Saturday 1 August 2009

Bạn trai tiễn Hoàng Yến đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009

Vào lúc 9 giờ 30 phút tối qua1/8, Á hậu Hoàng Yến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục cho chuyến bay vào lúc 23h30 (tính theo giờ Việt Nam) đến Bahamas tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009. Hoàng Yến sẽ có mặt tại Bahamas vào ngày 2/8 (theo giờ Bahamas). Ngày 5/8 Hoàng Yến sẽ chính thức bước vào cuộc so tài cùng với 88 thí sinh khác trên thế giới bằng buổi ghi hình đầu tiên tại đảo quốc này. Xuất hiện tại sân bay với va li hành lý to đùng gồm 40 bộ trang phục bao gồm trang phục thường ngày, dạ hội, và trang phục dân tộc do 2 nhà NTK Nguyễn Công Trí và Đinh Văn Thơ. Những món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn Việt Nam được Hoàng Yến chuẩn bị mang đến Bahamas tặng các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2009.


Xuất hiện cùng Hoàng Yến tại sân bay Tân Sơn Nhất tối qua ngoài người thân trong gia đình là 1 anh chàng rất quen - người mà Á hậu từng bật mí là "mối tình sét đánh" cùng những hình ảnh rất thân mật trên blog của Hoàng Yến. Là người khá thẳng thắn khi nói về chuyện tình cảm, Hoàng Yến từng chia sẻ thì Yến và bạn trai quen nhau rất tình cờ, có thể nói là "tiếng sét ái tình" vậy. Anh ấy làm nghề kinh doanh, không cùng làm nghệ thuật nhưng anh ấy luôn chỗ dựa tinh thần cho Yến rất tốt, mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng vì công việc thì anh ấy là người động viên cho Yến, giúp Yến vượt qua căng thẳng đó và cố gắng hơn. Yến và bạn trai Yến rất tin tưởng lẫn nhau. Yến thấy mình may mắn khi có được 1 người bạn trai hiểu và rất thông cảm, chia sẻ về nghề nghiệp của mình và luôn ủng hộ mình trên con đường nghệ thuật. Đến nay 2 người đã quen nhau được gần 4 năm rồi.
Tâm sự nhỏ to trước lúc lên đường

Đó chính là anh chàng mà Hoàng Yến từng chia sẻ trên blog đây!

Không đến Bahamas để cổ vũ và động viên cho người yêu được nhưng trước giờ bay, Hoàng Yến được bạn trai dặn dò rất nhiều, chỉ cần nhìn những hành động quan tâm của anh ấy cũng có thể cảm nhận được. Bạn trai cũng không quên nhắc nhở Hoàng Yến đeo khẩu trang tránh H1N1 và giữ gìn sức khoẻ trong suốt cuộc thi.

Hiện tại Hoàng Yến vẫn đang đứng đầu bình chọn trên mạng và nằm trong Top 30 người đẹp nhất trên trang web chính thức của cuộc thi. Chúc Hoàng Yến tự tin và giành chiến thắng trong cuộc thi nhé!





Mọi người nhớ dùng khẩu trang giống chị ý nhé

Tranh thủ làm đẹp lại tí nào!









Dù không đeo khẩu trang...
Hay có đeo cũng đều rất xinh
_Theo Kenh14.vn__

59 comments:

  1. Yen xinh wow ! Yeah !

    ReplyDelete
  2. Yến ơi! cố gắng giữ gìn sức khỏe nhiều hơn nữa nhé .Mình cảm thấy Yến dường như đang thiếu sức khoẻ và thiếu ngủ đấy.Đừng có lo quá sẽ không tốt đâu.

    Yến rất đáng khen.Yến đả tiếp nhận ý kiến của fan và nhưộm lại mái tóc của mình .

    Good luck

    ReplyDelete
  3. Chi Yen co len..du` ket qua? co ra sao di nua~ thi chi. van la HHHV trong long moi nguoi Vietnam!!

    Chuc chi gap co suc khoe tot va gap that nhieu` may man!!

    xx

    Aaron

    ReplyDelete
  4. Mo'ng tay Ye'n cung so*n lai nua! Ko phai mau do? nhu may hom trc! Haha.....

    _Aha_

    ReplyDelete
  5. Yen mac do don gian that hii co khi nao qua toi ben do chay vo restroom thay do dep haha ra mat nha bao :) Yen oi co len, cho du dc gia hay k dc van luon ung ho Yen...

    ReplyDelete
  6. Bắt đầu từ bây giờ chúng ta chỉ nên ủng hộ và ủng hộ Yến.

    Giữ gìn sức khoẻ Yến ơi

    ReplyDelete
  7. ở trên có số địa chỉ hành lý của hành khách khác mới ghê chứ
    p.s. Hình của Y o sân bay TSN đc đăng lên GB mà đeo khẩu trang, fải rồi để đến sân bay lúc trang điểm đẹp thì lên hình sau

    ReplyDelete
  8. Aww, Yen va bf nhin de thuong wa. Ma Yen nhuom toc toi hon nhin toc khoe va muot ma hon nhi? Good luck to you, Yen!!
    Love

    ReplyDelete
  9. Yen de thuong qua.

    1. Da biet lang nghe y kien moi nguoi nhuom lai mau toc, toc nhin nhieu hon va trong khoe khoan co suc song hon.

    2. Cac bo yen tam, hanh ly xach tay to dung nen minh doan la Y se thay do truoc khi arrival.

    3. Yen dang bi ho va benh nen mi mat duoi bi buble, dung uong nuoc vao ban dem, neu kg mat se bi buble.

    Good luck to Yen !!!

    ReplyDelete
  10. Tội nghiệp Yến ghê chưa.Sức khoẻ chưa bình phục lại hẳn. Đôi mắt còn lờ đờ và mệt mỏi lắm. Cẩn thận với sức khỏe hơn Yến nha.

    Tóc Yến nhuộm lại thấy nhiều ghê, màu tóc tối nhìn Yến khỏe khoắn hơn với làn da trắng.

    ReplyDelete
  11. thích mấy pictures này quá, bf và yến nhìn rất cute . . . mình cứ tưởng như sẽ có khóc lóc tại sân bay chứ, nhưng mà hông, vậy là tốt rồi tóc yến đã nhuộm đậm hơn, vậy mà mấy người phàn nàn trong misso- hay là những forum khác là tóc quá light, sooner or later thì HY cũng update nó lên thôi.

    -vynguyen

    ReplyDelete
  12. mà sao tóc yến cứ gợn gợn quăn quăn thế nào ấy, cứ rối rối!!! Nhưng dù sao nhìn mái tóc đen thì thấy đẹp hơn nhìu rồi... Yến chọn đồ đơn giản nhưng vẫn dễ thương quá đi :)

    ReplyDelete
  13. Thấy dường như sức khỏe Yến ko được tốt,nhìn khuôn mặt có vẻ lo âu lắm.Chắc mấy ngày nay chuẩn bị nhiều nên căng thẳng mất ngủ.Tội nghiệp Y ghê

    ReplyDelete
  14. Sao Y không trang điểm,mang dép lê thế? Hình này đang bị bash tren missosology kìa. Mình đang lo cho HY vì thấy sức khỏe Yến quá yếu và sắc vóc xuống hẳn.HH Philipine ngày càng đẹp ra.Minh không biết nói sao nữa.Mặc đồ đó đến sân bay Bahamas lên báo sẽ bị mất điểm ngay.Những hình candid gần đây của Yến đã làm mất một số lượng Fan nước ngoài đáng kể

    ReplyDelete
  15. thuog chi yen wa ha,chi yen la so 1,dung la truoc khi den noi chi nen "tuot lai ve rang ro"cua 1 hoa hau rui hay chao don fong vien nghen,an tuong ban dau wan trong lam do,ungho ungho ungho ungho ungho chi yen!

    ReplyDelete
  16. Seo Yến thix mang dép lê thế nhở ?

    ReplyDelete
  17. uh,sao mang dép lê hoài vậy? qua đó sao đứng bằng chị bằng em? mang dép lê đứng gần con Nhật mang giày 20cm sẽ bị thấp hơn nó đó

    ReplyDelete
  18. Hoi that vong ve cach an mac, trang diem cua Y o san bay nhung van hy vong co thay doi khi qua Bahamas. Good luck!

    ReplyDelete
  19. Cái tụi nước ngoài nhìu chiện ghê , có việc Yến đeo khẩu trang mà cũng bash tới bash lui . Xàm !

    ReplyDelete
  20. Moi nguoi dung quen Yen bu can thi ma, khong deo kinh se bi xuong sac vay do. Hi vong Y se deo contact lens

    ReplyDelete
  21. THứ nhất: tóc đã đen hơn, nhưng còn rối. Không sao, chải lại mấy hồi.
    Thừ 2: vẻ mặt mệt mỏi quá, mắt thâm quầng, có lẽ do còn bệnh. Không sao, không ai để mặt như vậy khi xuống sân bay cả, chắc chắn Yến sẽ trang điểm trước khi đến nơi. (nói vậy chứ cũng lo lắm, nhìn yến tiều tụy quá, chưa thi mà đã vậy)
    Thứ 3: sao yến thích chẻ giữa quá hén, chẻ 3-7 đẹp hơn. Nhưng thôi, sở thích mà.
    Thứ 4: Quần áo hơi tối màu nhưng cũng Ok mà, có xấu và quê lắm đâu, biết đâu trc khi đến Yến sẽ thay đồ. Mang dép lê chứ sao, ngồi máy bay mà chẳng lẽ mang giày cao gót làm chi (nhưng mong là qua đó Yến sẽ thay giày)
    THứ 5: tấm hình không mang khẫu trang gần cuối, dù đôi mắt thâm quầng nhưng Yến cười rất tươi, rất dễ thương và mộc mạc, rất thích tấm đó, nụ cười không gượng gạo so với mấy tấm trước chút nào, mong rằng Yến sẽ duy trì nụ cười đó.
    Tóm lại, nhìn cũng OK, cố lên.

    PS: sao cứ để ý đến mấy lời bình loạn tr6n missosology thế nhỉ, người ta chỉ trông chờ những lúc xấu của mình để bới móc, chê bai, còn khi đẹp thì bị gọi là photoshop, vậy mà cứ lo lắng về những lới đó hoài, mặc kệ họ.

    ReplyDelete
  22. tui dang hieu tai sao ma Y cang ngay cang bi tuot hang tren leaderboard. Ko hieu vi sao mai toc cua Y lai cat kieu do. Toc Y de cat so le dep hon nhieu. Sao lai cat toc ngang ngang nhu vay? cat toc ngang nhu vay y chang buoi thu do o Seq...

    ReplyDelete
  23. Uh,sao càng ngày thấy Yến càng xuống sắc nhỉ? Chưa thi mà đã thấy mệt mỏi rồi.Mái tóc để dài,cắt ngang đuôi xấu quá,với lại tự nhiên đổi kiểu tóc xù xù nhìn không đẹp gì cả. BORING

    ReplyDelete
  24. Các bạn ko nhớ Yến bị cận sao,nên cặp mắt thấy hơi "đuối" là đúng rùi.Yến thật là tuyệt,xinh quá đi

    ReplyDelete
  25. tại sao có 1 số bạn lúc nào cũng chê Y vậy, chính các bạn là người lúc nào cũng đặt rất nhiều áp lực lên Y là phải làm thế này, làm thế kia, sao mang dép này, mang dép kia. Y đang bị bệnh mà, lại sắp bay dài mấy chục tiếng sao đòi hỏi nhiều cái quá đáng thế, trời ở VN thì nóng, lại ban đêm, tóc có rối mấy thì đã sao? Y làm sao có thể hoàn hảo 100% được??? Mà chẳng ai hòan hảo cả. Mình ủng hộ Y, mình cũng đã có rất nhiều lời phê bình nhân xét, chê có, khen có, được cái gì thì khen cái đó, ko được thì góp ý nhẹ nhàng de Y hoàn hảo hơn, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, chẳng lẽ trên missology cứ chê mình, là mình cho là đúng sao??? Cứ để ngta bash đi, xấu mặt nó có phải xâứ mặt mình đâu mà phải để ý, lo lắng và phản bác lại làm gì?? Mình ko có ý nói các bạn là lúc nào cũng fải khen, nhưng đọc qua cmt của các bạn thì thật tình ko chịu nổi.

    ReplyDelete
  26. troi ro rang cac ban ko theo doi hinh anh cua Y trc day, mat Y bi can nen khi ko trang diem ko dc an anh lam. Nhung khi trang diem, tao diem nhan o doi mat thi moi thu rat OK.

    Cac ban dung nhin mat Y nhu the roi noi suc khoe Y ko tot. dung co doan mo.

    ReplyDelete
  27. Giờ Y đã lên đường đi dự thi rùi. Bây h chỉ còn việc ủng hộ và cầu chúc Y may mắn thui! Mọi người để í người ta nói làm gì cho mệt thêm! Ai bash thì kệ tụi nó, bash hoài rùi tụi nó cũg chán thui! Chúc Y may mắn.

    ReplyDelete
  28. Hoàng Yến nhắn gửi tới độc giả cả nước những suy nghĩ và quyết tâm của mình:




    "Yến xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã ,đang và sẽ dõi theo những bước đi của Yến trong cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2009.

    Niềm tin, sự kì vọng của mọi người sẽ là nguồn lực mạnh mẽ giúp Yến vượt qua những khó khăn, thử thách trong chặng đường sắp tới.


    Yến mong mọi người hãy tiiếp tục quan tâm, bình chọn cho Yến đến giờ phút cuối cùng để Yến luôn cảm thấy có nguồn sức mạnh tinh thần, sức mạnh dân tộc luôn bên cạnh mình.

    Một lần nữa, Yến xin gửi lời cám ơn đến toàn thể người dân Việt Nam. Yến sẽ cố gắng để không phụ lòng mọi người...!".

    Hoàng Yến tạm đứng thứ hai bình chọn Miss Universe
    Cho đến thời điểm này, Hoàng Yến vẫn giữ vị trí thứ 2 với 2,91 điểm sau Hoa hậu Indonesia, trong cuộc chấm điểm thí sinh do trang web chính thức của cuộc thi tổ chức http://www.missuniverse.com/members/contestants .

    ReplyDelete
  29. chac chan luc gan den san bay Y se make up va thay do ma. Dau co ai ngu gi ngoi tren may bay may chuc tieng dong ho ma mac vay hay do dep de cho no nhan nheo het dau. Truoc luc dap may bay khoang 2 tieng Y se make up va thay do khac thoi. Yen tam. Cugn hoi lo la nhin Y co ve met moi, mat hoi tham. Nhung khi make up len se khac thoi. Wait n see

    ReplyDelete
  30. Bạn trai Yến giống như khóc quá nhỉ, nhìn anh ta hiền và dễ thương ghê.Kiểu này bị chị Y ăn hiếp là cái chắc,hehe.Chắc Yến cũng khóc nên mí mắt to hẳn ra.Yến cao hơn anh này một chút,khoảng 2-3cm gì đó.

    ReplyDelete
  31. ui! Ai bảo Y cuoi tuoi ko đẹp. nhìn tấm kế cuối kìa. wá rạng ngời đi chứ... Những tấm ảnh này thấy khuôn mặt của Y co vẻ đầy đặn hơn, dù hơi xuống sắc do đang ốm.... Hy vọng Y trông sẽ khỏe khoắn hơn khi đạt chân xuống sân bay Bahamas nhá.

    ReplyDelete
  32. Yến giản dị nhưng đẹp rạng ngời. người đẹp kg đại gia. mối tình lãng mạn. thật hạnh phúc. cố lên nhé Yến.

    ReplyDelete
  33. http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/400206/index.html

    ReplyDelete
  34. tôi thấy Yến hội tụ đầy đủ yếu tố "đẹp". rất hiếm có ở người mẫu VN hiện nay. thật ngưỡng mộ.

    ReplyDelete
  35. phong cách Yến trông chuyên nghiệp đầy tự tin nhỉ.

    ReplyDelete
  36. mấy HH khác bay mà cũng trang điểm quá nhỉ? Bianca của Phi nhìn xinh ra, nhưng mà makeup can do a wonder, ai makeup lên nhìn cũng đẹp hết! Y giản dị như vậy mình thấy dễ thươnh hơn vì cuộc thi chưa bắt đầu mà, còn nhiều thời gian để "show" hàng

    ReplyDelete
  37. có những lúc phải cho người ta thấy khuôn mặt mộc của mình, chưa thi thố gì mà. mà gương mặt mộc của Yến rất xinh, rất đẹp. da mặt sáng mịn màng, từng nét đẹp rất thanh tú. đáng tự hào. đi máy bay mấy chục tiếng đồng hồ, để mặt mộc dưỡng da chứ lúc nào cũng son phấn thì kg ổn.

    ReplyDelete
  38. đại dịch cúm hoành hành trên thế giới. kg riêng vn. việc Yến đeo khẩu trang là việc làm rất bình thường. thể hiện sự hiểu biết của Yến mà thôi.

    ReplyDelete
  39. Cầu chúc cho Yến gia tăng thêm sức khỏe để chiến đấu hết mình. Mình mong rắng từ khi cuộc thi bắt đầu và cho đến kết thúc Yến luôn vui khỏe,bình an và mỗi ngày có thêm sức mạnh và nghị lực để tìm ra cách đánh bại 83 thí sinh của cuộc thi năm nay.

    ReplyDelete
  40. Trông Yến khá mệt mỏi, không biết sức khỏe có tốt không, nếu qua bahamas mà còn chưa khỏe thì đáng lo đó, không thể đứng gần các HH khác mà ho sù sụ được, BTC cũng sẽ không thích.
    Coi bộ các thí sinh khác chuyên nghiệp được o bế nhỉ, Thailan, Philippin trước khi bay đếu trang điểm kĩ và có phóng viện chụp hình, có nhiều người quản lý ra tiễn, trong khi Yến chỉ ra sân bay cùng gia đình với khuôn mặt mộc. Nhưng chẳng sao, thoải mái trước khi lên đường cũng được, giờ phút này chưa cần phải màu mè nhiều. Quan trọng là khi qua đó Yến phải đẹp và tươi tỉnh, chắc Yến sẽ có trang điểm trước khi đến nơi, chảy lại đầu tóc, chứ để như vầy đúng là xuống sắc quá. Hôm nay Yến sẽ tới, không biết có báo chí chụp hình o san bay không, thường thì người ta chỉ chụp hình ngày đầu thôi.
    Cố lên VN.

    ReplyDelete
  41. Yến rất xinh. mặt kg trang điểm mà vẫn đẹp. love love

    ReplyDelete
  42. trẻ khoẻ năng động tự tin. đó chính là Hoàng Yến.

    ReplyDelete
  43. May nguoi ranh qua che toi che lui! Yen di luc 11gio dem thi hoi met moi la dung roi! Ranh qua cai gi cung xamsoi!

    ReplyDelete
  44. "Bi mat fan nuoc ngoai"... ai bao cac ban cu up hinh candid lam chi? Co up de thoa man nhu cau cua fan Viet thi cung up nhung cai dep thoi, cho nao goc chup dep, trong Yen de thuong thi hang up. Khong phai co bao nhieu anh la up het len de bon nuoc ngoai tung len cac dien dan khac. Lam gi hay nghi den thanh cong cua Yen, hay vi Yen ma truoc khi lam hay suy nghi ky di 1 ti. Anyway, thanks ban quan tri da up hinh, nhung cung xin hay consider y kien nay cua toi.

    ReplyDelete
  45. Yen mac bo nay tuy gian di nhung van rat dep, co style. Guong mat tuy hoi met va buon ngu nhung van rat de thuong, da dep. Yen co len! Du co doat giai hay khong cung khong quan trong, mien la Yen lam het suc minh. Dung de ap luc lam tieu hao nang luong cua ban.

    ReplyDelete
  46. Đi máy bay hơn 20 tiếng đồng hồ, mấy tấm hình này nhìn Yến mệt nhưng khi lên máy bay thì Yến sẽ có tha hồ thời gian mà ngủ. Còn hơn là tươi tỉnh khi ở sân bay, lên máy bay ngủ ko được, khi đó xuống Bahamas còn thê thảm hơn. Yến có thừa kinh nghiệm đi máy bay mà, các bạn đừng lo quá!

    ReplyDelete
  47. missosology cũng chỉ là một diễn đàn bình thường thôi, nó đâu phải là ông nội của ban giám khảo MU đâu mà các bạn sợ. điều quan trọng là đừng mất điểm trước ban giám khảo là được rồi, còn tụi nó nghĩ gì thì kệ mẹ nó. muốn bash thì cứ thoải mái

    ReplyDelete
  48. đề nghị ai viết comment thì phải có dấu cho ng ta dễ xem nha,viết j mà đọc mún lòi con mắt!!!

    ReplyDelete
  49. tôi nghĩ ko phải tự nhiên mà yến make up so xai dau, có lẽ yến đang giấu diếm cái gì đó, có lẽ bây giờ yến ko muốn cho mọi người biết được khả năng thật sự của mình, vì thế mọi người hãy để ý, hầu như thông tin tập luyên cũng như trang phục của yến đều được giấu kín hoặc nếu công bố chỉ là cho có lệ, như nina cleopatra đã khuyên yến "hãy co vuốt lại trong những ngày đầu và chỉ thật sự bùng nổ trong những thời khắc quyết định".

    ReplyDelete
  50. http://www.youtube.com/watch?v=mnpT1aiEG94
    clip thử đồ của Yến

    ReplyDelete
  51. Tóc đen nhìn không đẹp! Sai lầm rồi Yến ơi :((

    ReplyDelete
  52. may nguoi doc ko dc la fai coi lai tri oc minh lon bang hot nho ko . kekeke. chu o vuong ma toi con bit doc. hahaha

    ReplyDelete
  53. Cung may nguoi ko ah` .Bao Yen nhuom lai toc den roi gio noi la sai lam...Ro~ chán !!! Tóc nâu nhìn lạ nhưng tóc đen nhìn trẻ và bụi hơn .Dù sao thì cũng chúc Yến đến Bahamas sẽ "lột xác" .

    ReplyDelete
  54. tội nghiệp Yến. chiều ý fans quá. 5 người 10 ý biết chiều lòng ai cho vừa? mấy bạn phải biết thương Yến nhiều thật nhiều đó. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  55. Yến đã xuất trận. những hình ảnh đẹp nên khen ngợi. những hình ảnh chưa chuẩn chúng ta nên bỏ qua, hy vọng sẽ có hình ảnh mới đẹp hơn. đừng vì thế mà mất tin tưởng, thiếu tính đoàn kết vì VN. Yến đang phấn đấu vì VN, vinh quang VN. hãy đoàn kết ủng hộ VN. thời gian này rất quan trọng, hình ảnh đẹp của Yến, cách ủng hộ đẹp của fans Việt sẽ góp phần mang lại thành công chung của VN.

    ReplyDelete
  56. Hoàng Yến xin lỗi người hâm mộ
    Ngay sau khi đến Bahamas, Hoàng Yến đã phải dồn sức cho cuộc thi sắc đẹp. Bởi vậy thông tin ban đầu về tình hình sức khỏe cũng như thông tin bên lề cuộc thi của cô chưa cập nhật được như người đẹp các nước khác.

    Hôm nay trên blog cá nhân, đại diện sắc đẹp của Việt Nam đã viết thư về thông tin cho người hâm mộ. Xin trích nội dung bức thư bằng tiếng Anh: .

    "Chào các bạn. Yến đang ở Bahanas, hiện tại Yến đang rất bận với các hoạt động của cuộc thi, nhưng tranh thủ lúc nghỉ ngơi này Yến muốn gửi một bức thư ngắn để bày tỏ một vài điều. Yến muốn nói lời xin lỗi bởi vì Yến đã thực sự không được khỏe trước khi đến Bahamas. Yến đã mất ngủ đến 2 ngày và vì thế trông mắt Yến thực sự mệt mỏi. Đó là lí do tại sao hình ảnh của Yến không gây được ấn tượng khi chụp ở sân bay trước giờ khởi hành. Thật sự Yến muốn nói lời xin lỗi tới những người hâm mộ, người thân và bạn bè ở Việt Nam nếu như Yến đã làm mọi người thất vọng ngay từ lúc khởi đầu.

    Vào thời điểm này Yến đang cảm thấy thực sự thoải mái và dồn tâm trí cho cuộc thi. Vì Yến không muốn làm mọi người thất vọng nữa.

    Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, cổ vũ cho Yến. Chúc tất cả khỏe mạnh và gặp nhiều điều tốt lành. Yêu tất cả các bạn!".

    Trích "Trò chuyện với Võ Hoàng Yến từ Bahamas" - Hồng Anh VTCnews

    ReplyDelete
  57. nhìn bộ ảnh này nọ đánh giá 1 con người là sai là vô lý, đôi khi sẽ bị lầm to đấy. mình chỉ tin ai thành công có danh hiệu và là diva sàn diễn mà thôi. theo mình ở VN Yến là số 1 rồi, thành công cả về sắc và nghề: á hậu hoàn vũ VN 08, hoa hậu hoàn vũ VN09, siêu mẫu vàng VN 08 và cả những danh hiệu nghề uy tín khác...là diva sàn diễn Việt. thế là thành công và đáng ngưỡng mộ rồi. thi thố này nọ với thế giới sự thật để VN có danh hiệu cao mình nghĩ còn rất lâu nữa mới có thể vì VN tuy sắc đẹp, tri thức kg hề thua kém nhưng sự thật VN vẫn còn "nghèo" lắm...ngay cả những cuộc thi trong nước còn có những bất cập huống chi cuộc thi tầm cỡ thế giới gồm 84 nước tham gia. sắc đẹp tài năng của Yến tại MU09 đã để lại bao tiếc nuối cho khán giả VN đấy là điều thành công mà có mấy người đẹp VN từng thi thố thế giới có được. cảm ơn Yến vì đã thành công trong việc quảng bá hình ảnh đẹp VN ra với thế giới.

    ReplyDelete
  58. Khuyến mãi nhập học

    Nhân dịp mùa nhập học đến gần, Wesign Studio gửi đến bạn sự ưu đãi lớn nhất :
    Máy bàn cấu hình cao, phù hợp điều kiện học tập của các bạn học sinh sinh viên.
    Cấu hình :
    + Cpu Intel(R) Pentium(R) Dual E2200 2.2 Ghz(2Cpus)
    + Ram DDR2 1G
    + HDD Seagate 160G
    + Main Foxcon G31
    + LCD IBM 15' ( Hàng ngon, ko lỗi )
    + Keyboard-Mouse hàng loại 1 Genius
    + Nguồn ngon Case cực đẹp
    Giá : 4.300.000 đ ( Không ship khi giao hàng trong tỉnh Bình Định. Ở xa, nói chuyện thân thiện và có nhu cầu thì mình sẽ miễn phí vận chuyển cho các bạn )

    Giảm ngay 300.000 đ khi các bạn có giấy báo nhập học hoặc thẻ sinh viên.


    + Call 092.288.442 gặp Mr.Bình
    + hlthanhbinh@yahoo.com hoặc hlthanhbinh@gmail.com
    + Hỗ trợ 24/24

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin