Friday 21 August 2009

Hoàng Yến những điều đạt và chưa đạt trên 4/5 chặng đường của MU09

Điều dễ nhận thấy Yến là một trong số ít những người đẹp Việt Nam được đầu tư bài bản từ trước đến nay. Ngay từ đầu, Yến đã được đánh giá khá cao bởi các chuyên gia sắc đẹp trên thế giới và là một đối thủ mạnh trong khu vực Asia.

I. NHỮNG ĐIỀU CHƯA ĐẠT.

Nhưng trong ½ chặng đường đầu khi cuộc thi diễn ra, Yến dần bị mất điểm trong mắt các chuyên gia và các fans. Có thể lý giải điều này như sau:

1. Những hình ảnh đầu tiên tại sân bay khi chuẩn bị lên đường: có thể nói đây là một sai lầm của Yến khi ăn mặc quá giản dị và không make up. Trong khi hoa hậu các nước thì xuất hiện khá rực rỡ trước giờ lên đường. Vô hình chung làm hình ảnh xuất hiện của Yên ko đẹp trong mắt mọi người.
Có thể do chuyến bay dài nên Yến không trang điểm, nhưng lẽ ra Yến nên make up, rùi sau đó tẩy trang khi ở trên máy bay thì hay hơn.

2. Hình ảnh của Yến tại cuộc thi cực kỳ khan hiếm: vẫn còn nhớ khi cuộc thi diễn ra được 2 – 3 ngày, thông tin & hình ảnh của Yến hầu như không có. Trong khi đó hình ảnh các hoa hậu khác tràn ngập trên các diễn đàn như: Singapore, Thailand, Phi, Japan… Điều này tạo nên cơn khát hình của Yến đối với fan cũng như giới chuyên môn. Nhưng hình ảnh đầu tiên của Yến lại gây thất vọng quá lớn- ốm yếu xanh xao và có phần kém sắc bên cạnh Miss Singapore – một đối thủ thực tế kém Yến về nhiều mặt. Chính tấm hình này vô tình làm Yến tiếp tục mất điểm nặng nề.

Và nhiều ngày sau đó thì hình ảnh của Yến cũng chỉ xuất hiện mật độ thưa thớt . Khiến nhiều người hoài nghi về sự hòa đồng của Yến tại cuộc thi dù nguyên nhân khách quan là do đường truyền Internet của Bahamas bị gián đoạn khi cuộc thi mới diễn ra ; và Yến bị mất thẻ nhớ của máy ảnh…

3. Có thể nhìn vào số lượng hình trên Miss Universe thì thấy rõ; hình của Yến là 87; Philippines 119; Thailand 101; Singapore 116; Japan 112; Indonesia 107… Nếu dựa vào hình ảnh, có thể thấy sự nổi bật của Yến trong những ngày đầu là chưa rõ nét so với các đối thủ trong khu vực cũng như Thế giới.


4. Hình ảnh cực xấu trong show trình diễn Bikini-gây thất vọng cho nhiều người về hình thể của Yến. Các antifans cũng có dịp mà chê bai, hạ bệ Yến trên các diễn đàn. Theo một số fans thì đây là sự chơi xấu của Photographer người Philippines đã chỉnh sữa Photoshop làm cho hình Yến xấu đi.

Bahamas là đất nước mà dân số chủ yếu là India và Philippines. Các tay máy nhiếp ảnh đưa tin của Miss Universe 2009 có một số là người Philippines có thể vì thế mà những tấm hình của Yến luôn chụp ở những tư thế và góc độ cực kỳ xấu chăng?

II. NHỮNG ĐIỀU ĐẠT ĐƯỢC.

Bất chấp những nguyên nhân bất lợi khách quan hay chủ quan, Yến dần lấy lại được hình ảnh của mình trong long người hâm mộ.

1. Sự khan hiếm về hình ảnh của Yến dần cũng được khắc phục. Hình ảnh của Yến ngày càng tràn ngập trên các diễn đàn. Có thể thấy Yến luôn là tâm điểm và nổi bật trong mỗi bức hình, ngay cả khi đứng cạnh các hoa hậu Latin.


2. Sự đa dạng về phong cách: Hình ảnh của Yến luôn đổi mới từng ngày trong những kiểu tóc , trang phục và make up. Hình ảnh trẻ trung và vô cùng quyến rũ đã làm cho một số hoa hậu khác phải "ganh tỵ". Hoa hậu Nhật cũng đã từng copy một số kiểu tóc của Yến.

3. Yến đã thực sự bừng sáng trong phần trình diễn chọn top 15 diễn ra ngày 16/8 làm cho tất cả các fans đều bất ngờ. Những antifan Philippines cũng ko dám bash Yến trên Misso, mà họ còn phải dè chừng...! Nếu như những hình ảnh không đẹp trong phần thi phụ Swimsuit trước đó quả thực đã làm cho mọi người hơi lo ngại về khả năng đi tiếp vào vòng sau của Yến thì trong phần trình diễn swimsuit của đêm phúc khảo,Yến đã cho thấy một body hoàn hảo - tuy ko phải là đẹp nhất nhưng Yến cũng thuộc hàng top! Và khả năng catwalk cực kỳ tự tin làm say đấm hàng triệu người!

Phần trình diễn Evening Gown thì Yến chính là nữ hoàng đêm diễn! Không một thí sinh vào thể hiện xuất sắc như Yến. Ngay cả Puerto Rico vốn được xem là đối thủ cạnh tranh với Yến về kỹ năng catwalk cũng phải "nhúng nhường".
Một số fans cho rằng cách trình diễn của Yến quá chậm hay catwalk như siêu mẫu nhưng thực sự theo đánh giá của chuyên gia thì cách trình diễn của Yến là rất tốt, không thể chê vào đâu được.

4. Trong những ngày tập luyện vừa qua, dù khá mệt mõi, nhưng Yến luôn thể hiện sự tư tin, bản lĩnh của mình. Hình ảnh của Yến xuất hiện càng phong cách và ấn tượng hơn.



III. LỜI KẾT:

- Những ngày qua xuất hiện rất nhiều tin đồn không hay về kết quả đêm trình diễn ngày 16/8, nhưng các chúng ta nên hiểu rằng: càng gần đêm chung kết số lượng các tin đồn do các antifans đưa ra cũng ngày càng tăng nhằm gây hoang mang xóa trộn tâm lý. Bởi vậy chúng ta cần phải biết chọn lọc thông tin, đừng quá tin tưởng vào những ý kiến cá nhân, có thể bịa đặt trên các diễn đàn. Kết quả hôm 16/8 chắc chắn vẫn còn là điều tuyệt mật, Miss Universe là một tổ chức Hoa Hậu có uy tín lớn không dễ gì để lộ tin tức ra ngoài.

Và lời cuối xin nhắn nhủ: Hãy yêu thương và tin tưởng Yến như các bạn đã từng . Mình tin, Yến sẽ làm hết khả năng của mình để đem vinh quang cho Việt Nam!

- Với những gì Yến đã thể hiện tai cuộc thi Miss Universe 2009 thì khả năng đi tiếp vào top 15, 10... ko phải là điều quá xa vời. Hy vọng thần may mắn sẽ mỉm cười với Yến và với Việt Nam năm nay!
Yến ơi cố lên và hãy là chính mình!



-Rungram0123-

89 comments:

  1. tuyệt vời yến ơi. yến ngày càng đẹp càng xinh , hãy làm nên điều kỳ diệu tại đêm chung kết nhe yếm . Chúc yến may mắn vá thành công, giành được chiến thắng tốt đẹp nhất....Cố lên yến ơi...!!!!

    ReplyDelete
  2. Truoc het, xin cam on Hoang Yen vi nhung co gang, no luc cua ban trong ki thi MU 2009. Ban da lam cho nhieu nguoi ngac nhien, mang lai nhieu dieu bat ngo tham chi gay shock cho nhieu khan gia tren toan the gioi. Tu phong cach hang ngay, ki nang trinh dien, nhung buoc di chuyen tren san chu T, ca nu cuoi va hinh the, deu khien nhieu nguoi VN tu hao va hanh dien ve ban. Du cho ket qua co ko duoc nhu y muon thi chung ta van co the ngang cao dau vi Hoang Yen.

    Mot vai loi gui den cac fan: Cac ban than men, ki thi MU la ki thi khac nghiet nhat hanh tinh va thi sinh cac nuoc, cung nhu fan cua ho luon tim cach ha be, boi bac lan nhau. Dieu nay it nhieu gay ra tam ly dao dong, hoang mang cho tat ca moi nguoi. Chinh vi vay, minh mong muon cac ban hay that binh tinh, tu tin, sang suot nhu Hoang Yen. Song to nhung ko duoc nga tay cheo. Hay giu vung lap truong cua minh, cac ban nha.

    ReplyDelete
  3. Good Job rungram! 1 bài viết hay- có ý tưởng về Hoàng Yến! Tuy nhiên, cần bố cục chặt chẽ hơn! Cách diễn đạt cần gãy gọn và rõ ràng hơn nữa! :D

    ReplyDelete
  4. May tam hinh gan day Yen cuoi tuoi va dep qua. Noi bat nhat trong so cac hinh nay. Yeu Yen lam. Chi con 2 ngay nua la den dem chung ket. Chuc Yen thanh cong.

    ReplyDelete
  5. Các bạn ơi! Hoàng Yến chắc chắn sẽ vào top đó.Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Yến nha! Miss Vietnam duoc neu dau tien trong top 15 dó!Oh year!

    ReplyDelete
  6. Các bạn ơi! Hoàng Yến chắc chắn sẽ vào top đó.Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Yến nha! Miss Vietnam duoc neu dau tien trong top 15 dó!Oh year!

    ReplyDelete
  7. Các bạn ơi! Hoàng Yến chắc chắn sẽ vào top đó.Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Yến nha! Miss Vietnam duoc neu dau tien trong top 15 dó!Oh year!

    ReplyDelete
  8. Các bạn ơi! Hoàng Yến chắc chắn sẽ vào top đó.Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Yến nha! Miss Vietnam duoc neu dau tien trong top 15 dó!Oh year!

    ReplyDelete
  9. Các bạn ơi! Hoàng Yến chắc chắn sẽ vào top đó.Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Yến nha! Miss Vietnam duoc neu dau tien trong top 15 dó!Oh year!

    ReplyDelete
  10. Các bạn ơi! Hoàng Yến chắc chắn sẽ vào top đó.Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Yến nha! Miss Vietnam duoc neu dau tien trong top 15 dó!Oh year!

    ReplyDelete
  11. Các bạn ơi! Hoàng Yến chắc chắn sẽ vào top đó.Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Yến nha! Miss Vietnam duoc neu dau tien trong top 15 dó!Oh year!

    ReplyDelete
  12. Các bạn ơi! Hoàng Yến chắc chắn sẽ vào top đó.Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Yến nha! Miss Vietnam duoc neu dau tien trong top 15 dó!Oh year!

    ReplyDelete
  13. Các bạn ơi! Hoàng Yến chắc chắn sẽ vào top đó.Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Yến nha! Miss Vietnam duoc neu dau tien trong top 15 dó!Oh year!

    ReplyDelete
  14. Dù có được vào top hay ko thì chị Yến vẫn sẽ là người chiến thắng khi trở về, cứ thoải mái chị nhé, làm những gì chị có thể, thế đã là quá đủ

    ReplyDelete
  15. Xem online ngày chung kết MU ở trang web nào hả các bạn?

    ReplyDelete
  16. hình Yến diễu hành đẹp quá. Yến như 1 nữ hoàng. thật ngưỡng mộ. thật tự hào người đẹp VN Võ Hoàng Yến. cố lên VN. vinh quang VN

    ReplyDelete
  17. OMG! She's Miss Universe this year.
    HY cố lên!
    Chẳng có gì mà phải hối tiếc, đáng tiếc hết, đều là kinh nghiệm cả thôi.
    Và đó chỉ là 1 cuộc thi, không phải cuộc đời.
    Tôi tin HY có thể.

    ReplyDelete
  18. hinh nhu day la chien thuat cua Y hay sao. Cac ban co de y ko, tu dau chang dua toi jo, cang ngay Y cang dep. so hinh anh bay jo va ngay dau o san bay di !! khac xa hoan toan, Y oi iu wa di , OMG kill me !!!

    ReplyDelete
  19. Các bạn xem truc tiep tren HTV7 vào lúc 8h sáng 24/8.Ok.Miss Vietnam is miss universe 2009!She is veeeeeeeeeeery wonderfulllllllllllllllllllll!

    ReplyDelete
  20. 03:31 Nhưng lúc đó là 8h sáng. Đang giờ làm việc. Tivi đâu mà xem

    ReplyDelete
  21. năm 2008 nghe HTV7 quảng cáo rầm rộ sẽ chiếu trực tiếp MW có chiếu đâu.năm nay lại nghe trực tiếp( tức cười wá).Giống năm ngoái Comlombia có nỗi bật lúc đầu đâu,nhưng rồi mấy ngày sau chính sự nổi bật của chị ấy làm cả thế giới phải kinh ngạt,bằng chứng là tất cả mọi người yêu bình chọn cho chị ấy đứng đầu bảng.năm nay chị Yến cũng vậy thôi,hihi.ký tên: ductien992

    ReplyDelete
  22. người cưòi sau cùng là kẻ chiến thắng

    ReplyDelete
  23. bai viet nay co le da chi ra nhung dieu rat dung ve dieu dung va khong dung ve yen!!va co le minh tin yen da hieu duoc nhung dieu nay va yen dang co gang no luc het suc minh de vao cuoc chay dua nuoc rut!!khong chi luc tren san tap, di dieu hanh yen da kheo leo cam theo 1 la co to quoc!rat thong minh lam nhu the de khong ai nham lan yen o dau ca!!yen dang dan toa sang it nhat la trong long minh!!yen hay co len nhe!1luc ban dau moi nguoi noi yen thieu suc song nhung yen cang ngay dnag chung to cho moi nguoi thay yen da co su tiep thu va dang di theo huong rat tot! toi thay o trong cac forum cua nuoc khac khi nhin nhung tam hinh nay co le ho da co cach nhin khac ve viet nam!!chua nam nao ma hoa hau nuoc minh di thi lai gay duoc su chu y nhu yen nam nay ca, khi ca luc yen xau, yen dep cung lam nguoi khac chu y va co su tranh cai ve yen nhieu!!yen da no luc het suc minh yen da va dang lam rat tot. hi vong ban giam khao se nhin ra duoc nhung diem noi bat cua yen, tu cach an mac hoan hao noi bat !!chuc yen may man, cho du yen khong vao duoc top 15 thi toi cung nghi la yen hoc tai thi phan!!nhung dieu do chi la cho du thoi, toi van tin YEN SE VAO DUOC TOP CAO NHAT CUA CUOC THI NAM NAY!!NHUNG GI YEN DANG LAM RAT XUNG DANG DEM LAI SU TU HAO VE CHO VIET NAM MINH!!CAM ON YEN RAT NHIEU

    ReplyDelete
  24. co len ! ung ho Y het minh, cho du the nao di nua, VO HOANG YEN -MISS UNIVERSE VIETNAM 2009 - Y la number 1 , mong cho may man den voi Y va den voi VIETNAM.yeah! ki tich oi hay xuat hien nhe !

    ReplyDelete
  25. day cung la bai hoc cho Nguoi cua cong chung :" Luon luon xuat hien dep nhat nhu minh co the". Sai lam lon nhat cua Cty Hoan Vu la da khong co 1 cuoc tien ban len duong dep de, cung nhu sai lam cua Yen khi dat chan den nuoc ban la da "khong dep", di tham ban ma khong dep la sao nhi? toi rat yeu men Yen, vi the toi rat tiec cho Yen vi nhung sai lam co ban va dau tien nay. Va bao chi VN, nhung tay Paparazi da gop phan dua nhung hinh anh xau cua dem tai san bay do. troi oi that la thuong nhau nhu the bang 10 hai nhau. 1 dieu nua la thiet ke trang phuc dan toc, nguoi ta dua tren sac mau van hoa va quoc ky, do la nhung yeu to gay duoc "nhan dien, nhan biet" tot nhat cho thuong hieu cua 1 quoc gia, dieu nay chua bao gio duoc cac Dai dien Vn luu y, vi the viec chon ao dai mau den,mau do ...rat cam tinh, nam sau nen la do vang, ngoi sao....Cty HVu la cty Media ma cung k luu y den van de co ban cua viec PR, branding. Toi co the xin ung cu duoc k? hihi

    ReplyDelete
  26. TRời ơi, cang dzề cuối cuộc thi, Y cáng tỏa sáng, đẹp long lanh hok chịu nổi !!! Nhìn mấy tấm hình gần đây mà muốn chết ngất vì Y wá đẹp...

    ReplyDelete
  27. Gio nay moi chiu lam minh noi bat thi muon roi Yen a.Ket qua thi da co roi,nguoi ta khong cham hoat dong ben ngoai dau,du co dep cung nhu khong.
    -Cang ve sau Yen cang dep co le nho cong ty Hoan Vu qua co vu tinh than. Tui chi tiec la cong ty hoan khong qua som hon,de co vu cho Yen dem thi ban ket rat la quan trong.

    ReplyDelete
  28. UI ! mệt wá,lúc có tin hay làm chị Yến có thể vào top thì mọi người tung hô,lúc có tin ko tốt cho Yến thì mọi người lại lôi Yến ra chê rồi mọi người thất vọng.mọi người bit mọi người dùng từ j mới đúng ko? đó là: " KO CÓ LẬP TRƯỜNG,AI NÓI J CŨNG TIN "

    ReplyDelete
  29. trc ngày chung kết mới gút danh sách mà.gần cuối nổi lên mới ăn điểm chứ.mí bạn đừng wa bi wan

    ReplyDelete
  30. TỪ LÚC THAM GIA CUỘC THI TỚI GIỜ,CÒN CÓ 1 KIỄU MÀ CHỊ YẾN CHƯA LÀM LÀ DUỖI TÓC,ĐÊM ĐÓ MÀ BGK MÀ THẤY YẾN DUỖI TÓC 1 CÁI LÀ HẾT SỨC NGẠC NHIÊN LUÔN,hohoho....

    ReplyDelete
  31. to 05:55: cuộc thi HHHV khác với cuộc thi HHTG là ở chổ nó chỉ chấm điểm vào đêm thi bán kết + với phần thi phỏng vấn thôi. Nó không giống như HHTG là chú ý tới vẻ đẹp tâm hồn và tích cách nhiêu hơn.

    Các hoạt động bên ngoài chỉ giúp các thí sinh làm quên với nhau và quảng bá du lịch cho nước chủ nhà thôi.Tuy nhiên nếu một thí sinh nào đó có xì căng đăng trong các hoạt sẽ đuoc báo cáo lại với BTC,còn không thì không có ảnh hưởng gì cả.

    Đêm thi quan trọng nhất là đêm bán kết đó bạn vì cuộc thi MU chú trọng về sắc đẹp bên ngoài là chủ yếu.

    ReplyDelete
  32. Tiếc cho Hoàng Yến, hoa quỳnh nở muộn

    ReplyDelete
  33. 5 nguoi do chua chac nam trong nhung du tinh cua trump, neu nam trong nhung du tinh cua trump ma trump da thong bao len roi thi co le ko phai tinh cach cua trump, cac de y thay di, trong top 5 tren ko co urkaine va czech, trong khi ai cung biet phan hau truong 2 thi sinh nay duoc uu ai the nao vi 2 giam doc cua 2 co nay deu la nguoi tinh cua trump. dominica chac chan se ko la hhhv nam nay, btc ko chap nhan mot hhhv nhu co ta dau, trong khu vuc chau a noi bat nhat la nhat ban chu ko phai phi, an so lon nhat la an do va minh nghi 2 nguoi nay se di tiep, mac du fan 4 nuoc thai,viet,phi,indo rat cuong nhiet nhung minh ko nghi 4 dai dien nay se lot vao top 15, neu co lot thi chi la vn voi su giup do cua trump( vi ai cung biet gan nhu chac chan trump da chon duoc sieu mau cho cong ty cua ong ta), dieu minh noi ra mac du rat buon vi thuc luc yen ko den nhu vay nhung cac ban hay thu suy nghi lai thu xem co dung nhu vay ko?
    rta tiec cho yen khi yen da khong noi bat trong nhung luc can thiet, minh vo cung tiec nhung minh cung hy vong vao mot dieu than ky se xay ra

    ReplyDelete
  34. Sau cuoc thi nay chac can phai co 1 bai viet goi la "Fan Viet-nhung dieu tot va chua tot khi ung ho Miss Vietnam" qua^^

    ReplyDelete
  35. Khi nao BQT lap 1 bai gom nhung loi chuc cua fan danh tang Y trc gio chung ket vay?Sap toi chung ket roi,phai chuyen mau de dong vien tinh than Y chu nhi?

    ReplyDelete
  36. Toi khuyen cac ban vao ngay thu 7 va chu nhat nhat di Chua cau may cho Hoang Yen duoc vao top 15,vao cang sau cang tot nghe chua. Ai mà không đi là tui giận đó nhe,nghỉ chơi các bạn luon.hihi

    ReplyDelete
  37. Tui hận các nguoi, tui hận các người.Chính các người đã giết chết con bé Yến,tui muốn tát cho mỗi người một cái,ngậm cái mồm dùm lại để người khác nhờ.Đừng có mà overhype quá mức là giết chết con bé.

    ReplyDelete
  38. Bahamas là quốc gia mà dân số chủ yếu là India và Philippines -----> trời, hình như năm nay có 1 vé vào top 16 do người dân Bahamas bình chọn thì phải, vậy khác nào miss Philippines chắc chắn được vô rồi.
    Mình cũng cảm thấy rất tự hào mỗi khi đại diện VN tỏa sáng, nhưng lại tiếc là sự tỏa sáng đó lại ko trúng vào những thời điểm quan trọng, đáng lẽ Y nên tỏa sáng vào đêm bán kết và lúc phỏng vấn thì Y lại mặc cái áo tối thui, bây giờ thì top 16 đã có rồi, ko gì thay đổi được nữa.
    Dù sao thì cũng yêu mến Y vì đã cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo. Còn kết quả đôi khi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác và sự may mắn nữa.

    ReplyDelete
  39. Mấy đứa anti fan ngu ngốc có câm ngay cái mõm lại ko? Tụi mày có dùng bộ óc để suy nghĩ ko vậy. Yến hoàn hảo như vậy mà còn chê bai hả

    1. Thân hình tuyệt vời, cân đối, gương mặt cá tính (đã được đánh giá)

    2. Trình diễn vòng sơ khảo cực kỳ ấn tượng, ít ra ai cũng đánh giá Yến biểu diễn rất lôi cuốn

    3. Hoạt động bên ngoài cực kỳ tự nhiên,tươi trẻ, và tích cực

    4. Là đại diện nước Châu Á nhưng có thể trả lời phỏng vấn tiếng Anh với phong cách hóm hỉnh.

    5. Các thi sinh nước khác ai cũng có khuyết điểm, chứ ko phải riêng mình Yến. Đừng có xỉa sói Yến nữa. Con người ai cũng cần phải hoàn thiện.

    Ban Giám Khảo đủ tỉnh táo để nhận ra những ưu điểm đó để cho Yến cơ hội lọt vào top 16 để tiếp tục phô diễn sự khả năng tiềm ẩn, nên người ta mới xếp Yến vào nhóm thí sinh có thề gây đột phá (có nghĩa họ còn cho Yến cơ hội thể hiện mình)

    Lời kết: Nếu ko hiểu biết, thì đừng lên đây ăn nói linh tinh nhé. Kẻo người ta nói người có não nhưng chỉ để làm kiểng. Thế nhé!

    ReplyDelete
  40. blog này nhiều fan cuồng quá, nóng nảy nên ăn nói ko còn lịch sự nữa. Cứ hễ chê là thành antifan, buồn cười thiệt.

    ReplyDelete
  41. hãy coi chừng India, các fan Việt, Phi, Thái, Indo cứ đấu đá nhau và tha hồ bay bổng trong giấc mơ lọt top này top nọ, nhưng MU là cuộc thi chứa đựng nhiều bất ngờ nhất, ko chừng những người im im, ko nổi bật gì thì lại bước tiếp, còn người được bàn dân thiên hạ xôn xao lại bị loại đó. Khiêm tốn một chút đi mấy bạn.

    ReplyDelete
  42. Tui muốn tát cho bạn 7:20 một cái cho câm cái mồm lại,không biết thì đừng dạy khôn người khác nhé.Chính những người như bạn không biết gì,tối ngày ngồi overhype vô tích sự,chả góp ý được gì,chỉ làm hại con bé Yến mà thôi. Các bạn có overhype thì cứ việc làm ở đây chứ đừng lên misso hay GB mà làm beng trên đó.Các bạn tưởng BGK ko có người biết mấy trang đó sau? Tui ta sẽ rất phản cảm và dị ứng trước những hành động của Fan việt đó. Fan Phi đã từng bị thất bại nhiều lần vì sự overhype đó rồi,nhiều thí sinh của họ trước đây được đánh giá rất cao và không ai nghĩ lại có thể loại top 15 thế mà cũng bị đó. Các bạn biết vì sao ko?

    Tui khuyên các bạn trẻ ở đây,ăn chưa no,lo chưa tới,có yêu mến Yến phải thì cũng âm thầm vote,âm thầm ủng hộ,đó mới là Fan đúng nghĩa.Chứ việc gì phải la lên cho cả thế giới biết là VN tui rất đẹp,VN tui là No.1 thế???? Các bạn có thấy Indo có làm quá giống VN ko? nhưng Indo vẫn được đánh giá cao hơn VN đó thôi. Hãy học tập các bạn Indo đó.Thắng không kêu,bại không nãn.Ai chê cũng chấp nhận,không phản ứng,chỉ tập trung post hình ở 1 thread. Người ngoài nhìn vào có cảm tình hơn. Một lần cuối mong các bạn trẻ hiểu cho,có hình của Yến cũng đừng nhào vo comment tự khen nhau như thể Yến là số một,ai chê thì chửi lại như thế là không hay.Mỗi người có một ý kiến,khen chê là chuyện thường tình.

    ReplyDelete
  43. ngoài nổ lực của người dự thi là chính, Yến đã rất cố gắng. bên cạnh đó việc gìn giữ giới thiệu hình ảnh của người dự thi rất quan trọng, trách nhiệm này do Thiên Lý, Cty Hoàn Vũ nhưng quá chậm trễ.
    vào những thời điểm xuất phát Cty Hoàn Vũ, Thiên Lý ở đâu, những hình ảnh hiếm hoi của Yến fans có được hoàn toàn lệ thuộc vào hình ảnh chụp ké hoặc hình ảnh của Yến nhờ người khác chụp dùm vô tình hay cố ý nên kg đẹp, kém sắc sảo; hình ảnh lượm lặt trên các diễn đàn xấu xí. mình đồng ý nổ lực của Yến, tiềm năng của Yến tuy nhiên 1 thân 1 mình, cả rừng người đẹp ai rảnh mà chụp dùm cho nhau, ai cũng tự lo hoặc không nhiệt tình còn lại là Yến nhờ người này người nọ, họ cúng không rãnh và họ có thật tâm chụp cho Yến những góc máy đẹp, những tấm ảnh đẹp như ý.
    bây giờ gần cuối cuộc thi Thiên Lý và Cty Hoàn Vũ mới qua hổ trợ có những tấm ảnh đẹp muộn màn. thật tiếc cho Yến. hãy nhìn những thí sinh khác cùng khu vực họ có cả êkip hổ trợ chụp ảnh, quảng bá hình ảnh đẹp đến với fans và cả công việc làm xấu hình ảnh đối thủ khác như trường hợp Yến bị xấu xí bởi những tấm ảnh chụp ké, chụp góc ảnh xấu, chụp dùm xấu xí.
    Dyana năm ngoái thi tại VN từ đầu cuộc thi bên cạnh Dyana luôn là 1 hoặc 1 vài phụ tá giúp đỡ nhắc nhở cô vì thế cô đã rất toả sáng, thành công.
    Thuỳ Lâm may mắn thi trong nước.
    những người đẹp VN cùng thi thời điểm với Yến còn may mắn hơn như Hoàng Điệp có chuyên gia trang điểm theo phụ truyền tải hình ảnh đẹp về cho báo chí, cả Thái Hà cũng có chuyên gia trang điểm theo chụp những tấm ảnh đẹp gời về. đôi lúc fans còn hoài nghi phải chăng Yến kém sắc hơn hẳn Hoàng Điệp, Thái Hà, mặc dù sự thật không phải vậy vì Yến đã là diva sàn diễn VN, đã có danh hiệu về nghề và sắc, khán giả yêu mến; hình ảnh Yến chụp tại VN luôn đẹp tươi trẻ được các chuyên gia quốc tế ghi nhận.
    đồng ý ban giám khảo đánh giá nổ lực, tính độc lập của thí sinh ở đây độc lập tức Yến đã cố gắng chủ động, tự trang điểm, tự lo mọi việc nhưng giá như có ai đó bên cạnh nhắc khéo, làm công việc cố vấn nhắc nhở, chụp những bức ảnh đẹp thì tuyệt. bà Ines Nhật kg hề theo sát hh Nhật nhưng cử nhân viên theo sát tạo dáng xấu ư? qua trái đep hơn, cười lên, nhắc Yến chính tóc, sửa quần áo, nhắc Yến giữ hình ảnh, tạo dáng có phóng viên kìa...kể cả việc người theo sát giúp đỡ nghe ngóng, vào vohoangyen.blogspot.com nghe fans góp ý nhắc nhở Yến...nhiều nhiều cái cần giúp đỡ. tiếc quá đi.
    hy vọng các người đẹp VN sau này khi được vinh dự thi thố quốc tế nên có 1 người theo sát giúp đỡ, ghi nhận hình ảnh đẹp, là cầu nối thông tin người đang thi và khán giả.
    chúc Yến luốn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  44. HTV7 ai có vào đây coi tin tức thì nhớ là phải sắp xếp mà phát lại buổ chung kết cho mấy người buổi sáng đi làm, đi học không có coi được xem lại vào 20h tối bữa 24 đó luôn nghe chưa ! Bữa tối 24 mà không phát lại cho tui coi là đài này không yên đâu nghe chưa ! ai cho thêm ý kiến đi pà kon !?

    ReplyDelete
  45. HTV7 ai có vào đây coi tin tức thì nhớ là phải sắp xếp mà phát lại buổi chung kết cho mấy người buổi sáng đi làm, đi học không có coi được xem lại vào 20h tối bữa 24 đó luôn nghe chưa ! Bữa tối 24 mà không phát lại cho tui coi là đài này không yên đâu nghe chưa ! ai cho thêm ý kiến đi pà kon !?

    ReplyDelete
  46. HTV7 ai có vào đây coi tin tức thì nhớ là phải sắp xếp mà phát lại buổ chung kết cho mấy người buổi sáng đi làm, đi học không có coi được xem lại vào 20h tối bữa 24 đó luôn nghe chưa ! Bữa tối 24 mà không phát lại cho tui coi là đài này không yên đâu nghe chưa ! ai cho thêm ý kiến đi pà kon !?

    ReplyDelete
  47. HTV7 ai có vào đây coi tin tức thì nhớ là phải sắp xếp mà phát lại buổ chung kết cho mấy người buổi sáng đi làm, đi học không có coi được xem lại vào 20h tối bữa 24 đó luôn nghe chưa ! Bữa tối 24 mà không phát lại cho tui coi là đài này không yên đâu nghe chưa ! ai cho thêm ý kiến đi pà kon !?

    ReplyDelete
  48. Tự kiêu quá mức, tung hô chính mình, nên hay không !?!
    Chê bai người khác, chửi bới, nói xấu, có cần thiết hay không !?!
    Lần này như vậy đã là quá đủ, hi vọng mọi người sẽ tìm được cách cổ vũ, động viên thông minh nhất cho mình trong những lần sau!
    Còn bây giờ, xin hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Yến!

    MR.FRANK

    ReplyDelete
  49. HTV7 bữa 24 phải phát lại buổi tối lúc 20h nếu không muốn bị fans lên án và tẩy chai cả đài truyền hình, đồng ý 2 tay 2 chân !

    ReplyDelete
  50. HTV7 bữa 24 phải phát lại buổi tối lúc 20h nếu không muốn bị fans lên án và tẩy chai cả đài truyền hình, đồng ý 2 tay 2 chân !

    ReplyDelete
  51. HTV7 bữa 24 phải phát lại buổi tối lúc 20h nếu không muốn bị fans lên án và tẩy chai cả đài truyền hình, đồng ý 2 tay 2 chân !

    ReplyDelete
  52. HTV7 bữa 24 phải phát lại buổi tối lúc 20h nếu không muốn bị fans lên án và tẩy chai cả đài truyền hình, đồng ý 2 tay 2 chân !

    ReplyDelete
  53. blog nì kì cục. fans quá khích thấy bị ai chê là chửi nói tục. đòi ban quản trị tiếp tay xoá comments che đậy sự thật. kì wa dzậy.

    ReplyDelete
  54. HTV7 bữa 24 phải phát lại buổi tối lúc 20h nếu không muốn bị fans lên án và tẩy chai cả đài truyền hình, đồng ý 2 tay 2 chân !

    ReplyDelete
  55. Sao mà tui lo quá,tui thấy trên Misso dư đoán top 15 tìm lòi con mắt không thấy tên Yến,chỉ có một vài người(chắc là người Mỹ gốc VN hoặc người VN) chọn Yến mà thôi. Indo va Phi dường như chắc suất và được nhiều người đánh giá cao. Có lẻ phong cách trình diễn đêm đó của Yến hơi chậm và không gây được hứng khởi cho người xem,với lại không có ai ủng hộ cả.Mình chỉ sợ BGK bị tác động bởi khán giả mà cho Yến điểm thấp...mong là BGK sáng suốt nếu ko thì cơ hội này coi như ko còn nũa.Bao nhiêu tiền của đầu tư,mua bản quyền phát sóng trực tiếp đều hy vọng Yến vào top 15.Nếu mà ko vô chắc bùn lắm.

    ReplyDelete
  56. 08:07 góp ý hay. tiếc cho Hoàng Yến.

    ReplyDelete
  57. 08:07 ok. nói chung Yến có quyết tâm cao. Yến làm rạng danh VN nhất rồi. mình thấy Yến đi thi giỏi nhất so với mấy người trước đây. VN nở mày nở mặt với thế giới. tuyệt.

    ReplyDelete
  58. thấy Yến như thế này là tự hào lắm rồi...thỉnh thoảng mặt lạnh 1 tí cũng đâu có sao...có ai nhớ Miss Kosovo năm ngoái không..mặt lạnh như tiền nhưng vẫn vào top 10...mong lần này Yến cũng thế...cố lên Yến ơiiiiii

    ReplyDelete
  59. Được chọn một cách ngẫu nhiên, top 16 Hoa hậu Hoàn vũ trong buổi diễn tập cho đêm chung kết đã được công bố hôm 20/8, trong đó không có Võ Hoàng Yến của Việt Nam.
    http://phununet.com/tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=89824

    ReplyDelete
  60. CŨNG NHƯ BAO CUỘC THI SẮC ĐẸP KHÁC, HOA HẬU VN, HOA HẬU HÒAN VŨ VN, MISS WORLD ... TRONG NƯỚC HAY NGÒAI NƯỚC, QUỐC GIA HAY TÒAN THẾ GIỚI ... NHỮNG NGƯỜI TRONG CUỘC MỚI BIẾT RÕ VẤN ĐỀ.
    NHỮNG DIỄN ĐÀN CHỈ MANG TÍNH HÂM NÓNG KHÔNG KHÍ CUỘC THI, CUỘC THI CÀNG NÓNG, LỢI NHUẬN CỦA MUO CÀNG CAO. VÀ VIỆC TẠO RA NHỮNG TRANH CÃI, NHỮNG DỰ ĐÓAN MƠ HỒ ĐỀU NHẰM MỤC ĐÍCH ĐÓ.
    CÁC CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ SẮC ĐẸP ĐƯA RA BẢNG DỰ ĐÓAN CŨNG KHÔNG THỂ CHÍNH XÁC VÌ HỌ KHÔNG PHẢI LÀ BGK. VÀ NHỮNG NGƯỜI NÀY KHÓ CÓ THỂ ẢNH HƯỞNG TỚI CUỘC THI. NHƯ NGƯỜI TA THƯỜNG NÓI, KẺ NẤP TRONG BÓNG TỐI MỚI CÓ THỂ QUYẾT ĐỊNH ĐƯỢC KẾT CỤC.

    ReplyDelete
  61. minh dong y voi y kien cua 8:07. that su ngay tu dau yen can phai co nhung chuyen gia trang diem va chup anh di theo, dieu nay ko co gi la xau ca, khi ma cac hoa hau co thuong hieu khac dieu co dieu nay. vai tron cua thien ly la qua mo nhat hay noi cach khac la ko lam gi ca. trong trach cho yen la qua lon khi ma yen duoc danh gia qua cao ngay tu dau va fan dat qua nhieu ky vong, vay ma ko co mot ai di theo dong vien cho yen trong suot qua trinh thi. den gio nay mac du ko muon nhung thu dat ra cau hoi neu nhu donal nguyen ngay tu dau lam giam doc cho yen thi yen se the nao? yen da co the lam rat tot cong tac hinh anh nhung yen con thieu la su ganh dua va ha be doi phuong bang moi gia va dieu nay thi donal nguyen thua suc lam duoc, dung noi yen ko bi choi xau, trong cuco thi ro rang yen bi choi xau rat nhieu, neu nhu donal nguyen ngay tu dau lam giam doc cua yen thi chac chan y se co mat ngay tu nhung ngay dau boi vi muc dich cua y chi la su noi tieng ma ko quan trong den tien bac, va y se giup yen vuot len bang moi gia, se ko co nhung tam hinh xau xi voi nhung goc do ko dep mat cua yen va chac chan se co nhuung cuoc triet ha doi phuong sau hau truong, yen can mot nguoi nham hiem va co tinh toan nhu vay theo ho tro( minh noi vay ko co y che bai donal nguyen, sorry).

    ReplyDelete
  62. Dung la hinh anh thoi ky dau cua Yen ko duoc tot lam, nhung ly do khach quan anh huong nhieu lam: 1. Cty Hoan Vu lan dau dua nguoi di thi nen ko the tranh khoi thieu sot kinh nghiem
    2. Yen nghe noi thoi gian dau suc khoe ko duoc 100%, lai phai bay qua lau
    3. "The War" trong Missosology forum truoc do cung it nhieu tao them nhieu antifans ko dang co.
    Au cung la bai hoc cho moi nguoi, lan sau VN co dai dien xuat sac di thi cung dung co lam rum beng luc dau cho nguoi ta ghet. Vi photographers trong forum cung ko it dau, ho thuong xuyen deo bam cac cuoc thi sac dep, nen lay cam tinh cua ho van tot hon...

    Anyway, hinh anh cua Yen cang vo sau cang tien bo, do la dieu dang mung. Van tiep tuc ung ho Yen het minh va van hy vong :)

    ReplyDelete
  63. Đó là sắc thái của một hoa hậu(hình áo xanh vàng). Mình cầu mong cho Yến có được sắc thái như thế này trong đêm chung kết nếu như Yến may mắn có mặt trong top 15 thì sắc thái này sẽ dẫn dắt Yến tiến xa hơn nữa. Cho đến lúc này cho thấy được Yến đã quảng bá khá thành công hình ảnh của người phụ nữ VN. Yến đã đem đến cái nhìn mới về phụ nữ Việtnam với từng sắc thái trong từng hoàn cảnh. Lúc thì mang vẻ đẹp nóng bổng, sexy. Lúc thì mang vẻ đẹp diệu hiền, thư thái.

    Tự hào về Yến với phong cách và vẻ đẹp của một người phụ nữ VN hiện đại kèm theo trên tay với lá cờ VN đã mạnh mẻ tuyên bố cho cả thế giới biết rằng "TUI LÀ NGUỜI PHỤ NỮ ĐẾN TỪ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM".

    ReplyDelete
  64. Miss VN co tu cach de tro than Miss U... Goi den HY nhung le chuc tot dep nhat. Gooooood Morning VN... Miss VN you are already a winner.

    ReplyDelete
  65. "HOÀNG YẾN – NHỮNG ĐIỀU ĐẠT VÀ CHƯA ĐẠT TẠI MISS UNIVERSE 2009"????????????????????????????

    MU09 đã kết thúc chưa, sao lại đặt tiêu đề entry như thế? phải chăng ban quản trị thừa nhận những dự đoán đâu đó lâu nay rằng Yến thất bại, kg lọt top là đúng? tiêu đề thật ngớ ngẩn, thiếu tính logic.

    ReplyDelete
  66. entry "HOÀNG YẾN – NHỮNG ĐIỀU ĐẠT VÀ CHƯA ĐẠT TẠI MISS UNIVERSE 2009"?????????????????????????

    MU09 đã kết thúc chưa, sao lại đặt tiêu đề entry như thế?
    entry thật ngớ ngẩn, thiếu tính logic. nhận định của bài viết chưa thật khách quan khi kết quả cuối cùng chưa có, chưa thể đánh giá nổ lực của Yến thế nào? tất cả đang là ẩn số. tối 23/8 theo ngày giờ Bahamas mới kết thúc MU09, các thí sinh kể cả Yến đang nổ lực từng giây phút cuối cùng ghi điểm với ban giám khảo. thế mà... phải chăng ban quản trị thừa nhận những dự đoán đâu đó lâu nay rằng Yến thất bại, kg lọt top là đúng?

    ReplyDelete
  67. HI`NH KE`M THEO DEP WA'..IU YEN NHIEU

    ReplyDelete
  68. Yên đẹp quá. Giá năm ngoái được cử thi MU ở Việt Nam có khi đã làm nên chuyện

    ReplyDelete
  69. hoa hậu VN thể hiện phong cách không ổn định tuy Yến thực sự có rất nhiều cố gắng. nụ cười nhạt, cơ thể không săn chắc, đôi khi thiếu tự tin trong biểu diễn, thể hiện mình (có lẽ do bị bash vì hình thể nhiều quá). sự đầu tư của VN dành cho Yến tuy tốt nhất trong nước nhưng thiếu chuyên nghiệp trong giữ gìn hình ảnh hoa hậu, công tác pr hình ảnh hoa hậu không tốt.
    hoa hậu Phi khuôn mặt sáng, nụ cười đẹp, cơ thể săn chắc, phong cách tự tin.
    hoa hậu Trệt tuy không đẹp nhưng phong cách tự nhiên, tươi trẻ.
    hoa hậu Nhật bị Ines huấn luyện tốt nhưng quá đà mất đi vẻ tự nhiên.
    hoa hậu Indo cơ thể chuẩn, khuôn mặt sáng, phong cách tự nhiên.
    hoa hậu Ấn khuôn mặt, hình thể ấn tượng nhưng hơi già.
    hoa hậu Thái phong cách không ổn định.
    hoa hậu Sing dễ thương kiểu Thuỳ Lâm.
    hoa hậu Malay rất bình thường.
    hoa hậu Kimchi rất cố gắng dù thực lực không có, đáng khen.
    chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  70. mỗi người trên thế giới người da trắng, da đen, da vàng...mỗi dân tộc mỗi chủng tộc có 1 vẻ đẹp riêng không ai giống ai, ai được vinh dự là đại diện của dân tộc đó chủng tộc đó đều xứng đáng nhưng nếu có nụ cười đẹp, cặp mắt biết nói và body chuẩn săn chắc...tuyệt vời.

    ReplyDelete
  71. to 21:06 và 21:19 hai bạn đúng là kẻ ngớ ngẩn thì có!có đọc nội dung ko vậy ba! đoc đi rùi hãy nói chuyen nhé! đúng là điên!

    ReplyDelete
  72. dù ai nói ngã nói nghiêng tôi vẫn luôn ủng hộ Yến. thật sự Yến đã làm rất tốt. quảng bá hình ảnh VN rất đáng trân trọng: hình ảnh hoa hậu đẹp; hình ảnh Yến cầm cờ VN diễu hành; hình ảnh Yến phỏng vấn ca ngợi VN, con ng VN; hình ảnh Yến nổ lực hết mình vì màu cờ sắc áo... nhiều lắm, cả sự đoàn kết hào hứng đáng kinh ngạc của fans VN. rất đáng trân trọng và ngưỡng mộ. dù kết quả có thế nào Yến vẫn là hoa hậu hoàn vũ VN đẹp nhất, đáng tự hào nhất. cố lên VN. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  73. 02:33 điên ah? nhờ comments đó mà ban quản trị đã thay đổi tiêu đề cho logic bài viết đấy. trình độ bọn fans việt ngu ngốc thật.

    ReplyDelete
  74. to 08:50 ban quản trị sửa lại để ko phải có những kẻ ngớ ngẩn như bạn comment đó thôi! chứ đọc bài là nguoi a hieu rùi!

    ReplyDelete
  75. tiêu đề ngu ngốc, sửa lại là đúng. chứ kg ng ta nói ban quản trị blog này toàn kẻ ngu dần và ng đọc kg góp ý là ng tốt.

    ReplyDelete
  76. 18:08 ngu dốt phá hoại ah?

    ReplyDelete
  77. Neu Yen co lot vao top thi la do nang luc va su co gang thuc su cua Yen. Nam ngoai, Trump da uu ai cho Thuy Lam vao top mac du trong khu vuc Chau A An Do, Thailand, Korea dep va xung dang hon. Su uu ai do se khong con tiep dien o nam nay dau. Minh con lo viec Thuy Lam lot top nam ngoai se lam cho Yen phai tra gia vao nam nay.
    Con viec bau chon Miss Photogenic thi da ket thuc binh chon vao hom qua va chi con cho ket qua cong bo vao ngay mai nua thoi. Theo minh thi Thailand hoac Indonesia co co hoi doat Miss Photogenic. Fan Thailand ho biet hoa hau cua ho khong dep va chac chan khong lot top nen im lang bau chon rat tich cuc, va nam ngoai Miss Thailand doat giai NC lo do cong rat lon cua fan ho mac du nam ngoai Miss Universe to chuc tai VN. Fan HH Indonesia cung vay ho ung ho rat tich cuc, ngoai ra con co HH Phi co 1 luc luong fan hung hau khong kem va da co lich su danh Miss Photogenic nhieu nam lien. Fan VN thi voi kieu bau chon luc co luc khong va su ung ho khong on dinh thi Yen rat kho co co hoi doat Miss Photogenic ki nay.
    Y kien ca nhan minh ve dai dien Asia vao top 15 thi: Miss Japan co hoi co 1 suat vao top cao nhat vi ba Ines la ban than cua ong Trump nen se co su uu ai danh cho miss Japan, con 1 hoac 2 suat con lai chia deu cho Miss VN, Miss Indo, Miss India, Miss Phi. Con Miss China vao top co the la 1 bat ngo lon cua MU vao nam nay.
    Cuoi cung du Yen co lot vao top hay khong lot vao top thi Yen van mai mai la HHVN dep nhat trong long moi nguoi.

    ReplyDelete
  78. dem qua troi quan ao, cuoi cung chi dc toan cai Yellow HIghwaist Dress! thiet la k hieu tai sao k lay Thien Ly ra de lam guong! Mac do chim im, ruot chac, nhung luon luon hy vong HY thang lon trong ky thi nay

    ReplyDelete
  79. Yến là thí sinh VN dự thi hoàn vũ thành công nhất từ trước tới nay. Yến đã chứng tỏ tốt cho hoàn vũ thấy rằng vẻ đẹp VN hiện đại năng động, rất tốt. Yến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả là quảng bá hình ảnh VN với bạn bè hoàn vũ. cố lên VN. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  80. chinh su nhieu chuyen, thich gop y cua cac fan da giet chet kha nang lot vao top cua yen, bay gio cac ban noi ko can yen lot vao top ma chi can yen co gang het suc la duoc that su la dang doi long, hau het cac ban deu muon yen vao top nhung gio nay chuyen do hau nhu ko the xay ra nen cac ban moi noi vay va co le day la dieu tot duy nhat ma cac ban danh cho yen tu truoc den gio, boi vi neu ko co cac ban thi co le yen da trinh dien mot phong cach hoan toan khac chu ko ngheo nan day gia tao nhu bay gio.
    dau tien ve gown, khi yen quyet dinh mac bo gown mau cam, cac ban da giay nay len rat nhieu vi cho rang bo mau cam ko hop voi yen va bo mau trang thi dep hon, yen nghe theo cuoi cung yen da co mot man trinh dien kem xa kha nang cua minh, bo mau trang yen hau nhu ko trinh dien noi vi no qua nang va qua dai va do la su that bai dau tien ( cac ban dung bien minh la nhac cham nen yen trinh dien cham vay la good, that su ro rang bo gown nay yen bi che rat nhieu vi hau nhu yen ko the di chuyen duoc)
    thu 2 la den guong mat, cac ban deu bat yen cuoi trong khi the manh cua yen la su lanh lung, yen nghe theo cac ban di dau cung cuoi, nhung nu cuoi cua yen the hien su nhat nheo gia tao va nhin day phan cam
    thu 3 cac ban keu yen nen bo di phong cach lanh lung kieu sa cua mot sieu mau, yen ngeh theo va yen da hoan toan thanh mot nguoi khac, mot phong cach hoan toan khac truoc day va yen da lam cho chuyen gia phai bat ngo va ho..........out yen ra khoi list cua ho.
    mot so dieu khac yen da ko nghe theo loi cac ban va da noi bat
    dau tien la mac ao dai, cac ban khuyen yen ko nen mac ao dai nhung yen van mac va yen da noi bat.
    cac ban khuyen yen ko nen mac nhung bo do thuong ngay cua cong tri vi no qua xau( trong khi cac ban chua thay tan mat), yen ko nghe theo ma van mac cuoi cung yen rat noi bat voi style cua minh( dien hinh la bo do yen mac trng buoi dieu hanh cuoi cung)
    co the yen ko kien dinh trong nhung quyet dinh cua minh nhung cung la do cac ban qua nhieu chuyen, cac ban da qua thich gop y vao nhung van de chuyen mon va lam yen gio ra nong noi nay nen gio nay cac ban ko co quyen yeu cau yen phai vao top.
    mot sai lam rat nghiem trong cua yen va cac ban nua la qua thich bash donnal nguyen, day la mot con nguoi ko co nhan cach nhung qua that anh ta la mot nguoi hoan toan phu hop voi yen trong thoi diem hien tai, luc dau huan luyen yen anh ta hau nhu ko de cap den tien bac hay nhung thu gi khac, co le anh ta ko quan trong tien bac ma quan trong su noi tieng cua anh ta hon nhung moi nguoi deu co muc dich rieng va muc dich chung van la dua yen vao top, nhung dieu nay cuoi cung da ko thuc hien duoc
    nhin chung cho du bay gio yen co vao top cung co the coi la mot su that bai cho nhug dau tu va du dinh ban dau, hy vong su that bai nay se giup yen tu nhin nhan vve dung hon nua ve tinh than tap luyen, kha nang toa sang va quan trong hon nua la khi chua co thong tin gi thi dung nen khinh thuong doi thu. day cung la mot bai hoc danh cho cac fan, dung nen qua tu de cao minh ma ha thap doi thu, ko thoi treo cao se te dau.

    ReplyDelete
  81. Yến như bông hoa nở muộn. sau vòng thi sơ khảo và phỏng vấn Yến mới thực sự toả sáng. tiếc cho Yến. rõ chán chiến lược hình ảnh của Cty Hoàn Vũ, giám đốc Thiên Lý vai trò mờ nhạt.

    ReplyDelete
  82. Yến tuy kg lọt top nhưng là hoa hậu được khán giả VN dành nhiều tình cảm yêu mến nhất từ trước tới nay, tinh thần dân tộc luôn dâng cao trong tim người con Việt và Yến đã rất thành công quảng bá hình ảnh VN đẹp hiện đại rất năng động.
    được nhiều chuyên gia sắc đẹp thế giới khen ngợi.
    là đối thủ cạnh tranh ganh ghét nhiều nhất trên các diễn đàn sắc đẹp.
    hình ảnh Yến rất rất đẹp trong suốt cuộc thi quảng bá thành công VN trẻ trung năng động.
    còn nhiều nhiều nữa. rất đáng tự hào và ngưỡng mộ.
    những hoa hậu VN trước đây đã từng đi thi tất cả đều như Yến mà thôi dù họ có may mắn lọt top nhờ là nước chủ nhà hoặc lọt top nhờ bình chọn của khán giả quê nhà nhưng đều đáng được trân trọng ghi nhận cả.
    VN cố lên. tất cả còn ở phía trước.

    ReplyDelete
  83. tuy kg lọt top nhưng bù lại xem cảnh clip quay giới thiệu tổ chức MU, giới thiệu Bahamas năm nay có nhiều cảnh quay cận cảnh có Yến VN thật đáng tự hào. tôi thx cảnh Yến và miss Sing chu mõ làm duyên; tôi thx cảnh quay Yến mặc váy ngắn màu hồng áo đen nhún nhảy; tôi thx cận cảnh quay Yến mặc bikini cùng các thí sinh trên bãi biển, trên sàn tập; tôi thx cảnh quay Yến mặc quốc phục áo dài...ôi sao tuyệt vời. Yến đã quảng bá hình ảnh VN rất tốt.

    ReplyDelete
  84. Á hậu Hoàn vũ VN 2008 Võ Hoàng Yến sẽ trả lời trực tuyến trên VnExpress vào 10h ngày 28/8. Độc giả gửi câu hỏi trước tại đây.
    http://www.vnexpress.net/ContactUs/?id=vanhoa@vnexpress.net

    ReplyDelete
  85. “Chúng ta phải nhìn nhận khả năng thật của mình. Tôi cho rằng Hoàng Yến đã làm hết sức có thể, và chúng ta nên trân trọng sự cố gắng của cô ấy”, bà Xuân Trang, giám đốc Trường John Robert Powers Việt Nam, nơi luyện tập và chăm sóc Hoàng Yến trước khi đi thi, nhận định.
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/403765/index.html

    ReplyDelete
  86. Chỉ còn duy nhất Võ Hoàng Yến là người đẹp duy nhất hội đủ tiêu chuẩn và nhiều khả năng giúp VN có chân trong top 15 HHTG năm nay.
    Tại sao Hoàng Yến lại là ứng cử viên sáng giá duy nhất có thể đại diện và có khả năng đoạt thành tích cao cho VN tại cuộc thi HHTG năm nay? Bởi vì trong 3,4 năm trở lại đây thì tiêu chí của HHTG dần dần xích lại gần với HHHV khi các siêu mẫu chân dài luôn thắng thế. Và HHTG cũng dần chấp nhận GPTM và cũng không quá câu nệ về tri thức; mà đã chú trọng hơn vào vẻ đẹp khuôn mặt, số đo 3 vòng hoàn hảo và những bước đi chuyên nghiệp trên sàn diễn. Chỉ khác là HHHV chọn những gương mặt sắc sảo còn HHTG thì thích vẻ đẹp ít sắc nét hơn và dịu dàng hơn.
    Các bằng hứng cụ thể gần đây: Rosanna Davison của Ireland là người đầu tiên chiến thắng giải thưởng Người đẹp Bãi biển rồi sau đó đem vương miện HHTG đầu tiên về cho quê nhà. Taťána Kuchařová của Cộng hòa Séc, trước khi trở thành HHTG 2006, cô đã là một người mẫu triển vọng tại quê nhà và để chứng minh cho điều đó thì cô đã đoạt vị trí á quân tại phần thi Người đẹp Bãi biển, xếp sau Federica Guzmán của Venezuela.
    Đặc biệt hơn là cả cựu HHTG 2007 người Trung Quốc, Trương Tử Lâm và đương kim hoa hậu 2008 người Nga, Ksenia Sukhinova trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất thì cả hai đều đã đoạt giải nhất trong phần thi Siêu người mẫu (ra đời 2004 và trở lại năm 2007) và đều về vị trí thứ 3 phần thi Người đẹp Bãi biển. Nhưng khi xem lại phần trả lời phỏng vấn (top 5) của các hoa hậu này thì vẫn chưa thuyết phục và câu trả lời của họ đôi khi rất "lãng xẹt". Tất cả đều cho thấy rằng tại đa số các cuộc thi Grand Slam (trừ HH Trái Đất) thì vẻ đẹp tri thức phải phải chịu lép vế trước vẻ đẹp hình thể và khuôn mặt.

    ReplyDelete
  87. bà Diễm Ly này hay phát ngôn bậy bạ. giống mụ Thuý Nga mà thôi. Thiên Lý và bà Diễm Ly sang Bahamas chuyện đã rồi. có đồng hành gì trong cuộc thi đâu. đêm chung kết chuyện đã rồi, công bố top 15 liền. sang chi cho mang tiếng. ưng nói sao nói.

    ReplyDelete
  88. VN, India, Phillipines cùng lọt vào top 15 nhưng cuối cùng bị loại ra do 6 (chứ ko phải 5) lá phiếu của ông Trump chọn. 3 gương mặt khác đáng lẽ cũng vào top nhưng cuối cùng bị loại ra là Mexico, Colombia, Netherlands. Đây là thông tin chính xác, được trích từ blog của 1 thành viên BGK. BGK này đã thể hiện sự thất vọng (cùng các BGK khác) với ngài donald trump. Có sự thiên vị quá đáng. Như vậy Yến đã thành công. trên blog của vị BGK này (link nằm trong 1 topic trên diễn đàn Missosology). Yến đạt điểm trung bình cho 2 phần thi là 9,310 (trong đó phần thi trang phục dạ hội đến 9,511). Có lẽ không ai ở VN đi thi mà thành công như Yến. Chúc mừng Yến.

    ReplyDelete
  89. Hoàng Yến được xem là người đẹp có nhiều thời gian chuẩn bị nhất cho cuộc tranh tài ở đấu trường sắc đẹp hàng đầu: 2 tháng. Chừng đó thời gian để tập luyện làm sao dám mơ được giải cao. Chưa kể, Hoàng Yến phải dành khá nhiều thời gian tham gia các hoạt động, chủ yếu là quảng bá thương hiệu cho đơn vị giữ bản quyền đưa cô đi tranh tài.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin