Monday 3 August 2009

Hoàng Yến đã có mặt tại Bahamas an toàn

(TT&VH Online) - Hôm nay, công ty cổ phần Hoàn Vũ – đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh tham dự Miss Universe 2009 cho biết – Võ Hoàng Yến đã đến Bahamas vào lúc 4h sáng theo giờ Việt Nam ngày 03.08.2009.

Trước đó, theo đúng kế hoạch Đại diện Việt Nam đã chính thức khởi hành tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 23h40 phút ngày 1.8.2009 để tham dự cuộc thi Miss Universe 2009 được tổ chức tại Bahamas bắt đầu từ ngày 5.8.2009. Hoàng Yến tự tin lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Ngay khi đến sân bay Nassau – Bahamas, Hoàng Yến đã liên lạc về Việt Nam để thông báo đến mọi người về tình hình của mình. Hoàng Yến cho biết, cô đã được ban tổ chức đón tiếp rất nồng hậu và chu đáo ngay tại sân bay. Trong lúc hoàn tất thủ tục tại sân bay và đợi BTC sắp xếp về nơi lưu trú, Hoàng Yến đã có dịp tiếp xúc và trò chuyện với Hoa Hậu Hy Lạp. Cô cũng cho biết thêm cuộc hành trình từ Việt Nam sang Bahamas khá suôn sẻ, rất may mắn là hành lý nguyên vẹn không bị thất lạc. Và đặc biệt là sức khỏe rất tốt, cô cảm thấy rất hào hứng khi đến nơi.

Trong suốt thời gian tham dự cuộc thi, Hoàng Yến sẽ lưu trú tại Atlantics resort - Paradise Island – Nassau thuộc Bahamas.


Theo (TT&VH Online)

8 comments:

  1. Cái hình này chụp ở Tân Sơn Nhất hay sân bay bên Bahamas vậy?

    ReplyDelete
  2. Hình này lúc còn ở Việt Nam mà đúng không?
    CHứ qua đến Bahamas mà như vậy thì thôi rồi!

    ReplyDelete
  3. trong sân bay TSN đó mí anh mí chị,lên dân trí mà coai!

    ReplyDelete
  4. làm mình hết hồn, tưởng Yến để vậy luôn thì ai mà coi, hehe

    ReplyDelete
  5. lạ là Y tới Bahamas từ 4h sáng mà h trên gloabal hay misso đều chưa thấy hình Y,chắc mai mới đăng.HỒI HỘP!!ko bik nhìn Y sẽ như thế nào nhỉ?

    ReplyDelete
  6. hy vong5 hoang yen biet tu minh lam noi bat de duoc chu y!

    ReplyDelete
  7. HOANG YEN nha ta se xuat hien that noi bat....thu hut moi anh nhin....

    ReplyDelete
  8. Yến đã xuất trận. những hình ảnh đẹp nên khen ngợi. những hình ảnh chưa chuẩn chúng ta nên bỏ qua, hy vọng sẽ có hình ảnh mới đẹp hơn. đừng vì thế mà mất tin tưởng, thiếu tính đoàn kết vì VN. Yến đang phấn đấu vì VN, vinh quang VN. hãy đoàn kết ủng hộ VN. thời gian này rất quan trọng, hình ảnh đẹp của Yến, cách ủng hộ đẹp của fans Việt sẽ góp phần mang lại thành công chung của VN.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin