Monday 3 August 2009

Miss Japan in Bahamas








41 comments:

  1. Troi, Japan da na^u xinh qua :(( :(( :((

    ReplyDelete
  2. Sao Emiri thay da den hon thi phai,chac la co nhuom lai da roi,nhin hoi khoe khoan hon luc da trang!!!Cai tam thu 2 sao thay bung to wa,hix!!! Mang doi guoc gi ma "khiem ton" wa T_T.Kha nang top 5 la gioi lam roi !!!

    ReplyDelete
  3. anata ga futtoriwashita ka?

    ReplyDelete
  4. chắc em ấy tấm nắng dữ lắm nên da mới từ trắng thành nâu, mình thích da trắng nhìn Emiri dễ thương hơn, nhưng chắc da nâu mới là mode. Giày thì khỏi nói, chị ấy sẽ chẳng bao giờ chịu mang đôi giày thấp đâu. Được chuẩn bị kĩ càng và chuyên nghiệp, tiền bạc,quấn áo hàng hiệu, chờ xem Emiri sẽ đạt được thành tích gì, đối với japan top 15 thôi là thất bại chứ không phải thành công đâu. Chờ cô ấy chụp hình chung với miss khác mới biết có nổi bật không.

    ReplyDelete
  5. thay dep ma. nhin co suc song hon yen. (su that mat long). khong thich toc cua yen chut nao. hoang diep cung de toc vang hoe va dat duoc giai nu hoang. dau nhat thiet chau a la phai de toc den. yen nhin dep hon nhieu trong mau toc nau vang va duoi thang hoac uon lon xoan. chu khong phai roi tung roi boi nhu hom len san bay. chap nhan rang ra san bay thi khong can phai lam gi cau ky. nhung minh nghi ngay ca 1 co gai binh thuong khi ra duoc cung luon muon minh nhin xinh naht co the. trong khi do nhung hinh anh do con duoc post len rat nhieu website nua. chac se co ban noi la nhung hinh anh do khong anh huong gi den giai thuong nhung neu minh de an tuong tot trong long ban giam khao thi chang thiet thoi gi cho minh ca.

    ReplyDelete
  6. luc toc vang thi` doi` toc den. H nguoi` ta toc' den roi` lai bao toc' vang` dep. Bo' tay ong 08:51 luon day'

    ReplyDelete
  7. haha. i never said that yen looks good in black hair.

    ReplyDelete
  8. xấu đen như con oshin.

    ReplyDelete
  9. hình như miss japan đem theo 2 người nữa từ Nhật qua để trợ giúp, chuẩn bị kĩ quá nhỉ, chắc năm nay bà Ines muốn lấy vương miện trước khi rời Nhật, nhưng thú thật, Emiri dễ thương thiệt nhưng nếu làm MU thì sao sao ấy, cô ấy không có vóc dáng và sắc thái của một miss universe. Mình cũng mong Yến vào được top nào là mừng rồi, còn vương miện thì khó lắm.
    Nhìn HH nào cũng tươi tắn, tràn đầy năng lượng cả, còn Yến nhìn phờ phạc quá, ha2izzzzzzzzzz...

    ReplyDelete
  10. Yến đâu rồi nhỉ, sao còn chưa có hình, Hh Nhật qua sau mà người ta còn có hình, hay tại VN mờ nhạt nên các phóng viên không chú ý tới để chụp nhỉ.

    ReplyDelete
  11. hông thích hình tượng này của Emiri, hông thích màu da này, vừa vừa thôi, đen quá không nên.

    ReplyDelete
  12. cũng phải công nhận một điều, phong thái của Emiri rất tự tin, tự tin tuyệt đối khiến người đối diện luôn cảm nhận được điều đó, không cần phải nói nhiều, nhìn cách cô ấy tạo dáng cũng vậy, rất thoải mái và mạnh mẽ. Điều này yến còn thiếu. Chụp hình mà chỉ đứng chụm chân rồi 2 tay để vòng ra trước nhìn thường lắm, phải chống nạnh, mắt mở to, miệng cười thật rạng rỡ mới được. Yến nói Yến không ăn ảnh, một vấn đề quá lớn. :(

    ReplyDelete
  13. Tóc cũ của Yến đẹp biết bao nghe lời xàm bậy bây h hỏng cả hình ảnh! Mất tất cả rồi! Buồn cho Yến :((

    ReplyDelete
  14. ội nghiep hoa hau Nhạt ghê! nhuom da đen quá, ko đẹp tí nào! phải chi nhuom vua vua thoi thì đẹp! cô ta là 1 đối thủ nặng kg nhung bây giờ thì ko còn nặng kg tí nào!

    ReplyDelete
  15. mệt ghê, sao cứ nói dến vụ tóc tai hoài, mọi việc đã lỡ, đừng cằn nhằn nữa, nếu Yến có phong thái tốt, tự tin thì màu tóc không ăn thua gì đâu, vẫn sẽ nổi bật, bằng không thì cũng vậy thôi.

    ReplyDelete
  16. không, japan vẫn là đối thủ mạnh, màu da ấy là mode so với người phương tây đấy bạn à, chỉ có người Châu Á là thích da trắng thôi, trắng quá như Yến ngược lại là khuyết điểm so với mô hình chung của TG vì như vậy nhìn không khỏe khoắn, khoan hãy hạ thấp đối thủ đã, với làn da như vậy chắc chắn Emiri sẽ gây được ấn tượng và sự chú ý đấy.

    ReplyDelete
  17. Ban09:29 Noi dung. Bay gio tan dang la fashion o nhieu nuoc. It's becoming a booming industry eventhough the governments notice solarium will cause skin cancer.

    ReplyDelete
  18. to 09:29 da nâu là mode nhung ko phải màu da hien tai cua co ấy! nhuộm đen quá. nếu nhuộm vừa phải thì mới là mode đích thực! màu da của cô ấy hiện tai thì giống cháy nắng hơn là mode! hehehe...Mà người châu Á mà muốn làm 1 cô gái latin thì đúng là mất gốc. Donald trump se ko thich đâu!

    ReplyDelete
  19. Ghet wa'dy !!!Tóc xoăn đen ,da trắng nõn .Một hình tượng Hoàng Yến hoàn toàn mới ......Hãy làm thế giới phải ngạc nhiên trước một vẻ đẹp mới này ,Yến ơy !(T.T NO VICE VERSA T.T)

    ReplyDelete
  20. nhin cu ban ban the' nao` y' nhi? da nau phai nhu mendoza moi' dep chu'. Nguoi` chau A' da nau k hop dau.

    ReplyDelete
  21. Ines là bạn của Trump, trump cũng rất nể Ines, miss Japan luôn được hậu thuẫn và chắc chắn có một vé vào ít nhất top 15, dù da cố ấy có như thế nào thì cũng vậy thôi, vẫn là một đối thủ rất mạnh (năm ngoái có đẹp và nổi bật gì đâu mà vẫn vào top đó), luôn là một ứng cử viên cho chiếc vương miện, bà Ines có tham vọng đoạt vương miện nên mới kêu cô ấy tắm nắng cho đen da để nhìn hiện đại hơn, chứ bà ấy không chỉ đặt mục tiêu top 15 đâu, top 15 là xoàng đối với bà ấy rồi. Emiri mà chỉ vào top 15 đồng nghĩa với thất bại so với những gì cô ấy được đầu tư.

    ReplyDelete
  22. yến mình để tóc thất vọng quá...yến ko trang điểm nhìn xa ko ăn ảnnh lắm....Yến nên để tóc xõa dài tự nhiên lại...ko nên chảy tóc chính giữa chán như vậy....thật chả hiểu yến nghĩ gì...giống y như đợt thi HHHV Viet Nam 2008....Yến tự đánh mất điểm của mình...

    ReplyDelete
  23. Người ta là tổ chức chuyên nghiệp, không để cho Emiri tắm đến nỗi cháy nắng luôn đâu. Chắc trong quá trình thi sẽ nhả bớt ra, đến đêm chung kết da chỉ hơi sạm thôi là vừa. Ines khôn lắm, chắc chắn là có tính toán hết rồi.

    ReplyDelete
  24. Mình nghĩ Yến cắt và nhuộm lại tóc đen là cũng có ý đồ ,không phải Y ngu dại mà nghe lời bàn tán trên mạng rồi làm theo đâu.Theo mình nghĩ khi chưa cắt,phần chóp đuôi tóc của Y bị hư tổn khá nhiều do Y phải thường xuyên tiếp xúc với các sp làm tóc ,chưa kể đến việc khi wa Bahamas sẽ phải làm tóc thường xuyên hơn ,rồi nắng ,gió ,mệt mõi các bạn thử tưởng tượng xem tóc Y sẽ xơ xác thế nào ...Với lại các bạn không để ý là tóc nâu chỉ hợp với Y khi Y chụp hình trong studio thoy sao ,mấy bộ ảnh Y chụp hoạt động thường ngày trông Y già và thiếu sức sống lắm ...Ngược lại tóc đen khiến Y trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn .Rõ ràng những tấm ảnh Y chụp ở sân bay ,các bạn không phản đối là tóc yến nhà mình nhìn mượt mà và khỏe hơn mà phải không ?^^! Mong là mình suy nghĩ đúng ,Y oi đã đến lúc tỏa sáng rồi ,nếu có chơi trò "dìm hàng " thì cũng đến lúc stop.Y không biết fan lo lắng thế nào đâu .Từ vụ những bộ trang phục dự thi của Y ,giờ đến việc Y thay đổi kiểu tóc và xuất hiện mờ nhạt tại sân bay đã đủ làm những Fan thật sự wan tâm Y suy sụp tinh thần. Y hãy thực hiện lời hứa của Y đy .Hãy cho Fan một niềm hy vọng ,Y ơy ,please ,huxhux
    Love Yen.

    ReplyDelete
  25. Các bạn đừng bàn luận tới bộ hình Yến ở sân bay nữa nhé.

    Thứ 1, trải qua 20h bay, chỉ bay theo đêm, đi đến đâu cũng là đêm. Do vậy chỉ ngủ, nghỉ ngơi. Yến không cần trang điêm nhiều và làm tóc nhiều. Vì trên máy bay không thể gội đầu được. Làm tóc ở nhà, và trang điểm ở nhà, sau chuyến bay 20 tiếng thì thành tóc của Huyền Diệu à?

    Thứ 2 là việc mang giầy: Ngồi trên máy bay cũng rất khó chiu khi mà phải ngồi 20 tiếng+đôi chân dài của Yến quá khổ, hoặc đi đôi giầy lộc cộc trên sàn máy bay.

    Thứ 3. Tóc để như vậy vừa trẻ vừa dễ uốn xoăn. Không quá dài để khoe được lưng và chi tiết áo.

    Yến chuẩn bị đồ sẵn rồi. Chỉ khi nào trước khi xuống vài tiếng, la Yến sẽ xuất hiện tuyệt đẹp.

    Các bạn đừng lo nữa nhé yoyo27

    ReplyDelete
  26. Thấy mới tin bạn ạ! Chứ những gì chứng kiến trước mắt thì thất vọng thôi rồi. Nhìn mà buồn cho Yến vô cùng. :((

    ReplyDelete
  27. troi, thoi bay gio la toc quan, da nau^ chu ko phai toc thang, da trang nua~, hen chi Latin hoanh hanh qua troi.. Minh van thay da trang, toc den suon^ thang la dep nhat... A dong van dep nhat... keke, the ma ai cung chay theo mode het! :(

    ReplyDelete
  28. Emiri cũng bình thường thôi, chẳng qua đến từ Nhật Bản giàu có và được chú ý vì có Ines Ligron. Cô này mà ở Malaysia thì chưa chắc.
    Không bàn luận về da và tóc của Yến nữa. Chẳng việc gì phải chạy theo mốt cả. Chúng nó mốt “tan” thì kệ m.. chúng nó. Mình cứ là chính mình, làm thế nào để bản thân mình thấy đẹp và tự tin là được rồi. Nên có sự khác biệt. Chứ ai cũng giống ai trông chán lắm. Yến đi dép bệt là đúng, khi nào xuống máy bay thay sau cũng được. Không trang điểm là đúng, khi nào gần hạ cánh thì trang điểm cũng được. Chỉ cần Yến giữ sức khỏe để khi bắt đầu vào cuộc lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và xinh đẹp là OK.

    ReplyDelete
  29. con này gê thật,nó dùng chiêu này,nó tham lam giành chiến thắng wá!Mà bà Ines về nước là mấy con japn đi ĩa,hết làm mưa làm gió. HY se~ hạ gục tất cả

    ReplyDelete
  30. HH nhật nhìn vậy cũng rất là ok rồi, than phiền người ta hoài, bây giờ 84 miss đang dần dần đến . . . cho nên 2/3 ngày nữa khi mấy misses tới hết đông đủ rồi cũng có hình yến thôi, có nhiều bạn hối gắp tút quá, ban đầu mình cũng như vậy, nhưng thôi cứ chờ, tốt hơn!

    -vynguyen

    ReplyDelete
  31. Nhat Ban neu ko co Ines thi cung duoc coi manh thoi, vi co tien, lam gi ma chiu thua thiet, ko phai moi^~ Ines ko dau, ma co biet bao nhieu chuyen vien ho^~ tro dang sau.

    Cho nen bay gio chung ta chi nen chu y toi Yen va ung ho nhieu vao. Yen vua dep lai A-Au, vua cao, catwalk lai an tuong, A Dong hiem co nguoi dep nao duoc nhu the!!! chung ta nen tu hao! Neu nho~ xui Y ma ko lot vao top, thi that buon va tiec cho VN lam lam.

    ReplyDelete
  32. Theo cá nhân mình thì mình thích Japan với làn da trắng hơn. Với làn da da nâu này nhìn cô ta mạnh mẽ có nhưng nhìn không được sạch sẽ cho lắm. Châu Á thì không thích hợp với da nâu tuy rằng da nâu đang được ưa chuộng. Người ta khác mình khác,đâu thể nào chạy theo phong trào của người ta khi mình cảm thấy không thoải mái.

    ReplyDelete
  33. miss Korea cũng nhuộm da đen kìa

    ReplyDelete
  34. den qua nhin phan cam!?

    ReplyDelete
  35. Yến đi một mình, nên hình ảnh Yến ít và nếu có sẽ kém chuẩn hơn các hoa hậu nước khác. ai mà muốn chụp đẹp hoa hậu nước khác là vậy. còn với hoa hậu Nhật đi gồm cả ekip, lo mọi thứ, chụp ảnh tung hô, lựa góc ảnh đẹp nhất. bởi vậy mới nói, chiến lược pr của hoa hậu Nhật rất tốt. vì thế fans Việt hãy ủng hộ Yến, chúng ta ở nhà nếu góp vài lời động viên ủng hộ tinh thần Yến là cần thiết, bên cạnh đó tại các diễn đàn chúng ta nên vote ủng hộ VN, gởi thật nhiều hình ảnh đẹp của Yến, quốc kì VN dù đã cũ xem như là cách tạo tiếng vang tới thế giới, bên cạnh Yến còn có fans hùng hậu. nước ngoài họ cũng sẽ để ý đến Yến mà thôi. kg phải ai cũng thường xuyên tham gia diễn đàn ngay từ đầu, có người mới biết và mới tham gia. nếu họ mở ra thấy hình ảnh đại diện VN đẹp, vote nhiều họ sẽ chú ý. đó cũng là cách pr cho Yến theo cách của fans Việt. mà có thể đây cũng là cách fans của Phi pr cho hoa hậu của họ thành công qua các kì thi quốc tế. chúng ta nên học hỏi. hãy đoàn kết vì VN.

    ReplyDelete
  36. Yến đã xuất trận. những hình ảnh đẹp nên khen ngợi. những hình ảnh chưa chuẩn chúng ta nên bỏ qua, hy vọng sẽ có hình ảnh mới đẹp hơn. đừng vì thế mà mất tin tưởng, thiếu tính đoàn kết vì VN. Yến đang phấn đấu vì VN, vinh quang VN. hãy đoàn kết ủng hộ VN. thời gian này rất quan trọng, hình ảnh đẹp của Yến, cách ủng hộ đẹp của fans Việt sẽ góp phần mang lại thành công chung của VN.

    ReplyDelete
  37. một tay chống hông thế kia là bắt chước Riomori rùi còn gì, nhưng phải công nhận cô bé này xinh hơn Mori. Đúng là nếu con bé này ko rơi vào tay bà Ines thì xấu mù, nhìn mấy cái video clip lúc đang còn sơ tuyển bên Nhật, vừa xấu vừa quê, thiad mà càng ngày nhìn càng ngon, nhuqng mấy hình ở sân bay này trông da nâu hơi bẩn, có lẽ khi nào ăn mặc đồ và trang điểm thì sẽ ấn tượng lắm! Nhất là màn thi bikini, cô bé này trình diễn cũng hút phết, đối thủ nặng kí ủa HY nhà mình đây !!!!! Nhưng nếu đứng cạnh HY thì có mà ngửi nách !!!!! Yến hãy đi guốc thật cao cho nó bít tay nhé !!!!! ha ha ha

    ReplyDelete
  38. Thật là buồn cười với mấy độc giả này. Trước đây Yến mang mái tóc nâu thì lúc nào cũng than vãn và kêu la.Bây giờ Yến mang mái tóc đen thì cũng lại như thế. Thật là mệt mỏi. Cá nhân mình còn cảm thấy mệt mọi thử hỏi Yến sẻ như thế nào ? Mình cũng không biết được Yến nên làm thế nào để làm vừa lòng hết tất cả fan.Để làm vừa lòng fan thì có lẻ Yến phải NHUỘM MỘT BÊN MÀU NÂU VÀ MỘT BÊN MÀU ĐEN.

    ReplyDelete
  39. Có fan nhiều cũng mệt thiệt. Người này muốn vịt người kia lại muốn gà. Là một cô gái á đông thì đâu có ai lại nhuộm màu tóc như Yến trước đây. Yến nhuộm màu tóc đó càng thêm bị soi mói từ nhiều hoa hậu khác và cũng có thể là từ BGK nữa. Như Riyo Mori, Honey Lee...người ta giữ màu tóc đen truyển thống vẫn giữ được phong thai và đánh giá cao.

    ReplyDelete
  40. choy, vậy Yến nhà ta sẽ trở thành Hắc bạch lưỡng đạo áh

    ReplyDelete
  41. ...trời ạ, theo phong thủy thì Hoàng Điệp hợp màu vàng (trang phục áo dài đỏ quần vàng, bikini vàng ánh kim, trang phục hôm chung kết cũng có vàng kim) còn Yến thì không...Yến hợp màu đen (để ý coi trang phục Yến nhiều màu đen lắm)

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin