Monday 3 August 2009

SWIMSUIT PICS (GROUP 1)

NAM PHI

NETHERLANDS

ANGOLA

TURKEY

MALAYSIA

Peru

GUATEMALA

CROATIA

COSTA RICA

Australia


PANAMA
MEXICO

Paraway

Brazil
CZECH REPUBLIC

ICELAND

EGYPT

Canda

ARGENTINA

ESTONIA

BOLIVIA

MONTENEGRO


22 comments:

  1. poc' tem, uh,ma sao chua thay hinh Y nhi ?

    ReplyDelete
  2. Ye'n la VIP se xuat hie.n sau! Haha!

    ReplyDelete
  3. May hoa hau mac bikini nay de thuong ghe, nhat la Turkey ay ^^ Nhung minh thay phong cach cua Yen khong hop voi kieu bikini nay lam !

    ReplyDelete
  4. Yến đã xuất trận. những hình ảnh đẹp nên khen ngợi. những hình ảnh chưa chuẩn chúng ta nên bỏ qua, hy vọng sẽ có hình ảnh mới đẹp hơn. đừng vì thế mà mất tin tưởng, thiếu tính đoàn kết vì VN. Yến đang phấn đấu vì VN, vinh quang VN. hãy đoàn kết ủng hộ VN. thời gian này rất quan trọng, hình ảnh đẹp của Yến, cách ủng hộ đẹp của fans Việt sẽ góp phần mang lại thành công chung của VN.

    ReplyDelete
  5. Eodzi: Da~ thay' hinh` anh cua Yen 1 ti teo nao o dat bahama dau chai` hux hux

    ReplyDelete
  6. ai chê Yến, nói xấu Yến là chê, nói xấu VN đó. Yến đang đại diện cho VN muh.

    ReplyDelete
  7. công nhận miss nào cũng có làn da thật đẹp, mịn màng, miss Nga có vòng 1 nổi bật nhất trong nhóm, dáng đẹp, cô ấy đa cắt tóc ngắn để nhìn năng động hơn (để tóc dài nhìn thùy mị quá không hợp với cuộc thi) :P

    ReplyDelete
  8. Day la tam hinh dau tien Yen da co mat o Bahamas roi ne. Moi nguoi vao day xem nhe. Yen rat cute.
    http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=14384&sid=8857126db10f4b5b519afee2233abcd2

    ReplyDelete
  9. nhìn mặt Yến... kì quá, trang điểm kì, nhìa già hơn miss Singapore, Yến thật sự không ăn ảnh, lại để tóc chẻ giữa, mặt Yến chẻ 3/7 đẹp hơn, tóm lại là chưa đẹp (mong rằng mấy tấm sa sẽ đỡ hơn) :(

    ReplyDelete
  10. Yến chụp chung với Miss Sing, nhìn thiếu sức sống quá àh. Còn bệnh hả ta? :(

    ReplyDelete
  11. cả 2 nhìn trắng tát, giống bệnh quá đi, mà chắc Yến còn bệnh thiệt, nhìn Yến già quá, kiểu tóc nhìn xấu quá, làm mặt yến già hơn.

    ReplyDelete
  12. Hình ở trên xấu quá chừng, trông như vẫn còn ốm lắm. Mặc bộ đồ trông cũng quê mùa nữa. Tóc xấu. Rất ủng hộ Yến nhưng thật lòng phải nhận xét thế.
    Hy vọng những tấm sau khá hơn.

    ReplyDelete
  13. có để ý không, bữa giờ nhiều tấm hình, miss singapore rất biết cách, cô ấy chủ động đến chụp hình với rất nhiều miss, xuất hiện trong rất nhiều tấm hình để PR cho bản thân. Còn Yến không làm vậy, huhu, căn bệnh muôn thưở của VN ta, rất ít khi chủ động trong giao tiếp. Chờ đợi sự thể hiện khá hơn của Yến

    ReplyDelete
  14. Yến nhìn yếu quá :(

    ReplyDelete
  15. cai nay ko phai do Y, do thang chup hinh. no chup ghe wa. Y trang diem trong rt dep, phu hop voi khuon mat. Y co len!!!!

    ReplyDelete
  16. cac ban ko nen xet doan qua nhieu, cu he co cai j do ko vua y la noi Y the nay the kia. Y ko tao cho minh goc chup dep, thang cha chup hinh chup xau qua --> nhin Y ko dep, biet dau, o ngoai Y dep hon thi sao?

    ReplyDelete
  17. trong hình thì singapore bắt hình hơn Y,màh Y trang điểm nhạt nhạt sao ấy.hok thí ấn tượng,tươi tắn lắm.có vẻ Y vẫn còn mệt.singapore dến trc VN mừh.đương nhiên cô ta có thời gian để PR mình.Y mới wa,chưa thích nghi kịp,vài ngày nữa hình Y sẽ tràn ngập diễn đàn cho coai!!

    ReplyDelete
  18. mí bạn nhìn mặt Y vs Sing thì bik,mặt Sing trét đầy phấn trắng bóc,mặt Y thí ko trắng bằng->nhìn nhạt hơn Sing.mình nghĩ tấm nì chụp buổi tối màh sao Y trang điểm nhạt wa,cần trang điểm đậm vs ấn tượng hơn,hi vọng vài ngày tới sẽ tốt hơn.mình nghĩ Y mới tới còn lo sắp xếp đồ đạc,thay đổi khí hậu,còn hơi khớp chút,mí bạn cứ chờ đã,mới có 1 tấm hình thoy thì chưa nói lên dc j,cứ chờ đi.mình tin Y ko tệ đến vậy đâu

    ReplyDelete
  19. chắc Y nghĩ cái nì là chụp cho vui thui,ai ngờ dc đăng lên,bực mình ghê,tự nhiên quất nguyên tấm nì lên diễn đàn,bị ng ta bash tùm lum,hình ảnh Y ĐANG NGÀY XẤU ĐI TRONG LÒNG FAN QUỐC TẾ,bùn!!!

    ReplyDelete
  20. mình mong yến lưu ý một số điểm này:
    1. yến cần phải thay đổi kiểu tóc ngay lập tức, nó làm yến già hơn đi cả chục tuổi.
    2. yến cần phải trang điểm đậm hơn, trang điểm kiểu này ko nổi bật được.
    3. yến chỉ nên cười mỉm, ko nên cười theo kiểu này. nó ko thích hợp với yến đâu
    4. mọi tấm hình yến chụp đều ảnh hưởng đến hình ảnh, cách nhìn nhận của mọi người đối với yến. vì vậy, phải luôn thật nổi bật trong mọi tấm hình, cho dù đó chỉ là tấm hình của những thí sinh chụp chung với nhau

    ReplyDelete
  21. sự thật ngay từ khi có tin Yến được đề cử dự thi MU09. Yến là thí sinh tiềm năng, có nhiều tố chất cho danh hiệu cao quý MU09 vì có gương mặt đẹp lạ pha trộn Á Âu, chỉ số body chuẩn, phong cách siêu mẫu. có được nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia sắc đẹp trên thế giới. trong nước, trên các diễn đàn lớn nhỏ thế giới Yến đã được đánh giá cao. tuy nhiên đây chính là điều bất lợi, Yến bị "soi" quá mức.
    cách các antifans, đặc biệt antifans châu Á tìm tòi: từ phong cách siêu mẫu những bức hình đẹp của Yến được xem như nữ hoàng photoshop; rồi từ vài hình ảnh rò rỉ chụp thử tại cuộc thi trong nước bikini soi kĩ sự mảnh mai, vòng 2 của Yến; mặt Yến quá lạnh lùng ít cười; mặt góc cạnh...
    Yến đã cố gắng rất nhiều hoàn thiện mình. và đã có kết quả thật tuyệt với chỉ số hình thể cực chuẩn. vòng 1 gợi cảm, vòng 2 thon hoà khối vòng 3. thể hiện rõ qua chỉ số, những bộ ảnh Yến mặc bó sát cơ thể khoe dáng đầy tự tin.
    đến với cuộc thi chính thức Yến rất cố gắng. rất đáng ngưỡng mộ. phải nói rằng từ trước tới nay, trong số những người đẹp VN từng dự thi thế giới Yến là người đẹp VN toả sáng nhất. các fans cũng đang háo hức chờ đón kết quả tốt đẹp từ Yến. ảnh chân dung Yến làm tốt. ảnh dạ hội với bộ váy ôm sát khoe dáng gợi cảm Yến làm tốt. interview tốt. hà đồng thể hiện mình cùng các thí sinh khác cũng tốt.
    tuy nhiên hãy nhìn bộ ảnh bikini của Yến tại Bahamas ngoài 1 vài ảnh đẹp chúng ta còn thấy được dường như Yến đang "co lại" kém tự tin về hình thể bởi tiềm thức đã từng bị soi quá mức thì phải? Yến kg cởi mở, tạo dáng như cố che, chưa thật tự nhiên khoe hết hình thể.
    hãy so sánh các hoa hậu khác qua bộ ảnh bikini tại Bahamas như Nhật, Trung Quốc, Phi, Ấn... thật sự body họ chưa chuẩn nhưng họ dám phô diễn với bikini khoe dáng đầy tự tin. chúng ta vẫn thấy vòng 2 đầy mỡ của họ. chúng ta vẫn thấy vòng 1,2,3 suôn đuột của họ. chúng ta vẫn thấy tay chân họ quá to so với toàn bộ cơ thể. chúng ta vẫn thấy sự mất cân đối giữa cả 3 vòng của họ...nhưng họ kg ngại phô diễn, căng mình cho cơ thể thấy săn chắc nhất, cho ra những bức ảnh khoẻ khoắn đầy tự tin.
    tôi tiếc cho Yến bởi bộ ảnh bikini lắm.
    hy vọng nếu có dịp trình diễn bikini tiếp. Yến nên tự tin về hình thể của mình. hãy tự tin thể hiện phong cách siêu mẫu có được những phong cách, biễu diễn, tạo dáng căng tràn sức sống. ai cũng có khuyết điểm nhưng dám thể hiện mới là thành công. có thể vòng 2 Yến chưa săn chắc, cấu tạo hông Yến hẹp. nhưng Yến còn có vòng 1 gợi cảm, cặp chân dài thẳng bất tận, khuôn mặt góc cạnh đẹp lạnh lùng cuốn hút. hãy tận dụng tối đa thể hiện mình.
    chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  22. Mong cho đêm chung két Yến sẽ vào Top 5 và Yến sẽ trả lời trôi chảy câu hỏi mà BGK đưa ra. Yêu Yến!!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin