Saturday 22 August 2009

Hà Anh- mong Yến lọt được vào TOP càng cao càng tốt.

1. Chào Hà Anh! Bạn có theo dõi cuộc thi MU09 nóng bỏng đang đi vào chung kết không Và bạn ấn tượng với Miss nước nào ?

Miss Belgium, Albania. Columbia và Dominican Republic rất ấn tượng, Miss Pueto Rico nhìn hao hao giống Dayna, dương kim Miss Universe. Khu vực Châu Á dĩ nhiên Hà Anh ủng hộ Hoàng Yến rồi!

2. Đại diện của Việt Nam Võ Hoàng Yến đã trình diễn được coi là xuất sắc. Dưới cái nhìn của bạn, thì bạn nhận xét thế nào về phần thi trang phục dạ hội và Bikini của Hoàng Yến?

Yến xuất thân là 1 người mẫu chuyên nghiệp chính vì vậy bản lĩnh sân khấu của Yến rất vững. Hà Anh trông đợi một Hoàng Yến tràn đầy sức sống, sự gợi cảm, tươi mới hơn nữa, được toát ra ở thần thái, dáng đi đên chung kết. Khi người ta xướng tên Miss Vietnam, Yến phải bước ra với ánh mắt, nụ cười và dáng đi của 1 người chiến thắng. Yến hãy tưởng tưởng rằng đây không phải là cuộc biểu diễn thời trang, cũng không phải là cuộc thi sắc đẹp, mà là cơ hội cả thế giới ngắm nhìn Việt Nam qua hình ảnh của Yến. Hãy vui tươi và tràn đầy sinh lực như chính bản thân mình. Hà Anh tin rằng Yến sẽ làm được!

3. Bạn nhận xét gì về style của Yến trong cuộc thi với những tấm hình tràn ngập trên báo và các diễn đàn lớn.

Hà Anh thích phong cách vừa casual phóng khoảng trẻ trung, đôi khi lại gợi cảm trong đầm dạ hội sang trọng của Yến. Từ xưa đến giờ Hà Anh vẫn thường tự băn khoăn rằng tại sao các thi sinh Việt Nam đi thi đều quá kín đáo trong cách ăn mặc trong khi thi sin các nước khác họ ăn mặc làm nổi bật ngoại hình, cá tính. Lần này, Hà Anh nghĩ các nhà thiết kế đã tư vấn về cách ăn mặc cho Yến rất tốt. Yến cần làm nổi bật tất cả các thể mạnh về ngoài hình trong mỗi lần xuất hiện và mỗi lần xuất hiện là 1 lần nổi bật nhất. Hà Anh nghĩ rằng có vậy sẽ thu hút được báo chí, truyền thông nước ngoài.

4. Bạn nhận xét gì về trang phục dạ hội trong đêm chung khảo ?

Hà Anh rất thích thiết kế này và thích màu trắng kem rất nổi bật. Đuôi váy xòe ra và khoe đôi chân Yến rất dài và đẹp. Có điều Hà Anh nghĩ Yến đừng nên quá bận tâm đến chiếc đầm, mà hãy để cho nó phô vẻ đẹp của Yến. Đối với người mẫu thời trang, mình là người mẫu diễn để làm tăng vẻ đẹp của chiếc váy, vì vậy có thể tung tà váy, xoay nhiều vòng... Nhưng ngược lai với cuộc thi sắc đẹp là phô diễn chính bản thân mình. Vì vậy hãy để thiết kế tuyệt đẹp phô những đường cong trên cơ thể mình, hãy để cho chất liệu của chiếc váy gợi cảm ôm lấy từng bước đi, nhún nhảy theo, lướt theo từng bước chân quyến rũ của mình. Hãy để khán giả chú ý đên những bước đi, "cá tính" của những bước đi, vẻ mặt rạng rỡ, thần thái quyến rũ của chính mình. Hãy để nó "phục vụ" cho chính mình!

5. Liệu Yến có lọt vào top không, theo bạn ? Và top bao nhiêu ?

Hà Anh rất mong Yến lọt được vào TOP càng cao càng tốt. Là công dân Việt Nam, Hà Anh cũng đang rất tự hào và hồi hộp theo dõi những thành công của Miss Vietnam mà đại diện là Hoàng Yến!

6. Top 5 theo dự đoán của bạn là những ai ?

Belgium, Columbia, Dominican Republic, Pueto Rico, Australia. Tất nhiên, Hà Anh vẫn hi vọng Yến làm nên bất ngờ!

7. Trong những thí sinh tham dự Miss World, Miss Universe,…của Việt Nam, bạn ấn tượng nhất với thí sinh nào ?

Từ trước đến nay, hình ảnh Nguyễn Thị Huyền cầm cờ Việt Nam vẫy tay cười nhìn lên pháo hoa trên sân khấu cùng các thi sinh thế giới là hình ảnh ấn tượng và mang hình ảnh "Việt Nam và Thế giới" rất đẹp và đáng tự hào.

Còn đối với mọi thí sính Việt Nam đi tham dự, các bạn đều đã rất nổ lực vì màu cờ sắc áo của dân tộc mình. Dĩ nhiên, càng ở những cuộc thi này, các bạn càng được quan tâm và chuẩn bị kỹ càng hơn so với những cuộc thi trước. Và điển hình là năm nay, Hoàng Yến được coi là thi sinh Vietnam từ trước đến nay có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Và Hà Anh cho rằng Yến là thi sinh Vietnam từ trước đến nay có sự "trải nghiệm" trên sân khấu chuyên nghiệp lâu nhất và đây là lợi thế lớn của đại diện Vietnam.

8. Theo bạn tiêu chí của 1 người đẹp hòa vũ khác với tiêu chí của các cuộc thi khác thế nào, và vì sao ?

Đơn giản hãy chỉ cần so sánh cuộc thi Hoa hậu TG bắt nguồn từ Anh Quốc và cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ bắt nguồn từ Mỹ.
Anh là đất nước yêu truyền thông, sự tinh tế. Chính vì vậy cuộc thi này cũng mang nhiều màu sắc truyền thống, sự kín đáo riêng biệt rất Châu Âu. Chính vì thế, tiêu chí của cuộc thi này là những vẻ đẹp khá truyền thống, mang tính màu cờ sắc áo, biểu tượng dân tộc, thế giới. Bởi vậy những người đẹp HH TG đều có nét đẹp dễ nhìn, không nhất thiết phải có cơ thể với số đo hoàn hảo, phong cách thanh lịch.

Còn đối với nước Mỹ, hãy nhìn vào những show như Victoria Secret, hay American Idol... họ thích sự phô trương, hòa nhoáng, đẹp đến hoàn hảo (kể cả điều này đồng nghĩa với việc có sự can thiệp của phẩu thuật thẩm mỹ). Hãy nhìn vào LA, Hollywood - kinh đô điện ảnh, tất cả đều đẹp hoàn hảo đến mức khá nhân tạo nhưng điều này lại rất bình thường đối với nước Mỹ.

Chính vì vậy thí sinh Hoàn Vũ phải hoàn hảo, phải gợi cảm, phải rực lửa, phải thông minh, phải tinh tế... Tóm gọn, là hội tụ những cái "nhất". Cô ấy phải có khả năng giao tiếp với thông tin đại chúng, phải có thể là 1 thương hiệu tốt, phải có sự bóng bẩy cần thiết của 1 "sản phẩm" hoàn hảo.

9. Cách thức tổ chức chuẩn bị cho các người đẹp đi dự thi của Việt Nam theo bạn đã chuyên nghiệp chưa ?

Càng ngày thí sinh Việt Nam càng được quan tâm và chuẩn bị tốt hơn. Tuy nhiên, ta vẫn có thể học hỏi và nên cố gắng chuyên nghiệp hóa ekip chuẩn bị thí sinh. Các thí sinh nước khác có 1 năm chuẩn bị. Có nghĩa kết thúc cuộc thi này, sẽ tiếp tục chuẩn bị cho thí sinh năm tới.
Sự chuẩn bị không chỉ năm ở việc chuẩn bị trang phục, mà còn là tập luyện hình thể, sức khỏe, kỹ năng giao tiếp báo chí, phát ngôn, khả năng ngoại ngữ, kỹ năng dứng, ngồi, ăn, uống, trò chuyện... kỹ năng làm nỏi bật bản thân mình giữa đám đông, mang sự chú ý và cảm tình của báo chí quốc tế, và tất nhiên là kỹ năng trên sàn diễn nữa.

Hà Anh rất mong có nhiều cơ hội để có thể chia sẻ những kinh nghiệm đã có trên các sàn diễn cà cuộc thi lớn Thế giới cho các đại diện Việt Nam. Và Hà Anh tin chắc rằng ở Việt Nam sẽ có nhiều chuyên gia sẵn sàng tư vấn nếu có dịp giúp sức.

10. Bạn muốn nhắn gửi gì tới Yến trước đêm Trung kết cuộc thi MU09 ?

Hãy tràn đầy sức sống như chính bản thân mình. Hãy rạng rỡ niềm vui, tự tin, vững bước cho những sải bước nảy lửa. Hãy cho TG biết đến VN và hãy tập trung trong ánh mắt cho thật có hồn, tràn đầy niềm tự hào. Khi đứng ở sân khấu có thể nhìn sang hai bên nhưng bước trên sàn catwalk chữ T hạn chế quay trái nhìn phải quá nhiều gây mất tập trung cho khán giả và camera truyền hình và chính mình nữa. Hãy sải bước tự tin vì VN đang theo dõi em.....

Cảm ơn Hà Anh vì những chia sẻ rất thú vị của bạn! Chúc Hà Anh sức khỏe và càng thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

_Jn Aha_

82 comments:

  1. HÀ ANH ĐƯỢC CÁI TIẾNG CHỨ KHÔNG CÓ MIẾNG NÀO=)),GHÉT BÀ NÀY LẮM:))

    ReplyDelete
  2. Hm.....dù gì Hà Anh cũng là siêu mẫu procủa Vn- Hà Anh không dễ nhìn nhưng ưa nhìn! Vẻ đẹp lạ & cá tính!
    Hà Anh & Hoàng Yến chính là 2 thí sinh mình thích nhất MU08- Tiếc 1 chút cho Hà Anh! :D

    ReplyDelete
  3. Ha Anh co loi dong vien rat tot danh cho Hoang Yen thi cac ban cung to ra lich su mot chut.gi ma ghet nguoi ta the? Ghet nguoi chi buc minh thoi chu cha duoc gi.A,minh vua xem duoc nhung hinh anh rat dep cung nhu nhung bai tra loi phong van rat thong minh cua sieu mau Huynh Thanh Tuyen.thay rat thich va hy vong co ay co co hoi tham gia HHHV nam toi.co ay rat tuyet! I love her! And I love Yen so much!

    ReplyDelete
  4. Hà Anh nói hay quá :D.

    Tui cũng hi vọng là Huỳnh Thanh Tuyền đc đi thi Miss Universe 2009, thích cô này lắm :D.

    ReplyDelete
  5. đại diện của VN đi thi các cuộc thi sắc đẹp từ trc tới h, tôi ấn tượng nhất với Ng Thị Huyền vì vẻ đẹp đầy truyền thống của cô ấy, các nét trên khuôn mặt của Huyền có cảm jác như đẹp đến hoàn hảo. Tiếc là năm đó Huyền đi thi MW2004 muộn và ko đc thi tài năng... nhưng sau đó cô ấy vẫn lọt vào top 10 hay 15 j đó (ko nhớ rõ lắm)... Hơn nữa, hồi đó đâu có đc biết thông tin nhiều về Huyền rồi bình chọn loạn lên như bây h đâu.

    Và điều tôi muốn nói ở đây là, ngoài những lời động viên ra mọi ng ko nên nói Yến fải thế này, fải thế kia. Những lời mà Hà Anh nói jống như một bài jảng bao gồm các gạch đầu dòng và yêu cầu Yến fải học thuộc.

    Tôi ko quá kì vọng vào Yến mặc dù rất tự hào nếu Yến có thể làm cho VN tỏa sáng. Nhưng hãy nhìn vào sự thật và đừng quá ảo tưởng, đừng gây thêm áp lực cho Yến bằng những niềm tin về hàng top nào đó. Hãy cứ làm những j tốt nhất có thể để quảng bá VN với thế giới, để xứng đáng với sự tin tưởng mà đất nc dành cho bạn Yến nhé. Đó mới thực sự là một "Hoa hâu Hoàn Vũ", còn jải thưởng chỉ là cái được mất trong mỗi cuộc chơi thôi. Cố lên nhé, be yourself.

    ReplyDelete
  6. MU09...Miss...Bash có đề cử Miss Uraina với mái tóc rối đặc biệt, mình vừa tìm được clip này rất hài hước, cũng là về mái tóc, dưới đây là đường link :
    http://www.youtube.com/watch?v=mpChxfpsvTI

    ReplyDelete
  7. http://www.youtube.com/watch?v=mpChxfpsvTI

    ReplyDelete
  8. Radio 04 nên tăng thời lượng và làm nhạc nền nhẹ nhàng, ko nên làm át mất giọng của mc như những số trước. Thêm bài hát sexy girl của Minh Hằng sẽ rất hay, rất thích hợp với chương trình.

    ReplyDelete
  9. Năm sau công ty HV nên cử ca sĩ Thủy Tiên hay Bảo Thy tham gia HHHV đảm bảo là sẽ rất nổi bật, nước mình sẽ giành được giải.Ai có ý kiến nào khác đề cử thêm đi pà kon!

    ReplyDelete
  10. mi2nh thấy hay là mời bà Ines về việt nam mình là chắc ăn nhất đó, hết năm nay là bà đó nghĩ làm ở nhật rồi,

    ReplyDelete
  11. HOT! HOT! HOT!

    http://www.youtube.com/watch?v=mpChxfpsvTI

    ReplyDelete
  12. Năm nay mình nghĩ miss Zambia có thể dc vào top 16 đó, vì nghe nói đã lâu rồi nước này mới quay trở lại với cuộc thi, mà MU thường dành một suất để khuyến khích cho những nước này.
    Miss India ko ồn ào náo nhiệt như Phi và VN, nhưng hãy coi chừng, lù khù xách cái lu mà chạy đó. Trên GB cũng đánh giá India rất cao, chứng tỏ cô ấy cũng có tiềm năng vào top.

    ReplyDelete
  13. Hà Anh cũng như mọi người VN, dĩ nhiên "muốn" Yến...nhưng sự thật như Hà Anh nói rất khéo léo đưa ra nhận xét khá chính xác... Yến rất khó, cơ hội rất mong manh:

    2"Hãy vui tươi và tràn đầy sinh lực như chính bản thân mình"... Yến chưa thể hiện được.
    4"Có điều Hà Anh nghĩ Yến đừng nên quá bận tâm đến chiếc đầm, mà hãy để cho nó phô vẻ đẹp của Yến. Đối với người mẫu thời trang, mình là người mẫu diễn để làm tăng vẻ đẹp của chiếc váy, vì vậy có thể tung tà váy, xoay nhiều vòng... Nhưng ngược lai với cuộc thi sắc đẹp là phô diễn chính bản thân mình. Vì vậy hãy để thiết kế tuyệt đẹp phô những đường cong trên cơ thể mình, hãy để cho chất liệu của chiếc váy gợi cảm ôm lấy từng bước đi, nhún nhảy theo, lướt theo từng bước chân quyến rũ của mình. Hãy để khán giả chú ý đên những bước đi, "cá tính" của những bước đi, vẻ mặt rạng rỡ, thần thái quyến rũ của chính mình. Hãy để nó "phục vụ" cho chính mình!"... Yến làm được 1 vế thôi.
    6"mong Yến lọt được vào TOP càng cao càng tốt"... rõ ràng HA nói cơ hội Yến rất mong manh.
    top 5 của Hà Anh kg có tên Yến dù rất "muốn".
    7"Từ trước đến nay, hình ảnh Nguyễn Thị Huyền cầm cờ Việt Nam vẫy tay cười nhìn lên pháo hoa trên sân khấu cùng các thi sinh thế giới là hình ảnh ấn tượng và mang hình ảnh "Việt Nam và Thế giới" rất đẹp và đáng tự hào"... với Yến do được đầu tư tốt dĩ nhiên thế thôi.
    10"Hãy tràn đầy sức sống như chính bản thân mình. Hãy rạng rỡ niềm vui, tự tin, vững bước cho những sải bước nảy lửa. Hãy cho TG biết đến VN và hãy tập trung trong ánh mắt cho thật có hồn, tràn đầy niềm tự hào. Khi đứng ở sân khấu có thể nhìn sang hai bên nhưng bước trên sàn catwalk chữ T hạn chế quay trái nhìn phải quá nhiều gây mất tập trung cho khán giả và camera truyền hình và chính mình nữa. Hãy sải bước tự tin vì VN đang theo dõi em..."... Yến diễn mà cứ quay qua quay lại 2 bên cánh gà gây mất tập trung cho khán giả,. HA nhận định đúng như câu mỉa mai của bà chuyên gia người Ấn về Yến.

    ReplyDelete
  14. thôi, đừng nghĩ đến việc mời Ines về VN nữa, bà ấy ko về VN đâu, bà ấy sẽ chọn nước nào mà có nhiều tiền của để phục vụ cho việc training hết sức tốn kém của bà ta, về VN rồi ai sẽ chi mấy khoảng đó. Nếu thích về VN thì bà ấy đã công khai ủng hộ VN suốt cuộc thi rồi, đằng này chỉ lúc có lúc ko thôi.
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/403466/index.html
    HH Mỹ luôn được ưu tiên đứng hàng đầu để được chú ý. Đúng là cuộc thi này đầy tính thiên vị, ông Trump cũng qua Bahamas rồi. Tự nhiên VN tổ chức thì ông ấy lại bận ko qua dc, đúng là xui xẻo đủ đường cho VN.

    ReplyDelete
  15. Yến máy móc trình diễn xoay váy, làm đẹp váy nhưng không chú trọng phô diễn hình thể.
    Yến diễn thiếu bản lĩnh, gây mất tập trung ở khán giả do kiểu quay mặt kg định hướng rõ ràng.
    nếu nhận xét Hà Anh đúng thì trên các diễn đàn, các chuyên gia đánh giá thấp Yến là đúng rồi.

    ReplyDelete
  16. năm nay chiếc đầm cho phần mở màng của các thí sinh dễ thương quá, màu trắng và có nhiều họa tiết dễ thương, chiếc đầm năm ngoái thí sinh nào mặc vào cũng thấy già.
    Mình cũng thấy hà Anh nhận xét đúng, và cô ấy cũng ngầm ám chỉ là HY khó có cơ hội được vào top vì phần trình diễn chưa thật nổi bật. Bây giờ thì mình hiểu ý của cái câu mà bà chuyên gia Ấn nói rồi: "cô ấy quay đầu theo từng bước chân của mình, nhưng là theo hướng nào", ý nói Y trình diễn quay đầu qua lại quá nhiều mà ko chịu nhìn thẳng và tập trung vào BGK, điều đó làm cho phần trình diễn bị loãng và kém nổi bật.
    Cùng chờ đợi kì tích xuất hiện nào.

    ReplyDelete
  17. đài nào sẽ chiếu lại lúc 8h tối vậy các bạn.

    ReplyDelete
  18. Hà Anh nhận xét đúng quá. rõ ràng phong cách của Yến không đạt và ngầm hiểu khó có cơ hội lọt top cho Yến. thất vọng. mong thần may mắn vớt cho Yến thui.

    ReplyDelete
  19. Sao minh co linh cam chuyen chanh lang cho Yen. Hy vong on tren phu ho cho HY lot vao top 15 de den bu cho nhung co gang vuot bat cua co ay va nhung dau tu rat lon cua cong ty Hoan Vu

    ReplyDelete
  20. Yến chiều fans lắm. mọi cố gắng của Yến y chang lời góp ý của fans. nhưng thiếu sự cố vấn chuyên nghiệp bài bản từ các chuyên gia. kết quả tồi tệ. pótay.com

    ReplyDelete
  21. *kinh nghiệm trên sàn diễn cộng với 1 bộ trang phục dạ hội đẹp sẽ góp đến 2/3 số điểm cần thiết. Còn 1/3 còn lại phụ thuộc vào phần ứng xử trước một BGK gồm 8 người trong 5-6 phút sẽ diễn ra 1 tuần trước lễ đăng quang: top 15.
    *Nếu đủ sức vượt qua được "ải" thứ nhất đó và được công bố tên trong top 15 ngày 23/8/2009.
    top 15 sẽ thi áo tắm và 5 người có số điểm thấp nhất sẽ bị loại, sau đó là top 10 thi áo dạ hội và sau cùng sẽ chọn ra 4 á hậu và tân hoa hậu.

    ...cơ hội lọt top dành cho Yến sao mong manh quá...

    ReplyDelete
  22. truoc khi thi ai cung danh gia cao HY, tren khap cac dien da`n deu tung ho HY nhu mot nu than va la ung cu vien sang gia nhat cho vuong mien hoa hau. Hoa hau Phi bi bash kinh khung,bi che bai du thu va bi danh gia thap hon Yen nhieu.

    -Khi buoc vao dem thi quyet dinh,HH Phi vuot len dung dau khu vuc???

    => cho nen thuong la nhung nguoi duoc overhype qua nhieu luc dau se chang co ket qua tot ve sau. Day la bai hoc cho Fan viet sau nay,du thi sinh co dep den may cung phai binh tinh,khong nen tung ho qua tren cac dien dan,ma phai tap trung gop y va chi ra diem yeu de thi sinh minh khac phuc
    => Hien nay o Viet Nam,Huynh Thanh Tuyen la nguoi co trien vong nhat ve ngoai hinh dep,guong mat rang ngoi, va nu cuoi rang ro. Huynh Thanh Tuyen phai hoc them tieng anh,ky nang trinh dien catwalk chi muc trung binh thoi.

    ReplyDelete
  23. HY lam dieu tot nhat co the roi, hay dong vien cho HY truoc gio G. HY se co duoc 1 ket qua tot nhat

    ReplyDelete
  24. *Nguyễn Thị Huyền (2004, khán giả chọn 10 người trong top 15, cũng như là quyết định toàn bộ kết quả chung cuộc từ A đến Z).
    Mai Phương Thúy (2006, 6 thí sinh do khán giả *chọn chia đều cho 6 khu vực, BGK quyết định phần còn lại và kết quả chung cuộc).
    ...Huyền và Thuý đều lọt top nhờ bình chọn của khán giả...

    ReplyDelete
  25. và quan trọng Huỳnh Thanh Tuyền muốn đi thi thế giới hay hoàn vũ phải đi thi hoa hậu cấp quốc gia và giành 1 trong 3 thứ hạng cao nhất cấp quốc gia mới có cơ hôi.

    ReplyDelete
  26. ý của Hà Anh là, cô ấy mới thực sự là ng xứng đáng... fải ko??? mỉa mai thay

    ReplyDelete
  27. may cai nguoi viet comment dung la gio theo chieu nao thi theo chieu do. Yen lam vay la tot lam roi. Cam on Yen da lam het minh vi dan toc vietnam. Co len nhe Yen

    ReplyDelete
  28. hoàn toàn đồng ý với 07:51, Huỳnh Thanh Tuyền cần đi thi 1 cuộc thi trong nước để có danh hiệu chính thức mới thi MU được, nhưng cô ấy có nhiều điềm giống HH Phi, body cũng ổn, săn chắc, catwalk chỉ ở mức trung bình nhưng có chiều cao và gương mặt ngời sáng trên sân khấu nên sẽ dễ gây chú ý. Tiếng anh chỉ cần giao tiếp được là OK, ko cần quá giỏi nên chỉ ca62nvo6 trung tâm tiếng anh nói mỗi ngày thì chỉ cần 1 tháng thôi cũng sẽ cải thiện trình độ ngay.
    Một điều nữa là cô ấy ko có nhiều fan cuồng nhưng lại thiếu suy nghĩ như Y nên sẽ ít bị người ta ghét trên các diễn đàn hơn, và ko bị tâng bốc quá mức. Nếu fan Phi ko ghét Y thì với lực lượng đông đảo fan Phi bên Bahamas thì ít ra Y cũng sẽ nhận được nhiều tiếng vỗ tay ủng hộ.
    Nhưng thôi, bây giờ còn quá xa để nói đến thí sinh năm sau, năm nay cứ ra sức ủng hộ và mong chờ đợi điều kì diệu sẽ đến với VN.

    ReplyDelete
  29. Hà Anh ở ngoài nói thì dễ nhưng làm được thì khó hơn. Hà Anh đã từng thi hoa hậu trái đất rớt; thi hoa hậu hoàn vũ vn rớt thê thảm thua hẳn Yến.
    vì thế fans cũng như mọi người VN nên hiểu và thông cảm. ở ngoài thấy dễ nhưng sự thật làm được rất khó. VN cần chuyên nghiệp hơn công tác tổ chức đào tạo hoa hậu. sự thật Yến rất có tiềm năng tố chất, tuy có được sự đầu tư tương đối tốt nhất so với các người đẹp VN trước đây nhưng vẫn chưa chuyên nghiệp, thiếu bài bản. thực sự Yến đã rất cố gắng, nổ lực rất nhiều. những gì Yến đã làm là đáng trân trọng và không thể phủ nhận.
    hy vọng VN về sau sẽ chuyên nghiệp hơn và thành công hơn.

    ReplyDelete
  30. 0:25, o:23, 0: chấm mấy đó nữa, đã dốt tiếng Anh thì đừng có làm bộ. "She turned heads", có thấy heads đây là số nhiều không? Câu đó có nghĩa là "cô ấy chắc chắn làm nhiều cái đầu quay lại theo những bước đi của mình. Nhưng theo hướng nào?" Rồi sau đó GB phân tích bước đi của Yến là nửa Ryo, nửa Thia, đó là "không thể nói rằng đó là tốt hay xấu, nhưng nó khác biệt". Hiểu người ta nói cái gì không đã?

    Đã dốt thì im đi không ai thấy mình ngốc đâu.

    Còn Hà Anh, làm ơn - người mẫu của 1 công ty không tên tuổi, thi đậu mấy cái giải vớ vẩn ở nước ngoài, nhân dịp Yến thi là đu theo ra vẻ, chứ năm ngoái, cái thái độ ấy thì chẳng ai quên đâu. Bị Yến nói cho mấy câu rồi vẫn còn nhắc lại "cô ấy thẳng tính lắm" kia kìa.

    ReplyDelete
  31. đúng là thường thì nói trước bước ko qua, được đưa lên quá cao thường sẽ té đau. Đây là bài học đắt giá cho fan VN chúng ta. Lần sau mà có thí sinh nào đi thi, dù yêu thích cách mấy thì cũng ủng hộ trên diễn đàn của người việt thôi chứ đừng đi nói tùm lum ở diễn đàn quốc tế, điều đó gián tiếp gây hại cho thí sinh ta.

    ReplyDelete
  32. cái j,BảoThy thi HHHV tĩnh lại đi bạn ơi,mình thấy BaoThy đâu có đẹp,gương mặt trắng bóc,phần thi( tướng đi)Miss au của Baothy tệ hơn chữ tệ,người có nhùi tin nhắn bình chọn trong Miss au sẽ chiến thắng,tại vì BaoThy hát LK au,nên dc mọi người bầu chọn,chứ chã đẹp j .nghe nói Thăng Hằng cũng định thi HHHV nữa thấy làm mệt,VietNam còn tổ chức nữa đâu mà thi,mà bà Thanh Hằng chã đẹp j cã,thanh hằng thi cuộc thi nào ỡ china còn ko dc vào top huống chi là đấu trường ác nghiệt này. HÌNH THƯ THÁI HÀ J ĐÓ CŨNG THI HHHV VIETNAM 2008 RỚT THÌ PHẢI?sáng giờ ko có tin gì mới của chị Yến cã toàn j đâu,chán

    ReplyDelete
  33. hài, tiếc cho Y, tiếc cho Y ko có dc sự chuẩn bị chuyên nghiệp, tiếc vì ko có ai theo qua đó nhắc nhở, tiếc vì Y có nhiều fan cuồng quá mà lại thiếu suy nghĩ.
    Đến giờ phút này rồi thì chỉ còn biết chúc Y, chúc VN may mắn.

    ReplyDelete
  34. sao chưa có radio 4 nữa vậy? đăng phỏng vấn bà này làm chi.sao từ sáng giờ ko có tin j của chị Yến mà toàn là Miss " chu" j ko ah!

    ReplyDelete
  35. Hình như cùng 1 người com từ đầu đến giờ. ;;) Nhìn kỹ cái lối không viết hoa đầu câu thì chỉ là 1 người. =))

    Muốn tâng HA hay muốn làm gì đó, khéo hơn 1 chút đi. Chê bai Y suốt mấy ngày nay rồi khi có mặt HA là lên tiếng tiếc rẻ giùm. Hay qúa nhỉ?

    Hay là để nhắc người ta là năm ngoái ở blog NS, HA đi vu vạ cho người khác rồi Y phải lên tiếng. Đạo đức giả nó vừa vừa thôi để người khác khỏi chán cả cái mặt của mình ra.

    ReplyDelete
  36. co doc lai bai dich cua 24h ve su nhan xet cua ba giam khao nguoi An ve Y, toi thay dich sai nghia het! That su ba nay co ve cham biem (sarcastic) khi dung thanh ngu cua My: "She definitely turned heads. But which way?" Phai dich la: "Co ta chac chan da lam nguoi ta quay dau (chu y), nhung ho da quay dau theo huong nao? Co nghia la da quay dau nhin vi bi thu hut hay quay dau di huong khac khong muon nhin. Cai cau hoi sau day su khich bac. Deu gia!! Vay ma bao ben VN da dich hoan toan sai lech. Turns heads la thanh ngu cua My y noi gay duoc su chu y o nguoi khac khien nguoi ta phai quay dau nhin minh... nhung cai cau ma ba ta gai theo sau hoan toan co y cham biem neu khong muon noi la cham choc. Chang le Y co the do toi muc do de co ke phai ngoanh mat noi khac khong them dom? That la doc dia mot cau noi. Neu toi o do, toi se hat mot ly nuoc vao mat con me nay!

    ReplyDelete
  37. 08:05 căng mắt ra nè
    co doc lai bai dich cua 24h ve su nhan xet cua ba giam khao nguoi An ve Y, toi thay dich sai nghia het! That su ba nay co ve cham biem (sarcastic) khi dung thanh ngu cua My: "She definitely turned heads. But which way?" Phai dich la: "Co ta chac chan da lam nguoi ta quay dau (chu y), nhung ho da quay dau theo huong nao? Co nghia la da quay dau nhin vi bi thu hut hay quay dau di huong khac khong muon nhin. Cai cau hoi sau day su khich bac. Deu gia!! Vay ma bao ben VN da dich hoan toan sai lech. Turns heads la thanh ngu cua My y noi gay duoc su chu y o nguoi khac khien nguoi ta phai quay dau nhin minh... nhung cai cau ma ba ta gai theo sau hoan toan co y cham biem neu khong muon noi la cham choc. Chang le Y co the do toi muc do de co ke phai ngoanh mat noi khac khong them dom? That la doc dia mot cau noi. Neu toi o do, toi se hat mot ly nuoc vao mat con me nay!

    ReplyDelete
  38. tin đồn HH Nga bị out khỏi cuộc thi có thật ko, hay chỉ là tin vịt??? Dạo này nhiều tin vịt quá. Nhưng dù đó là tin vịt thì với scandal ảnh nóng một lần nữa lại sôi nổi trên các diễn đàn thì HH Nga chắc chắn ko có cơ hội đoạt vương miện, thậm chí top 16 cũng đang có nguy cơ. MU sẽ ko để một cô gái tai tiếng trở thành HHHV vì sau khi dăng quang họ sẽ gặp rất nhiều phiền phức với scandal của cô ấy, Dayana chỉ có 1 tấm hình thôi mà đã rùm beng lên rồi, may là đó là 1 tấm hình nghệ thuật ko dung tục.

    ReplyDelete
  39. Huỳnh Thanh Tuyền, Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên ...muốn danh giá như Yến thì phải đăng ký cuộc thi cấp quốc gia, đạt 1 trong 3 thứ hạng đã rồi tính. mấy bạn cứ thấy hình ảnh q2ua mạng do họ là ng mẫu độc quyền được lăng xê thế thôi. các bạn làm như VN thiếu ng đẹp. năm sau VN nên tổ chức 2 cuộc thi hoa hậu là hoa hậu thế giới VN và hoa hậu hoàn vũ VN với tiêu chí mục đích rõ ràng, ai phù hợp tiêu chí cuộc thi nào thì đăng ký, có thể tổ chức riêng biệt tại 2 miền nam bắc, hoàn vũ miền nam, thế giới miền bắc tìm ra nhân tài đất nước thế là ok. VN, ng VN sống ở nước ngoài còn nhiều cô gái đẹp chưa được biết đến. họ cũng rất muốn cống hiến cho đất nước.

    ReplyDelete
  40. Mình có mấy nhận xét như sau:

    1. Nói thì rất dễ khi thực tế làm mới khó

    2. Hà Anh là người rất biết đánh bóng tên tuổi, châm chọc hết người này đến người kia để nôi tiếng. Cũng là chỉ muốn chứng tỏ bản thân thôi là: Cô ta mới xứng đáng là người đi thi.

    3. Huỳnh Thanh Tuyền cũng có những khuyết điểm vậy. Mọi người sao nhẫn tâm thế, Yến đang đi thi ko cổ vũ động viên mà lại đưa người khác vào thay thế. Tóm lại là mọi người ủng hộ Yến hay vì háo danh, ham hố giải thưởng dẫn đến mù quáng?

    4. Yến đã cố gắng hết sức. Với 1 ĐN ko mạnh và chuyên nghiệp về các cuộc thi sắc đẹp thì thử hỏi có ai làm được như Yến chưa? Đừng có vì tính ăn thua mà mất đi sự sáng suốt nhé. Mình vẫn vững tin cô ấy sẽ làm nên chuyện. Hãy chờ xem!

    ReplyDelete
  41. Nếu Yến dc vào top 16 thì mình nghĩ là nhờ vào phiếu của ông Trump, mong rằng ổng sẽ trả công cho VN vì đã làm tốt MU năm ngoái mà cho Y một vé vào top.

    ReplyDelete
  42. Mọi người vì 1 bài phỏng vấn nhảy đổng lên, rõ chán fans VN. vohoangyen.blogspot.com trong lúc dầu sôi lửa bỏng có nhiều bài kì cục wa. đi lăng xê hà anh, xem ra ha anh nham hiểm ghê thấy ai ngon ăn là nhào vô xơi, lăng xê hh thái, lăng xê hh mấy nước khác.

    ReplyDelete
  43. dù ai nói ngã nói nghiêng tôi vẫn luôn ủng hộ Yến. thật sự Yến đã làm rất tốt. quảng bá hình ảnh VN rất đáng trân trọng: hình ảnh hoa hậu đẹp; hình ảnh Yến cầm cờ VN diễu hành; hình ảnh Yến phỏng vấn ca ngợi VN, con ng VN; hình ảnh Yến nổ lực hết mình vì màu cờ sắc áo... nhiều lắm, cả sự đoàn kết hào hứng đáng kinh ngạc của fans VN. rất đáng trân trọng và ngưỡng mộ. dù kết quả có thế nào Yến vẫn là hoa hậu hoàn vũ VN đẹp nhất, đáng tự hào nhất. cố lên VN. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  44. Mấy cha,mấy mẹ ở đây có biết Hà Anh là gì của chủ nhân blog này không mà dám nói Hà Anh thế?
    -Hà Anh là thần tượng của Johny đó, đừng có mà nói lung tung là bị tống cổ ra khỏi blog nghe chưa?

    ReplyDelete
  45. ai làm phật lòng ban quản trị là bị xoá comments đó nghe chưa.

    ReplyDelete
  46. ng VN lập trường kg vững vì thế vohoangyen.blogspot nên lựa chọn bài nhiều hơn tránh làm lệch lạc, ảnh hưởng lập trường mất đoàn kết từ fans VN.

    ReplyDelete
  47. fans Việt Nam đang dần quay lưng với Yến ở "phút 89". tinh thần dân tộc của fans Việt Nam chỉ thế sao?

    ReplyDelete
  48. HH Nga chính thúc bị loại rồi, tin này có thật trên missosology.?Ngay mai hoa hau Nga sẽ về nước,như vậy cơ hội càng nhiều cho VN mình

    ReplyDelete
  49. Nhưng tại sao cô ấy bị loại, bạn cho mình link xem đi !

    ReplyDelete
  50. to 09:11 lại là tin con vịt nữa rùi! mình tự hỏi sao các bạn cả tin thế chư?

    ReplyDelete
  51. Ai co thay ghet Thai Ha dang thi cai gi o Nu Hoang Du Lich Quoc Te gi hem?ba nay hinh nhu bi mac chung nghieng nguoi thi phai.tam nao cung cu nghieng qua mot ben kieu yeu dieu thuc nu.mat voi mieng thi nhot nhat y nhu xac chet.nhin mat ca cam tinh.khong bit ai cho ba nay di thi nua vay troi?hix.chi hy vong HY vao top la vui lam rui.HY ui!co len nghen!

    ReplyDelete
  52. HTV7 có phát lại buổi tối không vậy ta? tui đi làm ko coi được, mong là tối thứ 2 đài này sẽ phát lại cho mọi người ko có điều kiện tiện theo dõi, bữa đó ko có phát lại chắc tức chết!

    ReplyDelete
  53. có tin hay clip gì mới spot lên cho pà kon bàn tán đi!

    ReplyDelete
  54. Đây chỉ là đự đoán của người nổi tiếng trước giờ G. BQT thấy rằng, chỉ những người trong nghề như: Nhà tạo mẫu, người đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp mới có cái nhìn khách quan nhất, dựa trên kinh nghiệm của bản thân.

    Trước sau như 1. Châm chọc đến mấy, cũng vậy thôi. Đừng ngồi đó rồi nói quàng..Nếu đã không là fans của Yến, thì đừng theo dõi, đừng vào blog này.

    Cảm ơn BQT đã giành nhiều thời gian, công sức cho chúng tôi có được những entry hay, cho chúng tôi những trai nghiệm cảm xúc về MU09. Thậm chí, tôi có cảm giác, nhiều entry ở đây còn hay va chinh xác hơn rất nhiều tờ báo lá cải.

    Có những loại người không còn biết đến cả tự trọng. không thích thì đừng vào đây. Người ta dọn cơm cho mà ăn, ăn xong ỉa ngay tại chỗ.

    Vậy mà vẫn cứ bâu vào cái blog này là vì sao?

    Cuộc đời có nhiều loại người lắm. Dù sao mong BQT vững tâm. Chúc Yên thành công.

    ReplyDelete
  55. BLOG NÀY ÍT THẤY DÂN MIỀN NAM? DÂN MIỀN NAM KG THX YẾN THÌ PHẢI? CHỈ CÓ DÂN MIỀN BẮC LÀ THX YẾN THUI. BQT BLOG TOÀN MIỀN BẮC.

    ReplyDelete
  56. AI nói? tui miền nam nè! Q.Tân Bình chứ đâu, bạn tui vào blog này rất nhiều, cũng là người miền nam ko đó, nghĩ sao mà phân bệt bắc nam chi vậy trời.

    ReplyDelete
  57. DÂN MIỀN NAM THẤY THƯỜNG THX MAI PHƯƠNG THUÝ, THỊ HUYỀN, MAI PHƯƠNG. KG THX HOA HẬU GỐC NGƯỜI MẪU NHƯ YẾN.

    ReplyDelete
  58. TROI, AHA NGUOI NAM KIA, PICKY NGUOI NAM KIA. KHUNG QUA

    ReplyDelete
  59. BẦY ĐẶT NAM, BẮC. ĐÚNG LÀ LŨ QUỶ QUÁI ANTIFANS, NGHĨ ĐỦ TRÒ...

    ReplyDelete
  60. aha ng bắc muh.

    ReplyDelete
  61. ông trump đã đến bahamas. trên misso có 1 tin nói rằng Yến bị ông trump la rầy vì lười tập luyện. kg bít có đúng kg??? lo cho Yến wa. cơ hội lọt top mong manh còn lười biến như hồi ở vn thì chít.

    ReplyDelete
  62. troi dat quy than oi yen luoi bieng ha. hay tai mac benh ngoi sao nhu o vn. that vong ghe

    ReplyDelete
  63. antifans kìa bà con.

    ReplyDelete
  64. Mình thấy Hà Anh là siêu mẫu bikini quốc tế có body đẹp, sexy. nếu VN mình cử Hà Anh đi thi MW 2009 thì hay biết mấy. ươc gì Hà Anh được đi thi MW 2009.

    ReplyDelete
  65. bé hà anh khiêu gợi thật nhưng mặt xấu không hợp thi hoa hậu đâu

    ReplyDelete
  66. ai nói Yến bị Trump rầy la. cho link đi. đừng tin lời bà Hà Anh, bà này hồi thi hoa hậu hoàn vũ vietnam tự ý bỏ vô sân khấu nói xấu ban tổ chức, nói xấu thí sinh thi tùm lum. thấy Yến có nhiều người hâm mộ muốn dựa hơi hay chia rẻ nè. ngồi ngoài ai cũng nói được, có giỏi thì làm.

    ReplyDelete
  67. hổng thx HÀ ANH. xấu lắm. chụp hình khoe hàng kì cục

    ReplyDelete
  68. Cho dù Yến không được lọt top 16 thì việc Yến đi thi năm nay cũng đủ để cho thế giới thấy sắc đẹp việt nam cũng không hề thua kém một đất nước nào...ủng hộ Yến hai tay ba chân...chúc Yến thành công !

    ReplyDelete
  69. Yen ơi!
    Vài lời gửi đến Yến, Yến đã cố gắng hết sức vì cuộc thi này. Chúc Yến có sức khỏe tốt để hoàn thành cuộc thi nhé, em đã cố gắng hết sức rồi, chị biết em đang rất nhớ nhà, nhưng em hãy cố gắng thêm tí nữa em nhé. mọi người luôn ở bên cạnh em. chúc em may mắn.

    ReplyDelete
  70. CÁC BẠN ƠI, INDO ĐÃ VƯỢT LÊN HẠNG 1 TRÊN BẢNG BẦU CHỌN MU ĐÓ. MAU MAU VOTE BẰNG EMAIL THẬT ĐỂ ỦNG HỘ Y ĐI. ĐỪNG CÓ NÓI NÀY KIA NỮA MÀ >.<

    ReplyDelete
  71. minh dong y voi y kien cua ban 8:05 va 8:38, Ha Anh da tung thi hoa hau hoan vu 08 chung voi HY nhung dau duoc giai gi dau, chi duoc vao top 10 la het, bay dat day doi, ai khong di thi thi thay de lam, noi gi cung duoc, chu nhu HY ra thi tho voi 83 nguoi dep thi moi thay gian nan vat va, neu cac ban de y ky, Ha Anh moi cau noi chuc tung cho HY rat la gian xao va coi thuong, trong tham tam cua Ha Anh that su khong muon cho HY lot vao top 15 dau, co ta da tung thi nhieu cuoc thi nhung co ket qua gi dau, roi chay qua usa o cali thi hoa hau voi may em viet nam roi doat a hau 2,, minh dang o cali usa, rat mong HY duoc doat giai de den bu xung dang cho nhung no luc cua HY, neu ban khong doat giai thi ban da that su co gang het suc roi, hoc tai thi phan , va cac hao hau cac nuoc luon luon duoc dao tao bai ban va huong dan chuan bi den ca 1 nam troi, con Hy chi co vai ba thang thi lam sao sanh kip, va lai viet nam hoi nao den gio dau co thuong hieu ve sac dep dau ma de BGK chu y, nhung minh va cac ban o usa luon cau chuc chu HY manh khoe va gat hai duoc nhieu thanh cong, dung nghe loi noi khon ranh cua Ha Anh ma khong vui, HY van mai la hao hau cua tui ban minh va nguoi viet nam tren toan the gioi, HY , WE ALL LOVE U no matter what baby

    ReplyDelete
  72. dong y voi ban o tren... Jacobs hien tai cung dg o USA...... cac fan cua USA luon luon support YEn.... YEn hay co len .. du thanh tich thang thua ko co quan trong .. quan trong la yen co them kinh nghiem hoc hoi , nhung trai nghiem cho rieng minh, va da co 1 mua he tuyet voi.. dung ko.... du the nao di nua .. van chuc yen that nhieu suc khoe.. suc khoe la quan trong nhat tat ca... love u YEn..
    US Fans always love u........

    ReplyDelete
  73. nói thẳng chứ ko ngoa, nhiều người VN rất bất lịch sự trong cách hành xử: hay đứng ở ngoài mà xỉa xói, đả kích người trong cuộc. Khi làm chung 1 nhóm 1 tổ đội thì chuyên môn "nồi da nấu thịt", tìm mọi các hạ bệ nhau. Một điều nữa thường thấy là sự nhụt chí, sợ hãi khó khăn, ko có chí tiến thủ. Các bạn có thấy VHY đã cực khổ thế nào ko, đã cố gắng thế nào ko mà suốt ngày làm những điều tệ hại, ko thể nào chấp nhận được. Các bạn hãy nhớ rằng, bạn có quyền phê bình người khác khi bạn có năng lực thực sự. Hơn nữa, dù có phê bình thì cũng phải phê bình 1 cách có văn hóa chứ ko phải nói năng hàm ôồ bậy bạ như thế.

    Lời cuối, Hoàng Yến đã làm hết sức. Tôi chúc HY lọt vào top 15, xa hơn nữa là top 10. Tốt hơn nữa là 1 giải á hậu. Hoa hậu là điều ai cũng mong nhưng thực tế thì Yến khó lòng đoạt được. Nếu Yến vượt qua cửa ải khó khăn này thì ko còn gì tuyệt vời bằng. Nếu ko được gì thì các fan chắc hẳn sẽ buồn nhưng vẫn sẽ luôn ủng hộ HY về sau. Hy vọng một ngày nào đó, Yến sẽ là 1 national director giỏi, hơn cả Ines và Osmel ^_^^_^, truyền đạt kinh nghiệm, rèn luyện bản lĩnh cho những người đi sau.

    Chúc Yến lời chúc tốt đẹp nhất, a scorpion fighter.
    NHD

    ReplyDelete
  74. Bay gio toi nhac lai lan nua. Yen se lot vao top 5, va duoc ky hop dong bieu dien thoi trang tai USA. Luc do chac co nhieu em ghen ti. Ngay mai se biet ket qua thoi. Tat ca hay chuc cho Yen thanh cong va gap nhieu may man. Chuc Yen gap nhung gi tot dep nhat.

    ReplyDelete
  75. Cầu mong những gì tốt nhất đến với Y. Trong thâm tâm lúc nào cũng muốn Y lên bục cao nhất :D. Vì Vn, Y ơi, cố lên ^^

    ReplyDelete
  76. Ha Anh ma di thi la chet lien! Dep la???? What?? cai nay k phai goi la Dep La, ma goi la XAu thi dung hon, so voi HY, thua xa lac xa lo!

    ReplyDelete
  77. comment dài quá tôi k đọc hết được. Tuy nhiên tôi xin có đôi lời:

    1-Mong rằng mọi ng nên bình tĩnh. Yến thì thắng hay thua k thành vấn đề,miễn sao em đã hết mình. thất bại (Dù có hay k) của em cũng là bài học cho các hoa hậu khác. Năm sau ta sẽ ghi điểm với thế giới. Cảm ơn em rất nhiều.

    2-Xin mọi ng thôi chỉ trích HA đi! Những thất bại của HA chính là bài học cho HY và những đại diện sau này của đất nước. Những nhận xét của Hà anh tuy cay độc, nhưng chỉ những khi ng ta cay cú ng ta mới nói thật chứ khi ng ta yêu quý ng ta sẽ chỉ biết nựng nịu xoa xuýt thôi. Và những lời nói của HA tuy k cổ vũ Yến, nhưng sẽ rất tốt cho công ty đại diện của Y là giám đốc Thiên Lý. Những lời nói đó mong rằng các bạn nên lưu giữ lại và ghi chép cẩn thận để năm sau ta làm tốt hơn. K lẽ các bạn chỉ thích ngủ quên trên sự sĩ diện,k muốn rút kinh nghiệm hay sao, k lẽ bạn k nghĩ tới năm sau các bạn sẽ tiếp tục tư vấn hco một cô đại diện khác đi thi?

    3-Thẳng thắn mà nói, HA k đẹp (nếu nhìn theo vẻ đẹp truyền thống của châu á và VN) và k xứng đáng là đại diện của VN, nhưng HA sống tại châu âu nên HA có thể hiểu được ng châu âu ng ta nghĩ gì. Trên góc diện một con ng sống ở châu âu , tôi thấy phát biểu của Hà Anh rất thật lòng, và rất sát với góc nhìn của ng châu âu. Mà khổ nỗi BGK hầu hết là từ châu âu hoăc có từ các châu khác thì cũng là các nước công nghiệp phát triển với tư duy khá giống châu âu và Mỹ. Ng ta nói biết ng biết ta trăm trận trăm thắng. Đúng là ta phải hiểu tiêu chí của từng cuộc thi mà có lựa chọn biểu diễn theo hướng tư duy đó.

    4-Theo tôi, đã là ng mẫu hay hoa hậu, thì phải biết giữ mình về đời sống cá nhân. CHuyện riêng của em, như chuyện đã có bạn trai, thì em k nên khoe khoang,nó khiến em k có lợi. Và nó đã kéo điểm em xuống trong các cuộc thi tại VN. Em nên nhớ ng Việt mình chỉ thích các cô ng mẫu / hoa hậu của mình còn "trắng tinh". Em nên nhớ VN thì mãi là Vn chứ k phải anh quốc hay châu âu châu mỹ. Các cuộc thi VN bên cạnh sự chấmđiểm của BGK còn có ý kiến ngoài lề của các đại gia là những nhà tài trợ. Em ơi ng châu á mình "phức tạp" lắm k thể nào như châu âu châu mĩ đâu! Hiểu ý chứ?

    5-Hà anh thua thảm hại tại các cuộc thi tầm cỡ trong nước là vì vẻ đẹp của em k phải phù hợp cho ng châu á ngắm (khuôn mặt k đẹp). Tại châu á, khôn mặt chiếm 50% điểm. Tuy nhiên ra nước ngoài với con mắt của ng châu âu châu mĩ, ng ta sẽ nhìn nhận Hà Anh khác.

    -----------

    Dù sao có thắng được hay k còn là do may mắn, vì nếu biết trước BGK nghĩ gì thì ta chọn ng đại diện phù hợp. Có năm nào tiêu chí giống năm nào đâu vì mỗi năm tổ chức ở 1 quốc gia khác chứ? Vì thể đừng đổ hết lỗi lên thí sinh đại diện. Tuy nhiên, tôi cảm thấy đại diện năm nay tây hơn rất nhiều so với mấy đại diện năm ngoái. Làm ơn đi quý vị,đừng tự ái. Hãy nhìn nhận 1 điểm HA nói đúng, đó là khi đi thi HHHV ng ta chủ yếu show vẻ đẹp cho BGK, còn ng hâm mộ chỉ là chuyện lặt vặt tiểu tiết. Năm nay HY vì bị lúng túng quá nên chỉ làm được tốt khi show với ng hâm mộ mà quên đi BGK!

    Một bạn đọc hâm mộ Yến.Diệu Anh

    ReplyDelete
  78. sory, comment 4 là nói với HA.

    DA

    ReplyDelete
  79. bà Thuý Nga Elite ghen ăn tức ở với Yến vì năm ngoái Elite mời Yến thi Yến từ chối vì Elite đòi hỏi phải đầu quân Elite mới được đi thi, ra giá cả nên bây giờ nói xấu. tệ bạc. cùng là người VN sao ác độc thế. người ta vì màu cờ sắc áo mà đi nói xấu. còn mụ Phương Lan xấu xí thuần việt năm lần bảy lượt từ chối, trốn tránh trách nhiệm chẳng xứng đáng hoa hậu việt. mụ Hà Anh xấu ma chê quỷ hờn, trc đây cho đi thi hoa hậu trái đất có ai ngó ngàn gì, thi trong nước rớt đành đạch hỗn với ban tổ chức, chỉ là hạng người mẫu áo tắm bikini, đồ lót thôi mà. chảnh choẹ vừa thôi. thừa lúc người ta kg may mắn nói xấu. nói cho bít nhé. Yến là ta là nhất nhất. xứng đáng vinh danh nhất nhé.

    ReplyDelete
  80. http://phununet.com/tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=90148
    cuộc thi HHHV Việt Nam 2008 một trong những tiêu chuẩn bắt buộc của HHHV Việt Nam (nói chung là tiêu chuẩn của các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam) là không chỉnh sửa thẩm mỹ. Do vậy, người đẹp H.A tại cuộc thi này, dù được đánh giá cao trong số các ứng viên lọt vào top 5, có lợi thế về hình thể, ngoại ngữ lẫn khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, nhưng do phạm quy đã phải “out” vào phút chót...kakaka. bé Hà Anh sài đồ giả.

    ReplyDelete
  81. *Thư ngỏ gửi cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=80636

    *Thuý với những dự án ảo pr bản thân
    http://www.tin247.com/mai_phuong_thuy_phim_cua_minh_se_co_canh_nong%E2%80%9D-20-21396711.html

    *Cư dân mạng phản đối Mai Phương Thúy
    http://xomchiem.phununet.com/BuonChuyen.aspx?Pk_iBaiVietId=888

    *Thuý tiền phong "khủng"
    http://blog.giaitriso1.net/post/2871/

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin