Wednesday 5 August 2009

Miss Vietnam- Evening Gown and National Costume


( Đây là chiếc Gown chính thức)




Hoa hậu Hoàn vũ và những lời đồn…
(Dân trí) - Hoa hậu Nga vừa bị mất máy tính xách tay; Hoa hậu Nhật ngủ quên trong phòng nhuộm da; Người đẹp Colombia bị đồn là đã 30 tuổi… đó là những tin đồn bên lề cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
Mỗi cuộc thi sắc đẹp đều kéo theo hàng loạt những lời đồn đại, có thể tin này là thật, tin kia thì không nhưng những tin đồn này vẫn luôn được lan truyền rộng rãi. Dưới đây là những lời đồn đại về các người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 được đăng tải trên các website trong những ngày gần đây:

Hoa hậu Albania được đánh giá là rất xinh nhưng hơi “chảnh”. Người đẹp Nhật Bản thì được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm”.
Hoa hậu Mỹ thân thiện và dễ gần, vì thế cô “được lòng” tất cả các người đẹp khác.

Hoa hậu Nhật Bản gây sốc với làn da nâu quá độ, cô thanh minh là mình ngủ quên trong phòng nhuộm da nên mới dẫn tới hậu quả như vậy.

Người đẹp Peru và Bolivia không muốn nói chuyện với nhau còn người đẹp Israel thì lờ người đẹp Li Băng và Ai Cập.

Nhiều người đẹp “sợ” đồ ăn Bahamas vì thêm quá nhiều loại gia vị lạ và khó ăn.
Các người đẹp được yêu cầu không dùng điện thoại khi đang tham gia các hoạt động tập thể hay dự tiệc.

Người đẹp Nga có bạn trai là triệu phú, anh này điện thoại cho cô liên tục để hỏi thăm tình hình. Cô vừa bị mất laptop và dự định mặc váy dạ hội sang trọng hiệu Armani Prive trong đêm chung kết.

Hoa hậu Puerto Rico ở chung phòng với Hoa hậu Mexico. Hai người nhanh chóng kết thân với nhau.

Các người đẹp có lịch làm việc bận rộn và vì thế, các cô chỉ được ngủ khoảng 6 tiếng mỗi ngày.

Hoa hậu Dominica bất ngờ bị phát ban trong ngày chụp hình áo tắm và vì thế cô phải chụp hình sau khi đã khỏi bệnh.

Giám đốc tổ chức HHHV Nhật Bản Ines Ligron than phiền trên blog riêng rằng bà cảm thấy nhiều thí sinh năm nay đã không được trang điểm hợp lý vì thế, họ “xấu đi” trong các bức hình, ví dụ như Á hậu Việt Nam, HH Dominica, Nhật Bản, Puerto Rico…

Trong quá trình vận chuyển, nhiều trang phục dân tộc của các thí sinh, do quá cầu kỳ nên đã bị hỏng hóc và phải sửa chữa lại.

Người đẹp Colombia cảm thấy bị xúc phạm khi mọi người đồn đại là cô phải hơn 30 tuổi trong khi cô khẳng định mình mới 22 tuổi.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sẽ chọn 10 người đẹp và đưa sang Miami, Mỹ trả lời phỏng vấn trong vài ngày tới.

Đêm chung kết, Ban giám khảo sẽ công bố Top 16 chứ không phải Top 15 như mọi năm.

Các thí sinh thi HHHV 2009.

Vĩnh Ngọc
Theo Miss

38 comments:

  1. troi oi, cai NC nhin ghe qua! cai EG thi dep, nhung ma keu Y dung co doi cai j do tren dau , nhin ky qua, de kieu toc giong cai buc mau cam dep do!

    ReplyDelete
  2. Minh thich tat ca, NC nhin ki ben ngoai dep tuyet voi, Gown cung vay, nhin ben ngoai mê ly....

    ReplyDelete
  3. NC rat dep, nhu 1 buc tranh ve gia tri van hoa nguoi Viet

    ReplyDelete
  4. NC nhìn vậy đẹp rồi, con rồng thêu rất tinh tế và quí phái, chỉ có màu đen thì hơi già, nếu là màu đỏ thì sẽ càng sang trọng hơn.
    Gown thì màu trắng đẹp hơn, tà rộng dễ diễn hơn, màu cam thì mình nghĩ lên sân khấu sẽ không bắt mắt và nhìn rối.

    ReplyDelete
  5. khi mặc gown, đừng có đội cái gì trên đầu, nhìn quê lắm

    ReplyDelete
  6. Wow thật tuyệt mình không thể tin được chị ấy rất đẹp chiếc Gown wá tuyệt Quốc phục nhìn cũng đẹp Noo tin chị sẽ tỏa sáng hãy giữ phong độ của một siêu mẫu nhưng cũng đừng wá lạnh lùng Good Luck HY

    ReplyDelete
  7. nhin` bung Yen to qua'. V2 con` k dep bang` V2 cua Thuy` Lam nam ngoai' :(

    ReplyDelete
  8. Eodzi: Tok cua Yen nen de 3:7 di ma, de 5:5 nhin chan wa :-s

    ReplyDelete
  9. dung, vong 2 Y con to qua , ship ngay cho Y 1 cai vong, keu Y qua do lac vong di!

    ReplyDelete
  10. de toc 5 5 moi dep

    ReplyDelete
  11. Trang phuc vay OK roi....sao Yen ko chup hinh duoi nuoc để cho bớt nhược điểm.....yến duỗi tóc thẳng lại đi...trẻ hơn đó....

    ReplyDelete
  12. NC rất đẹp đó chứ!!! Mình nghĩ màu đen sẽ làm tôn làn da trắng hồng của Yến lên,và làm nổi bật hình thêu con Rồng ^^.EG thì màu trắng đẹp hơn màu cam,còn về bức hình EG màu trắng Yến đội vương miện lên đầu chỉ để tạo dáng trong studio thôi,ko đội nó khi cuộc thi chính thức đâu.Rất hy vọng ở Yến!!!

    ReplyDelete
  13. trời đất ơi, NC và gown đẹp quá chừng, tinh tế nữa, thế mà có người chê mới ghê, người nào chê nên đi khám mắt lại đi, chắc là có vấn đề về thời trang rồi, bằng ai mà chê này chê nọ...bây giờ thì thấy rõ hết rồi ha, đẹp thế nào thì mọi ng đã thấy, lúc trước xem hình ở buổi thử đồ chưa gì đã chê um sùm, haiz...ai chê cái NC này thì cổ hữu quá, màu đen là sang trọng nhất, xem cái NC của PHILIPPIN kìa, như là 1 mớ long bong đủ màu bám đuôi, đó mới là xấu, nhưng mình tin đa số sẽ cảm thấy yên tâm khi đã nhìn thấy NC và GOWN rồi nhỉ...có điều V2 của yến ko đẹp cho lắm nha, trên các web khác đã có hinh của Y chup bikini rồi, tất cả đều đẹp chỉ có V2 ko ok lắm.....good luck Y

    ReplyDelete
  14. Nen noi Yen la nen mac cai mau Kem di, cai nay rat la dep va sang trong va ton len ve dep hinh the Yen. Va nhieu nguoi cung ung ho cai mau Kem lam.

    Nhung Yen chup hinh trong offical shoots the la cai mau Cam, chang le Yen mac cai mau cam trong dem chung ket???

    Johnny confirm di !!!!

    Thanks

    ReplyDelete
  15. Confirm


    2 cái gown, 1 la mầu vàng kem, 2 là mầu cam.

    Yến đã chọn ngay từ đầu cái số 1 là vàng kem ( Không phải mầu trắng như một số bạn nói)

    --Jn--

    ReplyDelete
  16. chiếc váy 2 ko phải không đẹp mà là do yến để tóc chưa chuẩn

    ReplyDelete
  17. NC thì đẹp thật đấy, nhưng đúng là màu đen hơi tối, làm sao mà chọi lại với 1 rừng rực rỡ màu sắc của mấy nc khác chứ. Đi kế mấy nc Mỹ La Tinh là thấy chìm rồi .
    Gown của HY lần này đẹp, trc giờ mới thấy 1 cái gown của HHVN nhìn đc như cái này :D

    ReplyDelete
  18. Wá đẹp !!! Mình hok thix lắm cái màu đen của NC , nhìn Y già .

    ReplyDelete
  19. zô đây xem thêm nè các bạn http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/Hoa-hau/2009/08/3BA12079/page_2.asp

    ReplyDelete
  20. NC đẹp nhưng đừng đội mấn thì hay hơn

    ReplyDelete
  21. Tóc Yến như áo dài hồng, xanh và down trắng rất tuyệt. chung kết mà để tóc này là ok

    ReplyDelete
  22. hic hic, body Yen trong tam hinh bikini nhin te wa. Bung hok san chac chut nao. That vong

    ReplyDelete
  23. đẹp và sang trọng. rất quyền uy. hy vọng Yến sẽ luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  24. mấy bạn xem kỹ đi hình đồ tắm đi. body Yến rất chẩn đấy chứ. dù ảnh này kg đẹp. hãy đợi ảnh to sẽ thấy. và hãy so sánh với hoa hậu khác cùng loại ảnh này sẽ bít. VN cố lên.

    ReplyDelete
  25. Lời khuyên dành cho Yến là: khi chụp hình hay biểu diễn Yến nên hóp bụng lại. Mỗi sáng thức dậy ,gặp bụng 50 cái.

    ReplyDelete
  26. 2 tấm ảnh mới của Yến tại MU09 đều tạo dáng nghiêng rất đẹp. body Yến rất chuẩn. nên tự tin chụp nhiều ảnh tạo dáng trực diện, phô diễn nhiều hơn hình thể, khuôn mặt đẹp.

    ReplyDelete
  27. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  28. Chiếc áo dài “Rồng Việt” của Võ Hoàng Yến được nhà thiết kế Đinh Văn Thơ (Áo dài ABC) thực hiện trên nền vải ren thêu cao cấp với màu đen sang trọng.
    "Áo được trang trí hình ảnh rồng bay bằng đá pha lê và đá màu. Rồng có ý nghĩa tượng trưng cho sự dũng mãnh, tung hoành, khả năng uyển chuyển và có thể thích ứng với mọi hoàn cảnh, môi trường. Trên nền đen huyền bí, rồng vàng như vẫy vùng cùng mây gió. Hình ảnh như khắc họa được khí thế vươn lên mạnh mẽ của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đó cũng là biểu tượng của hình ảnh của nước Việt, rất dũng cảm nhưng cũng rất nhu hoà tùy thời, tùy lúc. Bộ quốc phục của Hoàng Yến được thiết kế phá cách hiện đại, táo bạo, thể hiện được sự quyến rũ của người phụ nữ nhưng vẫn giữ nguyên nét truyền thống của áo dài Việt Nam", nhà thiết kế Đinh Văn Thơ chia sẻ.

    Đi kèm với áo dài là một dải khăn voan lụa đen được gắn tua rủ bằng đá pha lê trắng. Khăn được ví như dải mây cuồn cuộn với rồng. Rồng mây là sự hợp nhất làm nên mưa gió, tạo sự ôn hoà cho đất trời, đó là suy tưởng trong nếp sống của người Việt xưa. Với dải khăn này chiếc áo dài “Rồng Việt” dường như mềm mại, thanh thoát và duyên dáng hơn.

    Hai bộ trang phục dạ hội mà Hoàng Yến dự kiến mặc trình diễn trong đêm chung kết cũng như tất cả các trang phục mặc ở các sự kiện bên lề của cuộc thi đều được thực hiện bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Anh cho biết: “Điểm nổi bật trong trang phục dạ hội và ngày thường cho Hoàng Yến là được thiết kế có tính thống nhất tuyệt đối nên hình ảnh của Hoàng Yến sẽ đạt hiệu quả rất cao. Một vẻ đẹp văn minh, rất sành điệu và không kém phần gợi cảm”.

    ReplyDelete
  29. đồng ý Y mặc cái màu kem đi, nó làm nổi bật tất cả các đường cong tuyệt nỹ của Y. giờ nhìn lại trang phục aTrí TK đẹp wá ha.

    ReplyDelete
  30. NC mau den thi tuy hoi gia, nhung cac ban de y la tren NC co rat nhieu hat, khi len san khau se chieu lap lanh luc do se noi bat va huyen bi

    ReplyDelete
  31. Chiếc gown màu vàng kem Yến nên mặc trong đêm chọn ra top 15. Yến đừng quên trình diễn xoay người khi chiếc gown có độ xoè quá đẹp. Chiếc gown màu cam cho đêm chung kết Yến nhé. Mình rất hài lòng với 2 chiếc Gown này.Cố lên Yến ơi.

    National Costume cũng không thể chê vào đâu đươc.

    ReplyDelete
  32. YEN OI! DUNG MAC CHIEC GOWN MAU CAM, NO CHIM LAM, NEN MAC CHIEC GOWN MAU TRANG SE SANG TRONG,TRE TRUNG, BAY BONG VA CO NHIEU HAT LAP LANH SE BAT MAT, NHE NHANG HON. CHUC YEN CO SU LUA CHON DUNG DAN!

    ReplyDelete
  33. - Gown đẹp. Hi vọng ở sự trình diễn của Yến khoe hết vẻ đẹp của chiếc áo. Cái màu trắng kem ko biết Yến sẽ chọn bông tai nào? Có đeo dây chuyền ko?

    - NC: thôi thì đã chọn rồi. Các nhà thiết kế "hót rất hay" về ý tưởng (mà mấy ai biết). Áo dài rồng thì có nhiều rồi, trên màu đỏ, rồng vàng rực rỡ nhưng không ai "hót" nhiều như NTK Đinh Văn Thơ. Nhưng hiện thực thì sao?? Đen thui hic hic làm mất đi cả vẻ tươi trẻ của Yến.

    Bạn nào nói Yến mặc áo dài đen đó để khoe làn da trắng hồng thì hỏi bạn: Yến sẽ khoe da ở chỗ nào? Chỉ thấy mỗi 2 bàn tay và khuôn mặt. Còn lại kín như bưng thế kia mà...hu hu...

    NC năm nay cũng áo dài, lại thêm cái khăn quàng như NC TL năm ngoái. Về sự sáng tạo là KHÔNG CÓ rồi. Áo dài đã nhàm lại càng nhàm!

    Liệu khi trình diễn Yến bỏ đi cái khăn choàng và cái mấn đi thì có vi phạm quy định của BTC ko?

    ReplyDelete
  34. *Hoàng Yến vừa hiện đại vừa giữ nguyên nét truyền thống trong bộ quốc phục Rồng Việt của NTK Đinh Văn Thơ (áo dài ABC).
    *NTK Nguyễn Công Trí chuẩn bị cho Hoàng Yến 2 trang phục dạ hội trong đêm chung kết. "Với trang phục này, Yến đẹp văn minh, rất sành điệu và không kém phần gợi cảm”
    *Duyên dáng - Hiện đại - Trẻ trung và nữ tính. Các bộ trang phục Yến "sử dụng" tại các sự kiện bên lề cuộc thi được thiết kế kỹ lưỡng, tập trung vào màu sắc, form dáng để khắc phục những khuyết điểm và làm tôn lên những đường cong gợi cảm.

    ReplyDelete
  35. Chiếc áo dài “Rồng Việt” của Võ Hoàng Yến được nhà thiết kế Đinh Văn Thơ (Áo dài ABC) thực hiện trên nền vải ren thêu cao cấp với màu đen sang trọng.
    "Áo được trang trí hình ảnh rồng bay bằng đá pha lê và đá màu. Rồng có ý nghĩa tượng trưng cho sự dũng mãnh, tung hoành, khả năng uyển chuyển và có thể thích ứng với mọi hoàn cảnh, môi trường. Trên nền đen huyền bí, rồng vàng như vẫy vùng cùng mây gió. Hình ảnh như khắc họa được khí thế vươn lên mạnh mẽ của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đó cũng là biểu tượng của hình ảnh của nước Việt, rất dũng cảm nhưng cũng rất nhu hoà tùy thời, tùy lúc. Bộ quốc phục của Hoàng Yến được thiết kế phá cách hiện đại, táo bạo, thể hiện được sự quyến rũ của người phụ nữ nhưng vẫn giữ nguyên nét truyền thống của áo dài Việt Nam", nhà thiết kế Đinh Văn Thơ chia sẻ.

    Đi kèm với áo dài là một dải khăn voan lụa đen được gắn tua rủ bằng đá pha lê trắng. Khăn được ví như dải mây cuồn cuộn với rồng. Rồng mây là sự hợp nhất làm nên mưa gió, tạo sự ôn hoà cho đất trời, đó là suy tưởng trong nếp sống của người Việt xưa. Với dải khăn này chiếc áo dài “Rồng Việt” dường như mềm mại, thanh thoát và duyên dáng hơn.

    Hai bộ trang phục dạ hội mà Hoàng Yến dự kiến mặc trình diễn trong đêm chung kết cũng như tất cả các trang phục mặc ở các sự kiện bên lề của cuộc thi đều được thực hiện bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Anh cho biết: “Điểm nổi bật trong trang phục dạ hội và ngày thường cho Hoàng Yến là được thiết kế có tính thống nhất tuyệt đối nên hình ảnh của Hoàng Yến sẽ đạt hiệu quả rất cao. Một vẻ đẹp văn minh, rất sành điệu và không kém phần gợi cảm”.

    ReplyDelete
  36. mình nghĩ entry này JN và ban quản trị blog nên có bài thuyết trình ý tưởng thiết kế...như trên... để fans hiểu rõ hơn về trang phục Yến sẽ trình diễn. thanks

    ReplyDelete
  37. Mình cũng rất thích cai màu kem, mình thấy thiếu trang sức, dây chuyền và hoa tai, điều không thể thiếu khi mặc EG, mình hy vọng trong hình không có là vì HYến muốn giữ bí mật. Chứ trong đêm chung kết không có là chết....bỏ vương miện đi, ok. còn nếu không có trang sức thì phải có khăn đi kèm. Mình không thích cái màu cam lắm, vì theo những gì đăng tải trên mạng, rất nhiều HH mặc EG màu cam

    ReplyDelete
  38. Cái Gown qá chuẩn luôn ý chứ...Chị Y mà mặc cái này không giống công chúa mới lạ, trông vừa kute vừa sexy..Em kết cái váy này của chị lắm lắm

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin