cụ kiếm tiền cho tụi nó, vừa đạp mình xuống để tụi nó ngồi trên làm ông làm bà. Thằng donald trump không là cái gì của vn cả, nên đừng gọi là ngài hay là ông. chỉ gọi tên donald trump bình thuong thoi đả đủ lịch sự rồi. Nó khinh vn đến mức, tổ chức o vn xay nhà cho nó, nó không thèm ngó ngàng tới. là vương miện nó vứt đi không thèm đội cho có lịch sự. có thấy nhục không? tui thì thấy nhục đó. cẩn thận khi chơi trò chơ của tụi nó. một lủ điếm quốc tế thôi.

    ReplyDelete
  41. nên cho Yến một chuyến đi nghĩ ngắn ngày với như~ng nguoi thân only để lấy lại quân bình về sức khỏe và tâm trí

    ReplyDelete
  42. Kết quả MU 09 là 1 kết quả quá thất vọng! Chả hiểu 1 số người nghĩ gì mà còn bênh vực MU nữa chứ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  43. CHIẾN THẮNG CHÃ CÓ J LÀ VINH QUANG CÃ.năm sau dù vietnam đẹp cách mấy cũng ko vào top đâu,tụi châu á cũng rời bõ cuộc thi MU này thôi.tui ghét MU-tui tẫy chay MU

    ReplyDelete
  44. toi dong y voi ban 21:23.thang donal trump da coi thuong VN.coi thuong nhung gi VN da cong hien cho no.Nhung k han la VN ngu hay j j ca.Don gian chi la VN muon quang ba hinh anh dat nuoc.Toi nghi VN va cac nuoc chau a k nen thi mu nua(y kien ca nhan).Va dem qua,toi cu uoc rang.trong vong 10 nam toi.se k co mot thi sinh chau a,chau phi nao sang du MU09.luc do trump moi biet

    ReplyDelete
  45. mấy người cứ ngồi chê xấu USA, trong khi đó tôi thấy USA dzo top cũng xứng đáng mà, kết quả có rồi, ưừng ở đó mà chê bai này nọ, có nhiều ứng cử viên khác, họ out nhưng vẫn tươi cười mà, dù gì đây cũng là cuộc thi tầm cỡ, BGK có cái lý của họ..... Và xin nhắc lại, USA xứng đáng để dzô top

    ReplyDelete
  46. lam sao ban 22:01 biet chac miss USA xung dang...

    ReplyDelete
  47. Xin chao. Voi comment cua ban 21:23 tuy co hoi gay gat, nhung kha dung voi thuc te. Do la su thuc. MU chi tinh toan ve chinh tri va kinh te, nhung toan tinh sau hau truong. Toi hieu rang Vietnam muon mo rong va vuon ra voi the gioi, nhung VN chi nen focus vao chinh tri va kinh te thoi, con nhung cuoc thi ve sac dep thi chi co tinh cach giao luu thoi.Dung coi do nhu van de song chet, de roi tieu ton thoi gian tien bac va ca suc khoe cua minh nua (vi buon ba va cai lon nhau luc thua). Thi MU cung duoc, ma khong thi cung duoc. Cuoc doi la vay do, co ai bao dam cong bang het dau. Mot dat nuoc hung manh tren the gioi la nuoc vung manh ve chinh tri va hung manh ve kinh te. Va cac nuoc khac se kinh ne ban thoi. Hay coi MU nhu cuoc choi (game). Dung qua buon phien ma anh huong den suc khoe. Con noi ve VHY. Phai noi Yen la HHVN dau tien lam cho nguoi vietnam o trong nuoc cung nhu o nuoc ngoai phai hoi hop, chu y va theo doi thong tin hang ngay den nhu vay. Yen da gay duoc su chu y khi yen la mot nguoi mau tren san catwalk va khi di thi MU Yen cung lam cho hang trieu trai tim dap loan nhip. Do la mot tai nang (talent) cua Yen ma khong phai ai cung co duoc. Qua nhung bieu hien cua Yen o Bahamas cho thay Yen lam viec rat nghiem tuc, co gang het minh, co trach nhiem va rat yeu dat nuoc. Yen lam khong chi cho Yen, ma Yen con lam cho fan Viet, dan Viet, va cho nuoc Vietnam nua do. Hay doi xu tu te voi Yen. Toi xin nhac lai : Hay coi MU nhu mot cuoc choi(game). Dung qua buon phien. Take it easy.

    ReplyDelete
  48. Chang co bang chung nao chung minh may miss 15 nam nay xung dang ca...chang co bang chung nao chung minh " cai ly rieng" cua ban giam khao la thien vi,,ong Trump la gi? ong ta khong phai la chuyen gia sac dep, ong ta duoc quyet dinh top vi ly do gi,,vi do la cuoc thi cua ong ta, ong ta chi la mot nha bat dong san giau co,..the thoi, chac gi ong ta biet the nao la ve dep cua mot hoa hau

    ReplyDelete
  49. va con nua,,, chung ta cung ko the biet duoc miss nao xung dang qua nhung buc anh, clip.. ko biet cai ly rieng cua ban giam khao la gi!! Minh thi ko tin cai ly rieng cua ban giam khao,,,chang co bang chung gi de tin khi tham chi ko biet may vi do suy nghi the nao.. Viet Nam minh co chuyen gia sac dep nao ko nhi.. sao ko ai phan tich cho hiu cai ly do nao ma may miss lot top 15,,,miss universe ???

    ReplyDelete
  50. tui thay vn ko vo top cung dung' roi,kosovo thi net mat giong HHTG Nga2008 , lot top cung chinh xac . hoa Hau phap' thi co ne't lai Phi cung xinh...top 5 tui thay vay ok.albani thi rat charm trong fan thi phong van' :D :D :D cach xu ly tinh huong kha' thong minh :D nhat la` khi ko express duoc bang loi noi thi co ay su dung body languague the' cung ok :D miss thai land an anh dung roi, o ngoai va 1 so live tren tivi miss thai lan ko dep nhung hinh chup chinh thuc fan swim suit thi rat an tuong:D :D the' moi goi la an anh:)) con VN ko vo top 15 cung de~ hieu~,vi con nhiu khie'm khuyet hon nua nam nay toan nguoi dep,nen bi ro't hang la dung roi.miss singapore nam nay cung kha' dep do' :))tui thay may ban ko nen buc xuc lam j,cang noi ra noi vao cang lam giam gia tri cua miss VN di,chu cung ko thay doi dc j het..minh dua miss di thi ko doat giai la chien bthuong,truoc gio co ai doat dc giai cao dau?MPT chuan~ vay con bi danh rot' vi cai rang khenh~ noi chi den nhung miss khac:))boi vay tot nhat im lang rut knghiem cho coi MU2010 thoi:)) noi ra noi vao lam j`:)) chung to ban chat hep hoi do' ky ah ???

    ReplyDelete
  51. du sao minh dong y voi ban 22:30. neu cu phai tin mot cach " mu quang" theo quyet dinh cua ban giam khao thi tot nhat hay xem missuniverse nhu mot cuoc choi ko quan trong, chi la co hoi de VN giao luu voi the gioi ma thoi

    ReplyDelete
  52. haizz. tom lai may ban nao dang la hoc sinh thi rang hoc cho gioi di,,het hoc sinh roi thi rang lam viec cho tot,,,lam sao cho nuoc minh that giau,,cho khoi bi xem thuong,,,ngheo thi bi coi thuong cung de hiu,,,keu la lam gi,,,rang len...dung chi noi suong...minh co keu may thi van the thoi... nam sau missuni se van to chuc va ket thuc voi nhung cau hoi ko ai tra loi...chi co mot cach...nuoc minh phai that manh...

    ReplyDelete
  53. uh ban traiviet noi cung hop ly :D y kien kha' hay,minh ko hiu sao nhiu ban me muoi voi VHY nhu vay?co ay' cung chi la 1co gai' bthuong, voi chieu coa noi bat.nhung xet ve nhiu khia canh, co the body cua Yen ko chuan, vi da so phu nu VN, da thit mem` xeo`,di thi mo~ voi da dong dua(ko fai map,nhung ko san cha'c) chinh vi the' ra dau truogn qte' la` bi loai gu lien`,nuoc ngoai con gai dep dc dnah gia tren su toning body cua co ay',nen viec chau a' thix da de~ fu nu~ fai mem` xiu` la roi ngay vo cai' chuan xau' cua nguoi pTay roi.cai nay gion'g nhu viec tan da cho ram' nang' vay do.do' la ly do tai sao miss japan nam nay nhuom da nau^:D :D D du the' van rot' tham~ hai :D neu xet ve VHY no luc the nao thi cung nen thay' la` miss nao di thi cung no luc ca,japan la vi du do',ngay trong phan p/van la da thay' cai ca'ch noi chien + cu chi~ co^' gang' to~ ra charm (ket hop body language vo^ luc tra loi p.van do) cai do' dau fai ai cung 1som chieu hoc dc.roi den' cach tan da nau^,chup hinh goi cam v..v... nhung roi cung rot' .boi vay miss VN ko dau cung bthuong.vi nhu da noi o tren con wa nhiu khiem khuyet,chi co' may' ban vi wa' yeu men co ay' nen ko the nhin nhan dc,roi dam ra ban tan' xi xao` cuoc thi ko uy tin nay no.the' ra trong csong may ban luc di thi cu~ , lo~ cung~ ra ve tay tr'ang ch'ac cung~ ngoi tum lai chui` boi' BGK xi` xeo` vay ah :)) :)) muh da la fan cua VHY thi nen c cai nhin khach wan,cai do' du sao cung~ 1fan giup cho co them nhiu nguoi thix VHY hon,chu cang xi xam` theo kieu~, an ko duoc chui~ rua~ vay ngta vo nhin lam tuong day la` blog VHY thi VHY con vo tinh bi ghe't hon :))du sao thi cung chuc mung VHY co 1 ky nghi , 1cuoc thi nhiu trai nghiem o bahamas,xet ra cung suong' hon Thuy Lam,thi o VN cha'n chit' dc, cha~ con j de goi la` trai nghiem 1lan trong doi` hon moi nguoi roai :))

    ReplyDelete
  54. http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/403765/index.html
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/403665/index.html
    Link tren la 2 bai viet cua cac phong vien bao Dat Viet dang tren Vietnamnet.
    Hinh nhu ho co ac cam voi Yen nen lien tuc viet bai che bai Yen. Trong do phong van mot so nguoi nhu ba Thuy Nga, ba ay chac ham huc vi Yen khong dai dien cty Elite cua ba ay di thi nen lien tuc che bai Yen trong cac bai phong van ve ket qua MU gan day. Nha thiet ke Vo Viet Chung thi che trang phuc truyen thong cua Yen chon mau den khong phu hop, trong khi chinh VVC nam ngoai thiet ke cho Thuy Lam mot bo ao dai mau den xau kinh hon cua Yen nam nay, den noi Thuy Lam da quay sang chon ao dai cua nha thiet ke Thuan Viet.
    Roi doc tren blog nay va mot so dien dan, thay mot so ban lang xe Huynh Thanh Tuyen, Ngo Phuong Lan, Thuy Dung, Ha Anh, Mai Phuong Thuy...lam toi cam thay buon thay cho Yen. Cuoc thi vua moi ket thuc, Yen chua tro ve VN ma chua gi cac ban da lang xe cac nguoi dep khac len, cac ban khong thay nhan tam hay sao.
    Qua day, toi cam thay voi cach xu su va thai do nhu vay cua mot so nguoi VN thi rat nhieu nguoi dep VN sau nay rat ngai dai dien VN tham gia cac cuoc thi sac dep TG, boi vi chi can khong lot vao top la bi che bai noi xau tham te, moi cong suc co gang thi cu deu bi phui sach.
    Va cuoi cung toi co y kien nhu vay, entry nay cua BQT blog nen la entry cuoi cung ban ve cuoc thi MU. Ket qua cuoc thi co roi chang thay doi gi duoc khi chung ta cu ban lui ban toi ve to chuc MU. Mong blog nay ve sau se lien tuc cap nhat nhung hinh anh moi nhat ve su nghiep nguoi mau cua Yen. Ngoai ra, khi Yen tro ve VN cac ban nen lien lac voi Yen de to chuc mot buoi offline giua Yen va cac fan, nhu vay co the tao su gan gui va lam cho cac fan co the hieu them nhieu ve Yen.

    ReplyDelete
  55. Á hậu Hoàn vũ VN 2008 Võ Hoàng Yến sẽ trả lời trực tuyến trên VnExpress vào 10h ngày 28/8. Độc giả gửi câu hỏi trước tại đây.
    http://www.vnexpress.net/ContactUs/?id=vanhoa@vnexpress.net

    ReplyDelete
  56. chương trình thời trang kết hợp nghệ thuật trình diễn mang chủ đề “Tự do”, sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/9 tại cửa ngõ Cảng Sài Gòn. Bốn bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường, Lê Hà, Hà Trương và Tom K Nguyễn được coi như những trải nghiệm sáng tạo, phá vỡ các quy tắc truyền thống để hướng tới một sự đột phá về ý tưởng trong chương trình thời trang được mong đợi nhất trong năm 2009.
    cùng sự góp mặt của những người mẫu, diễn viên tên tuổi: Võ Hoàng yến, Xuân Lan, Thanh Hằng, Phạm Thùy Dương, Vũ Thu Phương, Ngọc Thúy Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Bùi Việt Hà, Uyên Lan.

    ...mọi người nhớ ủng hộ Yến...

    ReplyDelete
  57. HHHV 2009: Bahamas "chôn vùi" sắc đẹp châu Á?
    http://www22.24h.com.vn/news/detail/78/247451/HHHV-2009-Bahamas-chon-vui-sac-dep-chau-a.24h

    ReplyDelete
  58. Cái gọi là "cường quốc về sắc đẹp" là cái bóng ảo mà vn đang cho là các đích thật để vương tới. thật sự là rổng tuết. Japan và venezuela là cường quốc về sắc đẹp thì cái gì đả đuoc dùng để làm thước đo?
    dựa theo kết quả của MU? Miss venezuela và miss japan năm nay khi chụp hình chung với Yến có thấy có vẻ vì là cường quốc không? hay là khi có kết quả rồi thì mới trầm trồ: "trời nhìn giống cường quốc quá" Đó là hư danh mà chúng ta không nên phí công vô ích. chơi cho vui cho có tình hữu nghi? nhưng đừng tốn quá nhiều tiền chẳng đi đến đâu. một thí dụ nhỏ, nếu có thi trang phục trye^`n thống thì chỉ cần mặc bộ bà ba đơn sơ nhất hay là bộ tứ thân dân dả. không hoa hòe, không diêm dúa thêm hoa thêm cánh. vâng đó là trang phuc trye`n thong cua chung tôi. không phải trang phục để khoe mẻ lòe loẹt, chói lóa. trong MU 2009 có một miss châu âu mac trang phuc truyen thong rat binh dị. Nhung suy nghi lại thây' hay hay vì họ tự hào về trang phục của họ và không cần phải giả tạo thêm để chìu lòng nhưng ngươi xa lạ. đậu hay khong đâu trang phục tui vang la number one và tôi không hề kém cạnh ai trong cái gọi là cương quoc sac đẹp.

    ReplyDelete
  59. “Chúng ta phải nhìn nhận khả năng thật của mình. Tôi cho rằng Hoàng Yến đã làm hết sức có thể, và chúng ta nên trân trọng sự cố gắng của cô ấy”, bà Xuân Trang, giám đốc Trường John Robert Powers Việt Nam, nơi luyện tập và chăm sóc Hoàng Yến trước khi đi thi, nhận định.
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/403765/index.html

    ReplyDelete
  60. web nay lap ra de 1bay` cho' vo hua`....di thi bi rot' way lai chui~ BGK trong khi vi tri' cua minh chua toi' dau,doc bao xong chui~ luon dai dien eliite cu` hoa hau di thi...oi may' ban that binh hoan, vhoa' vn cang tut giam~ vi co nhiu loai nguoi nhu vay,toi nghiep HY ,bi chom nguyen nghe danh la`m ten mien`, bnhiu nguoi wan tam vo tim hiu~ cam thay chuon'g ma't voi cai kieu~ an ko dc chui` dong ,gop y kien thi bi coi la` phan dong , vo van hoa' , the' ra fai adua an hua` theo kieu~ ich ky~ nho~ nhen thi moi goi la` co vhoa' :)) so that, ko co tieng noi ngon luan , ko co khan dang bao chi' , lap blog de bien' tuong' ...ko bit HY co bit fan minh bi bien' tuong' vay ko??? neu bit nen chinh sua~, nen cho fan cai nhin khach wan, chu ko uy tin' gia' tri cua HY bi giam xut' trong mat nhiu nguoi do' :)) con neu' ko cam thay huong ngoai, muon huong' noi kieu nhu blog danhrieng cho fan ruot HY ai vo cung fai chap nhan HY 100% hoan hao~ thi lam on doi ten mien di,doi la`m HYidol hay didol j do' cung dc :)) :) ha'ha'ha'ha' ha' ha'h'ah'a .

    ReplyDelete
  61. noi thiet vo blog cua may hoa hau khac nhu miss MU2008 miss usa2008 hay miss truogn tu di cung ko co' cai kieu~ bai viet nao hep hoi ich ky~,fiem' dien , nhu blog miss Vn nay`,cha bit la blog nay co duoc su quan ly cua miss Vn ko, hay chiu su chi phoi cua ai ?hay 1ai lap ra nham pha hoai dnah tieng cua missVN ko ma` bai vie't mang day mui` ich ky hiem khich, nhung dnah gia ko trung thuc,ma toan y kien khach quan cua "quan chung'".trong qtrinh miss du thi thi` viet ba`i da~ kick 1so miss kha'c na`o la` to'c xo* roi',nao la` mat mui~ xau' ....roi luc co ket qua ve trnagtay thi` nao` la` lien quan den ctri, den su bat cong v...v.... roi nao la` bao chi VN ko an ui~,noi thiet HY duoc cua di thi la` mung' thay' tien thay phat roi,chu o do' ma` mong giut giai~,mong ghi ten vao lich su the gioi.co' mong co' uoc' thi cung vua `tam` thoi.mong uoc' j cao to wa' gio ko duoc way tro mat lai noi nay noi no.ma di thi ai cung co gang ma co gang do cung co lon' lao to tat' j` ma` fai de ca dnuoc ca ngon luan vn huong' toi an ui~,dong vien kieu~ nhu chung tay 1tam' long` giup do~ nguoi kem may man vay .....oi thoi dung' la` cai na`y chi o VN moi co'.thiet ko hieu~, Yen co dinh' dnag j den' nhugn chien nay ko?neu' co' thi ro~ rang` se co rat nhieu nguoi that vong ve Yen.con neu ko fai thi ban nao lap blog nay thi dep ngay, dung de no la`m ba`o mon` uy tinh' pham gia' cua miss VN,.hay de lai hinh anh dep cua miss VN trong long nguoi vn

    ReplyDelete
  62. http://phununet.com/tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=90148
    Đại diện nhan sắc Việt thi Miss World 2009: Chọn ai? Ai chọn? Bây giờ chọn ai?

    ReplyDelete
  63. *Thư ngỏ gửi cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=80636

    *Thuý với những dự án ảo pr bản thân
    http://www.tin247.com/mai_phuong_thuy_phim_cua_minh_se_co_canh_nong%E2%80%9D-20-21396711.html

    *Cư dân mạng phản đối Mai Phương Thúy
    http://xomchiem.phununet.com/BuonChuyen.aspx?Pk_iBaiVietId=888

    *Thuý tiền phong "khủng"
    http://blog.giaitriso1.net/post/2871/

    ReplyDelete
  64. dung la gian ca chem thot

    ReplyDelete
  65. Blog này sao ngày càng xuống cấp vậy , hồi trước tui nhớ vụ " Hoàng Yến 'tố' NTK Hoàng Hải sao chép mẫu?"

    http://news.zing.vn/news/dep/hoang-yen-to-ntk-hoang-hai-sao-chep-mau/a57966.html

    do blog này gây ra hả ?

    Y trả lời ở đây nè :

    Siêu mẫu Hoàng Yến: "Đó không phải là blog của tôi!"

    "Tôi khá bất ngờ khi nghe thông tin này vì cũng không hề biết là có entry với nội dung như thế. Nhưng tôi có thể khẳng định, trang blog đó không phải là của tôi. Tôi chỉ có hai địa chỉ blog chính thức mà ai cũng biết là blog 360 và facebook. Ngoài ra có những trang blog khác trên mạng là do fan hoặc ai đó lập ra mà tôi không hề biết. Và có thể nội dung thông tin này là do họ tự viết ra. Tôi sẽ ngay lập tức kiểm tra thông tin và nếu là của fan viết, tôi sẽ yêu cầu gỡ vì nó có thể ảnh hưởng đến uy tín của tôi vì tự dưng đi bôi nhọ người khác và cũng ảnh hưởng ngay đến anh Hải", Hoàng Yến chia sẻ.


    Y CHẮC CŨNG KO ƯU BLOG NÀY ĐÂU, FAN CẨN HẬN

    ReplyDelete
  66. antifans châm dầu vào lửa kakaka. nhục. vụ này ai mà kg biết, sự hiểu lầm cả thôi. fans và Yến đã hoà giải nhau. thế mà antifans vẫn cứ nhai đi nhai lại.

    ReplyDelete
  67. báo chí VN bây giờ đang thăm dò tìm đại diện xứng đáng nhất cho VN tại MW09 tại Nam Phi vào tháng 12/2009. mình thấy như trường hợp hoa hậu Nam Phi năm ngoái dù kg thành công tại MU08 nhưng tiếp tục dự thi MW08 và trở thành Á hậu. với Yến cũng vậy, thực sự Yến rất có tiềm năng tố chất và rất có quyết tâm cao. cuộc thi MU09 vừa qua tuy Yến kg có cơ hội lọt top nhưng rõ ràng sự cố gắng của Yến rất tuyệt, Yến rất toả sáng kg hề thua kém bất cứ hoa hậu nào và bao tiếc nuối cho fans VN khi kg lọt top. Yến có danh hiệu tuy là Á hậu hoàn vũ VN nhưng tiêu chí cuộc thi hoàn vũ VN phù hợp tiêu chí cuộc thi hoa hậu thế giới là kg chấp nhận thí sinh giải phẫu thẫm mỹ vì thế Yến dễ dàng được chấp nhận dự thi nếu chúng ta tiếp tục ủng hộ Yến, như Thiên Lý đã được tổ chức này duyệt chấp nhận. còn vấn đề các bạn lo ngại Yến kg phù hợp tiêu chí hoa hậu thế giới xin thưa rằng tiêu chí cuộc thi hoa hậu thế giới đang dần nhích gần hơn với tiêu chí hoa hậu hoàn vũ. MW tháng 12/2009 với kinh nghiệm trãi nghiệm từ cuộc thi MU09 Yến hoàn toàn tự tin tham gia ngoài ra Yến đủ thời gian hoàn thiện mình như tập cười, tập luyện thêm về hình thể cho săn chắc, thay đổi style sao cho phù hợp cuộc thi MW. MW có các cuộc thi phụ chọn người lọt top với kỹ năng sàn diễn tốt Yến hoàn toàn tự tin. Yến ngoài style sang trọng quyến rũ mình nhận thấy Yến thể hiện style lãng mạn, tươi trẻ cũng rất tốt. nếu các bạn đồng quan điểm với mình hãy cùng nhau ủng hộ Yến đến với MW09, hãy comments bình chọn Yến trên các báo điện tử uy tín của VN như Thanhnien, Tuoitre, Vnexpress, VNmedia, Vietnamnet, Phunu tphcm...

    ReplyDelete
  68. Chỉ còn duy nhất Võ Hoàng Yến là người đẹp duy nhất hội đủ tiêu chuẩn và nhiều khả năng giúp VN có chân trong top 15 HHTG năm nay.
    Tại sao Hoàng Yến lại là ứng cử viên sáng giá duy nhất có thể đại diện và có khả năng đoạt thành tích cao cho VN tại cuộc thi HHTG năm nay? Bởi vì trong 3,4 năm trở lại đây thì tiêu chí của HHTG dần dần xích lại gần với HHHV khi các siêu mẫu chân dài luôn thắng thế. Và HHTG cũng dần chấp nhận GPTM và cũng không quá câu nệ về tri thức; mà đã chú trọng hơn vào vẻ đẹp khuôn mặt, số đo 3 vòng hoàn hảo và những bước đi chuyên nghiệp trên sàn diễn. Chỉ khác là HHHV chọn những gương mặt sắc sảo còn HHTG thì thích vẻ đẹp ít sắc nét hơn và dịu dàng hơn.
    Các bằng hứng cụ thể gần đây: Rosanna Davison của Ireland là người đầu tiên chiến thắng giải thưởng Người đẹp Bãi biển rồi sau đó đem vương miện HHTG đầu tiên về cho quê nhà. Taťána Kuchařová của Cộng hòa Séc, trước khi trở thành HHTG 2006, cô đã là một người mẫu triển vọng tại quê nhà và để chứng minh cho điều đó thì cô đã đoạt vị trí á quân tại phần thi Người đẹp Bãi biển, xếp sau Federica Guzmán của Venezuela.
    Đặc biệt hơn là cả cựu HHTG 2007 người Trung Quốc, Trương Tử Lâm và đương kim hoa hậu 2008 người Nga, Ksenia Sukhinova trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất thì cả hai đều đã đoạt giải nhất trong phần thi Siêu người mẫu (ra đời 2004 và trở lại năm 2007) và đều về vị trí thứ 3 phần thi Người đẹp Bãi biển. Nhưng khi xem lại phần trả lời phỏng vấn (top 5) của các hoa hậu này thì vẫn chưa thuyết phục và câu trả lời của họ đôi khi rất "lãng xẹt". Tất cả đều cho thấy rằng tại đa số các cuộc thi Grand Slam (trừ HH Trái Đất) thì vẻ đẹp tri thức phải phải chịu lép vế trước vẻ đẹp hình thể và khuôn mặt.

    ReplyDelete
  69. Thật vớ vẩn, mang tính cá nhân, ích kỷ vì sự thua cuộc của HY. Chính các bạn đưa Yến lên tận mây xanh rồi giờ đây khi rớt xuống một cú quá đau, các bạn ngồi xuyên tạc đủ thứ. Các bạn chỉ nhìn qua clip, chỉ ngắm qua ảnh, sao biết con người ta thực hư là thế nào. Các bạn chỉ ngồi đó phán xét BGK, mà chắc gì các bạn đã đủ trình độ như người ta. Catwalk nổi bật, mình công nhận, nhưng hãy nhìn ảnh của Yến trong trang phục dạ hội, hãy nhìn xem, mặt Yến lạnh băng, ko thiện cảm, thậm chí là hơi ác. Chưa kể có người còn nói Y cười như đấm vào mặt. Tôi thấy HY hợp với vai trò siêu mẫu hơn là hoa hậu. Mà Yến cũng đâu có gì nổi bật ở MU, chả qua bao chí đã quá đánh bóng và làm ầm ĩ, và khiến các bạn lại càng bay lên mây xanh. Tốt nhất là dừng ở đây, đừng có phê phán này nọ vì các bạn đâu có gặp trực tiếp người ta mà đòi hỏi rồi phê phán là bất công.

    ReplyDelete
  70. chỉ có cuộc thu hoa hậu trái đất,trã lời phỏng vấn và quyết định người chiến thắng,ko như MW trã lời phỏng vấn thấy ớn,mà đoạt vương miện

    ReplyDelete
  71. Thôi, stop, tóm lại, muốn thi Hoa hậu MU, muốn vào top 15, theo mình cơ bản và quan trọng nhất là ít nhất cũng phải biết...cười!

    ReplyDelete
  72. THEO TOI DU DEP NHUNG TRA LOI PHONG VAN KHONG THUYET PHUC THI CUNG BI LOAI. BGK LA MY NHUNG HO KHONG THIEN VI, CO THE TOP 15 TRA LOI PHAN UNG XU THUYET PHUC TRONG VONG SO KHAO. YEN CO THE DI THI MISS WORLD VI SUY CHO CUNG YEN VAN CO RAT NHIEU LOI THE NHUNG PHAI LUYEN THEM CACH TRA LOI PHONG VAN VA NU CUOI, NEN NHO NU CUOI LA RAT QUAN TRONG, CUOI BANG MAT , CHU DUNG CHI CUOI KHONG THOI. THEO TOI TAN HOA HAU CHANG DEP HON BAT CU AI TRONG TOP 5 NHUNG CO AY TRA LOI THONG MINH VA NEN NHO HO HOI GI THI TRA LOI CAU HOI CUA HO, TRA LOI VONG VO HO SE CHO LA KHONG HIEU CAU HOI. TOI THAY HOA HAU NGA CHANG CO GI LA DAC BIET MA CAC TRANG WEB CU LAM RUM BENG LEN, CA HH MEXICO CUNG THE, CAC DU DOAN DEU XAI BET, SUY CHO CUNG BGK CHON HH LA CO AY PHAI DAY DU CAC TIEU CHUAN THONG MINH, XINH DEP,KHA NANG UNG XU TOT, NGOAI RA CON NHIEU TIEU CHUAN KHAC NUA, VI DU NHU HH NGUYEN THI HUYEN 2004 VA MAI PHUONG 2002 KHI DI THI CHANG RUNG BENG NHU MAI PHUONG THUY VA YEN VA VAN VAO DUOC TOP 10 VA TOP 15. THEO TOI YEN NEN LUYEN THE HINH VA KHA NANG UNG XU TU BAY GIO VI BIET DAU SE DUOC DI THI TIEP MISS WORD.

    ReplyDelete
  73. tui ủng hộ Yến đi thi MW. Yến là hoa hậu đẹp và rất có phong cách. Yến tập cười thật tươi, tập luyện cơ thể săn chắc. ăn mặc thì như những ngày cuối cùng tại MU là hay nhất, thống nhất phong cách ăn mặc đừng xìtin. duỗi tóc thẳng tươi trẻ. ông hoàng kiều làm từ thiện nhiều giúp tổ chức MW chắc chắn lọt top. có thực lực như Yến sẽ có giải cao. mà như VN mấy hoa hậu trước thi đều có thể lọt top nhờ bình chọn của khán giả, kg như MU. fans VN rút kinh nghiệm sẽ bầu chọn hết mình cho Yến như Nguyễn thị Huyền như Mai phương Thuý lọt top nhờ bình chọn. Yến có thực lực sẽ còn tiến xa hơn nữa.

    ReplyDelete
  74. Bó tay.
    Ông Hoàng Kiều nói hồi nào. Lại những bạn đi nghe tin gà tin vịt từ một số người ở đây rồi ảo tưởng ? =)) Nếu có thì báo chí VN rùm beng lên rồi. Mà suy cho cùng cũng chỉ dựa hơi mà thôi.
    Bà con làm ơn đừng nghe mấy đứa ôm bom tự sát.

    ReplyDelete
  75. Mặc dù số lượng thí sinh luôn quanh quẩn ở mức 70-80 người nhưng HHHV nổi tiếng là cuộc thi có chất lượng thí sinh tốt nhất, tiền thương cao và nhiều nhất, cách tổ chức tốt nhất, an ninh nghiêm ngặt nhất,v.v...nhưng lại mang một số điều tiếng không hay về chi phí gửi thí sinh đắt đỏ số một (không dưới 10.000 USD đến trên 100.000 USD, tùy vị thế và thành tích mỗi quốc gia, chưa kể cách khoảng phát sinh khác của các hoa hậu tham dự) và là BTC thích "kiếm chuyện" với các tổ chức hoa hậu quốc gia nhiều nhất, nhiều lúc rất vô lý.

    ReplyDelete
  76. tôi thật bất bình: dư luận trong giới cũng như dư luận xh gần đây đã nói tới việc chọn người dự thi người đẹp hoàn vũ, thế giới của các đơn vị nắm bản quyền những năm trước đây toàn đòi hỏi phải là người có mối quan hệ thân thiết gởi gắm, là người mẫu độc quyền hoặc phải buộc ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền này nọ với điều khoản tiền của vô lý mới được là thí sinh dự thi theo đề cử của đơn vị bản quyền, ai chấp thuận thì được chọn, không thì tất nhiên bị loại, còn bị cô lập hoặc tuỳ hoàn cảnh sẽ tìm cách hạ bệ họ. rõ thói làm ăn mờ mờ ám ám. công nghệ đào tạo, công tác tổ chức của họ cũng thật buồn cười quá đi thôi. và gần đây nhất là bài phát biểu kiểu trả thù của 1 nhân viên làm công của những đơn vị này vô đạo đức nói xấu trơ trẽn phủ nhận mọi công lao của người đã có nhiều cố gắng trong việc quảng bá hình ảnh VN. may mắn năm 2009 bản quyền cử thí sinh dự thi thuộc về cty Hoàn Vũ, tập đoàn Raas sắc đẹp VN dần chuyên nghiệp hơn tạo đà phát triển về sau.

    ReplyDelete
  77. theo mình nghĩ lý giải của đơn vị nắm bản quyền thi Miss World năm vừa qua rằng: thí sinh đăng quang hoa hậu hoàn vũ VN không được chọn thi hoa hậu thế giới là không đúng. ( đây là cách nói che đậy độc quyền chọn lựa của họ thôi). thế tại sao khi luận bàn đến việc chọn người dự thi MU hay MW các người đẹp đăng quang như hoa hậu hoàn vũ VN, như hoa hậu VN. đơn vị nắm bản hoa hậu du lịch, hoa hậu trang sức, hoa hậu thể thao, hoa hậu các dân tộc VN, hoa hậu thế giới người Việt...đều là các cuộc thi quốc gia vẫn được xem xét chọn. trong khi để chọn thi MW lại câu nệ danh hiệu thí sinh hoa hậu hoàn vũ VN???
    *các cuộc thi năm 2008 VN tổ chức như hoa hậu hoàn vũ VN, hoa hậu VN, hoa hậu du lịch, hoa hậu trang sức, hoa hậu thể thao, hoa hậu các dân tộc VN, hoa hậu thế giới người Việt...đều là các cuộc thi quốc gia.
    *tiêu chí các cuộc thi này đều như nhau kg chấp nhận giải phẫu thẫm mỹ. phù hợp tiêu chí chung của tất cả các cuộc thi uy tín trên thế giới.
    *dù là tên gọi gì đi chăng nữa như hoa hậu hoàn vũ VN nhưng đây không phải là cuộc thi theo bản quyền của riêng tổ chức nào như MU hay MW, hay của các tổ chức hoa hậu uy tín khác thuộc hệ thống bình chọn Grand Slam. đây chỉ là cách gọi theo ngữ nghĩa VN mà thôi. không ảnh hưởng gì đến 2 cuộc thi uy tín nhất nhì thế giới là MU và MW hay của các tổ chức hoa hậu uy tín khác thuộc hệ thống bình chọn Grand Slam.
    ...theo mình nghĩ Hoàng Yến, Thuỳ Lâm hay Thiên Lý hoàn toàn có thể dự thi MW09.

    ReplyDelete
  78. hura hoang yen bi rot MU2009 roi vui wa',vui wa', rot boi vi co' may fan khung dien ao tuong...HHTG 2009 chac chan ko fai HY roi , nghi sao MU ko lot dc top 15 sao ra TG noi~,chac bi loai ngay vong giu` xe roi hura huraaaaaaaaaaaa

    ReplyDelete
  79. đây là blog của fans Hoàng Yến, cổ vũ cho Hoàng Yến, cho sắc đẹp VN rất hay. nhiều bạn comments ủng hộ khích lệ, đóng góp ý kiến khách quan chân thành cho Yến rất đáng trân trọng. tuy nhiên có 1 vài comments thật tức cười. đẹp, thuần Việt, trình độ??? quanh quẩn có bấy nhiêu nhằm ý đồ xấu nhằm phủ nhận thành quả lao động, hạ thấp uy tín người khác thiếu công bằng.
    *đẹp có công thức hay quy định nào kg?
    *thế nào là đẹp thuần Việt? người Việt Nam 100% vậy kg phải là thuần Việt? vậy phải như ai? như thế nào mới gọi là đẹp thuần Việt? có công thức, tiêu chuẩn nào để đánh giá thuần Việt?
    *thế nào là có trình độ? phải chăng bạn so sánh ai đó, lo ngại hoặc hoài nghi là phải có nhiều bằng cấp mới gọi là có trình độ? các bạn muốn đại học, cao học hay tiến sỹ này nọ, rồi 2,3 bằng tiến sỹ mới gọi là trình độ? theo mình nghĩ rất đơn giản thôi để đánh giá 1 con người chúng ta nhìn nhận họ trong mối quan hệ tương quan của xh. 1 công dân tốt, có đạo đức theo mình đó là ok.

    ReplyDelete
  80. VN, India, Phillipines cùng lọt vào top 15 nhưng cuối cùng bị loại ra do 6 (chứ ko phải 5) lá phiếu của ông Trump chọn. 3 gương mặt khác đáng lẽ cũng vào top nhưng cuối cùng bị loại ra là Mexico, Colombia, Netherlands. Đây là thông tin chính xác, được trích từ blog của 1 thành viên BGK. BGK này đã thể hiện sự thất vọng (cùng các BGK khác) với ngài donald trump. Có sự thiên vị quá đáng. Như vậy Yến đã thành công. trên blog của vị BGK này (link nằm trong 1 topic trên diễn đàn Missosology). Yến đạt điểm trung bình cho 2 phần thi là 9,310 (trong đó phần thi trang phục dạ hội đến 9,511). Có lẽ không ai ở VN đi thi mà thành công như Yến. Chúc mừng Yến.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin