Friday 14 August 2009

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 "khêu gợi" trên tạp chí Maxim

- Được sự đồng ý của Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, nữ hoàng sắc đẹp năm 2008 - Dayana Mendoza đã xuất hiện thật khêu gợi, quyến rũ trên tạp chí danh cho đàn ông Maxim vào tháng 9 này.


Không chỉ đăng tải những bức ảnh "nóng bỏng" này, tạp chí Maxim cũng sẽ dành một số đặc biệt cho chủ đề mới gồm những hình ảnh của Dayana Mendoza trao vương miện của mình cho người kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ năm 2009 vào ngày 23/8 tới tại khu nghỉ dưỡng Atlantis của Bahamas.

Năm ngoái, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tại Việt Nam, Dayana đã gặp rắc rối khi người hâm mộ tìm thấy những bức ảnh khoả thân của cô chụp quảng cáo cho một hãng trang sức. Trong khi dư luận xôn xao bàn tán về việc liệu Dayana Mendoza có thể bị tước vương miện hay không thì bà Paula M. Shugart, Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã khẳng định: "Dayana Mendoza không bị tước vương miện. Chúng tôi đánh giá cao thành công của cô ấy trong vai trò người mẫu và không chỉ vậy, những bức ảnh đó còn có tính nghệ thuật khá cao".

Lần này, để chắc chắn và không làm ảnh hưởng tới danh hiệu của mình, Hoa hậu Venezuela đã phải xin phép Donald Trump - người sáng lập tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ trước khi xuất hiện trên tạp chí Maxim với những hình ảnh bán khỏa thân đầy nóng bỏng.

Và dưới đây là những hình ảnh đầy khêu gợi của Dayana, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:












DT (Theo MSN)

Đúng như comment của 1 member Hoàng Yến blog spot ẩn danh, đến thời điểm này vẫn chưa có được thi sinh MU09 nào thực sự tỏa sáng và hoàn hảo như Dayana Mendoza...
Năm nay các thí sinh cứ sàng sàng nhau mà không có ai thật sự thể hiện sự tỏa sáng một cách vượt trội cả, lúc chưa thi thì thấy HH Dominican, HH Peurto rico, HH Nhật, HH Úc được chú ý rất nhiều trên các diễn đàn, nhưng khi cuộc thi bắt đầu thì thấy họ thể hiện rất bình thường. Một số thí sinh không được chú ý trước đó như Indo, China, Thái, Peru...thì lại bắt đầu gây chú ý nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức bình trung bình chứ chưa phải là tỏa sáng. Chưa thấy ai có một sự nổi bật cần thiết, bỏ xa các đối thủ khác cả dù lúc này cuộc thi đã bức vào những ngày cuối, nếu như năm ngoái mình đã sớm nhận thấy HH Venezuela, HH Mexico, đặc biệt là HH Colombia bức phá vào phút cuối rất ngoạn ngục, họ gần như bỏ xa các đối thủ khác, thì năm nay thật sự khó đoán ai sẽ đăng quang. HH Dominican cũng thấy rất thường, HH Peurto rico biểu hiện chưa thật xuất sắc, HH Nhật làm quá thất vọng với gương mặt ko đẹp như mình thấy trong hình, HH Úc thì chỉ khéo ăn nói nhưng sự thể hiện lại ko tỏa sáng khi đứng gần thí sinh khác cộng với một thân hình quá gầy thiếu hấp dẫn... Không có ai hội đủ những yếu tố đặc biệt cả. Năm nay thí sinh chất lượng trung bình cao hơn năm ngoái nhưng nói đến thí sinh có năng lực tỏa sáng thì lại ko bằng năm ngoái. Một phần cũng có lẽ do chỉ có 3 tuần, các sự kiện ít, cuộc thi phụ tổ chức sơ sài nên các thí sinh có ít cơ hội để trổ tài.
Không biết ai sẽ đăng quang, nhưng người đó chắc chắn là ko thể bằng Dayana.
Mình hy vọng giấc mơ mang tên VN sẽ thành hiện thực trong đêm chung kết để sự cố gắng của Y được đền đáp xứng đáng.

14 comments:

  1. Yến sẽ mặc gown nào để phúc khảo vậy? Có thay đổi ko? Vẫn cái màu cam ah? *___*

    ReplyDelete
  2. Minh thay moi cai anh dau tien dep thoi, con lai no chang dep a,,,xau xau sao i. hic

    ReplyDelete
  3. chắc là màu cam,tại vì Y đã chọn gown màu cam để chụp hình chính thức màh,BTC bắt buộc vậy áh
    Hok bik đêm phúc khảo có dc ghi hình hok hen.mong dc nhìn thấy Y wa^^

    ReplyDelete
  4. Theo Mundial Beauties yến dược bình chọn vào top 5 trong FS, JN cập nhật thêm nhé!

    ReplyDelete
  5. Dayana xinh vô đối !!!!!!!!!
    she's very sexy and sweet ^^ i love her

    ReplyDelete
  6. to Gentle_prince24: Do chi la y kien chu quan cua Mundian Beauties (Donald N) khong co gia tri gi. May ban sao di dau cung tin no the nhi?

    ReplyDelete
  7. Thu xem thang cho do du doan NC co dung cai nao khong. Vay ma cac bao tranh nhau cuop tin cua no de dang. Co dung cai nao dau.

    Buon cho bao VN cuop giut tin tuc ma khong biet minh ngu

    ReplyDelete
  8. Toan la do gia. Giai phau tham my thi noi lam j nua. Chan co nay

    ReplyDelete
  9. NÈ !chính tui là người khơi ra chuyện năm nay ko có ai xứng đáng ,tui nói: " 2005 ;HH canada, 2006 : HH nhật ,2007 HH hàn quốc ,2008 HH comlombia,2009 ; chả có ai nổi bật( công bằng mà nói )" .RỒI BẠN ĐÓ THẤY VẬY GHI THEO.Mà sao lại phải ẩn danh,nói thật là tui muốn lấy tên thật của mình comment nhưng điền hoài mà ko bình luận dc,nên dùng Anonymous cho nó dê~,chứ sợ j mà ko dùng tên

    ReplyDelete
  10. Qua vụ này JN lời to ! Đăng mấy cái quảng cáo trá hình của Gmail kiếm tiền nhìu mà ko bị lỗ mới hay chứ ! Thử clik vào mấy cái phần bên tay phải màn hình nhìu vào để JN nhận được nhìu tiền bố thí từ dịch vụ Gmail nghe pà kon ! thank !

    ReplyDelete
  11. Bậy bạ hết sức. BLog này có đến cả 1 BQT gồm rất nhiều người, rất nhiều phóng viên, member chân chính. Blog này chưa đăng tải 1 cái quảng cáo nào hết.

    BQtrij đã làm việc ngày đêm để có được những tin tức hình ảnh mới nhất. Blog là phi lợi nhuận. Là Fans đích thực.

    ---JN---

    ReplyDelete
  12. Đồ điên, người ta làm blog, tổng hợp tin tức cho mà đọc la tốt lắm rồi. Đúng là con người chỉ nhìn thấy chữ "tiền" trước mắt.

    Nói ra những lời đó không phải là Fans chân chính.

    ReplyDelete
  13. Dayana rất đẹp và quyến rũ. Nhưng tui thắc mắc ko bít cô thẩm mỹ chỗ nào trên người nũa. interview cứ nói úp úp mở mở, vậy thì cứ cho là phần nào xấu thì sửa hết đi. ack

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin