Monday 3 August 2009

Hoa hậu Hoàn vũ 2009: Một số Hoa hậu bỏ cuộc

Vì lý do khách quan, Hoa hậu Kazakshtan, Hoa hậu Bắc Marianas, Hoa hậu Trinidad và Tobago đã không thể tới Bahamas để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Đây là điều đáng tiếc bởi đó là các nước được đánh giá là "cường quốc về sắc đẹp"


Trong ngày hôm qua, các thí sinh từ các quốc gia lần lượt tiếp tục có mặt tại Bahamas để tham dự cuộc thi. Họ đã nhận được sự đón tiếp hết sức nồng nhiệt từ những thành viên của BTC và người dân Bahamas.





Ảnh minh họa

Các hoa hậu chụp ảnh lưu niệm trong buổi họp báo ngắn

Theo ghi nhận, đã có khoảng tầm 30 thí sinh đã đến Bahamas. Trong ngày hôm nay 3/8, dự kiến sẽ có hơn 80 thí sinh sẽ có mặt đầy đủ tại Bahamas để chuẩn bị bước vào các cuộc đua tài, số lượng này gần như tương đương với dự kiến mà Ban tổ chức đưa ra.

Tại Bahamas, hiện giờ có khoảng hơn 400 nhân viên từ Mỹ được tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cử tới đây để thực hiện những công tác khác nhau của cuộc thi. Trong số nhân viên này, những người chịu trách nhiệm giám sát thí sinh là những người có thể sử dụng nhiều ngoại ngữ và hằng năm đều cộng tác làm việc với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ .

Qua số lượng nhân viên nói trên, có thể thấy về mức độ chuyên nghiệp, quy mô của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng như khối lượng công việc mà tổ chức này đảm nhậm mỗi năm khi cuộc thi diễn ra là không hề nhỏ.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Bolivia, Paragoay và Panama

Các thí sinh đến Bahamas sẽ giành một vài ngày để nghỉ ngơi, đăng kí phòng tại khách sạn, thử đồ và chụp ảnh với nhiếp ảnh gia Fadil Berisha để đăng tải trên website của cuộc thi. Họ sẽ ra mắt chính thức với báo chí và truyền thông vào ngày 5/8.

Cho tới thời điểm cận kề ngày thi, Hoa hậu Kazakshtan Olga Nikitina đã không thể tới tham dự vì lí do thiếu tài trợ và tài chính. Cùng trong cảnh ngộ này là Hoa hậu Bắc Marianas nhưng cô sẽ tham dự Hoa hậu quốc tế tại Trung quốc vào tháng 11 tới.

Thật đáng tiếc cho Kazakshtan vì đây là đất nước có nhiều cô gái đẹp. Năm 2008, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ được tổ chức tại Việt Nam, đại diện cho Kazakshtan, cô Alfina Nasyrova là một trong những thí sinh được kì vọng và rất được khán giả yêu mến vì ngoại hình của cô khá giống với Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền.

Năm nay, Trinidad và Tobago cũng không tham dự Hoa hậu Hoàn vũ mặc dù quốc gia này đã rất thành công vào năm ngoái khi giành ngôi Á hậu 2 - Hoa hậu thế giới 2008. Peter Elias, chủ tịch điều hành của cuộc thi nghỉ hưu, thiếu thời gian, tài trợ và sự quan tâm đã khiến quốc gia Caribê này lỗi hẹn tại Bahamas năm nay.


Theo VnMedia

10 comments:

  1. trên missosology, miss Philippin vua cong bo trang phuc da hoi va dan toc, trang phuc da hoi cung la mau xanh, chắc là đang mode, nam nay san khau se tran ngap mau xanh. Công nhận cô ấy đã tiến bộ rất nhiều, trang điểm rất đậm và đẹp.
    Chưa có hình Yến o Bahamas nhỉ? Phải trang điểm đậm lên để tạo ấn tượng ngay ban đầu mới được, như HH Colombia đó, nhìn cô ấy trang điểm đậm rất rạng rỡ.

    ReplyDelete
  2. ặc, chả thấy bộ dạ hội của Phillippines đẹp chỗ nào, công bằng mà nói thế, chả fải mình ghét j phil mà nói vậy đâu, cả bộ truyền thống của cô ta nữa, cặp giò cô ta to quá,eo to,hông to, mặt xấu , ko đẹp bằng hoa hậu phillipines 2007 đoạt hoa hậu ảnh hoa hậu hoàn vũ 07!thôy, cô này cho rớt năm nay là fải, yến ơi cố lên, vượt qua thái lan, nhật bản nhé, bà ấn độ bt thôi,ko đáng lo đâu!

    ReplyDelete
  3. trình độ tiếng anh của Yến có tốt không vậy, không an tâm vụ này à nha. Có ai từng tiếp xúc hay học av chung với yến chưa. Báo thì lúc nào cũng cứ nói tốt thôi.

    ReplyDelete
  4. Mái tóc mới của Yến nhìn thật thất vọng! Mình nghĩ ai có lòng tự hào dân tộc cao quá thì nên xét lại. Cứ bắt buộc người Việt là phải tóc đen à! Tóc Yến do đã nhuộm nhiều lần nay nhuộm lại đen trông rất sơ và rối. Với hình ảnh thế này thì top 15 cũng chẳng dám mơ màng huống gì là Miss Universe. Buồn lắm!! Tội nghiệp yến cứ để người khác xoay mình như con thoi. Dù thế nào mình vẫn ủng hộ Yến! Chúc sức khỏe Hoàng Yến!

    ReplyDelete
  5. Thật là buồn cười với mấy độc giả này. Trước đây Yến mang mái tóc nâu thì lúc nào cũng than vãn và kêu la.Bây giờ Yến mang mái tóc đen thì cũng lại như thế. Thật là mệt mỏi. Cá nhân mình còn cảm thấy mệt mọi thử hỏi Yến sẻ như thế nào ? Mình cũng không biết được Yến nên làm thế nào để làm vừa lòng hết tất cả fan.Để làm vừa lòng fan thì có lẻ Yến phải NHUỘM MỘT BÊN MÀU NÂU VÀ MỘT BÊN MÀU ĐEN.

    ReplyDelete
  6. Tóc đen làm cho Yến trở nên mạnh mẽ với làn da trắng. Mình ủng hộ màu tóc của Yến hiện tại. Mình nhận thấy rõ là mái tóc của Yến có xơ xác và rối ở sân bay nhưng Yến sẽ không mang mái tóc đó lên sàn diễn cũng như các cuộc vui chơi.
    Và Yến không trang điểm khi ra sân bay là vì Yến đi chuyến bay đêm cho nên tốt nhứt là nên để làn gia được thở, được thư giãn về đêm sẽ hạn chế sinh ra mụn và Yến đã hiểu và đã làm điều đó.
    Các bạn hãy nghỉ ngồi trên máy bay hơn 20 tiếng vào đêm thì trang điểm và làm tóc kỹ khi đến nơi thì cũng xơ xác bởi vì khi Yến ngủ gật tới gật lui sẻ làm tóc tai và son phấn hư hại là điều chắc chắn.

    ReplyDelete
  7. Yến đã xuất trận. những hình ảnh đẹp nên khen ngợi. những hình ảnh chưa chuẩn chúng ta nên bỏ qua, hy vọng sẽ có hình ảnh mới đẹp hơn. đừng vì thế mà mất tin tưởng, thiếu tính đoàn kết vì VN. Yến đang phấn đấu vì VN, vinh quang VN. hãy đoàn kết ủng hộ VN. thời gian này rất quan trọng, hình ảnh đẹp của Yến, cách ủng hộ đẹp của fans Việt sẽ góp phần mang lại thành công chung của VN.

    ReplyDelete
  8. sao mình chẳng thấy tấm hình nào của Yến hết trơn zạ ta?
    cố lên nhé yến!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin