Saturday 1 August 2009

Điểm mặt đối thủ của Yến tại sân bay

Không Photoshop, không studio. Vẻ đẹp thật của các Hoa Hậu được thể hiện ngay tại sân bay ! ... Ai có vẻ đẹp thực sự và ai chi đẹp trong studio & khi được photoshop?

Colombia (Michelle Rouillard) and El Salvador (Mayella Mena) - courtesy of Miss Colombia and Beldades Continentales www.voy.com/214524/

Croatia, Sarah Cosic

Grece, Viviana Kampanile

Belgium, Zeynep Sever

Colombia, Michelle Rouillard

Dominican Republic, Ada de la Cruz

Bolivia, Noemi Peltier

Australia, Rachael Finch

Miss Netherlands, Avalon-Chanel Weyzig

Thailand, Chutima Durongdej

Mexico, Karla Carrillo

Peru, Karen Schwarz

Paraguay, Mareike Baumgarten

Bahamas (Kiara Sherman) and France (Chloe Mortaud)

Czech Republic, Iveta Lutovska

Canada, Mariana Valente

France (Chloe Mortaud), Albania (Hasna Xhukici), and Kosovo (Marigona Dragusha)

Poland (Angelika Jakubowska)

Bạn thấy sao về thí sinh năm nay, đặc biệt đại diện Albania (Hasna Xhukici), and Kosovo (Marigona Dragusha) - 2 người đẹp luôn được đánh giá cao khi cuộc thi chưa chính thức bắt đầu!
...

(Tiếp tục cập nhật...)


_Aha_
(Tổng hợp theo global..)

25 comments:

  1. Ax ax ! xau wa ! khac xa trong anh?!

    ReplyDelete
  2. Với mấy bức hình này,thì Miss Albania và Miss Kosovo mới đúng là Miss Photoshop

    ReplyDelete
  3. Thong tin ao dai ne may ban oi !
    Bộ trang phục dân tộc với hình ảnh Rồng bay được kết từ những hạt đá pha lê màu vàng trên nền ren màu đen một lớp, đi kèm với áo dài là khăn voan màu đen với những tua rủ bằng pha lê trắng sẽ được Hoàng Yến mang đến cuộc thi HHHV 2009.

    ReplyDelete
  4. Miss France thật sự quá đẹp,khác xa hình ảnh lúc cô mới đăng quang,đây có thể là ứng cử viên sáng giá của MU năm nay.

    ReplyDelete
  5. http://nhansuvietnam.vn/tintuc/van_hoa_giai_tri/hoang-yen-vao-top-15-ma-chua-lam-het-suc-la-that-bai/117701.html

    ReplyDelete
  6. ohh,chua oi HOA HAU THAI LAN MAC DO TRANG PHUC DAN TOC VA TRANG PHUC DA HOI TUYET DEP LUON.LO SO QUA TROI CHO HOANG YEN

    http://www.baomoi.com/Home/VanHoa/vietnamnet.vn/Diem-mat-doi-thu-cua-Hoang-Yen-tai-HHHV-2009/3012057.epi

    ReplyDelete
  7. chị yến nhìn ở ngoài với trên sàn calwalt còn đẹp hơn mấy con mẹ này! xấu tệ!

    ReplyDelete
  8. Dai dien Poland nhin xa gio'ng HH My wa!

    ReplyDelete
  9. kosovo và albani nhìn ngố ko chịu được, nhất là albani, đi thi hoa hậu mà diện bồ độ quê thấy ớn!

    ReplyDelete
  10. dung la chi co tai cuoc thi moi xac dinh ro ai la ung cu vien sang gia thui,khi vong yen den noi nho trang diem nhe de guong mat ko bo pho!let's go!

    ReplyDelete
  11. CH Czech nhìn như bà già ! HH Pháp nhìn OK đó nhưng cô ấy trang điểm nhiều hơn các thí sinh khác nên khó đánh giá.

    ReplyDelete
  12. HH Mexico và HH Pháp nhìn đẹp. HH Albani nhìn không đẹp, có lẽ cô ấy trang điểm lên sẽ khá hơn.

    ReplyDelete
  13. Vũ Hoàng Điệp chiến thắng Miss International Beauty rùi kìa pà con ui. "Vũ Hoàng" Điệp đã chiến thắng, hy vọng tiếp theo sẽ là "Võ Hoàng" Yến! kekeke...
    http://www.thanhnien.com.vn/News/Pages/200931/20090802010240.aspx

    ReplyDelete
  14. canada nhìn rất đẹp. nguoi goc Brazilian ma sao giong A dong qua

    ReplyDelete
  15. hoa hậu, người đẹp nào chụp hình mà kg chỉnh sửa. kg trang điểm thấy hoa hậu VN, Pháp là ok.

    ReplyDelete
  16. Hoàng Yến nhắn gửi tới độc giả cả nước những suy nghĩ và quyết tâm của mình:




    "Yến xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã ,đang và sẽ dõi theo những bước đi của Yến trong cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2009.

    Niềm tin, sự kì vọng của mọi người sẽ là nguồn lực mạnh mẽ giúp Yến vượt qua những khó khăn, thử thách trong chặng đường sắp tới.


    Yến mong mọi người hãy tiiếp tục quan tâm, bình chọn cho Yến đến giờ phút cuối cùng để Yến luôn cảm thấy có nguồn sức mạnh tinh thần, sức mạnh dân tộc luôn bên cạnh mình.

    Một lần nữa, Yến xin gửi lời cám ơn đến toàn thể người dân Việt Nam. Yến sẽ cố gắng để không phụ lòng mọi người...!".

    Hoàng Yến tạm đứng thứ hai bình chọn Miss Universe
    Cho đến thời điểm này, Hoàng Yến vẫn giữ vị trí thứ 2 với 2,91 điểm sau Hoa hậu Indonesia, trong cuộc chấm điểm thí sinh do trang web chính thức của cuộc thi tổ chức http://www.missuniverse.com/members/contestants .

    ReplyDelete
  17. HH Aibani được đánh giá cao chỉ do khuôn mặt của cô ấy, chứ nhìn toàn diện, phong cách của cô ấy không ổn, lúc nào mặt cũng nghiêm nghị, không có lấy một nụ cười thân thiện, tính cách trầm lắng như vậy thì không trở thành MU được.

    ReplyDelete
  18. Albani va Czech nhìn hơi già, còn Peru thì hơi dữ, Pháp điệu nhất đám, cô nay trang điểm đậm hơn may co^ kia. Bahamas khuôn mặt hiền và thân thiện. Mexico đậm chất latin!

    Úc nhìn khá đẹp, cơ hội nước này năm nay khá cao đây

    ReplyDelete
  19. có hình hh úc đâu? đúng l;à xua nịnh

    ReplyDelete
  20. ở trang GB đó, tại cái này chưa cập nhật thôi... xu nịnh HH Úc á? tui đc gì trời?

    ReplyDelete
  21. hix hix trên Globalbeauties.com nhiều người khuyên chị HY nên ở nhà kìa mấy bạn họ còn nói ở VN nhiều người mắc cúm A H1N1 nên khuyên chị ấy ở nhà kìa huhu lo cho chỉ quá

    ReplyDelete
  22. Ý ngừoi ta là đi thi mà sợ bị bệnh thì đi làm gì, đeo khẩu trang thì nhìn mặt ai. chắc ở đó ngta có sắp xếp mà, ko dễ bi lây bệnh đâu. chỉ sợ Y bị cảm xoàng mà bị cách lây thôi, voi lai ko co đủ suc khỏe. chứ ho xù xụ bên cạnh các HH khác đâu có được. cái bệnh h1n1 từ đẩu đâu đâu (đích thị là Mexcio) lan truyền sang VN chớ bộ. Bà con nhớ rửa tay thật nhiều, trứoc và sau đai tiện và ăn cơm nha... take care of yourself!!!

    ReplyDelete
  23. Elena Bozan Nguyen2 August 2009 at 21:39

    minh da tung comment de noi roi ..lan xuat hien dau tien den bahamas cung rat quan trong .. nhin di nhin lai cac HH khac ma xem .. ai cung trang diem de giu hinh anh tot .. nhat la cac HH o Nam My .. Hoang Yen da khong lam toc , cung khong cham chut doi mat that tot ..nhin yen hoi benh .. bay gio ngay nao minh cung doc comment noi bad things ve Yen het .. minh hi vong lan xuat hien sau ..Yen nen cham chut khuon mat mot chut ..giong nhu HH France ay .. HH France trang diem nhin rat dep ... moi buc anh deu nhin tuoi tan ..hay cac HH Colombia , Australia , .. hoc deu chu trong ARRIVALs .. vi vay ma Yen co le da mat diem voi mot so FANs roi ..Yen nen lam toc thang nhu o tren hinh cua page .. YEN trong rat dep ..hi vong yen se lam tot hon nua boi vi kha nang cua Yen la rat nhieu ..YEN OI ! CO LEN !!!plsssssssssssssssss

    ReplyDelete
  24. HH Comlombia trang điểm kĩ và đậm nữa, nhìn cô ấy rất rạng rỡ. Chắc Yến xuống sân bay sẽ trang điểm lại, thay đồ, chải chuốt lại, mong là vậy, chứ để mặt mộc là mất điểm cái chắc, giữ gìn hình tượng tốt cũng giúp ghi điểm với ban tổ chưc đó. Nhìn Yến hơi bệnh, không biết hết ho chưa, qua đó mà ho là tiêu rồi, dù không bị H1n1 thì cũng bị các miss khác và BTC không dám đến gần và tạo ấn tượng không tốt.

    ReplyDelete
  25. Yến đã xuất trận. những hình ảnh đẹp nên khen ngợi. những hình ảnh chưa chuẩn chúng ta nên bỏ qua, hy vọng sẽ có hình ảnh mới đẹp hơn. đừng vì thế mà mất tin tưởng, thiếu tính đoàn kết vì VN. Yến đang phấn đấu vì VN, vinh quang VN. hãy đoàn kết ủng hộ VN. thời gian này rất quan trọng, hình ảnh đẹp của Yến, cách ủng hộ đẹp của fans Việt sẽ góp phần mang lại thành công chung của VN.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin