Tuesday 18 August 2009

Dương Trương Thiên Lý "mặt mộc" đi cổ vũ Hoàng Yến

Thiên Lý đã được tin tưởng giao trọng trách song hành cùng Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM vào đêm hôm qua (18.8), hoa hậu Dương Trương Thiên Lý dù diện đồ rất giản dị và gọn gàng, thậm chí Lý còn để mặt gần như mộc nữa (trang điểm rất nhẹ), nhưng vẫn thu hút hầu hết sự chú ý của mọi người bởi nụ cười tươi và gương mặt xinh xắn. Từng đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất qua Internet tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008, nên Thiên Lý đã được công ty Hoàn vũ rất tin tưởng giao trọng trách song hành cùng Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay với cương vị giám đốc quốc gia của Hoàng Yến.

Dù chẳng hề trang điểm nhưng trông chị í rất dễ thương

Với lợi thế tiếng Anh và trình độ ứng xử thông minh, hy vọng Thiên Lý sẽ là người hỗ trợ đắc lực, giúp Hoàng Yến thêm phần tự tin và có thêm kinh nghiệm trong chặng đường sắp tới của cuộc thi.

Các thành viên trong gia đình và bạn bè đã đến tiễn Lý





Không quên tạo dáng!








Xinh chưa này












Chúc Lý lên đường may mắn và thành công nhé
(Theo Kenh14)

Ngoisao.net có cuộc trao đổi nhanh với người đẹp Thiên Lý ở sân bay Tân Sơn Nhất:

- Theo dõi Hoàng Yến từ đầu cuộc thi đến giờ, chị đánh giá thế nào về sự thể hiện của cô ấy?

- Ngay bây giờ mà bắt tôi đánh giá một cách chi tiết về Yến thì thật là khó, vì tôi vẫn chưa được gặp cô ấy. Tuy nhiên, với những gì mà tôi đã theo dõi thông qua những bức ảnh mà Yến gửi về cũng như các đoạn clip trên mạng, tôi thấy Yến đã làm được nhiều điều. Cô ấy rất tự tin và biết cách thể hiện mình. Tôi tin rằng, cô ấy đang dần tỏa sáng.

Thiên Lý tươi tắn ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Thiên Lý tươi tắn ở sân bay Tân Sơn Nhất.

- Những công việc cụ thể mà chị và công ty Hoàn Vũ sẽ hỗ trợ Hoàng Yến trong đợt đến Bahamas này?

- Những việc cần chuẩn bị cho Hoàng Yến được chúng tôi thực hiện từ 3-4 tháng nay rồi. Nên bây giờ có thể xem Yến như một chiến sĩ, ra chiến trường là chiến đấu hết mình vậy. Qua Bahamas lần này, ngoài việc động viên tinh thần cho Hoàng Yến, chúng tôi sẽ giúp cô ấy có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu nhất về mọi thứ trước những ngày thi quyết định sắp tới. Ngoài ra, chúng tôi cũng dành thời gian để tìm hiểu cách thức tổ chức và làm việc của ban tổ chức cuộc thi cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm từ các "giám đốc quốc gia" khác.

- Chị đánh giá thế nào về khả năng thành công của đại diện Việt Nam năm nay?

- Tôi luôn có quan điểm "học tài thi phận", trong bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào cũng có những điều không dự báo trước được. Tuy nhiên, bản thân tôi luôn đặt niềm tin vào sự cố gắng và nỗ lực hằng ngày của Yến. Vì thế, nếu cô ấy có thể tiến sâu và thắng lớn thì cũng không có gì là bất ngờ và đó là thành quả xứng đáng dành riêng cho sự nỗ lực của Yến cũng như sự hy vọng của khán giả Việt Nam.

Thiên Lý sẽ đi cùng Diễm Ly, đại diện công ty Hoàn Vũ, đơn vị cử thí sinh dự thi Miss Universe năm nay.
Thiên Lý sẽ đi cùng Diễm Ly, đại diện công ty Hoàn Vũ, đơn vị cử thí sinh dự thi Miss Universe năm nay.

- Câu đầu tiên mà chị sẽ nói với Hoàng Yến là gì?

- Có lẽ tôi sẽ nói rất nhiều câu đấy. Tuy nhiên, trước đó tôi sẽ không quên nói câu đầu tiên: "Bạn đã làm rất tốt!".

- Những "lùm xùm" liên quan đến bộ phim Trần Thủ Độ trong thời gian vừa qua ảnh hưởng gì đến tâm lý hiện tại của chị?

- Tôi không bị ảnh hưởng điều gì. Đó là những chuyện đã qua. Tôi nghĩ, chúng ta đang ở hiện tại, vì thế hãy sống cho hiện tại và hướng suy nghĩ đến những điều tốt đẹp trong tương lai.

Thiên Lý được xem là người đầu tiên đảm nhận cương vị "Giám đốc quốc gia" cho một thí sinh dự thi Miss Universe của Việt Nam. Ngoài việc sở hữu khuôn mặt khả ái, lợi thế tiếng Anh lưu loát cũng như trình độ ứng xử thông minh, lịch thiệp, cô đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với vai trò Đại sứ thiện chí tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008 lần đầu tổ chức tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm dự thi quốc tế tại Miss World 2008, Thiên Lý đã giúp cho sự chuẩn bị của Hoàng Yến được chu đáo hơn trong cuộc thi năm nay.

Cô sẽ đồng hành và hỗ trợ cho Hoàng Yến ở Bahamas đến đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào đêm 23/8 (theo giờ Bahamas).

Một số hình ảnh của Thiên Lý ở sân bay Tân Sơn Nhất:

Quân Ngọc
Ảnh: Hoài Sơn

77 comments:

  1. di co vu thoi can gi may man va thanh cong nhi. Nham nhi!

    ReplyDelete
  2. Thiên Lý để mặt mộc xinh quá!

    ReplyDelete
  3. Nếu HY lot vao top 15, đề nghị la nên doi ngay bộ trang phục da hội di. Bo vay nay tuy dep nhung o xuat sac, kho ma duoc diem cao.

    ReplyDelete
  4. Coi bộ bông Lý được báo giới quan tâm hơn cả bông Yến nhà ta nữa . Phải nói Lý rất xinh . Iu cả 2 bông Yến với Lý , hy vọng cả 2 sẽ mang vương miện về cho VN !

    ReplyDelete
  5. Mọi người đừng trách Thiên Lý! Dù gì thì VN cũng chưa thực sự chuyên nghiệp và bài bản! Nên vai trò của Thiên Lý cũng không rõ rệt! Giờ Thiên Lý qua Bahamas là để cổ vũ tinh thần cho Yến là chính! Trước đêm chung kết, sẽ có buổi họp của thi sính và người quản lý quốc gia! Với lợi thế tiếng Anh, và kinh nghiệm ở MU08 & MW08. Chắc chắn Thiên Lý & Yến đã có sự trao đổi kinh nghiệm trước đó rất nhiều!
    Mong rằng sự xuất hiện của Lý càng giúp Yến vững tin hơn để chinh phục đỉnh cao trong đêm chung kết!
    _Aha_

    ReplyDelete
  6. Vai phụ mà còn làm sôi nổi hơn cả vai chính nữa. Thiên Lý đi phụ giúp mà làm như đi thi. Nhảm nhí thật.

    ReplyDelete
  7. Buồn cười ghê. Có cần phải làm linh đình như vậy không nhỉ ?

    ReplyDelete
  8. giờ này mà còn "học hỏi kinh nghiệm" j nữa hả trời, bộ tưởng giờ mới bắt đầu thi hay sao vậy. Giám đốc quốc gia chính là chức vụ như Ines kìa. Thực ra công ty Hoàn Vũ cho Lý cái danh xưng này chẳng qua là để cho có người...đi họp trong buổi họp mặt các National Director thôi, chứ ND thực ra là người huấn luyện đào tạo cho HH trực tiếp, chứ ko chỉ là "cổ vũ" hay "động viên" đâu. Nội nghe cái câu "Chức danh này của Lý sẽ chấm dứt sau khi cuộc thi kết thúc" là đủ hiểu đây chỉ là một cái tên cho có lệ mà thôi

    ReplyDelete
  9. Qua đó cũng chẳng giúp được gì Yến đâu. Chắc cũng đứng lóng ngóng thôi chứ biết gì đâu mà tư vấn góp ý Yến. Chúc đi du lịch vui vẻ, dù sao cũng biết thêm một đất nước mới.

    ReplyDelete
  10. giờ Lý qua đó mong Lý làm 1 điều là...chụp thật nhiều hình của Yến gửi về VN =)) , càng nhiều càng tốt, cố chụp những tấm càng tự nhiên càng tốt, giống như là Yến đang đi bộ thì Lý ngắm chụp :)). Mà sao tui nghi khó quá à, bông Lý chắc j chịu è mình ra làm "thợ chụp hình", đường đường là ND mờ kekeeke

    ReplyDelete
  11. Lý nhìn xinh thật.

    Yến và Lý đi kế bên sẽ làm cho mọi người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp Việt Nam. Nghĩ k thui đã thấy đẹp khủng khiếp rồi...hehe ^^

    Chúc Yến chinh fục thành công đỉnh vinh quang !!!

    _Jason_

    ReplyDelete
  12. Thien Ly qua do de danh bong ten tuoi cua minh chu gi? sao khong qua som hon de ung ho tinh than cho HY dem ban ket, bay gio thi ket qua da co san roi, neu HY khong duoc ket qua thi do loi tai HY, con neu HY duoc ket qua cao thi con mu Thien Ly se ke cong , nao nho co cong lao to lon cua Thien Ly,,, chan thiet.Toi nghiep cho HY, mot than mot minh dai dien viet nam thi,,, roi khong duoc nguoi dan bahamas vo tay, nhung HY da co gang vuot qua, dem ban ket la dem khong kem phan quan trong, vay ma Thien Ly khong qua ung ho tinh than, cho du BGK khong cho gap HY, nhung Thien Ly cung co the ngoi duoi san khau ma ung ho dong vien HY chu,,, te thiet

    ReplyDelete
  13. chán pà Thiên Lý quá xá luôn, chán luôn mấy hội ăn theo. nhà báo lăng xê pà Lý nhiều, cứ lấy việc pà Lý con nhà giàu có điều kiện du học ở Mỹ mặc dù chưa nghe nói tốt nghiệp làm mác nhãn; nói tốt tiếng Anh như là điều lạ ở VN ra khè thiên hạ, tâng bốc lên tận mây xanh. nhưng nếu nhìn lại hết thảy công việc pà Lý làm từ trước tới giờ chỉ là Á hậu 2 kém sắc thua tài; dự án film bị huỷ vì dở hơi, nhờ làm đại sứ thể thao với chiến lược pr quá xá, rồi giám đốc quốc gia hoa hậu chức danh bù nhìn nhằm mục đích học hỏi về công việc này mà thôi...việc làm nào cũng nửa vời thấy chán. VN thiếu chuyên nghiệp là vậy.

    ReplyDelete
  14. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  15. Giờ này Thiên Lý mới bắt đầu bay qua Bahamas ủng hộ HY??? Đêm thi bán kết rất quan trọng mà không qua cổ vũ tinh thần.Giờ qua đó thì mọi chuyện đã rồi rồi. Sao tui thấy cái chức danh của Thiên Lý giống bù nhìn quá,không xứng đáng gọi là National Director chút nào.Chức danh này rất khó khăn chứ không đơn giản như Thiên Lý và cty Hoàn Vũ đang làm. TLy giờ bay qua đó giống đi du lịch thì đúng hơn.

    ReplyDelete
  16. Giờ wa đó chi nữa , ở nhà cho đi cho rùi . Tội nghịp Yến 1 mình chiến đầu nơi xứ người , chức danh Thiên Lý giống bù nhìn wá .

    ReplyDelete
  17. Mấy người nói nhìu wá àh ! Có ng đi cổ vũ là dzui gòi, bày đặt nói này nói nọ. Mấy bạn còn trẻ mà khó tính như mấy ông cụ bà cụ dzậy !!! Đang lúc dầu sôi lửa bỏng mà cứ chê trách, dành thời gian mà vote cho Y kìa.

    ReplyDelete
  18. nhà nước trả tiền cho Thiên Lý thật là uổng phí quá đi. đem tiền nhà nước nuôi béo, lăng xê, cho Thiên Lý đi du lịch. oãi pà Thiên Lý quá, chẳng giúp ích được gì cho Yến cả.

    ReplyDelete
  19. pà Lý chẳng giúp ích được gì. chỉ được vé đi ăn chơi đú đỡn. pà Lý bù nhìn bất tài vô dụng. thôi kệ, cho pà sang đó phụ giặt giũ, là quần áo, đấm bóp mát xa cho Yến cũng đc kakaka.

    ReplyDelete
  20. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  21. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  22. CÁC BÁC ĐÚNG LÀ ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG !!!! ngồi đấy mà trách móc người này người kia, bà Ines cũng có đến được Bahamas sớm hơn Lý đâu mà kêu ca, đến sớm cũng ko đc vào, ko đc gặp thí sinh, !!! Nhiệm vụ của các ND là sắp tới họp mặt, còn ai bảo là Thiên Lý bù nhìn thì TỰ TAY VẢ VÀO MỒM đi cho rùi !!! Lý và cả công ty đã làm việc vất vả, đủ các khâu để chuẩn bị cho HY, còn việc đi thi là trông chờ vào khả năng của HY chứ !!! Chả lẽ HY đi thi mà rước theo cả đội quân phục vụ thì có mà loại từ vòng gửi xe !!! Đúng là fan Việt có rất nhìu đứa ngu si dốt nát, hơi tí là kêu giời !!!1

    ReplyDelete
  23. ái chà chà, nhìn hình cứ thấy giống như Thiên Lý đi thi vậy, gương mặt tươi tắn, có nhiều fan vây quanh, có nhà báo phỏng vấn, xum tụ quá, trái ngược hẳn với hình ảnh HY gương mặt mệt mỏi vì bệnh lúc ở sân bay, ko có fan hâm mộ, chỉ co gia đình, cũng ko có báo chí gì cả. Điều đó cho thấy Thiên Lý rất dc lòng báo chí VN, qua cổ vũ yến thôi mà chúc may mắn và thành công, hehe :)))
    Nhưng dù sao có người qua đó với Y cũng tốt, tr6en chiến trường mà gặp người quen thì cảm giác sợ hay run sẽ giảm đi nhiều, còn đỡ hơn một thân một mình chiến đấu, Y sướng hơn các ng đẹp trc đây rồi. Mà nghe ct Hoàn Vũ nói Yến sẽ là người đầu tiên mở đầu cho việc chuẩn bị một cách chuyên nghiệp hơn cho những người đẹp sau, một tính hiệu tốt cho VN.

    ReplyDelete
  24. Mình ko hiểu Lý làm j mà sao các bạn lại trút giận lên Lý như vậy. Cứ cho các bạn ko hài lòng với cách làm việc của công ty Hoàn Vũ đi, thì Lý chỉ là người làm công cho Hoàn Vũ thôi, việc j Lý phải bị gánh những lời nặng nề như vậy. Ừ thì Yến phải "chiến đấu" 1 mình bên Bahamas, nhưng đó là do Hoàn Vũ sắp xếp như vậy kia mà. Có chửi thì chửi Hoàn Vũ, hoặc chửi Lý làm bù nhìn cũng đc, vì cái này đúng. CHứ sao nhìu bạn lại soi mói nói Lý xấu xí mập ù thế này thế nọ, lại còn làm con sen oshin j ở đây. Làm ơn nói chuyện có văn hóa 1 chút, đây là nơi dùng để ủng hộ cổ vũ Yến chứ ko phải chỗ cho các bạn buông những lời như vậy, mà đây là Lý chưa làm j nên tội hết đấy nhé

    ReplyDelete
  25. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  26. Mấy bạn có thôi ngay cái việc chê trách Thiên Lý ko hả? Bộ mấy người thích chê người ta lắm hay sao mà cứ nói hoài zậy? Mấy người có đc như Thiên Lý chưa? Đẹp như Thiên Lý chưa mà đi chê người ta? Đúng là lũ ngu ngốc đố kỵ Thiên Lý.

    Thiên Lý giúp Hoàng Yến hay ko giúp đc thì đó là chuyện riêng của họ. Cần chi mà mấy người cứ soi mói chuyện người ta hoài zậy? Người Việt Nam đúng là nhiều chuyện quá, hết lôi Công Trí giờ tới Thiên Lý, rùi mốt sau này tới ai nữa!!! Dù biết mấy người là fans của Hoàng Yến nhưng xin mấy người đừng có bash Thiên Lý nữa.

    Thử giả sử coi nếu như người nhà mấy người là ND để qua giúp Yến mà bị công đồng mạng nói thế thì mấy người có buồn ko? Đương nhiên là có, ai mà nói ko buồn là người đó coi như vứt đi, ko đáng là người VN nữa....

    ReplyDelete
  27. đúng là dân Việt hám ngoại nghe ai đi học ở nước ngoài là giỏi, chẳng bít ốc giáp mô tê gì cả. nghe người ta nói tiếng anh tốt là ngoại. tụi Phi toàn nói tiếng anh giỏi, làm việc ở nước ngoài đấy nhưng toàn là lũ oshin kg hơn kg kém.

    ReplyDelete
  28. Mình thấy bạn 21:10 với 21:20 nói chuyện hết sức bậy bạ và ko có chút tôn trọng j với người khác hết. Cử nguyên ekip hả? Đó là việc của Hoàn Vũ, Lý làm j có tiền có quyền mà thuê nguyên ekip qua cho Yến. Nếu muốn thì đó là việc của Hoàn Vũ, đã bảo HV chỉ phong cho Lý chức danh thôi mà. Nếu bạn bị người khác nói mình là con sen, bạn chịu nổi ko? Sao rảnh quá vô đây chửi người khác vậy, người nhà bạn bị người ta nói vậy bạn có bức xúc ko? Bạn chỉ ra 1 cái sai chính đáng của Lý đi rồi hãy nói, hay là "chó điên cắn càn". Hãy tôn trọng người khác để họ còn chút lòng tôn trọng với mình, đừng tưởng đây là mạng rồi muốn buông lời thô thiển thế nào cũng đc

    ReplyDelete
  29. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  30. Đúng là lố bịch một cách không thể tưởng tượng nổi. Đi du lịch mà chúc thành công. Thiên Lý bây giờ qua làm cái gì ? Tại sao không qua sớm hơn cho dù không gặp được Yến thì ít ra Yến cũng biết được có 1 người dân tộc của mình đang cổ động bên dưới thì cũng ấm lòng cho Yến. Nghĩ tới cảnh không ai vỗ tay mà thấy tội cho Yến cho VN đất nước chúng ta.

    ReplyDelete
  31. Bó tay với mấy thứ mồm thúi, fans gì mà fan không biết. Bọn chúng cứ tưởng bọn chúng biết hết mọi thứ chắc mà nói xấu Miss này đến Miss khác. Quanh quẫn ở xó nhà, mà hết tin này đến tin kia về Yến như thể ở Bahamas với Y vậy. Nó cũng làm như nó làm ở công ty Hoàn Vũ luôn chắc nên vu khống cả Thiên Lý. Mấy thứ này mà là fan nghe mang nhục.

    ReplyDelete
  32. Edit cho ở trên: sry là 21:07 với 21:20

    ReplyDelete
  33. THIEN LY SAO THAY BAT TAI VO DUNG WA. CHO SANG BAHAMAS LAM JI MET.

    ReplyDelete
  34. con me thien ly di ma thay lam am i. ra san bay phong van tum lum. Rui con "chuc ban len duong may man va thanh cong"chac tinh thi dum yen chac.

    ReplyDelete
  35. Lý đc cty Hoàn Vũ cử đi hổ trợ Yến, chứ có phải tình nguyện này nọ mà làm đâu. Không đi thì bị mấy người nói sĩ diện, tự trọng này nọ mà đi thì cũng bị nói, thật quá đáng, một đám ăn theo, nhìn lại mình đi.

    ReplyDelete
  36. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  37. Á hậu Thiên Lý khoe vòng 1 gợi cảm
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=82119
    mời bà con cô bác gần xa thưởng thức

    ReplyDelete
  38. KHIEU THAM MY THIEN LY CO VAN DE??? KHOE HANG CHANG NGHE THUAT

    ReplyDelete
  39. Thôi đi du lịch cho vui tránh được bệnh cúm heo. Chứ qua đó cũng chả giúp được gì khi mọi thứ đâu cũng đã sắp xếp vào đó. Nếu như Yến không có trong danh sách vào top thì Lý qua góp ý cũng chả giúp được gì đâu.

    ReplyDelete
  40. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  41. Sao mình thấy vừa buồn cười vừa thất vọng với 1 số bạn có comt trog entry này. Bộ mấy bạn hết chuyện rồi, ko bash Phi rồi giờ chuyển sang bash Lý hả ta, trước đây bash Phi hay Thái thì còn thông cảm vì họ bash Yến, còn đây mấy bạn bash Lý thì mấy bạn đc j? Để người khác thấy sự vô văn hóa của mình hả? Rồi Yến đọc cmt này sẽ vui lắm hả? Các bạn có nghĩ Yến sẽ buồn khi thấy những người ủng hộ mình lại là những kẻ như thế này ko?Hay là nhắm chê bai ko nổi Phi nữa thì giờ đem Lý ra là bia để "bắn" những lời thô tục đó 1 cách thoải mái.
    Mình mong Johnny hay picky xóa dùm mấy cái comt vớ vẩn soi mói hình thể hay khuôn mặt hay j j đó của Lý đi, kể cả nhưng cmt nói Lý sen oshin này nọ nữa, kẻo có người khác muốn tìm thông tin về Yến, muốn vào blog xem mà thấy những lời nói thô thiển thế này thì ko j nhục bằng. Lời góp ý chân thành mong các bạn fan hãy dừng lại đi

    ReplyDelete
  42. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  43. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  44. Cac ban phai bash nguoi khac nhu the moi chiu duoc ha?
    Toi ko phai ung ho gi Thien Ly nhung cung ko vi the ma bash lung tung nhu vay! Chi biet ngoi do ma che len che xuong! Doc thiet la nan! haiz..

    Ban nao che Thien Ly xau sao ko thu di soi guong lai di?
    Thien Ly qua do Hoang Yen du sao cung vui hon nhieu vi co nguoi dong hanh co vu cho minh, tai sao lai che Thien Ly lam j?? Co nguoi VN qua ko hon la ko co a?

    Viet Nam cung chua co dao tao chuyen nghiep hoa hau di thi nhu Nhat, Venezuela hay Mexico... thi cac ban phai thong cam cho nhung j con thieu xot chu.

    Ngoi do ma che hoai.. thiet la nan. Co chui Thien Ly thi cac ban co lam cho Hoang Yen dang quang dc ko? haizz

    ReplyDelete
  45. ba Thien ly tai sao duoc chuc danh la national director? cac ban biet tai sao khong? vi ong giam doc to chuc ra cuoc thi hoa hau hoan vu lan dau tien la 1 viet kieu nguoi canada, cung kha lon tuoi roi nhung giau co lam, khi cuoc thi duoc to chuc o nha trang, ong ay bay dat la quen tieng viet , tieng me de, nen ong ta moi nho a hau Thien Ly lam thong dich vien va co cam tinh than mat voi ThIEN ly, vi do la ly do tai sao Thien lY rat duoc bao chi quan tam,,,,, moi du hoc vai nam tren usa ma bay dat chi dan, moi duoc cu thi MW 08 thoi da len mat,,,, tha cu lam nguoi ban than cho HY ma hay hon la lay ten national director. Minh dang o usa, bao chi viet ben hai ngoai luon noi ve ong viet kieu nguoi canada lon hon 40 tuoi roi, bay dat gia vo quen tieng viet , mac dau moi qua canada khi da 25 tuoi, that la ridicuous, so tuc cuoi

    ReplyDelete
  46. đổi đề tài đi mấy bạn ơi. vào đường dẫn bạn gì ở trên gởi Thiên Lý khoe vòng 1 gợi cảm phát hiện đề tài cũ nhưng hay nè. sao người đẹp Việt Nam rẻ tiền quá dzậy???
    Thư ngỏ gửi cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=80636

    ReplyDelete
  47. minh dong y voi ban 21:57, minh cung dang o new york, minh va gia dinh cung co xem bai bao ben new york viet ve nguoi viet kieu trieu phu nay, ong ta gan 45 tuoi thi phai, ong la nguoi co tien mua lai nhan hieu miss universe va duoc to chuc o nha trang nam 08, ong nay rat thich Thien Ly va nho Thien Ly lam thong dich vien cho ong ta, nen a hau 2 thuoc ve Thien Ly la de hieu, minh se post bai bao do cho moi nguoi cung xem va hieu ro

    ReplyDelete
  48. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  49. Ôi! Có bài khác post lên đi chứ để cãi nhau về chủ đề này mệt lắm! T___T

    ReplyDelete
  50. met cac ban wa,che nguoi ta hoai,cac ban da bit gi ve Ly ma che nguoi ta,dung la do an theo,cuoc thi nay la de thi sinh tu lap chu ko can ai giup do het,may hh khac cung zay thoi.bay gio ko phai la de che hay khen LY ma hay tap trung ung ho Yen kia. dung o do ma nhiu chuyen...

    ReplyDelete
  51. dô blog bà Ines thấy Emiri mặc dress khá đẹp để vào vòng interview. nghe bà Ines nói chuyện ăn mặc trong vòng PV là khá quan trọng, ko biết Yến mặc gì trong lúc interview.

    bà Ines còn khoe BGK lúc PV Emiri khen cô ấy mặc dress đẹp và hỏi mua ở đâu.

    Yến ơi, Yến phải mặc đồ cho ấn tượng và style vào

    ReplyDelete
  52. Nhiều người ko thích Thiên Lý thì cũng dễ hiểu thôi, trong khi vai trò của cô là 1 National Director nhưng ta lại hay so sánh cô với Ines của Nhật, 1 quốc gia giàu tiềm năng và có tổ chức hẳn hoi. Trong khi Ines lo lắng cho Emiri từ đầu đến chân, từ trang phục, tóc tai, catwalk, kỹ năng phỏng vấn, v.v., ta lại thấy 1 hình ảnh Thiên Lý mờ nhạt chỉ chụp vài tấm sơ xài với Yến trong lần đi thử áo, Lý lại ko có nhiều kinh nghiệm Miss Universe, 1 sân chơi có tiêu chí hoàn toàn khác với Miss World. Nhưng vai trò của Lý đằng sau cánh gà, khán giả ko thể nào biết được. Nhưng có thể thấy cuộc thi này phần chính là dựa vào khả năng catwalk và trình diễn vốn có của Yến, mới tạo được sự chú ý cho VN năm nay. Dẫu sao khái niệm ND vẫn còn xa lạ và VN là 1 quốc gia trẻ trên đấu trường quốc tế, chúng ta đừng quá khắt khe với Lý.

    Cả hai người cố gắng mang về vinh quang cho VN nhé!

    ReplyDelete
  53. BQT Hoàng Yến blog spot thực sự thấy ái ngại trước những comments hơi quá của 1 số members.

    - Đối với CHAT ROOM- chúng tôi đang cố gắng quản lý, và BAN những nick chat với nội dung ko lành mạnh.

    - Đối với những comment trong Entry chúng tôi sẽ quản lý nội dung chặt hơn! Vì vậy những comments có những lời lẽ xúc phạm người khác sẽ không được đăng tải.

    Mỗi người 1 quan điểm, không thể nào hướng tất cả mọi người vào cùng 1 cách suy nghĩ giống nhau. Vì vậy mong các members có cách thể hiện ý kiến của mình 1 cách nhẹ nhàng, lịch sự và bình tĩnh hơn!

    Cảm ơn!

    ReplyDelete
  54. da lo danh sach nhung thi sinh di tiep ko hieu sao BGK lai chon co 10 nguoi a ??! dominica, belgium, australia, ghana, costa rica, spain, mexico, purto rico, vietnam, russia. minh online tren dtdd nen ko tien! chut nua minh dua link cac ban xem ki hon!!!

    ReplyDelete
  55. Khong hieu THIEN LY di qua gio nay lam gi duoc nua. May chuyen dau tien cua cuoc thi nhu INTERVIEW, cach an noi, phat bieu.. THIEN LY khong giup gi duoc, thi gio con y nghia gi nua ma di. Co di co vu thoi co gi TO TAT dau ma bay dat...

    ReplyDelete
  56. Theo Ines du doan top 15 thi o Chau co Indonesia,Philippine va Nhat Ban.Emiri tra loi phong van cuc to va Ines tin chac co ta se co mat trong top 15.Ines se mua gown Gucci cho Emiri trong dem Chung ket Tat ca nhung nhan xet va bau chon tren missosology thi HY ko co ten,trong khi Indonesia va Philippine rat duoc danh gia cao.Luu y khong phai ai tren dien da do deu la nguoi Phillipin.
    Minh thay co hoi vao ban ket cua HY rat thap,chi tu 10-30% ma thoi.Neu ko duoc Trumph chon thi HY kho co kha nang vo top. Phan trinh dien cua Yen bi che la nham chan, va buon te???? Chinh vi the khkong co 1 tieng vo tay. Minh nghi cung dung, Yen trinh dien trang phuc da hoi qua tu tu, voi lai trang phuc cua Yen khong noi bat bang nhung trang phuc ma`u do cua nhung HH khac. Minh nghi Yen nen mac mau do se noi bat hon

    ReplyDelete
  57. Alex xem info ở đâu thế! BGK chỉ được chọn 10. Vì 5 người còn lại do ông Trump chọn! Đấy là qui định của tổ chức MU khi ông Trump lên làm chủ!
    Năm nay có thể có thêm 1 người vào top 16- do người dân Bahamas bình chọn qua mạng điện thoại thì phải?!
    _Aha_

    ReplyDelete
  58. Really? Sao thông tin lại rò rỉ thế được? Có thật đây là 10 người đi tiếp cộng với 5 người khác do Trump chọn ko?

    ReplyDelete
  59. HOANG YEN lam gi moi lan bieu dien la chu cai mieng nhu con ca' vay troi...Co tuong ta banh ton vay ma khg biet sa`i, phi' cua gi dau do pa kon oiiiiiii

    ReplyDelete
  60. minh dong y voi bai comment cua ban 22 :19, khong nen chiu rua nhau khi HY dang chien dau , co mot so comments khac binh vuc cho Thien Ly thi lai chui lai cac comments khac, nao la vo van hoa, ngoi do ma chiu nhau,,,,, minh thay nhung comments ma chiu lai moi la vo van hoa hon ai het, con noi chu room phai delete comments do, tuc cuoi qua. Con co 1 comment nau noi la: khong cho giam doc quoc gia cua cac hoa hau qua do truoc ngay thi so khao, nhung minh moi doc 1 bai bao ben vnexpress.com noi la dang sau canh ga cua hoa hau hoan vu, mot hoa hau Ha Lan da mat doi giay va ao da hoi, nen co ay da duoc giam doc quoc gia quyet dinh cho mac ao da hoi khac,,, sao ban do noi khong co giam doc quoc gia, minh nghi hoa hau nao cung co giam doc quoc gia di kem voi hao hau het, chi co HY khong duoc cong ty hoan vu cu Thien Ly di som thoi,,, hay cong ty hoan vu va Thien Ly co am muuu gi day, hoi nao den gio HY dau duoc cu di thi quoc te, luc nao cung co ten roi cuoi cung lai bac bo va cho nguoi khac di thi, minh thay thuong HY qua, cac ban hay ung ho HY het minh nghe, du sao, HY khong duoc giai gi, HY van mai la hoa hau la sieu mau dep nhat trong long minh noi rieng va cua moi nguoi noi chung, co gang len HY

    ReplyDelete
  61. Ko hiểu sao có người lại phát biểu 1 cách thiển cận và ngu đần đến thế?
    Mấy bạn trách Thiên Lý tại sao ko đến sớm cùng với Yến? Tại sao mấy bạn ko nghĩ tới việc các ND khác cũng xuất phát cùng thời điểm với Lý? Có đến sớm cũng chẳng giúp đc gì, thậm chí còn không gặp được mặt thí sinh nữa. Vòng sơ loại cũng là để kiểm tra mức độ độc lập của các thí sinh, các ND chỉ giúp sức cho các thì sinh thể hiện mình hoàn hảo hơn trong vòng Chung kết và Phúc khảo. Hơn nữa sao ko nghĩ tới chi phí để Thiên Lý lưu trú tại đó từ những ngày đầu? Bahamas, nơi các thì sinh đang lưu trú là khu nghỉ dưỡng cao cấp => chi phí của nó ko hề nhỏ đâu. Việt Nam chưa có nhiều đầu tư vào việc đưa người đẹp đi thi hoa hậu, vì vậy phần chi phí đầu tư có thể nói là khá ít ỏi, chỉ do công ty hoặc cá nhân đóng góp là chủ yếu. Hơn nữa, Lý còn có công việc cá nhân riêng, đâu có rảnh rang ngồi chơi xơi nước rồi phán bậy như các bạn!

    Còn với những ai nói Thiên Lý vô tích sự thì mấy bạn đem chiếu ra ngồi coi bói đi. Rất có tiềm năng đó. Thiên Lý qua đó là tạo cho Hoàng Yến 1 chổ dựa tinh thần rất lớn rồi, 2 người lại là bạn bè của nhau nữa. Người ta chắc chắn có ích hơn những kẻ chỉ biết ngó rồi phán bậy phán bạ để thỏa mãn cái tôi ích kỉ của mình. Thiên Lý đã đến được Bahamas trong khi có những fan ao ước được qua đó cổ vũ cho Hoàng Yến mà ko được, nói ko ngoa thì Lý là đại diện cho các fan của Yến, mang đến cho Yến 1 chổ dựa tinh thần rất lớn là lời chúc thành công!

    Mấy bạn comment trên blog này được có nghĩa là mấy bạn đã biết chữ rồi và hiển nhiên ít nhiều cũng là người có học thức. Đừng comment để người khác đánh giá cao cái ngu cùng với sự đố kị của các bạn!

    Vài vòng bức xúc!

    P/s: Chúc Hoàng Yến đạt được thành công và hi vọng Thiên Lý sẽ giúp đỡ Yến thật nhiều để đạt được thành công đó!

    ReplyDelete
  62. Du`ng co luc nao` cu~ng nghi~ de^'n Ye^'n ma` kho^ng coi nguoi` kha'c ra gi`, lam` vay kho^ng hay dau fan a.h.Ta^'t ca? vi` HY va` vi` VN , kho^ng ne^n no'i nguoi` ta nhu vay!!!

    ReplyDelete
  63. ban quản trị blog này làm ăn kì vậy? sao xoá nhiều comments. lý do? những comments nói bậy vẫn còn? phải chăng là comments của ban quản trị? khởi xướng nói bậy là ban quản trị?
    dưới đây là những comments vô văn hoá gây bức xúc nên xoá loại trừ
    Anonymous said...
    CÁC BÁC ĐÚNG LÀ ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG !!!! ngồi đấy mà trách móc người này người kia, bà Ines cũng có đến được Bahamas sớm hơn Lý đâu mà kêu ca, đến sớm cũng ko đc vào, ko đc gặp thí sinh, !!! Nhiệm vụ của các ND là sắp tới họp mặt, còn ai bảo là Thiên Lý bù nhìn thì TỰ TAY VẢ VÀO MỒM đi cho rùi !!! Lý và cả công ty đã làm việc vất vả, đủ các khâu để chuẩn bị cho HY, còn việc đi thi là trông chờ vào khả năng của HY chứ !!! Chả lẽ HY đi thi mà rước theo cả đội quân phục vụ thì có mà loại từ vòng gửi xe !!! Đúng là fan Việt có rất nhìu đứa ngu si dốt nát, hơi tí là kêu giời !!!1

    18 August 2009 21:08
    Mấy bạn có thôi ngay cái việc chê trách Thiên Lý ko hả? Bộ mấy người thích chê người ta lắm hay sao mà cứ nói hoài zậy? Mấy người có đc như Thiên Lý chưa? Đẹp như Thiên Lý chưa mà đi chê người ta? Đúng là lũ ngu ngốc đố kỵ Thiên Lý.

    Thiên Lý giúp Hoàng Yến hay ko giúp đc thì đó là chuyện riêng của họ. Cần chi mà mấy người cứ soi mói chuyện người ta hoài zậy? Người Việt Nam đúng là nhiều chuyện quá, hết lôi Công Trí giờ tới Thiên Lý, rùi mốt sau này tới ai nữa!!! Dù biết mấy người là fans của Hoàng Yến nhưng xin mấy người đừng có bash Thiên Lý nữa.

    Thử giả sử coi nếu như người nhà mấy người là ND để qua giúp Yến mà bị công đồng mạng nói thế thì mấy người có buồn ko? Đương nhiên là có, ai mà nói ko buồn là người đó coi như vứt đi, ko đáng là người VN nữa....

    18 August 2009 21:21
    Bó tay với mấy thứ mồm thúi, fans gì mà fan không biết. Bọn chúng cứ tưởng bọn chúng biết hết mọi thứ chắc mà nói xấu Miss này đến Miss khác. Quanh quẫn ở xó nhà, mà hết tin này đến tin kia về Yến như thể ở Bahamas với Y vậy. Nó cũng làm như nó làm ở công ty Hoàn Vũ luôn chắc nên vu khống cả Thiên Lý. Mấy thứ này mà là fan nghe mang nhục.

    18 August 2009 21:29
    Ko hiểu sao có người lại phát biểu 1 cách thiển cận và ngu đần đến thế?
    Mấy bạn trách Thiên Lý tại sao ko đến sớm cùng với Yến? Tại sao mấy bạn ko nghĩ tới việc các ND khác cũng xuất phát cùng thời điểm với Lý? Có đến sớm cũng chẳng giúp đc gì, thậm chí còn không gặp được mặt thí sinh nữa. Vòng sơ loại cũng là để kiểm tra mức độ độc lập của các thí sinh, các ND chỉ giúp sức cho các thì sinh thể hiện mình hoàn hảo hơn trong vòng Chung kết và Phúc khảo. Hơn nữa sao ko nghĩ tới chi phí để Thiên Lý lưu trú tại đó từ những ngày đầu? Bahamas, nơi các thì sinh đang lưu trú là khu nghỉ dưỡng cao cấp => chi phí của nó ko hề nhỏ đâu. Việt Nam chưa có nhiều đầu tư vào việc đưa người đẹp đi thi hoa hậu, vì vậy phần chi phí đầu tư có thể nói là khá ít ỏi, chỉ do công ty hoặc cá nhân đóng góp là chủ yếu. Hơn nữa, Lý còn có công việc cá nhân riêng, đâu có rảnh rang ngồi chơi xơi nước rồi phán bậy như các bạn!

    Còn với những ai nói Thiên Lý vô tích sự thì mấy bạn đem chiếu ra ngồi coi bói đi. Rất có tiềm năng đó. Thiên Lý qua đó là tạo cho Hoàng Yến 1 chổ dựa tinh thần rất lớn rồi, 2 người lại là bạn bè của nhau nữa. Người ta chắc chắn có ích hơn những kẻ chỉ biết ngó rồi phán bậy phán bạ để thỏa mãn cái tôi ích kỉ của mình. Thiên Lý đã đến được Bahamas trong khi có những fan ao ước được qua đó cổ vũ cho Hoàng Yến mà ko được, nói ko ngoa thì Lý là đại diện cho các fan của Yến, mang đến cho Yến 1 chổ dựa tinh thần rất lớn là lời chúc thành công!

    Mấy bạn comment trên blog này được có nghĩa là mấy bạn đã biết chữ rồi và hiển nhiên ít nhiều cũng là người có học thức. Đừng comment để người khác đánh giá cao cái ngu cùng với sự đố kị của các bạn!

    Vài vòng bức xúc!

    P/s: Chúc Hoàng Yến đạt được thành công và hi vọng Thiên Lý sẽ giúp đỡ Yến thật nhiều để đạt được thành công đó!

    18 August 2009 23:10

    ReplyDelete
  64. omw................chắc mấy comments này có văn hoá nên ban vohoangyen.blogspot.com đẻ lại. đáng xấu hổ blog này

    ReplyDelete
  65. minh dong y voi bai comment cua ban 22 :19, khong nen chiu rua nhau khi HY dang chien dau , co mot so comments khac binh vuc cho Thien Ly thi lai chui lai cac comments khac, nao la vo van hoa, ngoi do ma chiu nhau,,,,, minh thay nhung comments ma chiu lai moi la vo van hoa hon ai het, con noi chu room phai delete comments do, tuc cuoi qua. Con co 1 comment nau noi la: khong cho giam doc quoc gia cua cac hoa hau qua do truoc ngay thi so khao, nhung minh moi doc 1 bai bao ben vnexpress.com noi la dang sau canh ga cua hoa hau hoan vu, mot hoa hau Ha Lan da mat doi giay va ao da hoi, nen co ay da duoc giam doc quoc gia quyet dinh cho mac ao da hoi khac,,, sao ban do noi khong co giam doc quoc gia, minh nghi hoa hau nao cung co giam doc quoc gia di kem voi hao hau het, chi co HY khong duoc cong ty hoan vu cu Thien Ly di som thoi,,, hay cong ty hoan vu va Thien Ly co am muuu gi day, hoi nao den gio HY dau duoc cu di thi quoc te, luc nao cung co ten roi cuoi cung lai bac bo va cho nguoi khac di thi, minh thay thuong HY qua, cac ban hay ung ho HY het minh nghe, du sao, HY khong duoc giai gi, HY van mai la hoa hau la sieu mau dep nhat trong long minh noi rieng va cua moi nguoi noi chung, co gang len HY

    ReplyDelete
  66. Những comment trên không phải của BQT. Nhưng tôi Aha - 1 thành viên của BQT cũng xin bày tỏ thẳng quan điểm của mình! Tôi không ủng hộ việc 1 số member luôn tìm cách bash người khác! Luôn nói xấu người khác! Và sự thật có rất nhiều người ăn nói thiếu suy nghĩ!
    Hãy xem lại cách comment của mình đi! Đừng để người khác phải lên tiếng chửi về cách thể hiện quan điểm của bạn! Có thể 1 số người không thích Thiên Lý- nhưng cách phản đối của họ có thể nói là vô học!

    _Aha_
    **********************
    thế là aha đồng ý ủng hộ "chửi" chửi nhau nếu thấy bức xúc ah? kakaka. phải chăng đây là văn hoá vohoangyen.blogspot.com? vậy là tất cả đều vô học?

    ReplyDelete
  67. Tôi nghĩ mọi người hãy thôi ngay cái trò chửi rủa người khác đi, và hãy thôi ngay cái cách cm chê bai Thiên Lý là con sen, là ô sin, là béo lùn mập đi nhé !!!! Hãy tỏ ra là những người hiểu biết, còn ko hiểu biết thì tựa cột mà nghe ĐỪNG CÓ COMMENT CHÊ BAI NỮA !!!!

    ReplyDelete
  68. Tại mấy Fan khùng của VN nên Yến mơi có ngày hôm nay.Chưa thi mà thấy trên khắp các diễn đàn tung hô Yến sẽ là HHHV 2009,tràn ngập video clip và hình ảnh về Yến,ai chê Yến đều bị chửi lại và chê bai các HH nước khác xem VN la đẹp nhất. Thử hỏi ai còn có cảm tình với mình nữa? Giờ VN không vào được top 15 có phải mang nhục không? có dám lú mặt ra nói tiếng nào nữa không.Tôi thật sự buồn và xót xa cho Yến nếu như các Fan cư xử đúng mục thì khi Yến trình diễn cũng nhận được sự cổ vũ của người dân philippine cũng như Thái Lan ở đó vì chúng ta cùng là người Châu Á. Vì các bạn gây thù chuốc óan với họ nên ko hề có một tiếng vỗ tay,điều này đã ảnh hưởng rất lớn tới phần trình diễn của Yến làm cho Yến ko được tu tin và nụ cuời gượng gạo không có sức sống.

    ReplyDelete
  69. toàn bóng chúa chửi nhau

    ReplyDelete
  70. kakaka nội bộ lủng củng náo loạn chửi rủa nhau. fans việt thật nực cười

    ReplyDelete
  71. Làm người nổi tiếng bị yêu & ghét là chuyện thường. Em Lý và Yến cứ bơ đi mà sống. Chúc các em may mắn!

    ReplyDelete
  72. muh thiên lý xấu thật. cũng vô tích sự thật. thx Yến thui.
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=82119
    mời bà con cô bác gần xa thưởng thức
    thiên lý khoe hàng nhìn thấy gứm.

    ReplyDelete
  73. Hết nói lun , mặt mộc là vẫn cute như vậy >.<

    ReplyDelete
  74. ngoài nổ lực của người dự thi là chính, Yến đã rất cố gắng. bên cạnh đó việc gìn giữ giới thiệu hình ảnh của người dự thi rất quan trọng, trách nhiệm này do Thiên Lý, Cty Hoàn Vũ nhưng quá chậm trễ.
    vào những thời điểm xuất phát Cty Hoàn Vũ, Thiên Lý ở đâu, những hình ảnh hiếm hoi của Yến fans có được hoàn toàn lệ thuộc vào hình ảnh chụp ké hoặc hình ảnh của Yến nhờ người khác chụp dùm vô tình hay cố ý nên kg đẹp, kém sắc sảo; hình ảnh lượm lặt trên các diễn đàn xấu xí. mình đồng ý nổ lực của Yến, tiềm năng của Yến tuy nhiên 1 thân 1 mình, cả rừng người đẹp ai rảnh mà chụp dùm cho nhau, ai cũng tự lo hoặc không nhiệt tình còn lại là Yến nhờ người này người nọ, họ cúng không rãnh và họ có thật tâm chụp cho Yến những góc máy đẹp, những tấm ảnh đẹp như ý.
    bây giờ gần cuối cuộc thi Thiên Lý và Cty Hoàn Vũ mới qua hổ trợ có những tấm ảnh đẹp muộn màn. thật tiếc cho Yến. hãy nhìn những thí sinh khác cùng khu vực họ có cả êkip hổ trợ chụp ảnh, quảng bá hình ảnh đẹp đến với fans và cả công việc làm xấu hình ảnh đối thủ khác như trường hợp Yến bị xấu xí bởi những tấm ảnh chụp ké, chụp góc ảnh xấu, chụp dùm xấu xí.
    Dyana năm ngoái thi tại VN từ đầu cuộc thi bên cạnh Dyana luôn là 1 hoặc 1 vài phụ tá giúp đỡ nhắc nhở cô vì thế cô đã rất toả sáng, thành công.
    Thuỳ Lâm may mắn thi trong nước.
    những người đẹp VN cùng thi thời điểm với Yến còn may mắn hơn như Hoàng Điệp có chuyên gia trang điểm theo phụ truyền tải hình ảnh đẹp về cho báo chí, cả Thái Hà cũng có chuyên gia trang điểm theo chụp những tấm ảnh đẹp gời về. đôi lúc fans còn hoài nghi phải chăng Yến kém sắc hơn hẳn Hoàng Điệp, Thái Hà, mặc dù sự thật không phải vậy vì Yến đã là diva sàn diễn VN, đã có danh hiệu về nghề và sắc, khán giả yêu mến; hình ảnh Yến chụp tại VN luôn đẹp tươi trẻ được các chuyên gia quốc tế ghi nhận.
    đồng ý ban giám khảo đánh giá nổ lực, tính độc lập của thí sinh ở đây độc lập tức Yến đã cố gắng chủ động, tự trang điểm, tự lo mọi việc nhưng giá như có ai đó bên cạnh nhắc khéo, làm công việc cố vấn nhắc nhở, chụp những bức ảnh đẹp thì tuyệt. bà Ines Nhật kg hề theo sát hh Nhật nhưng cử nhân viên theo sát tạo dáng xấu ư? qua trái đep hơn, cười lên, nhắc Yến chính tóc, sửa quần áo, nhắc Yến giữ hình ảnh, tạo dáng có phóng viên kìa...kể cả việc người theo sát giúp đỡ nghe ngóng, vào vohoangyen.blogspot.com nghe fans góp ý nhắc nhở Yến...nhiều nhiều cái cần giúp đỡ. tiếc quá đi.
    hy vọng các người đẹp VN sau này khi được vinh dự thi thố quốc tế nên có 1 người theo sát giúp đỡ, ghi nhận hình ảnh đẹp, là cầu nối thông tin người đang thi và khán giả.
    chúc Yến luốn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  75. ai làm phật lòng ban quản trị blog sẽ bị xoá comments đo1 nghe chưa.

    ReplyDelete
  76. Yến dành được nhiều yêu mến từ khán giả do những cố gắng nổ lực của Yến trãi nghiệm bằng chính những danh hiệu siêu mẫu vàng VN; Á hậu 1 hoan vũ VN và tiếc cho Yến kg đạt được danh hiệu cao quý nhất để đại diện VN tại MU08; giải thưởng người mẫu hội người mẫu VN cũng đã có nhiều sự tiếc nuối, Yến xứng đáng cao hơn nữa. Yến có được nhiều lời khen tặng đánh giá của chuyên gia trong và ngoài nước ngay từ rất lâu, từ những nổ lực trãi nghiệm nghề nghiệp, danh hiệu có được của Yến.
    nhờ nổ lực của Yến mà khán giả đã rất rất yêu mến Yến từ rất rất lâu. nhờ đó mà Cty Hoàn Vũ mới đề cử Yến.
    năm 2009 Yến là đại diện xứng đáng nhất cho sắc đẹp VN tại MU09.
    đề cử của Cty Hoàn Vũ từ 2 tháng trước cuộc thi đã tiếp thêm sức cho Yến.
    nói như vậy mới đúng đắn.

    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA12C20/
    đọc mà tức cười cho mấy nhà báo, Cty ăn theo.


    phải nói nhờ Yến mà Cty Hoàn Vũ nổi tiếng. mọi người khen Cty tốt này nọ.

    ReplyDelete
  77. bà Diễm Ly này hay phát ngôn bậy bạ. giống mụ Thuý Nga mà thôi. Thiên Lý và bà Diễm Ly sang Bahamas chuyện đã rồi. có đồng hành gì trong cuộc thi đâu. đêm chung kết chuyện đã rồi, công bố top 15 liền. sang chi cho mang tiếng. ưng nói sao nói.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin