Wednesday 26 August 2009

Ai sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss World 2009 ?

Trong khi dư âm của Miss Universe 2009 tại Bahamas chưa kết thúc thì những ngày vừa qua trên mặt báo 1 số trang điện từ bắt đầu xôn xao về đại diện Việt Nam tại MW 2009 tại Nam Phi tháng 12 tới.
Một số cái tên được đưa ra như: Ngọc Diễm- Nữ hoàng du lịch Việt Nam- 2008, Ngọc Bích - giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2009 - Thùy Dung - HH Việt Nam 2008, Hương Giang - Á Hậu 2 HH Việt Nam toàn cầu...

Tuy nhiên, vẫn còn 1 số người đẹp vẫn có đủ điều kiện để tham gia MW như sau:

1. Nguyễn Thùy Lâm HHHV Việt Nam 2008
2. Võ Hoàng Yến- HHHV Việt Nam 2009
3. Ngô Phương Lan - HHTG Người Việt 2007
4. Teressa Sam - Á Hậu 1 HH TG Người Việt 2007.
5. Nguyễn Thị Quỳnh- HH Thể thảo Việt Nam 2007
6. Nguyễn Thị Hoàng Nhung - Hoa hậu dân tộc Việt Nam 2007
...

Trong 1 list dài các danh sách ứng viên tiềm năng, Võ Hoàng Yến blog spot xin chốt lại 5 ứng viên có khả năng tỏa sáng ở sân chơi lớn này:

1. HH TG Người Việt Ngô Phương Lan



Ưu diểm: Gương mặt thuần Việt- 1 vẻ đẹp dìu dàng nền nả, khả năng giao tiếp tốt nhất trong các người đẹp Việt Nam- cô sẽ có thể ghi điểm cao ở vòng phỏng vấn BGK.
Nhược điểm: Kỹ năng trình diễn chưa tốt, chiều cao chưa đạt chuẩn người đẹp quốc tế trong khi MW đang có xu hướng đề cao vẻ đẹp hình thể hơn bằng cấp & kỹ năng giao tiếp.

Tuy nhiên, người đẹp này đã từng nhiều lần từ chối không tham dự MW nên khả năng tiếp tục được ứng cử là rất thấp.

2. Á Hậu 1 HHTG Người Việt Teressa Sam


Ưu điểm: Gương mặt sáng, sang trọng, nụ cười hiền. Phong thái tiểu thư đài các! Về tổng thể Tessa Sam rất sáng sân khấu và nổi bật giữa đám đông. Cô đã từng tập đoàn RASS, tổ chức MW và HH TG Trương Tử Lâm hoạt động từ thiện tại Việt Nam, phần nào gây được thiện cảm tốt đối với giám đốc tổ chức này.

Nhược điểm: Cũng như Ngô Phương Lan, Teressa Sam có số do hình thể chưa được chuẩn.

Tuy nhiên, Teresa Sam vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam nên khả năng được ưng cử là rất thấp.

3. Hoa hậu VN 2008 Trần Thùy Dung



Ưu điểm: Gương mặt bầu bỉnh, vẻ đẹp mặn mà đậm chất Á Đông. Có vóc dáng và thần thái của 1 Hoa Hậu (1m78 86- 62- 91)
Nhược điểm: Kỹ năng giao tiếp chưa được tốt.

Tuy nhiên, scandal Bằng tốt nghiệp sẽ là cản trở lớn đối với Thùy Dung. Khả năng được đề cử cũng như được lựa chọn là rất thấp.

4. Á hậu 2- HH VN toàn cầu Hương Giang


Ưu diểm: Như Ngô Phương Lan, Hương Giang có vẻ mặt đẹp dịu dàng, thuần Việt. Hương Giang là 1 trong những người đẹp có chiều cao và số đo 3 vòng tốt nhất. Kỹ năng trình diễn cũng là lợi thế của người đẹp này.
Nhược điểm: Chỉ dành top 10 HHVN 2006, trắng tay tại HH Châu Á 2007 - nhiều người hoài nghi khả năng tỏa sáng người đẹp này.

Với danh hiệu Á Hậu 2 HH Việt Nam toàn cầu với giải phụ HH Ảnh và Áo dài, nhiều khả năng Hương Giang sẽ được đề cử. Tuy nhiên, cuộc thi này không nằm trong khuôn khổ Việt Nam- khả năng không được chấp nhận từ phía bộ Văn Hóa là không nhỏ!

5. HHHV VN 2009 - Võ Hoàng Yến.

Ưu điểm: Là thí sinh Việt Nam được đào tào bài bản nhất từ trước đến này. Số đo 3 vòng hoàn hảo(1m79 90 - 61 -91). Kỹ năng catwalk diva. Biết cách tự make up, làm mình nổi bật. Kinh nghiệm thực tế tại MU.

Nhược điểm: Gương mặt hơi góc cạnh trong khi MW thích vẻ đẹp đầy dặn, mặn mà.

Khả năng được tiếp tục đề cử của Yến là rất cao. Như năm ngoái, mặc dù Thùy Lâm đã dự thi Miss Universe 2008, sau đó vẫn được đề cử để dự thi Miss World 2008.

Hiện tại, không còn nhiều thời gian cho cuộc thi Miss World 2009, hi vọng phía tập đoàn RASS đơn vị đang giữ bản quyền MW sớm đẩy nhanh tiến độ trong việc lựa chọn thi sinh- để đại diện Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất TG này.

........


Hoàng Yến nên hay không nên tham dự MW nếu được lựa chọn?

Ở Việt Nam, chuyện người đẹp tham dự cùng 1 năm 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn là rất hiếm. Hầu như là không có. Tuy nhiên, trên TG rất nhiều quốc gia - đại diện của họ sẽ tham dự cả 2 cuộc thi lớn là Miss Universe và Miss World như Pháp, Bỉ, Nam Phi, Angola, Kazactan.... Ưu điểm của hình thức này là tiết kiệm được chi phí đào tạo, chuẩn bị cũng như kinh nghiệm của thí sinh từ cuộc thi trước sẽ giúp ích cho cuộc thi sau.

Nếu Hoàng Yến tiếp tục dự thi lần này- nhiều ý kiến cho rằng khả năng lọt top của Yến là rất cao bởi những lý do sau:

- Kinh nghiệm tại MU sẽ giúp Yến rất nhiều tại MW.

- MW công bằng hơn MU- mỗi khu vực sẽ chọn 2 thí sinh và 5 thí sinh chiến thắng phần thi phụ: HH Thời trang, HH Biển, HH Tài năng, HH Thể thao, HH vì mục đích cao cả vào semi 15.

- Với kỹ năng catwalk tốt và 1 bodi đạt chuẩn quốc tế, Hoàng Yến hoàn toàn có thể ghi điểm ở phần thi Hoa hậu biển và Hoa hậu thời trang. Nếu may mắn chiến thắng tại HH Thời trang, hiển nhiên Hoàng Yến sẽ có 1 xuất chắc chắn vào top 15.

- Các thi sinh từng dự thi MU khi dự thi MW hoặc các cuộc thi khác thường đạt được đánh giá cao và đạt thành tích cao.

Ví dụ:
Miss Angola 2007 - dự thi cả Miss Universe và Miss World. Và thành tích cao nhất cô đạt được là Á hậu 1 Miss World 2007
Miss Mexico 2006- từng dự thi Miss Universe- thành tích không cao nhưng 1 năm sau đó cô là người chiến thắng tại Miss International 2007.
Miss Kazactan 2008 - trắng tay tại MU nhưng lại top 15 MW 2008.
Miss Nam Phi 2008 - top 15 MU và là top 5 MW 2008.

- Năm 2010- Việt Nam sẽ là chủ nhà đăng cai MW- thí sinh Việt Nam tại MW 2009 chắc chắn sẽ được sự ưu ái của tổ chức này.

Trước khi tham gia MU, có nhiều thông tin cho rằng Hoàng Yến đang nằm trong tầm ngắm của ông Hoàng Kiều- Ông Hoàng Kiều rất thích phong cách của Hoàng Yến và muốn Hoàng Yến sẽ đại diện Việt Nam tại MW. Hơn nữa, Hoàng Yến cũng đã từng có những buổi gặp gỡ thân mật với giám đốc tổ chức MW - khả năng Yến được ưu tiên là rất lớn.





Một câu hỏi được đặt ra là, nếu Yến được lựa chọn Yến có nên chấp nhận hay không? Dưới đây là 1 số ý kiến của Hoàng Yến blog spot member:

1. Tôi nghĩ Yến sẽ không còn tự tin để dự thi MW nua đâu mặc dù mình biết nếu Yến thi sẽ đoạt giải cao. Yến sợ thất bại lần nữa sẽ bị múi mặt và bị dư luận lên án cho là ham thi thố.

-Nhưng nếu Yến suy nghĩ kỹ thì nên thi để khẳng định bản thân, để chứng minh cho mọi người thấy là thất bại tại MU là do khách quan, do sự sắp đặt của BTC chứ không phải Yến không có thực lực như những người chỉ trích Yến nghĩ.
Liệu Yến có đủ can đảm và quyết tâm thi một lần nữa nếu được đề cử?

2. Tôi nghĩ Thùy Dung thi HHTG là hợp nhất nhưng rồi chỉ sợ người VN không ủng hộ thì sao BTC ủng hộ được. Năm nay bất kì ai thi HHTG đều có khả năng vào top 15 vì VN có quan hệ tốt với bà chủ tịch BGK HHTG và VN là nước chủ nhà năm 2010.

3. Yến đi thi MW thì mình thích Yến trang điểm cho gương mặt như trong hình áo màu vàng xanh nhưng điều quan trọng là Yến có còn tha thiết với các cuộc thi quốc tế không sau lần thất bại đầu tiên.

4. Mình nghĩ Yến ko hợp với tiêu chí của MW, bởi theo mình thấy, Yến phù hợp với tiêu chí của một siêu mẫu hơn. Hơn nữa, có lẽ đây là thất bại đầu tiên của Yến (đoán thế), vì từ xưa tới giờ mình thấy Y luôn được các giải thưởng lớn trong nước, nên có lẽ sẽ bị shock một chút. Giờ có lẽ nên đê Y nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thì hay hơn...

5. Tui ủng hộ Yến thi MW. Yến là hoa hậu đẹp, có phong cách nhất hiện nay.

6. Yến hoàn toàn ko phù hợp với MW, đi thi là chắc chắn trắng tay, rồi lại sẽ bị đưa lên thớt cho báo chí soi mói. Nhiều fan cứ muốn Yến đi thi hoài nhưng lại ko nghĩ xem Yến có phù hợp với tiêu chí cuộc thi đó ko. Gương mặt và phong cách của Y chỉ phù hợp với MU thôi, bạn nào đó nói Y nên thay đổi style một chút cho phù hợp MW nhưng vậy Y sẽ ko thể là chính mình nữa, style của Y là vẻ lạnh lùng cuốn hút...

7. Chỉ còn duy nhất Võ Hoàng Yến là người đẹp duy nhất hội đủ tiêu chuẩn và nhiều khả năng giúp VN có chân trong top 15 HHTG năm nay.
Tại sao Hoàng Yến lại là ứng cử viên sáng giá duy nhất có thể đại diện và có khả năng đoạt thành tích cao cho VN tại cuộc thi HHTG năm nay? Bởi vì trong 3,4 năm trở lại đây thì tiêu chí của HHTG dần dần xích lại gần với HHHV khi các siêu mẫu chân dài luôn thắng thế. Và HHTG cũng dần chấp nhận GPTM và cũng không quá câu nệ về tri thức; mà đã chú trọng hơn vào vẻ đẹp khuôn mặt, số đo 3 vòng hoàn hảo và những bước đi chuyên nghiệp trên sàn diễn. Chỉ khác là HHHV chọn những gương mặt sắc sảo còn HHTG thì thích vẻ đẹp ít sắc nét hơn và dịu dàng hơn.
Các bằng hứng cụ thể gần đây: Rosanna Davison của Ireland là người đầu tiên chiến thắng giải thưởng Người đẹp Bãi biển rồi sau đó đem vương miện HHTG đầu tiên về cho quê nhà. Taťána Kuchařová của Cộng hòa Séc, trước khi trở thành HHTG 2006, cô đã là một người mẫu triển vọng tại quê nhà và để chứng minh cho điều đó thì cô đã đoạt vị trí á quân tại phần thi Người đẹp Bãi biển, xếp sau Federica Guzmán của Venezuela.
Đặc biệt hơn là cả cựu HHTG 2007 người Trung Quốc, Trương Tử Lâm và đương kim hoa hậu 2008 người Nga, Ksenia Sukhinova trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất thì cả hai đều đã đoạt giải nhất trong phần thi Siêu người mẫu (ra đời 2004 và trở lại năm 2007) và đều về vị trí thứ 3 phần thi Người đẹp Bãi biển. Nhưng khi xem lại phần trả lời phỏng vấn (top 5) của các hoa hậu này thì vẫn chưa thuyết phục và câu trả lời của họ đôi khi rất "lãng xẹt". Tất cả đều cho thấy rằng tại đa số các cuộc thi Grand Slam (trừ HH Trái Đất) thì vẻ đẹp tri thức phải phải chịu lép vế trước vẻ đẹp hình thể và khuôn mặt.

_Aha Nguyên_

120 comments:

  1. năm nay Y ko thi MW thì còn ai đi nữa, đâu còn ai thik hợp và đẹp hơn nữa đâu

    ReplyDelete
  2. Yến đâu có đoạt giải Hoa Hậu nào đâu ? Sao kỳ vậy ? Thông tin sai sự thật vậy mà cũng đưa lên ? Pó tay.

    ReplyDelete
  3. "Thất bại của Hoàng Yến không gây bất ngờ?!!"
    Theo bà Thuý Nga Elite, không thể trách Hoàng Yến cũng như các thí sinh Việt Nam trước đó, vì theo bà, để có một thí sinh đạt chuẩn so với thế giới tham dự những cuộc thi tầm cỡ như Miss Universe, chúng ta phải dành 5 - 10 năm để đầu tư và đào tạo mới may ra có hy vọng ghi danh"

    ...theo cách nói của bà Thuý Nga Elite như trên thì rõ ràng Hoàng Yến xứng đáng đại diện VN dự thi MW09. Hoàng Yến là hoa hậu VN có nhiều trãi nghiệm nghề nghiệp cũng như danh hiệu và được đào tạo bài bản nhất VN hiện nay.
    *Hoàng Yến là một ứng cử viên được đánh giá cao về nhan sắc, về bản lĩnh trình diễn cũng như vốn ngoại ngữ tương đối an toàn so với nhiều người đẹp khác. Mặc dù gương mặt cô hoàn toàn không mang nét Á đông nhưng với gương mặt sáng cộng với lợi thế kinh nghiệm sải chân trên sàn catwalk đưa cô lọt vào tầm ngắm cho nhiều vị trí tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
    *Hoàng Yến đã được Trường Phát Triển Nhân Cách & Tài Năng John Robert Powers đào tạo riêng kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng trả lời và ứng xử, nghệ thuật thể hiện, trình diễn trước ống kính và máy quay để Yến hòa mình vào với nhiều người đẹp khác. Cô cũng được đầu tư rèn rũa thêm vốn ngoại ngữ tại trường Anh Ngữ Hội Việt Mỹ.
    *Hoàng Yến vừa trãi nghiệm gần 1 tháng tại MU09.

    chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  4. Bạn 05:55 có bị tửng ko ! Yến là Á hậu Hoàn Vũ VN 2008 là có danh hịu rồi.MW cần 3 người đoạt danh hịu cao nhất của 1 cuộc thi quốc gia.Năm ngoái Thiên Lý có là hoa hậu đâu,á hậu 2 đc đi thi đó :|

    ReplyDelete
  5. Hoàng Yến được nhà nước cấp phép là Hoa hậu hoàn vũ VN năm 2009 dự thi MU09. ok. Hoàng Yến là Hoa hậu hoàn vũ VN năm 2009 chứ là gì nữa. Hoàng Yến rất xứng đáng dự thi MW09. cố lên VN.

    ReplyDelete
  6. To 5.55: Tửng hả. Mù sao mà không đọc chữ Miss Viêtnam Universe 2009 Hoang Yến

    ReplyDelete
  7. Đoạt giải HHHV tại nước nhà thì ko thi MW được. Vì 2 cuộc thi này đố kị nhau. Năm rồi Thiên Lý đc đi thi là do BTC đã cho ngoại lệ, liệu năm nay có được ngoại lệ ko?

    ReplyDelete
  8. neu xet tong the cac nguoi dep duoc de cu du thi MW nam nay toi nghi YEN la 1 su lua chon an toan va tot nhat !boi vi nhung gi co ay duoc ren luyen va trai nghiem cung voi moi quan he tot cua VN voi MW nam nay , thi kha nang YEN dat duoc 1 thanh tich nao do la rat cao ! toi ko phai la fan cua YEN nhung toi muon VN co 1 dai dien xung dang de tham du MW nam nay va toi ung ho viec chon YEN !

    ReplyDelete
  9. trong cuộc sống, đâu có thứ j hoàn hảo và tuyệt mỹ hết đâu. Mỗi thí sinh đều có (+) và (-).
    Hiện h cánh nhà báo mún móc méo j thì kệ chúng nó VÌ ĐÓ là miến ăn của tụi nó mà.
    từ xưa ---->> h , VN ta vô top của MW đều nhờ BÌNH CHỌN wa internet. TRỪ MAI PHƯƠNG , hiện h chị này đâu rùi nhỉ?
    Đồng ý : chất lượng thí sinh VN không bằng các nước khác. Nhưng mình tin VN sẽ thay đổi, trong khâu tuyển chọn và đào tạo.
    Mình hứa sẽ không khóc khi vào blog này nữa. nhưng, tấm hình chị Y chụp chung với Stefania , tấm chị Y bận váy tím đó, ... ... hix.....

    Nhìn thấy đâu có thua kém j đâu, mà sao lại như thế.....

    Chị Y ơi, mạnh mẽ lên! chị về đến TSN chưa.

    ReplyDelete
  10. đúng là đoạt giải HHHV tại nước nhà thì không thi MW được nhưng tại thời gian đương nhiệm 1 năm nên trường hợp Thiên Lý là ngoại lệ năm 2008. nhưng năm nay 2009 thì khác vì VN không tổ chức cuộc thi quý cô cấp quốc gia. danh hiệu do Bộ cơ quan nhà nước cấp phép mà thôi. tập đoàn Rass nắm bản quyền MW09.

    ReplyDelete
  11. khong co chuyen MW do ki MU, hai cuoc thi nay ra doi cung thoi diem, cung dinh phai tai tieng , cung chia se cac thi sinh do do khong co chuyen MW do ki MU va nguoc lai. Hai hoa hau cua 2 cuoc thi nay trong lich su da tung vai chuc lan gap nhau lam sao do ki dc.

    ReplyDelete
  12. Hoàng Yến là lựa chọn tốt nhất rồi. Yến có nhiều kinh nghiệm quá còn gì. với khả năng tiềm ẩn của mình hy vọng Yến sẽ toả sáng.

    ReplyDelete
  13. với hy vọng mới dành cho Yến tại kì mw blog đông vui trở lại rồi. fans VN ok

    ReplyDelete
  14. tui thì vẫn thấy Hoàng Yến rất NÊN đi thi Miss World. Nhan sắc Việt Nam đạt chuẩn quốc tế hiện nay chưa nhiều, mà được đào tạo lại càng ít, Hoàng Yến là 1 trong số ít đó! Nếu thất bại tại MU mà nản lòng thì thật đàng buồn, vì nhiều người đẹp thi đến 2,3 cuộc thi quốc tế mới thành công đó thôi! Hơn nưã, nếu Yến có đi là do được đề cử, đâu có thi vòng loại đâu mà mọi người gọi ham hố, đó là trách nhiệm thì đúng hơn! Và đặc biệt, như mọi người nói, MW 09 và 10 là những cơ hội cực lớn dành cho VN, nếu có người như Yến, vào top sẽ dễ hơn MU,1 cuộc thi khá là may rủi, khó lường và có phần thiên vị! Còn về khuôn mặt góc cạnh, trước đây tui cũng khá lo, nhưng sau khi xem MU, tui thấy cách trang điểm cuả Yến đã khắc phục điểm đó nhiều, nhất là tấm hình diễu hành! Điều Yến còn thiếu là 1 thần thái hoa hậu, 1 nụ cười tự nhiên hơn [ như tấm áo vàng luôn] và nên cải thiện body tí đỉnh thì ông Hoàng Kiều và bà Morley sẽ vỗ tay ko ngớt mà cho vô top ngay thôi :))!

    ReplyDelete
  15. Toi ung ho Vn chon H.YEN di thi tiep MW.
    1. Yen se rut duoc kinh nghiep tu MU va se phan dau tot hon trong cuoc thi MW. Ai cung co that bai trong doi, dieu quan trong la minh hoc hoi duoc tu that bai nay va no luc hon cho lan thi sau.
    2. Yen that bai o MU la do ca hai ly do chu quan va khach quan, toi dong y la Yen nen cuoi nhieu hon, va luon giu nu cuoi tren moi moi luc moi noi trong suot qua trinh thi, cuoi khong thoi chua du, Yen nen hoc cach cuoi bang mat, rang ro, trong vong so tuyen top 15 la rat quan trong, lam sao de khi Yen ra san khau trinh dien, BGK cam thay an tuong dau tien tu nu cuoi cua Yen. Mot khi ho da an tuong roi, Yen rat de ghi diem trong phan trinh dien. Thu hai, la kha nang giao tiep va ung xu, dieu nay can phai tap luyen, doc sach bao nhieu, nen nho BGK co the hoi bat cu cau hoi nao de kiem tra trinh do kien thuc cua ung cu vien ve quan diem cua ho trong linh vuc kinh te, chinh tri, xa hoi va quyen binh dang nam nu...
    3. Toi thay HH Thuy Dung khong dep, co ay co chieu cao nhung co ay trong xinh xan nhu mot co thon nu hon la mot nguoi dep. Nhan sac cua co ay khong toa sang nhu H.Yen. Khong ai biet duoc BGK MW se nghi the nao ve HH Thuy Dung neu VN cu co ay di thi nhung kha nang co ay lot vao top 15 la thap, co ay se chim ngim trong ca rung nhan sach.
    4. Rat kho de xac dinh ai se co kha ngang lam nen dieu bat ngo, Thuy Lam xinh xan va ung xu cung tot, nhung lai thap be xo voi HH cac nuoc khac. Phuong Lan luon tu choi di thi , co ay luon co ly do nay kia de tu choi nghia vu cao dep nhat cua mot HH VN mang chuong di danh xu nguoi, tot nhat la khong nen de cu co ay lam gi cho mat thoi gian. Huong Giang va Thuy Dung khong noi bat.
    4. Noi tom lai du cu ai di thi chang nua, nguoi do nen lot qua phan phong van so tuyen o VN de kiem tra trinh do va cach ung xu cua thi sinh truoc khi quyet dinh ai se di thi. Toi dong y la thi sinh phai co the hinh va khuon mat dep nhung kinh nghiem o MU 2009 la chung ta thay ngoai ve dep chua du, thi sinh phai co ky nang tra loi phong van vi day la diem quan trong de thuyet phuc BKG. Nen nho, diem cua ao tam cong trang phuc da hoi cong diem phong van cong lai se ra diem trung binh cua tung thi sinh va theo do ho se chon top 15 tu bang diem nay.
    5. Mot khi BGK da co cam tinh voi thi sinh roi, thi ho se cho diem de hon o phan tra loi phong van, neu duoc de cu thi tiep MW2009, mong Yen luon tuoi cuoi, dung nghe loi mot so nguoi la lam mat lanh lung, hay the nay the kia, khi trinh dien o vong so khao, Yen nen dung lai mot chut o ngay trung tam san khau de nhin vao mat tung BKG cho ho co co hoi nhin thay ve dep cua minh lau hon mot chut va gay cam tinh voi ho.

    ReplyDelete
  16. Yến luôn có được thần thái như bộ ảnh diễu hành xe hoa tại kì MU09 vừa qua thì tuyệt vời. mình thấy tấm hình Yến chụp lúc học tại trung tâm anh van hội việt mỹ rất đẹp, rất tươi trẻ style này cũng hay. mong Yến tiếp tục là đại diện VN tại Mw09.

    ReplyDelete
  17. Đoạn cuối dài nhất được Aha Nguyễn ăn cắp từ một bài viết của Donald Nguyễn đăng trên TTOL cách đây vài tháng. Bằng chứng:

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/217277/index.html

    ReplyDelete
  18. việc 1 hoa hậu trong 1 năm thi 2 cuộc thi thế giới trên thế giới hiện nay là điều bình thường. Yến là lựa chọn tốt nhất rồi. VN hiếm ai có đủ đẳng cấp quốc tế như Yến.

    ReplyDelete
  19. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  20. _Aha_ ơi, Ngô Phương Lan,Terasa sam,Nguyễn Thị Quỳnh và Nguyễn Hoàng Nhung đều hết cơ hội dự thi rồi vì theo qui định của BTC HHTG thì thí sinh đi thi phải là hoa hậu hoặc là á hậu của một nước trong năm hiện tại và năm trước đó, những ở trên đoạt giải năm 2007 nên không còn đủ điều kiện dự thi. Chỉ có những thí sinh đoạt giải năm 2008 và 2009 mới đủ điều kiện dự thi thôi.
    -Do đó hiện tại chỉ có Hoàng Yến,Thùy Lâm,Thùy Dung,Ngọc Bích là đủ điều kiện thôi. Hương Giang không phải là hoa hậu quốc gia mà chỉ đoạt giải một cuộc thi do bên ngoài đề cử. Trong 4 người còn đủ điều kiện dự thi thì tôi thấy Hoàng Yến là sự lựa chọn tốt nhất vì HY đã có kinh nghiệm tại MU, khả năng ngoại ngu của HY có khả năng giao tiếp tao mặc dù không chuẩn nhưng đủ để mọi người hiểu.HY có nhiều khả năng đoạt giải cuộc thi phụ Siêu Mẫu, nếu chịu khó tập luyện thêm body thì tôi chắc HY cũng sẽ nằm trong top HH bãi biển. Trong quá trình học với trường JPR Hoàng Yến cũng đã được rèn luyện phần thi HH Tài năng rồi.Tuy nhiên HY cần thay đổi style cho phù hợp với cuộc thi MW hơn bằng cách để tóc xuông thẳng, tập nụ cười duyên dáng giống như trong đêm trao giải siêu mẫu 2009 mà ông Hoàng Kiều rất thích.
    -Thùy Lâm chắc chắn không dự thi lần nữa rồi
    -Thuy Dung mặc dù có nét đẹp dịu dàng rất phù hợp với MW nhưng tiếng anh của Thùy Dung quá kém thì làm sao tự tin giao tiếp và thể hiện mình, trong khi cuộc thi MW se chấm điểm tất cả các hoạt động,nó không giống như MU BGK chỉ chấm đêm thi bán kết và Interview thôi.
    -Còn Ngọc Bích thì nếu dự thi chắc chắn ra về trắng tay bởi gương mặt và ngoại hình của Ngọc Bích không đẹp và không chuẩn,ngay cả cuộc thi trong nước Ngọc Bích còn chưa tỏa sáng bằng thì làm sao bằng những thí sinh khác.

    =>Chung qui lại toi thấy HY là lựa chọn tốt nhất hiện nay,vừa đỡ tốn thời gian training,vừa có thêm thời gian khắc phục những điểm yếu còn lại và tính cách của HY vô cùng năng động nên sẽ biết cách làm nổi bật mình.

    ReplyDelete
  21. nói tóm lại là nếu Hoàng Yến đồng í đi thì còn j` bằng. QUá vui nhưng nếu HY ko đi thì tiếc lắm mấy hoa hậu kia thì chắc chắn ko bằng yến. nhất là hoa hậu vn năm 2008- thất vọng tràn trề. nói tóm lại :LUÔN ỦNG HỘ HOÀNG YẾN

    ReplyDelete
  22. ViVi ủng hộ HY đi thi MW...ủng hộ và ủng hộ...
    bạn j trên nói kì vậy,bạn ấy nói Y ko phù hop với MW.nhưng mà thấy đó,có sắc chưa chắc là đc vinh quang.Y rất chuyên nghiệp nhưng ko thành công với Mu.đó là sự thiên vị.đằng này,Y vừa có sắc,có tài và có đc sự ưu ái,lợi thế của BTC MW,có đc sự thiên vi là 100% và lợi thế chủ nhà năm sau nữa.thì tại sao y lại ko đi thi?ko có lí do j bàn cãi nữa.huống chi y dễ dàg thắng 2 cuộc thi phụ.nếu Y đc đào tạo típ đến tháng 12 đi thi.thì Y quả thật đc đào tạo rất tốt.h yến còn thời gian bít đâu y sẽ tập ra 90 60 90 thì sao?vì yến đã gần xấp xỉ như vậy rùi.. 90 61 91.chỉ cần giảm vòng 2 1 cm nữa thôi.
    điều mấy bạn lo lắg là ko bít Y có đồng ý ko?thì nhân bủi phỏngvấn trực tuyến,mấy bạn hỏi Y xem.
    nhưng h phải làm cách nào để Y đc đề cử.trong 4 đề cử chính ko thấy Y..hjx..phải đc đề cử mới đc đi thi chứ.

    ReplyDelete
  23. Tôi rất muốn HY tham gia MW một lần nữa để chứng minh cho những người chê Yến thấy thất bại tại MU không phải là do Yến không đẹp mà do BTC đã cố thay thế những thí sinh châu Á.

    Mặc dù gương mặt Yến có vẻ không phù hợp với MW nhưng biết đâu lại làm nên điều bất ngờ???

    Điều tôi e ngại là HY còn đủ tự tin thi một lần nữa nếu được đề cử không? Nếu như thất bại lần nữa thì sao????????

    ReplyDelete
  24. Theo mình nghĩ cho tới thời điểm này ứng viên phù hợp nhất cho cuộc thi HHTG là HH Thùy Dung. Theo thông tin mới nhất mình biết hoa hậu Thuỳ Dung hiện tại cao 1m80 (2009), chỉ số cơ thể 88-61-91. Hiện tại Thùy Dung đã có bằng tốt nghiệp PTTH nên có đủ điều kiện đại diện VN tại Miss World 2009. Vẻ đẹp của Hoàng Yến rất nổi bật song thiết nghĩ vẻ đẹp của Hoàng Yến có xu hướng cá tính nên phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. HH Thùy Dung có vẻ đẹp mộc mạc, dịu dàng, nhân hậu là vẻ đẹp truyền thống ưa chuộng của lịch sử cuộc thi Hoa hậu thế giới. Trong khi đó HH Thuỳ Dung vẫn có chiều cao và số đo rất chuẩn, đẳng cấp quốc tế, sẽ rất nổi bật trong khối châu Á. Thùy Dung cũng có khả năng trình diễn sân khấu tốt và đặc biệt, nhan sắc Thùy Dung khi được trang điểm thì rất nổi bật trên sân khấu. Do đó theo mình cho đến thời điểm hiện tại Thùy Dung là ứng cử viên có cơ hội giành giải cao nhất.

    Các bạn có thể ghé thăm Diễn đàn Hoa hậu Trần Thùy Dung tại địa chỉ THUYDUNG.COM

    ReplyDelete
  25. Chị Yến ơi em thật sư rất mong chị sẽ tiếp tục đại diện Việt Nam tại MW09. Một người tuyệt vời như chị mà để bị chôn vùi nhan sắc như tại MU thì thật là đáng tiếc. Cuộc thi đó đầy rẫy bất công và thiên vị. Em tin nếu chị thi MW09 thì ít nhất chị cũng lọt vào top 15 và khả năng còn tiến xa hơn nữa. Mong chị nghỉ ngơi cho thật khoẻ để lấy lại sức và chứng minh cho mọi người thấy chị không phải là một người tầm thường như trước đây chỉ đã từng nói. Chúc chị vui!

    ReplyDelete
  26. Chọn Thùy Dung thì ok nhưng tiếng anh Thùy Dung kém quá thì làm sao giao tiếp với mọi người và thể hiện mình? Điểm yếu thứ 2 của Thùy Dung là hơi mập và vòng 2 vẫn chưa được săn chắc,mũi tẹt.Đúng là khi trang điểm Thùy Dung rất sáng sân khấu. Với lại Thùy Dung đã dính scandal năm rồi nên khó doạt giải cao,nếu BTC ưu ái thì Thùy Dung chỉ có thể lọt vào top 15 thôi.

    Hiện tại tôi thấy HY là đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của cuộc thi quốc tế mà thôi.

    ReplyDelete
  27. Thùy Dung mặt như cái mẹt,miệng rộng,mắt xếch,lại ngu dốt. Thi TN gì mà Văn thì 3đ, Anh văn 5đ mà đòi học RMIT ngành ngôn ngữ học. Nực cười! Chưa biết có thể giao tiếp bằng tiếng Anh không nữa chứ đừng nói chi là phỏng vấn với BGK. Khỏi thi cũng biết rớt chắc. Thi chi cho nhục mặt! Hoàng Yến là xứng đáng nhất!

    ReplyDelete
  28. Thùy Dung dự thi tốt nhất vì cuộc thi HHTG bản thân không đòi hỏi bằng tốt nghiệp PTTH, chỉ quy định trên 16 tuổi. Nếu năm ngoái nếu hoa hậu Thuỳ Dung dự thi thì vẫn tốt và có thể đã có cơ hội lọt vào top 15 hơn Thiên Lý. Thiên Lý quá thấp bé nhẹ cân sẽ lọt thỏm và chìm khi đứng cạnh các đại diện thế giới. Ngoài Hoàng Yến thì mình nghĩ HH Thùy Dung là ứng cử viên có triển vọng nhất.

    ReplyDelete
  29. To 07: 26 Đoạn cuối cùng là comment của các member. Aha trích lại- comment đó được member add lên ở blog Hoàng Yến ở các entry gần đây và aha sử dụng lại và có nói rõ đó là comment của member.

    Ko có chuyện ăn cắp hay ăn trộm gì ở đây!

    Aha giữ lại comment của bạn là thể hiện sự tôn trọng đối với ý kiến của bạn! Nhưng chắc chắn bạn không phải là người có thiện chí với blog này! Một câu hỏi đặt ra tại sao bạn cứ thích vào đây xăm xoi và nhằm hạ uy tín của Blog- BQT. Bạn làm như thế để được cái gì!?

    Bỏ cái kiểu nghĩ xấu và vu khống cho người khác đi nhé! Sống ở đời biết đều 1 chút! Có nhân có quả đấy!

    Cảm ơn!



    To Cao Học:
    Cảm ơn thông tin của bạn! Sẽ edit lại entry để hoàn thiện. Hoàng Yến blog thật may mắn khi có những member nhiệt tình và thành ý xây dựng như bạn!

    Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn bạn!

    _Aha_

    ReplyDelete
  30. Tien su cai thang` nao bao aha an cap day ?? Va? cho gay~ rang gio` .. ko doc. duoc aha da~ noi " Duoi day la 1 so y kien ... " a ???
    Aha co bao la cua aha dau . thang ngu , mu` chu~ con ba hoa , chac donald nguyen day chu ai ... nen moi biet ro~ doan. do' o dau the nao do ai viet .... bo tay nang` pede Donald nguyen .

    ReplyDelete
  31. Ngô Phương Lan sau 2 năm đã béo lên nhiều dáng có còn chuẩn nữa đâu mà dự thi HHTG. Vả lại Phương Lan chỉ cao 1m70, bằng Thùy Lâm. NPL lại 2 lần từ chối Miss World thì không có lẽ gì lần này cô ta lại đồng ý, bởi vì PL biết nếu đi thi không có giải gì thì uy tín sẽ hạ, nên chắc chắn cô nàng sẽ lấy một lí do nào đó như sức khoẻ, bận việc...để từ chối. Mà quá tam 3 bận, chẳng lẽ Việt Nam phải mời mọc tới 3 lần cô ấy đi dự thi hay sao, mặc dù biết rằng cô ấy đi thi cũng chẳng thể có giải gì?

    ReplyDelete
  32. Nếu Hoàng Yến là một hoa hậu thì có thể dự thi cả HHHV và HHTG. Trên thế giới cũng đã có những trường hợp như vậy. Nhưng Hoàng Yến chỉ đạt danh hiệu Á hậu nhưng lại đi thi tới 2 cuộc thi lớn nhất thế giới thì mình e sẽ không phù hợp. Mặt khác người dự thi thêm một cuộc thi thì thường là người đã từng dự thi cuộc thi trước và đã lọt vào top nhưng chưa đạt được ngôi vị hoa hậu nên họ đi thi tiếp, trong khi Yến lại chưa đạt thành tích tại hoa hậu hoàn vũ. Như vậy nếu Yến tiếp tục dự thi thì cơ hội giành giải là không cao, chưa nói đến bản thân vẻ đẹp cá tính của Yến không phù hợp lắm với cuộc thi HHTG. Đôi lời đóng góp của mình!

    ReplyDelete
  33. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  34. Aha đang xác định là info MW qui định top 3 giải hoa hậu quôc gia năm hiện tại hoặc năm trước đó hay những năm trước đó.
    Vì Aha nhớ năm 2008, báo chí lùng sục cả những người đẹp năm 2006 để ứng cử MW 2008- nhưng rất tiếc Top 3 HH VN 2006- Phương Thúy đã đi thi MW - A' Hậu 1 & 2 đều lấy chồng nên không được đề cử!

    Bạn nào tìm được info chính thức- comment chia sẻ nhé! Cảm ơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  35. Ngoài HY ra thì Thùy Dung là có khả năng nhất nhưng vì Thùy Dung dính scandal năm rồi và tiếng anh yếu kém nên không thể đoạt giải được.
    Nóu tóm lại,năm nay không nên cử ai đi thi cả nếu không cử HY

    ReplyDelete
  36. CHỌN AI CŨNG DC, NHƯNG NHẤT QUYẾT KO DC CHỌN THÙY LÂM + THÙY DUNG ! 2 NG NÀY KO XỨNG ĐÁNG !

    CHO NGÔ PHƯƠNG LAN ĐI THI LÀ PHÙ HỢP NHẤT ! VẺ ĐẸP VÀ TRÍ TUỆ THUẦN VIỆT ! !

    ReplyDelete
  37. to 8:14 thế bạn đi thì xách j theo cho người ta! Đồ fá hoại!

    ReplyDelete
  38. Ngô Phương Lan đã quá hạn dự thi rồi,BTC chỉ cho phép thí sinh đoạt giải năm 2008 và 2009 dự thi thôi mà NPL không dám thi đâu vì sợ rớt mất tiếng,nếu thi thì đã đồng ý hồi năm rồi rồi

    ReplyDelete
  39. Thuỳ Dung có vẻ đẹp dịu dàng, e ấp, kiêu sa, lại có mái tóc dài thuần Việt nữa. Ở ngoài Thùy Dung cực kỳ cao, vóc dáng mảnh mai nhỏ nhắn chứ không hề béo như các bạn tưởng. Mình đã gặp Thùy Dung tại HN rồi.

    ReplyDelete
  40. Mình nghĩ Yến đã được thử sức mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thì nên nhường suất dự thi HH Thế giới cho Thuỳ Dung. Ai lại tham như vậy chứ. Một mình dự thi tới 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Vả lại mình nghĩ vẻ đẹp của Dung sẽ phù hợp với tiêu chí HHTG hơn Yến, vẻ đẹp của Yến thiên về cá tính nên phù hợp với HHHV.

    ReplyDelete
  41. OK.Không ai tranh giành thi MW với Thùy Dung làm gì,nếu Thùy Dung được đề cử thì cứ đi thi,còn nếu HY được đề cử thì HY đi thi. Mà tôi nghĩ Thùy Dung khó mà lọt vào top 5 như ông Dương Xuân Nam nói,có chăng là vào top 15 do sự ưu ái của BTC cho nước chủ nhà năm sau và vì VN mình đóng góp tích cực cho công tác từ thiện nữa

    ReplyDelete
  42. hỏng chịu bé Thuỳ Dung đi thi hoa hậu thế giới đâu. ngữ Thuỳ Dung mà thi hoa hậu thế giới việt nam nhục ngụp mặt.

    ReplyDelete
  43. Thuỳ Dung mặt bánh bèo lớn chán lắm. tui nói thật mấy bà mấy cô hoa hậu báo Tiền Phong hết thời rồi.

    ReplyDelete
  44. Ủa, mà ba mẹ của Thùy Dung ngoan cố vào blog này để quảng cáo từ nửa tháng nay không chán à? Còn bầy đặt "đã đi thi HV thì nhường cho TD thi miss world. Tôi xin người....đi chỗ khác cho nước nó trong...

    ReplyDelete
  45. tui kg thx Ngô phương Lan. xạo quá, chảnh nữa. tưởng từ chối sẽ cao giá hơn nhưng sự thật càng mất giá. Thuỳ Dung thì ngoại hình tốt nhưng vụ trình độ ì xèo ai cũng biết loại. Yến là xuất sắc nhất.

    ReplyDelete
  46. Fan Hoàng Yến đây ư? Có vẻ bất lịch sự nhỉ?

    ReplyDelete
  47. Dạo này BQT blog có nhiều lúc dùng lý lẽ ko khách quan gì cả, mang nặng tính chủ quan, dù viết trên cơ sở phân tích nhưng chung quy cuối cùng vẫn mang nặng mong muốn cá nhân lái bài viết theo ý thích của mình. Là fan của Y nhưng nên nhận định sao cho có lợi cho Y nhất:
    - Yến có lợi thế catwalk, trình diễn, ko ai phủ nhận, nhưng sự cuốn hút của Y thật sự chỉ tỏa sáng trên sàn catwalk chứ ko phải trong một cuộc thi HH. Bằng chứng là những sải chân chuyên nghiệp của HY vẫn ko làm cho các chuyên gia đánh giá cao VN và từ chỗ dự đoán Y vào top trc cuộc thi, đến khi HY trình diễn thật sự thì họ đều nhận xét cô không thể phát huy thế mạnh của mình để làm tôn lên thần thái của HH, trông cô giống người mẫu hơn, và việc cố gắng cười khiến cô ko thể tỏa sáng mà ngược lại, cười ko được tự nhiên. Đồng ý là MW 2008 hay Trương Tử Lâm cũng là người mẫu, nhưng họ cũng vừa có thần thái HH nên sự kết hợp cả hai lợi thế đó mới có thể khiến họ tỏa sáng hơn thí sinh khác.
    - Nét đẹp của HY hoàn toàn ko phù hợp với MW, gương mặt góc cạnh sắc sảo cá tính chỉ phù hợp với MU hay thi người mẫu thôi. Đây là một trở ngại rất lớn vì gương mặt hiền hậu dường như là tiêu chí quan trọng nhất của MW, vì mục tiêu là chọn HH đi làm từ thiện mà. Bà chủ tịch MWO từng nói lần đầu tiên bà ấy gặp HHTG 2008 thì đã biết cô ấy sẽ đăng quang, lúc ấy bà ấy có kịp đánh giá catwalk hay trình diễn gì đâu, mà ấn tượng đập vào mắt đó chính là nét đẹp dịu dàng của cô ấy.
    - Cách trang diểm ko phải là cái gì đó quan trọng tại MW, ngược lại họ còn đề cao việc trang điểm nhẹ nhàng để ko làm mất nét đẹp tự nhiên.
    - Còn một điều quan trọng nữa mà tác giả bài viết dường như quên đi, danh hiệu của HY là HHHV thì ko được thi MW. Năm ngoái MWO chỉ miễn cưỡng chấp nhận Thiên Lý vì nể tình ông Hoàng Kiều mà thôi, nể tình VN sẽ là chủ nhà 2010. VÀ kết quả là Thiên Lý cũng ko đoạt được gì, chỉ đi thi cho có mặt, người ta ko muốn có một HHHV mà được vô top 15 của cuộc thi HHTG nên đến giờ chót đã bỏ giải HH được yêu thích nhất nhằm ko cho Thiên Lý vào top. Bây giờ kêu HY đi thi, được gì khi quyền quyết định nằm trong tay nguoi ta, dù có cố gắng đến mấy, catwalk hay đến mấy, người ta ko chấm cho vào thì cũng vậy thôi. Nhưng tôi nói vậy thôi chứ việc chấp nhận cho một HHHV thi HHTG, sự nhân nhượng này chỉ bất đắc dĩ một lần thôi, sẽ ko có lần thứ 2 đâu. Hãy đặt mình vào vị trí của nguoi ta mà nghĩ chứ đừng nên vì quá yêu mến HY mà nghĩ thiếu thực tế.
    Là fan của HY nên làm sao tốt nhất cho Y, Y đi thi TG càng là mất công thôi. KHi thất bại, ai là người bị soi mói, bị chỉ trích nhiều nhất, các bạn à??? Liệu những lời an ủi động viên của các bạn có làm cho báo chí buộng tha cho HY hay ko. Các bạn dường như vì quá yêu mến nên cứ suốt ngày thích nhìn thấy Y đi thi, sợ Y ko đi thi nữa thì sẽ buồn hay sao ấy. Con đường sự nghiệp của Y còn dài, nếu yêu mến thì vẫn có thể tiếp tục ủng hộ, cần gì phải đi thi hoài như thế, đặc biệt là trong một cuộc thi mà tiêu chí hoàn toàn ko phù hợp với mình. Nếu là thi người mẫu, mình nhất định ủng hộ cả 2 tay, còn HHTG thì mình khuyên Yến nên nghỉ ngơi rồi tập trung cho sự nghiệp khi đã có một lượng fan hâm mộ đáng kể sau MU.

    ReplyDelete
  48. Tôi đồng tình là hiện này chỉ có Ngô Phương Lan, Hòang Yến, Thùy Dung hội đủ khá đầy đủ điều kiện để đại điện VN trong MW. Bản thân tôi thấy NPL thích hợp với MW, nhưng có vẻ cô không thiết tha đại diện cho phụ nữ VN, và khả năng ko đc tham dự do quá năm(?).Thùy Dung về nhan sắc và sắc vóc khá ổn, nhưng về mặt ngoại ngữ cũng như hiểu biết còn rất non, hơn nữa cho đến nay cô vẫn bị dư luận "bám riết ko tha" thì liệu bộ VH co dám cử cô làm đại diện, một khi trắng tay thì dư luận sẽ càng "hành" cô cho đến...già(!).Cho nên HY là sự lựa chọn tối ưu trong thời điểm khan hiến sắc đẹp như hiện nay.Tôi công nhận HY hợp với MU hơn nhưng không phải là ko có cách khắc phục.Bằng kinh nghiệm của mình cùng 3 tháng luyện tập nữa thì ko gì là không thể ^^.Nên biết việc 1 quốc gia cử 1 đại diện duy nhất đến 2 hay 3 cuộc thi ko phải là chuyện mới, và chuyện 1 miss ko thành ở cuộc thi này nhưng lại thành công ở cuộc thi khác cũng là chuyện cũ rồi(BQT nên viết 1 bài về vấn đề này).Cho dù HY thất bại 1 lần nữa cũng không sao, phải tạo mối dây thiện cảm cho MW năm sau chứ. Vấn đề bây giờ là bộ VH có đề cử HY thi tiếp ko và HY có đồng ý thử sức 1 lần nữa ko thôi. Lưu ý, tôi đánh giá cao vai trò của blog này trong việc định hướng dư luận, qua những gì mà blog đã thực hiện suốt thời gian qua.Mong tiếp tục phát huy.
    Tôi mong HY tiếp tục dự thi.

    ReplyDelete
  49. Mình rất thích NPL vì nhìn cô ấy rất ấn tượng với cốt cách của một HH, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, mình thấy NGô PHương Lan có nét đẹp phù hợp với MU nhất, nhưng đúng là thân hình và khả năng trình diễn kém thì cũng khó, và mình cũng rất bực khi NPL cứ từ chối làm nhiệm vụ quốc gia, nhiệm vụ của một HH. Thì thôi, ko nên ép khi người ta không muốn.
    Mình cũng thấy Yến ko phù hợp thi MW.
    Mình thấy năm nay ko ai là ứng cử viên thật sự cho MW cả, ai cũng có những nhược điểm quá lớn để có thể làm nên một cái gì đó, ai đi thi thì cũng sẽ ko được gì. Để xem ông Hoàng Kiều sẽ chọn ai.

    ReplyDelete
  50. to 9:15 bạn sai rồi! nam phi năm nay lọt vào top 10 MU 2009, và vẫn típ tục tham za MW 2009 như thường! 1 số miss tham gia Mu năm nay cũg thế! Vì ngược lại, bằng chứng rõ ràng nhất là côg hòa Dominaca, top 15 MW 2008, và thi MU vẫn đc tới á hậu 1. Tôi chax chắn việc gửi thí sinh đi thi 2 cụôc thi như thế là hoàn toàn bình thường!

    ReplyDelete
  51. tôi là 9:22 tôi xin nói vài lời! Việc Y đi thi MW 2009, tôi hoàn toàn ủng hộ, khoan xét về mặt khách quan và bản thân Y, thì về mặt chủ quan chax chắn là Y sẽ có mặt trog top 15 chứ ko thi cho có như y kiến của bạn 9:15. Hơn nữa, Y đã có rất nhiều kinh nghiệm từ MU 2009 nên việc tiến xa hơn top 15 là hoàn toàn có thể!
    thứ 2, vì BGK sẽ chấm điểm xuyên suốt thời gian thi nên Y chax chắn sẽ gây được sự chú ý nhờ vẻ ngoài thân thiện, nụ cười luôn nở trên môi (mặc dù nhìu người nhận xét là cười gượng, nhưng tôi thấy rất thật, điển hìh như nhữg tấm hìh tập yoga, sushi hay lễ diễu hành...). y chỉ lạnh lùg trên sàn diễn, nhưg ngàoi đời lại là 1 cô gái hồn nhiên và vô tư, rất thân thiện và cởi mở! Điều nãy đã đc bạn bè nước ngoài côg nhận, chứ ko riêg j Việt nam mìh tán dương! Hơn nữa, style ăn mặc của Y lại rất ổn, tác phong chuyên nghiệp...Những điều mà chúng ta tưởng chừng như nhỏ nhặt ấy lại là những ưu điển tốt của Y để đi tiếp vào vòng trong!

    ReplyDelete
  52. Thùy Dung không kém tiếng Anh như các bạn tưởng. Trước kia nếu bạn nào từng vào blog Dung thì thấy Thùy Dung viết blog thường viết những entry bằng một bài dài bằng Tiếng Anh. Thỉnh thoảng có sai ngữ pháp, nhưng cơ bản Thùy Dung không phải là người không biết tiếng Anh. Cô ấy có khả năng viết và nói tiếng Anh khá chuẩn đấy. Nếu muốn có thể kiểm tra trình độ Tiếng Anh của Thùy Dung. Tiếng Anh nói sai ngữ pháp một chút cũng không sao cả, quan trọng là nói được. Mình khẳng định là Thùy Dung nói được trôi chảy tiếng Anh.

    ReplyDelete
  53. to 09:22, bạn có biết danh hiệu của miss Nam PHi là gì ko, chỉ là HH Nam Phi thôi chứ ko phải là HHHV Nam Phi đâu bạn ạ, người ta chỉ tổ chức duy nhất một cuộc thi và đó là HH chung cho cả nước luôn nên với danh hiệu chung chung đó thì tất nhiên thi MU hay MW đều được rồi. Mình thấy đúng là chỉ nên gọi là miss VN thôi, chứ nếu phân ra HHHV VN hay HHTG người Việt thì đồng nghĩa người đẹp đó khó đi thi cuộc thi kia.

    ReplyDelete
  54. Không ai hoàn hảo HY cũng vậy! Nếu HY đi MW là mục tiêu lọt top chứ không phải đăng quang HH mà đòi hỏi gương mặt, nụ cười hoàn hào! Hãy nhìn HH ẤN ĐỘ - Á Hậu 1 năm ngoái xem- chiếc mũi khằm, môi nhọn của cô ta là vẻ đẹp điển hình của MW chắc!? Mọi thứ cũng tương đối thôi! Hiện giờ ngoài Yến ra, cha ai đủ tiêu chuẩn! Áp lực của thi trước chắc gì HY đã đồng ý mà anti fan vào đây cảng ngăn!

    ReplyDelete
  55. to 09:31 Thế thì tôi hoàn toàn xin lỗi bạn vì điều nhầm lẫn này! Nếu thực sự danh hiệu của Y là HHHV VN mà ko đc thi MW thì hoàn toàn là điều sai lầm từ chính những người tổ chức! Nhưng theo tôi, việc cấm thi sinh mag dah hịêu cụôc thi này đi thi cụôc thi khác mà lại ko cấm thi sinh thi 2 cụôc thi cùg lúc! VD như ở đậy là Nam Phi av2 Việt nam! Hoàn toàn xin lỗi bạn vì điều nhầm lẫn vừa rồi! Tôi rất mog ông Hoàng Kiều và tổ chức cử người thi MW ở Vn can thiệp vào chuyện này để Y có thể thi MW đc, vì Y là ứg cử viên, có thể nói đến lúc này, là tốt nhất! Và tất nhiên, fải còn tùy vào Y có mún đi ko!

    Tôi cũng xin nói thêm vài lời về trường hợp Thùy Dung, tôi ko wan tâm đến chuyện D học hàh ra sao, vì chí ít bây h cô ấy cũng đã có = tốt nghiệp rồi! tiếng anh hay dở j cũng không cần! Cái Dung thiếu là tác phong 1 hoa hậu, cách giao tiếp, kỹ năng catwalk và ứng xử! Và body của D cũng fải cải thiện đi đôi chút! Tôi cũng sẽ ủng hộ việc chọn D đi chứ ko fải Y (mặc dù tôi thix Y hơn) vì đó đều là những người xứng đáng! Bây h đã là cuối tháng 8, tức là gần 4 tháng nữa, nếu tổ chức cử người đi MW và ôg HK chọn D thì fải lên kế hoax training gấp cho D, và tôi tin nếu đc đào tạo bài bản như Y với thời gian là 4 tháng thì D cũng sẽ cải thiện hơn so với bây giờ rất nhiều!

    Tôi ko fản đối ai đi thi, nhưng tôi mong những người co thẩm wuyền sẽ đưa ra 1 wyết địh hợp lý, hợp tình nhất!

    ReplyDelete
  56. Dù sao đây là blog ủng hộ Hoàng Yến. BQT viết entry khen ngợi ủng hộ Yến là chuyện bình thường, người khác không thích Yến thì đừng vào đây mà chê bôi. Zô ziên sợ luôn...............

    ReplyDelete
  57. Cô Thùy Dung mà đi thì tôi và cả nước Việt Nam sẽ xấu hổ vì cô gái này. Có 2 thứ "Ngu" và "dôt'" thì Thùy Dung có cả 2.

    ReplyDelete
  58. Quyết định của cùng nằm ở sự chọn lựa của ông Hoàng Kiều và của chính Yến, chúng ta ko nên tranh cãi về chuyện này quá nhiều khi hiện nay, chẳng thấy ông Hoàng Kiều đả động gì đến chuyện thi MW 2009 cả. Hãy để Y ổn định lại tâm lý sau thất bại ở MU.
    Còn nữa, mình thấy cứ hễ ai vô đây nói Yến có khuyết điểm hay phản đối Yến đi thi là bị cho là antifan, công nhận yến có nhiều fan cuồng thật nên lúc nào cũng chỉ thích mọi người khen rồi tâng bốc thì mới là fan hay sao ấy.
    Mình ko phản đối ai, mình chỉ là muốn mọi người khách quan chút thôi.

    ReplyDelete
  59. Mình nghĩ nếu chọn ai đi thi thì phải chọn nhanh để người đấy có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng trong mấy tháng, đừng để nước đến chân mới nhảy như mấy năm trước, đến khi gần sát ngày thi còn mấy ngày hay một tuần mới quyết định.

    ReplyDelete
  60. Một lần nữa tui nhiệt liệt ủng hộ HY tham dự Miss World 2009. Chỉ còn duy nhất Yến là ứng cử viên sáng giá. Nếu Yến được đề cử và đồng ý tham dự thì phần trang phục xem như đã xong và cái Yến cần là quay trở lại tập luyện thể hình cho vòng 2 đưỡc săn chắc hơn và tập cười tươi hơn là ổn ngay.

    ReplyDelete
  61. Cô Thùy Dung mà dự thi thì khả năng được nổi bật là rất ít. Yến nên tiếp tục cho phép mình thử sức thêm nữa khi Yến vẫn còn khả năng.

    ReplyDelete
  62. Tui nghĩ Hoàng Yến là tốt nhất khi Hoàng Yến đã có sự chuẩn bị cho cuộc thi MU thì bây giờ Yến dự thi MW thì Yến có thêm thời gian để chuẩn bị thì kết quả sẽ khả quan hơn khi Yến đã có kinh nghiệm. Chị tin vào khả năng của em Yến à.

    ReplyDelete
  63. Mình nghĩ chỉ có HY và HY là có đủ tiềm năng cho cuộc thi MW.Mình không ngần ngại khi các bạn nói vẻ đẹp của Yến không thích hợp cho cuộc thi MW nhưng qua cách trang điểm của Yến trong các bức hình diễn hành xe hoa và một số bức ảnh khác mình cảm thấy Yến không chỉ những thích hợp với MU mà còn ngay cả các cuộc thi quốc tế khác. Gương mặt của Yến có thể biến hóa theo cách trang điểm để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng hay nữ tính và mình tán thành cùng các bạn là hãy để Yến đến với cuộc thi MW nếu như Yến có thêm 1 cơ hội.

    ReplyDelete
  64. Các bạn nào muốn tẩy chai Miss Universe thì cùng vào đây để trút sự phẫn nộ cùng tất cả các bạn quốc tế khác.

    http://www.petitiononline.com/MISS1010/petition.html

    http://www.petitiononline.com/mod_perl/signed.cgi?MISS1010&1901

    ReplyDelete
  65. Mình không muốn Y đi thi Miss World. Thứ nhất mình thấy nét đẹp của Y k phù hợp với tiêu chuẩn của MW, MvW thường chọn những cô gái đầy đặn, có vẻ đẹp thiên về ngây thơ, trong sáng, còn Y có vẻ đẹp cá tính, hơi góc cạnh, mang nét gì đó rất Tây. Thứ hai là mình sợ lỡ như mà ko vào top được Y sẽ phải chịu chỉ trích từ dư luận nặng nề hơn bây giờ gấp nhiều lần, mà lý do tại sao thì mọi người biết rồi đó hic. Tóm lại mình k muốn Y chịu áp lực nữa, sau một MU đầy sóng gió cũng khá là mệt mỏi rồi, là người ngoài như mình mà còn k chịu được, huống chi Y. Chỉ mong những điều tốt đẹp nhất đến với Y.

    ReplyDelete
  66. Mà nếu HY đi thi HHTG thì chắc ko đc top đâu vì HHTG và HHHV như n'c với lửa, theo quy định HHTG thì nếu thi HHHV thì ko dc thi HHTG nữa , năm ngoái là việtnam được nể lắm nên Thiên Lý mới được dự thi, ban đầu nói top16 có 1 ng` do khán giả bình chọn nhưng khi vietnam đc giải bình chọn lại "xù" (nói là do sự cố kĩ thuật, chẳng wa Thiên Lý do dự thi MU rồi nếu vào top thì với khả năng ăn nói lưu loát và ng` mẫu ảnh của mình thì TLÝ vào sâu là có thể...) . Sở dĩ HHTG lại chọn TLý vì so với HY thì TL ko thể trội bằg từ body, phong cách... MW sợ HY thi sẽ vào top , mà yến đã vào top rồi thì điều gì tiếp theo cũng khó nói nên khi đó đưa 3 ứng cử viên HHTG lại chọn TL...Vì vậy, năm nay nếu HY dự thi tiếp tục thì có lẽ cũng bị chèn ép vì mang tiếp là Á hậu của HHHV VN,nếu có ông HOÀNG KIỀU đứg sau thì may ra mới ok...

    ReplyDelete
  67. haha Thuy Dung thi tot ngiep co' 3d anh ma kiu noi tieng a troi chay? Hoc truong ngu nhat cua Da Nang. Tui la` ng` DN nen bi rat ro

    ReplyDelete
  68. - KHONG CO CHUYEN DA DI THI MU THI KHONG DUOC DI THI MW VA NGUOC LAI. MINH CHUNG TRONG VA NGOAI NUOC DA RO RANH RANH MA CON BAN CAI.
    - HOANG YEN DAI DIEN VIET NAM THI MW2009 LA TOT NHAT HIEN NAY KHI NAM NAY VIETNAM CHI CO TO CHUC HOA HAU QUY BA. GUONG MAT YEN KHONG PHU HOP VOI MW? CHI DUNG MOT PHAN, DA GOI LA DEP THI CUOC THI HOA HAU NAO CUNG HUONG TOI. NEU SO GUONG MAT YEN QUA GOC CANH, YEN CHI CAN TANG CAN THEM VAI CAN CONG VOI NGHE THUAT TRANG DIEM SE LAM TANG TINH THUY MI CUA GUONG MAT YEN LEN. VIEC NAY KHONG KHO. CU HOI CHUYEN GIA TRANG DIEM THI BIET.
    - THEO TOI YEN CHI CAN TAP TRUNG PHAT TRIEN THEM 2 DIEM LA SE RAT ON DE THI MW:
    + KHA NANG GIAO TIEP: HOC THEM KY NANG AN NOI TAI TRUONG JOHN ROBERT; HOC THEM TIENG ANH TAI ANH VAN HOI VIET MY. LUU Y, TRONG VONG PHONG VAN KHI LOT TOP VAN CAN THONG DICH VIEN NHU HHTG TRUONG TU LAM (CHINA). DO DO, HOC THEM TIENG ANH VA GIAO TIEP CHO VIEC QUAY VIDEO GIOI THIEU VA TUONG TAC SINH HOAT VOI CAC THI SINH KHAC.
    + HINH THE: TANG THEM 2-3KG VA TIEP TUC LUYEN TAP THE HINH CHO SAN CHAC. CON 3 THANG NUA, YEN CO DU THOI GIAN DE LAM VIEC NAY. TOI DAM CA LA THAN HINH YEN NEU LUYEN TAP THEM 3 THANG NUA SE CON DEP HON BAY GIO NHIEU. KHA NANG VAO TOP HOA HAU BAI BIEN LA RAT CAO (LUU Y, TOI QUAN SAT CAC CUOC THI MW GAN DAY, HINH CAC THI SINH BAN AO TAM THUONG CO MAT BANG CHUNG THAP HON CAC THI SINH MU).
    HY VONG YEN VAN DUNG CAM DONG Y DI THI MW NEU DUOC CHON. TOI UNG HO YEN HET MINH

    ReplyDelete
  69. Miss World
    "Sắc đẹp vì một mục tiêu" (Beauty with a purpose)
    Cuộc thi chú trọng hơn tới trí tuệ và nhân cách của những người đẹp tham gia cuộc thi.
    *thí sinh tham dự cuộc thi này phải là người đã chiến thắng tại cuộc thi hoa hậu quốc gia.
    *Các thí sinh dự thi phải trải qua các phần thi Hoa hậu biển, Hoa hậu thể thao, Hoa hậu tài năng, Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.
    *Ngoài ra, ở Miss World còn có thêm giải phụ Hoa hậu có tấm lòng nhân ái (Beauty with a Purpose).
    *Những năm gần đây, cuộc thi Miss World có thêm phần Bình chọn thí sinh qua trang web chính thức cuộc thi (www.missworld.tv).

    ...Hoàng Yến là lựa chọn tốt nhất của Việt Nam tại MW09...
    chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công

    ReplyDelete
  70. HY đi thi HHTG 2009 là lựa chọn sáng suốt nhất trong thời điểm này...hok cần bàn cãi nữa ! Năm sau VN tổ chức MW, năm nay chắc chắn VN sẽ đc BGK chú ý, cử HY đi là "thượng sách", Y dzừa đẹp, dzừa thông minh, nói chung là tuyệt vời. Đừng nhắc tới Thuỳ Dung nữa, thi tốt nghiệp mà Tiếng Anh chỉ có 3 điểm thì giao tiếp nổi gì !!Thuỳ Dung " Dốt đặc cán mai ", đi thi chỉ làm nhục wốc thể mà thui...

    ReplyDelete
  71. 1. Ngô Phương Lan
    - Khuôn mặt đậm chất Á Đông- nhưng đây là cuộc thi HHTG chứ ko phải HH châu Á hay HH Việt Nam
    - Khả năng giao tiếp tốt- cái này ko có j` phải bàn, những ứng cử viên khác thiếu có thể học thêm.
    - Kỹ năng trình diễn chưa tốt,chiều cao chưa đạt chuẩn người đẹp quốc tế trong khi MW đang có xu hướng đề cao vẻ đẹp hình thể hơn bằng cấp & kỹ năng giao tiếp. - thế này thì vứt hết.
    - Quá kênh kiệu, VN đã rất nhiều lần mời tham dự các cuộc thi sắc đẹp nhưng đều từ chối.

    2.Á Hậu 1 HHTG Người Việt Teressa Sam
    Ko có quốc tịch Việt Nam nên các thứ khác miễn bàn!

    3.Hoa hậu VN 2008 Trần Thùy Dung
    - Ưu điểm: Gương mặt bầu bỉnh, vẻ đẹp mặn mà đậm chất Á Đông. Có vóc dáng và thần thái của 1 Hoa Hậu (1m78 86- 62- 91)--> cái này mình hoàn toàn KO đồng ý. Khuôn mặt của Thuỳ Dung chẳng có chút j` là đẹp mặn mà cả! Nếu ko makeup thì ko biết có nhìn thêm đc phút nào ko nữa!
    - Nhược điểm: Kỹ năng giao tiếp chưa được tốt --> đây là thứ cần thiết nhất của một HH, để giới thiệu bản sắc văn hoá dân tộc mình với các nước trên TG mà Thuỳ Dung ko có nên chắc chắn out.
    - scandal Bằng tốt nghiệp sẽ là cản trở lớn đối với Thùy Dung --> một người với học vấn như thế sẽ ko thể đại diện cho 1 nước tham dự bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào (trừ khi cả Việt Nam còn mỗi mình Thuỳ Dung là phụ nữ)
    => Theo mình nên để Thuỳ Dung đi thi HHHV 2010 vì cuộc thi này có quá nhiều khuất tất và thiên vị, nếu may mắn cô ta sẽ đạt thành tích gì đó. Còn ko cũng đỡ xấu mặt VN.

    4.Á hậu 2- HH VN toàn cầu Hương Giang
    Ko có thành tích gì nổi trội tại cuộc thi sắc đẹp nào của VN --> miễn bàn

    5.HHHV VN 2009 - Võ Hoàng Yến.
    - Là thí sinh Việt Nam được đào tào bài bản nhất từ trước đến này. Số đo 3 vòng hoàn hảo(1m79 90 - 61 -91). Kỹ năng catwalk diva. Biết cách tự make up, làm mình nổi bật. Kinh nghiệm thực tế tại MU -->cô ấy hội tụ tất cả những gì chúng ta cần cho 1 HHTG, khuôn mặt góc cạnh có thể trở thành một điều nổi bật khi cô ấy biết cách khắc phục và làm mới mình. Và biết đâu HHTG 2009 lại tìm kiếm 1 vẻ đẹp mới mẻ và khác lạ thì sao??
    - HY là ứng cử viên sáng giá nhất trong thời điểm này, mong rằng các fan Việt sẽ ủng hộ cho Yến! mong cô ấy sẽ ko nản lòng mà tiếp tục tham gia HHTG.
    Jenny
    -

    ReplyDelete
  72. Ngô Phương Lan 5 lần 7 lượt trốn tránh trách nhiệm, dạo này body mập béo phì quá rồi, kỹ năng trình diễn kém. loại
    Thuỳ Lâm lùm xùm mua vương miện tại hh hoàn vũ vn để thi MU08 tuy lọt top nhưng là nhờ sự ưu ái chủ nhà khán giả người Việt, số đông khán giả hoàn vũ kg phục, sự thật body xấu, kg có thực lực, kỹ năng trình diễn kém. loại
    Thuỳ Dung lùm xùm đăng quang do dối lừa khán giả chuyện chưa tốt nghiệp phổ thông, làm học bạ giả đánh đố dư luận, số đông khán giả VN kg phục, kỹ năng trình diễn kém. loại
    Ngọc Diễm nữ hoàng du lịch kg ăn nhập gì sắc đẹp, kg có thực lực, sắc body kém, trình diễn kém. loại
    Hương Giang nữ hoàng trang sức kg ăn nhập gì sắc đẹp khuôn mặt kg có duyên, kỹ năng trình diễn tạp. loại
    Thị Quỳnh hoa khôi thể thao kém sắc, body thì quá thô, dạo này bị mập nữa, kỹ năng trình diễn kém. loại
    Ngọc Bích kg có danh hiệu sắc đẹp cấp quốc gia nào cả, kg thuộc đối tượng điều chỉnh của quy chế 87, chỉ là siêu mẫu VN. kg đủ tư cách. loại
    Teressa Sam ok. tuy kỹ năng trình diễn bình thường
    Hoàng Yến. ok.

    ReplyDelete
  73. Yến dành được nhiều yêu mến từ khán giả do những cố gắng nổ lực của Yến trãi nghiệm bằng chính những danh hiệu siêu mẫu vàng VN; Á hậu 1 hoan vũ VN và tiếc cho Yến kg đạt được danh hiệu cao quý nhất để đại diện VN tại MU08; giải thưởng người mẫu hội người mẫu VN cũng đã có nhiều sự tiếc nuối, Yến xứng đáng cao hơn nữa. Yến có được nhiều lời khen tặng đánh giá của chuyên gia trong và ngoài nước ngay từ rất lâu, từ những nổ lực trãi nghiệm nghề nghiệp, danh hiệu có được của Yến.
    nhờ nổ lực của Yến mà khán giả đã rất rất yêu mến Yến từ rất rất lâu. nhờ đó mà Cty Hoàn Vũ mới đề cử Yến.
    năm 2009 Yến là đại diện xứng đáng nhất cho sắc đẹp VN tại MU09.
    đề cử của Cty Hoàn Vũ từ 2 tháng trước cuộc thi đã tiếp thêm sức cho Yến.
    nói như vậy mới đúng đắn.

    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA12C20/
    đọc mà tức cười cho mấy nhà báo, Cty ăn theo.


    phải nói nhờ Yến mà Cty Hoàn Vũ nổi tiếng. mọi người khen Cty tốt này nọ.

    ReplyDelete
  74. Sao mọi người hay nhắc đến Thùy Dung, Hoa hậu VN 2008 mà quên mất mình còn 2 á hậu vậy. Á hậu 1 Minh Thư, khỏi bàn, cô này nhan sắc tầm thường, xấu hơn cả Thùy Dung, nhưng Thụy Vân, á hậu 2 khuôn mặt rất đẹp, thanh tú, và rất Việt Nam. Kĩ năng giao tiếp rất ok, ngoại ngữ cũng thế. Sao ko cho cô ấy thi nhỉ? (nhưng cô này chỉ cao 1m71)

    ReplyDelete
  75. Các bạn trong Fan blog Hoàng Yến chỉ vì yêu mến Yến mà nhận xét các ứng viên khác thậm tệ, thiếu khách quan. Như vậy tại sao các bạn lại trách những người khác không phải trong Fan nhận xét về những nhược điểm của Yến. Họ cũng có quyền nói như các bạn chứ. Các bạn có thấy chính các bạn mâu thuẫn với lời nói của mình không. Các bạn muốn mọi người tôn trọng Hoàng yến, trách người ta nhẫn tâm ác lời với Yến trong khi các bạn lại bình phẩm những ứng viên khác không ra gì để nâng Yến lên. Các bạn đang mâu thuẫn với chính bản thân mình đấy. Hãy tự nhìn nhận lại đi!

    ReplyDelete
  76. tôi chắc rằng năm 2009 là năm bận rộn nhất của Hoàng Yến cô gái đáng yêu đầy tài năng. hy vọng Hoàng Yến tiếp tục làm nhiệm vụ cao cả đáng trân trọng là đại diện VN tại đấu trường đỉnh cao sắc đẹp thế giới. chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công. cố lên nhé Hoàng Yến love love

    ReplyDelete
  77. YẾN LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT HIỆN NAY RỒI, KHÔNG CÓ AI CÓ THỂ SO SÁNH HOẶC THAY THẾ ĐƯỢC VỚI YẾN. YẾN ƠI. MỌI NGƯỜI DÂN VIETNAM ĐỀU MONG BẠN DỰ THI MW09.

    ReplyDelete
  78. bé thuỵ vân xấu quắc ah. dẫn chương trình dở ẹt. bé thuỵ vân mặt gian sảo lắm. nhìn thuỳ dung còn được hơn. nhưng vụ lùm xùm giả dối của thuỳ dung, sai trái của ban tổ chức hoa hậu báo tiền phong nên kg được xh công nhận. thí sinh cuộc thi đó thua rồi.

    ReplyDelete
  79. vụ giả dối hoa hậu báo tiền phong năm 2008 báo chí, trang web chính thức MW, MU, globalbeauty, misso đều có đầy. chính bà chủ tịch hoa hậu thế giới khi cấp phép cho thiên lý còn phát biểu về vụ việc thuỳ dung hoa hậu kì đó nữa muh. cho mấy người đó đi là thua chắc.

    ReplyDelete
  80. - Ngô Phương Lan , Teressa Sam : Body xấu => loại
    - Thùy Dung : học dốt , tri thức kém => ở nhà đi kưng !
    - Hương Giang : mặt xấu , ko ấn tượng => cho ở nhà luôn
    - Hoàng Yến : body chuẩn , mặt đẹp , catwalk đỉnh => Chị này đi thi là hợp lý nhất ^^ !

    ReplyDelete
  81. @9:15 : Bạn này nói hay quá nhỉ.bạn là fan Yến thì phải tin tưởg vào chị chứ.
    ai bảo Yến ko dịu dàng,gương mặt dễ thương nào?trong tấm hình trên nhìn yến có vẻ đẹp nhân ái lắm đó.mà bạn nè,đâu nhất thiết phải trở thàh hoa hậu hả bạn?sao bạn nói calwalk tốt ko là j?bạn ko thấy Sukhinova calwalk rất tốt đó sao?còn nữa,ko cần calwalk thì cần j phần thi fashion show mà có 1 vé chạy thẳg vào top 15.theo mình Y chỉ cần lọt top 15 là quá tốt cho fan chúng ta rùi.bạn làm như 1 cuôc thi chỉ cần gương mặt vậy .gương mặt đẹp mà lùn,trình diễn xấu có đc j hôn?
    -ViVi-

    ReplyDelete
  82. VO HOANG YEN IS MISS VIETNAM WORLD 2009!
    VO HOANG YEN IS NUMBER 1!
    KHONG AI DU TAI NANG, TIEU CHUAN NHU YEN DE DU THI MISS WORLD 2009.
    BAY GIO TOI DA 61 TUOI ROI, NHUNG TOI LUON DOI THEO TUNG CHUYEN BIEN CUA YEN VI TOI BIET YEN LUON LA NGUOI DEP SANG GIA, VI DAI TRONG LONG CAC FANS VIETNAM. NHUNG THI SINH KHAC THI SAO TOI KHONG BIET NHUNG CHI CO YEN LA SANG GIA NHAT VA CO THE NAO ONG TROI SE UNG HO, BU DAP LAI SU BAT CONG CUA MU09 BANG 1 MW09 THAT CONG BANG CHO YEN.
    YEN SE DOAT GIAI VI VIET NAM LA CHU NHA MISS WORLD 2010 VA THU HAI LA VOI KHA NANG CATWALK CUA YEN HOAN TOAN SE THANG O PHAN THI MISS THOI TRANG VA MISS BIEN.
    HOANG YEN CO LEN DUNG LAM THAT VONG TOI VA TAT CA CAC FANS HAM MO DANG UNG HO CHO YEN DU THI MISS WORLD 2009 HANG NGAY, HANG GIO. HAY CHAP NHAN THI MW09 DI NHE!

    ReplyDelete
  83. Co len yen nha'...du nhu the nao chung toi van iu yen...chung toi da ky vong vao MU 09..ky vong voa yen vao top..nhung khong vi co le chung toi khong tu tin lam va ca yen cung khong tu tin minh se vao top dung hok..that bai la do than may man hok den voi chung ta du yen da co gang het suc...nhung chung toi van nho cam giac hoi hop, lo lang cho doi nhung hinh an yen tai Mu, hang dem thuc trang cm va vote cho yen...nhung chung toi khong thay nan nan la o Bao chi VN luon cho cai ket qua de viet bao, cho cai thang loi de tien hp, cho cai thang bai roi de che ba noi du nhieu tren troi duoi dat...Nhung khong sao yen a..yen van la no1..That bai la me thanh cong ma...Chung toi dang cho tung ngay va cau mong than may man lan nay se lam nhiem vu khong wen ten Hoang Yen Vo tAi MW 2009...Yen dong y di nhaz'..hay dong hanh chung toi vi viet nam...vi mot giac mo mang tan viet nam con dang do...chung toi se o nha cau nguyen cho yen vi hom nay chung toi da tu tin 1000% day de viet mo cau hoang yen thanh hien thuc...yen ak co len..nao chung ta hay ung ho yen thi Miss World nam nay nha'..viet nam va ban to chuc chon thi sinh MW hay nhin mot cai bao quat nha' va chon hoang yen mot ung cu vien sang gia...fr autralia...gui co gai viet nam hoang yen vo

    ReplyDelete
  84. Co len yen nha'...du nhu the nao chung toi van iu yen...chung toi da ky vong vao MU 09..ky vong voa yen vao top..nhung khong vi co le chung toi khong tu tin lam va ca yen cung khong tu tin minh se vao top dung hok..that bai la do than may man hok den voi chung ta du yen da co gang het suc...nhung chung toi van nho cam giac hoi hop, lo lang cho doi nhung hinh an yen tai Mu, hang dem thuc trang cm va vote cho yen...nhung chung toi khong thay nan nan la o Bao chi VN luon cho cai ket qua de viet bao, cho cai thang loi de tien hp, cho cai thang bai roi de che ba noi du nhieu tren troi duoi dat...Nhung khong sao yen a..yen van la no1..That bai la me thanh cong ma...Chung toi dang cho tung ngay va cau mong than may man lan nay se lam nhiem vu khong wen ten Hoang Yen Vo tAi MW 2009...Yen dong y di

    ReplyDelete
  85. ***Với bảng thành tích "trường chinh" tìm kiếm danh hiệu của Huỳnh Thanh Tuyền

    *Huỳnh Thanh Tuyền gải bạc cuộc Siêu mẫu năm 2009.
    *Huỳnh Thanh Tuyền "lỡ hẹn" với cuộc thi bikini quốc tế năm 2009. nhờ chiến lược pr ảnh bikini phục vụ cuộc thi này Tuyền bắt đầu được khán giả chú ý
    *Huỳnh Thanh Tuyền giải nhất cuộc thi Ngôi sao người mẫu thế hệ mới của Cty PL năm 2008.
    *Huỳnh Thanh Tuyền thi Hoa hậu trang sức vn năm 2007. vào bán kết không đạt được giải thưởng nào tại cuộc thi này.
    *Huỳnh Thanh Tuyền topten cuộc thi Hoa hậu phụ nữ vn qua ảnh năm 2005.
    *còn cuộc thi nào nữa???

    ***Top 5 điều ấp ủ nhất (cũng có thể coi là “điên khùng” nhất mà HUỲNH THANH TUYỀN muốn làm)

    1. Lập 1 trường mầm non của riêng mình
    2. Sở hữu 1 loài hoa mang tên mình hoặc theo cái tên bí mật mà bạn trai hay gọi
    3. Muốn trở thành 1 đầu bếp xuất sắc nhất trong tương lai gần
    4. Được ăn loại Chocolate ngon nhất thế giới
    5. Muốn được bay vào không gian thăm thú các hành tinh cùng với người mình yêu

    ******ôi ôi choáng váng. tôi hoài nghi khả năng của Tuyền quá đi. ngay cả những cuộc thi trong nước Tuyền còn chưa thành công thì sao có thể đại diện VN thi thố quốc tế. Huỳnh Thanh Tuyền nên thi kiếm 1 danh hiệu cao quý quốc gia thì mới có thể.

    ReplyDelete
  86. là một ng yêu cái đẹp chân chính, thích sự thẳng thắn mạnh dạn, tôi đã mến mộ Yến bởi em quả thực có tài năng rất nhiều: k chỉ về phương diện sắc đẹp mà còn do em rất tự tin cởi mở. Điều đó thể hiện qua các bức ảnh em chụp chung với các hoa hậu trong cuộc thi MU, điều mà trước nay các HHHV VN ở các kỳ thi trước k thể hoặc k có điều kiện làm. Nó chứng minh một điều: ít nhất em Yến có trình độ ngoại nữ và giao tiếp tốt để gây ấn tượng cho báo giới.

    Vì thế tôi đánh giá HY là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc thi MW sắp tới. Tôi nhận thấy:

    Đa số các thí sinh thế giới được rèn luyện ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ví như ở nước tôi sống Germany và một số nước khác trong EU và Mỹ, học sinh lớp 9 đã phải bắt buộc trao dồi khả năng giao tiếp và kiến thức thực tế qua các đợt projekt trao đổi du học sinh. Ngắn là vài tuần và dài là 1 năm. Ở VN, các em học sinh k có điều kiện đó. CHưa kể, môi trường anh ngữ là môi trường học bắt buộc trong nhà trường (phải học 2 ngoại ngữ k tính tiếng mẹ đẻ). Vì thế nếu các tân thí sinh, dù có chuẩn bị tốt thì các em vẫn thua thiệt.

    Trong trường hợp Thùy Dung, học lực em như thế, quả là em có cố gắng bằng cả tứ chi đi nữa thì em cũng k theo kịp trình độ học vấn thế giới để mà có một câu phát biểu ra hồn. Vì thế, tôi mong rằng em Dung và ng nhà của em, cùng đội ngũ cộng sự đừng tự huyễn hoặc khả năng của em Dung lên, cố gắng cho em một "cơ hội" thi thố. Đừng có lãng phí TIỀN BẠC NGÂN KHỐ QUỐC GIA một cách ngu ngốc như thế.

    Em Yến cũng chưa hẳn là giỏi về khả năng giao tiếp, nhưng thời gian em lao động nghiêm túc trên sân khấu đã giúp em sành sỏi hơn nhiều. Em ấy có khả năng tránh những sai phạm nghề nghiệp tốt hơn các tân ứng cử viên khác.

    Về em Tuyền, thì trung bình cộn em đó bằng Yến, song em đó chua có kinh nghiệm thực tế của bất kỳ đầu trường sắc đẹp quốc tế nào xứng tầm MU. Vì thế Yến, tôi cho rằng là sự chọn lựa khôn ngoan nhất.

    CHúng ta nên nhớ, để được có thương hiệu với quốc tế, thì việc phấn đấu là cả 1 quá trình, của vài năm chứ chẳng phải là 1 năm hay 1 quý. Yến mới có nửa năm thi đấu và trải ngiệm, chua là gì để nói rằng em đã gặp thất bại thảm hại. Vì nói thật, VN chúng ta còn lâu mới chạm được cái giải MU mà mơ hão rồi trách móc ng đi thi!

    Thêm nữa, liệu năm sau chúng ta có được một đại diện tốt cho năm sau k, tại sao để dành HUỳnh Thanh Tuyền cho MU năm tới. 4 tháng chẩn bị ăn thua gì? Sao Tuyền k lùi 1 bước để tiến nhiều bước. Mình khuyên em nên lao vào việc trao dồi ngoại ngữ một cách nghiêm túc ngay từ bây giờ đi nếu như em và bên công ty hợp đồng của em có hoài bão!

    Em Yến: em vẫn phải trau dồi nữa về giao tiếp và ngoại ngữ. K chủ quan được.


    Cuối cùng: theo tôi, bên phía VN nên cho phép các tân ứng cử viên của HHHV có quyền chỉnh sửa nhan sắc, tiểu phẫu nhằm hoàn thiện sắc đẹp trước khi đến với MU,MW. Dayana Mendoza đã từng tiểu phẫu trước khi đến với MU. Theo tôi, Yến chỉ cần chút botox vào kai bên má chỗ gần vị trí lúm đồng tiền để khuôn mặt bầu bĩnh hơn, và botox vào 2 đôi môi cho đầy dặn hơn là tôi nghĩ sẽ hoàn thiện hơn về nụ cười.

    Yến hãy thử tập phong cách cười gợi mở thân thiện : cười hết cỡ , mắt mở to, như thế này thật tự nhiên
    http://4.bp.blogspot.com/_-1QcyYVmKqM/So5IQYlemMI/AAAAAAAADVI/BHI4Z0piE2A/S1600-R/Perto.jpg

    Tất nhiên, vẫn giữ nguyên tiêu chí k cho phép chỉnh sửa truước khi dến với HHHV trong nước, bởi vì để tìm ra một sắc đẹp thực sự tiềm năng thì cần thực chất nhiều. Nên cới mở hơn về công nghệ đào tạo HH, bởi vì rõ ràng tuy k danh chính ngôn thuận là 1 nghề nghiệp song uy tín và ảnh hưởng của một HH MU,MW là rất tốt tới quảng bá du lịch hoặc thời trang của nước nhà.

    PS: cái bài viết của Dayana Mendoza thật kệch cỡm

    http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA12D08/

    Nếu k coi đó là mmo655t mục tiêu, ước mơ, nghề nghiệp thì sao cô ấy chịu dau chỉnh sửa mặt làm gì? (môi, mũi)

    http://www.video4viet.com/news/2008/07/24/Nhung.Hoa.hau.Hoan.vu.dep.nho.dao.keo.html

    Dieu Anh

    ReplyDelete
  87. vai trò của Yến là đại diện sắc đẹp hoàn vũ VN năm 2009. Yến đang chịu sự quản lý của Cty Hoàn Vũ. buổi phỏng vấn có cả đại diện Cty Hoàn Vũ. vì thế cách trả lời của Yến như vậy là ok.

    với câu hỏi: "Lời đầu tiên, mình xin chúc mừng Yến đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình ở MU2009, tuy bạn không đoạt giải nhưng mình tin rằng mọi người dân Việt Nam sẽ luôn đứng về phía bạn và tiếp tục ủng hô bạn. Nếu Yến được đề cử tham dự Miss World vào tháng 12 tới, bạn có sẵn sàng và tự tin đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tham dự một lần nữa không?
    Mình tin rằng với những gì bạn đã làm được ở MU09, bạn hoàn toàn có thể toả sáng ở Miss World, chúc bạn khoẻ và may mắn. (Alex, 23 tuổi, Hà Nội)


    Đây là câu hỏi giả định chỉ của 1 bạn khán giả, chưa có tính quyết định của Cơ quan NN nào cả vì thế Yến trả lời rất khôn khéo"- Tôi nghĩ là nếu tiếp tục được đại diện Việt Nam đi thi sẽ là một vinh hạnh lớn"... rõ ràng đây là nhiệm vụ cao cả. "Nhưng tôi hiện có quá nhiều dự định trong công việc cần phải làm, mà tôi cần dành nhiều thời gian hơn để hoàn thành"...sự khôn khéo đấy chứ. tính trách nhiệm cao, thực tế, kg huyễn hoặc. Yến đang chịu sự quản lý của Cty Hoàn Vũ vì thế cách trả lời ok.

    hy vọng Yến sẽ được Cơ quan nhà nước chọn làm đại diện sắc đẹp trí tuệ VN tại MW09. Yến là lựa chọn tốt nhất VN hiện nay. chúc Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  88. TIỂU SỬ Trần Thị Thùy Dung
    http://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%A7n_Th%E1%BB%8B_Th%C3%B9y_Dung

    Nếu Thùy Dung thi HHTG, sẽ vào Top 5!
    http://quachdaica.info/?p=489

    Super Dốt rời trường thi đầu tiên !!!
    http://quachdaica.info/?p=3607

    Được 3 điểm Văn, 4đ Địa, Thùy Dung đỗ rồi !!!
    http://quachdaica.multiply.com/journal/item/1413

    ReplyDelete
  89. Mình thấy Hoàng Yến không phù hợp với cuộc thi HHTG. Mặt Yến xương, gầy, cằm nhọn, miệng khom khom nên cười không đẹp. Yến có tập thì cũng không thể cười rạng rỡ được. Mặt khác, Yến vừa thất bại tại MU 2009 liệu có còn đủ tinh thần để dự thi tiếp cuộc thi lớn nhất thế giới không? Nếu Yến đi thi áp lực sẽ là rất lớn, và chắc tiên liệu hậu quả sẽ như thế nào nếu Yến lại tiếp tục trắng tay tại cuộc thi này? Đấy là điều các bạn Fan cần phải thẳng thắn nhìn nhận. Cũng chỉ vì các bạn quá tung hô không đúng sự thật mà khi Yến trắng tay trong đêm CK mới gây nên sự hụt hẫng. Đừng chỉ vì lợi ích trước mắt mà làm khổ Yến một lần nữa.

    ReplyDelete
  90. nếu Yến được lựa chọn thi MW09 tôi ủng hộ hết mình. sự thật kỳ MU09 vừa qua Yến đã làm rất tốt. hình ảnh VN rất đẹp rất đáng tự hào. theo mình nghĩ kỳ MU09 vừa qua Yến không thất bại như nhiều người nghĩ. sự thật là Yến kém may mắn mà thôi.

    ReplyDelete
  91. ko co j phai? tiec o*? 1 cuoc thi mang day` tinh' chat^' chinh' tri. nhu* vay^.!!! Nam nay k oco thi' sinh nao` that bai ma` chi? co' cuoc thi HHHV09 that bai. ma` thoi^!!!!
    Macarong9x

    ReplyDelete
  92. Vo Hoang Yen, Viet Nam chien thang('
    Macarong9x

    ReplyDelete
  93. theo mình nghĩ lý giải của đơn vị nắm bản quyền thi Miss World năm vừa qua rằng: thí sinh đăng quang hoa hậu hoàn vũ VN không được chọn thi hoa hậu thế giới là không đúng. ( đây là cách nói che đậy độc quyền chọn lựa của họ thôi). thế tại sao khi luận bàn đến việc chọn người dự thi MU hay MW các người đẹp đăng quang như hoa hậu hoàn vũ VN, như hoa hậu VN. đơn vị nắm bản hoa hậu du lịch, hoa hậu trang sức, hoa hậu thể thao, hoa hậu các dân tộc VN, hoa hậu thế giới người Việt...đều là các cuộc thi quốc gia vẫn được xem xét chọn. trong khi để chọn thi MW lại câu nệ danh hiệu thí sinh hoa hậu hoàn vũ VN???
    *các cuộc thi năm 2008 VN tổ chức như hoa hậu hoàn vũ VN, hoa hậu VN, hoa hậu du lịch, hoa hậu trang sức, hoa hậu thể thao, hoa hậu các dân tộc VN, hoa hậu thế giới người Việt...đều là các cuộc thi quốc gia.
    *tiêu chí các cuộc thi này đều như nhau kg chấp nhận giải phẫu thẫm mỹ. phù hợp tiêu chí chung của tất cả các cuộc thi uy tín trên thế giới.
    *dù là tên gọi gì đi chăng nữa như hoa hậu hoàn vũ VN nhưng đây không phải là cuộc thi theo bản quyền của riêng tổ chức nào như MU hay MW, hay của các tổ chức hoa hậu uy tín khác thuộc hệ thống bình chọn Grand Slam. đây chỉ là cách gọi theo ngữ nghĩa VN mà thôi. không ảnh hưởng gì đến 2 cuộc thi uy tín nhất nhì thế giới là MU và MW hay của các tổ chức hoa hậu uy tín khác thuộc hệ thống bình chọn Grand Slam.
    ...theo mình nghĩ Hoàng Yến, Thuỳ Lâm hay Thiên Lý hoàn toàn có thể dự thi MW09.

    ReplyDelete
  94. tất cả các cuộc thi Việt Nam tổ chức năm 2008 như hoa hậu hoàn vũ VN, hoa hậu VN, hoa hậu thế giới người Việt, hoa hậu du lịch VN, hoa hậu các dân tộc VN, hoa hậu trang sức...khi công bố quốc tế, cử đại diện thi quốc tế đều dùng chung là Miss Việt Nam.
    năm nay tập đoàn Raas nắm bản quyền cử thí sinh thi Miss World hy vọng về sau sẽ công bằng khi chọn lựa thí sinh dự thi.

    ReplyDelete
  95. Hoàng Yến là siêu mẫu rất thành công trên sàn catwalk VN. là vedette trên sàn catwalk VN. đạt được nhiều thành tích cao trong quá trình trãi nghiệm nghề nghiệp: siêu mẫu vàng VN; giải thưởng Người mẫu trong năm. Hoàng Yến Á hậu 1 hoàn vũ VN năm 2008.
    Hoàng Yến mỹ nhân xuất sắc nhất VN năm 2009 đại diện cho đất nước tại MU09.
    ...Hoàng Yến đã khằng định là siêu mẫu đằng cấp hàng đầu tại VN. mỹ nhân xuất sắc nhất đại diện cho đất nước tại những đấu trường quốc tế năm 2009.
    còn chuyện lập top hay danh hiệu tại cuộc thi quốc tế là yếu tố ghi nhận mà thôi.

    nhiều bạn phát ngôn tầm phào kém hiểu biết. tự nhận là fans của Yến mà chẳng chút hiểu biết gì cả. nhìn kết quả MU09 so sánh này nọ với các người đẹp khác của VN??? hoang mang vị trí của Hoàng Yến???
    còn những người mẫu khác bạn hãy nên hiểu biết chút. vị trí của họ thế nào tại làng người mẫu VN? người đẹp VN? cuộc thi quốc tế họ tham dự là cuộc thi gì?
    2 cuộc thi quan trọng bậc nhất vẫn là Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe - HHHV) và Hoa hậu Thế Giới (Miss World - HHTG). Không chỉ là 2 cuộc thi lâu đời, phổ biến nhất mà cũng có là 2 cuộc thi có nhiều quy định khắc khe, nhất là đối với HHHV: bắt buộc người đại diện phải là người chiến thắng hoặc chí ít là á hậu trong một cuộc thi tầm cỡ quốc gia.
    Còn các cuộc thi nhỏ hơn thuộc hệ thống tính điểm Grand Slam như HH Quốc Tế, HH Trái Đất và HH Nữ Hoàng Du Lịch QT thì cực kỳ dễ dàng trong vấn đề tuyển lựa thí sinh, thậm chí các cô gái bình thường nhưng đáp ứng đủ về các quy định của cuộc thi (tuổi, chiều cao, v.v...) và đủ khả năng tài chính tự túc cho toàn bộ chuyến đi, không cần bất cứ danh hiệu gì vẫn được phép tham dự.

    ReplyDelete
  96. HY du thi HHTG thi VN se bi danh gia' la` trinh do dan tri' ke'm :)) :)) :)) community in english nhu cuc cu't vay :)):)) :)) nhux mat lam sao hix hixxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

    ReplyDelete
  97. Miss World
    "Sắc đẹp vì một mục tiêu" (Beauty with a purpose)
    Cuộc thi chú trọng hơn tới trí tuệ và nhân cách của những người đẹp tham gia cuộc thi.
    *thí sinh tham dự cuộc thi này phải là người đã chiến thắng tại cuộc thi hoa hậu quốc gia.
    *Các thí sinh dự thi phải trải qua các phần thi Hoa hậu biển, Hoa hậu thể thao, Hoa hậu tài năng, Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.
    *Ngoài ra, ở Miss World còn có thêm giải phụ Hoa hậu có tấm lòng nhân ái (Beauty with a Purpose).
    *Những năm gần đây, cuộc thi Miss World có thêm phần Bình chọn thí sinh qua trang web chính thức cuộc thi (www.missworld.tv).

    ...Hoàng Yến là lựa chọn tốt nhất của Việt Nam tại MW09...
    chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công

    ReplyDelete
  98. Sắc đẹp Việt chưa đạt giải quốc tế có phải là thất bại?
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/404579/index.html

    ReplyDelete
  99. Miss Vietnam Universe 2009 after MU
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=19710&sid=07a33799ae4056822362c90c9e156470

    ReplyDelete
  100. đây là blog của fans Hoàng Yến, cổ vũ cho Hoàng Yến, cho sắc đẹp VN rất hay. nhiều bạn comments ủng hộ khích lệ, đóng góp ý kiến khách quan chân thành cho Yến rất đáng trân trọng. tuy nhiên có 1 vài comments thật tức cười. đẹp, thuần Việt, trình độ??? quanh quẩn có bấy nhiêu nhằm ý đồ xấu nhằm phủ nhận thành quả lao động, hạ thấp uy tín người khác thiếu công bằng.
    *đẹp có công thức hay quy định nào kg?
    *thế nào là đẹp thuần Việt? người Việt Nam 100% vậy kg phải là thuần Việt? vậy phải như ai? như thế nào mới gọi là đẹp thuần Việt? có công thức, tiêu chuẩn nào để đánh giá thuần Việt?
    *thế nào là có trình độ? phải chăng bạn so sánh ai đó, lo ngại hoặc hoài nghi là phải có nhiều bằng cấp mới gọi là có trình độ? các bạn muốn đại học, cao học hay tiến sỹ này nọ, rồi 2,3 bằng tiến sỹ mới gọi là trình độ? theo mình nghĩ rất đơn giản thôi để đánh giá 1 con người chúng ta nhìn nhận họ trong mối quan hệ tương quan của xh. 1 công dân tốt, có đạo đức theo mình đó là ok.

    ReplyDelete
  101. mấy anh mấy chị tham gia fanclub huỳnh thanh tuyền, vào xem blog huynh thanh tuyền đi. có nhiều hình chụp chị thanh tuyền mặc bikini sexy bốc lửa khiêu gợi, nhiều hình nude đẹp lắm. thanh tuyền có 3 vòng to tròn căng hấp dẫn lắm. đẹp hơn hình sexy, nude của mai phương thuý. em chắc chắn 3 vòng chị thanh tuyền đẹp hơn hoàng thuỳ linh, hơn thuỷ top nữa. bảo thi, thuỳ dung, thuỳ lâm xách dép huỳnh thanh tuyền. con thuỳ dung, thuỳ lâm mặt to gứm. mặt chị thanh tuyền vừa phải, bít cười. 3 vòng bốc lửa gợi cảm lắm. tham gia fanclub thanh tuyền viết bài khen nhiều sẽ được làm thẻ vip, được mời dự sinh nhật chị thanh tuyền, được chụp hình với thanh tuyền. nghe em đi 3 vòng thanh tuyền khiêu gợi hấp dẫn sexy lắm.

    ReplyDelete
  102. Thanh Tuyền chưa có danh hiệu của cuộc thi hoa hậu quốc gia nào mà đã phẫu thuật thẫm mỹ rồi. chắc chắn Thanh Tuyền không được thi hoa hậu quốc gia vì quy chế thi hoa hậu VN không cho phép phẫu thuật thẫm mỹ. trường hợp này giống như người mẫu Ngọc Quyên, Vũ Thu Phương. chỉ có thể làm người mẫu hoặc được đơn vị mình cử thi cuộc thi thường ngoài hoa hậu hoàn vũ, hoa hậu thế giới. mà mình không tin lắm hình chụp đâu. toàn chỉnh sửa. rõ ràng trên sàn diễn ai là diva chắc chắn là thật.

    ReplyDelete
  103. huỳnh thanh tuyền đâu có đẹp đâu, chưa có danh hiệu. môi chì loa loa. bodi chụp hình chỉnh sửa nhiều. trên sàn diễn thanh tuyền kg nổi bật. mình thấy Thuỳ Dung nhìn ra dáng phù hợp MW hơn nhưng ngại là vụ lừa bằng cấp, cử đi thi hơi bị kì. còn lại Yến hoặc Thuỳ Lâm thôi.

    ReplyDelete
  104. tôi thấy Huỳnh Thanh Tuyền và fans cô ấy ngày càng lố bịch. cô ta nên biết chổ đứng của cô ta là thế nào? fans cô ấy thx so sánh cô ấy với Yến. nhưng nói thật dể Huỳnh Thanh Tuyền có thể bằng Yến như hiện nay là rất khó. cô ấy 22 tuổi trạc tuổi của Yến thế mà hiện nay chưa có 1 danh hiệu nào về nghề lẫn về sắc mặc dù cô ấy đã thi thố rất nhiều mà vẫn trắng tay. chỉ vài tấm ảnh bikini, phát ngôn này nọ không thể làm nên 1 diva sàn diễn, 1 mỹ nhân của VN đâu. sự thật vẫn là sự thật mà thôi. còn xét về đạo đức thì rõ ràng Thanh Tuyền cũng chẳng bằng ai cả. thúc dục kêu gọi fans lôi kéo tung hứng mình trơ trẽn quá. rõ ràng quy luật tre già măng mọc là hiển nhiên. tôi đánh giá cao vị trí của Yến và rất ngưỡng mộ về nghề về sắc lẫn tư cách đạo đức đáng trân trọng của cô ấy, những gì cô ấy đã làm cho VN. hy vọng trong tương lai VN sẽ có nhiều nhiều mỹ nữ thật xuất sắc như Yến hoặc nếu có thể hơn Yến đó là điều đáng mừng đáng tự hào cho VN.

    ReplyDelete
  105. Top 50 Phụ Nũ 2009
    "Hoàng Yến nói ...
    Người mẫu cần phải phá vỡ định kiến chỉ là những móc áo di động trên sàn diễn, mà cần phải có hiểu biết, để khi tiếp xúc với khách hàng, hay những người thuộc tầng lớp tri thức, mình vẫn có thể hòa nhập với họ."
    http://www.danong.com/Top50-Hoang-Yen_152.aspx

    ReplyDelete
  106. người dân Việt luôn tự hào Hoàng Khánh Ngọc, Phạm Thu Hằng, Nguyễn Thuỳ Lâm và Võ Hoàng Yến những mỹ nữ xuất sắc của sắc đẹp VN tại đấu trường MU.
    http://www.youtube.com/watch?v=EjR_0pFxnjs&feature=player_embedded

    ReplyDelete
  107. Võ Hoàng Yến
    Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
    http://vi.wikipedia.org/wiki/V%C3%B5_Ho%C3%A0ng_Y%E1%BA%BFn

    ReplyDelete
  108. wow...VN VN
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=251&t=19920

    ReplyDelete
  109. lựa chọn cho Miss World 2009 số 1 là Hoàng Yến mình thấy Magaret Truong cũng rất ấn tượng, phong cách rất lạ.
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=4&t=20187

    ReplyDelete
  110. tại sao chúng ta ko dành cơ hội lại cho những ng đẹp khác? tôi nghĩ Ngô Phương Lan rất xứng đáng dành suất dự thi MW năm nay.

    ReplyDelete
  111. Theo toi cach nay la hay nhat. Danh chinh ngon thuan cho tat ca moi nguoi.
    Bat cu to chuc nao co moi lien he chata che voi MW hay to chuc 1 cuoc thi danh cho doi tuong top 10 top 5 hay top 3 cua nhung ki thi nguoi dep nhung nam truoc. Tu cuoc thi nay se chon 1 HH dai dien cho VN tai MW 2009. Cach nay, ve mat li thuyet ko vi pham quy che moi, lai tiet kiem thoi gian va chi phi. Neu "du khi" duoc HY di thi thi ko con gi bang. Neu HY doat giai nay thi danh chinh ngon thuan roi, ko con gi tuyet voi hon. Nhung neu HY ko man ma nua thi coi nhu MW 2009, VN di thi cho co le vi kho tim duoc nguoi duoc nguoi du to chat de thanh cong

    Con viec MW co chap nhan thi sinh 2006 2007 hay ko thi minh ko biet ro. Nhung theo le thuong thi ko ai de lau nhu vay dau.

    ReplyDelete
  112. Á hậu cuộc thi Hoa hậu trang sức 2007 Thái Như Ngọc cũng chia sẻ một góc nhìn về những cuộc thi sắc đẹp được gắn mác quốc tế ở nước ngoài: “Sau cuộc thi Hoa hậu trang sức trong nước, tôi chủ yếu sống ở Mỹ nên cũng có điều kiện quan sát và theo dõi nhiều cuộc thi sắc đẹp có đại diện của Việt Nam tham dự. Thật sự, nhiều cuộc thi mang nghĩa quốc tế nhưng quy mô của nó lại rất nhỏ và hầu như không có ý nghĩa gì lớn. Chẳng hạn như cuộc thi Hoa hậu toàn cầu ở Las Vegas (Mỹ) chỉ kéo dài 6 ngày và thực chất, quy mô của nó cũng giống như một show diễn và chỉ bó hẹp trong phạm vi của người Việt ở hải ngoại”.
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/print/hautruong/402815/index.html

    ReplyDelete
  113. nhìn bộ ảnh này nọ đánh giá 1 con người là sai là vô lý, đôi khi sẽ bị lầm to đấy. mình chỉ tin ai thành công có danh hiệu và là diva sàn diễn mà thôi. theo mình ở VN Yến là số 1 rồi, thành công cả về sắc và nghề: á hậu hoàn vũ VN 08, hoa hậu hoàn vũ VN08, siêu mẫu vàng VN 08 và cả những danh hiệu nghề uy tín khác...là diva sàn diễn Việt. thế là thành công và đáng ngưỡng mộ rồi. thi thố này nọ với thế giới sự thật để VN có danh hiệu cao mình nghĩ còn rất lâu nữa mới có thể vì VN tuy sắc đẹp, tri thức kg hề thua kém nhưng sự thật VN vẫn còn "nghèo" lắm...ngay cả những cuộc thi trong nước còn có những bất cập huống chi cuộc thi tầm cỡ thế giới gồm 84 nước tham gia. sắc đẹp tài năng của Yến tại MU09 đã để lại bao tiếc nuối cho khán giả VN đấy là điều thành công mà có mấy người đẹp VN từng thi thố thế giới có được. cảm ơn Yến vì đã thành công trong việc quảng bá hình ảnh đẹp VN ra với thế giới.

    ReplyDelete
  114. tui thấy chỉ có Hoàng Yến, Thuỳ Lâm, Thiên Lý, Ngô Phương Lan, Thuỳ Dung là ok. họ đều là danh hiệu danh giá nhất VN hiện nay mà thôi.

    ReplyDelete
  115. xem lại hình ảnh chuỗi sự kiện Yến tham gia MU09 mình thấy Yến rất đẹp kg hề thua kém bất cứ người đẹp nào, kể cả những người đẹp đã đăng quang MU09. dáng Yến rất đẹp, Yến kg ốm thiếu sức sống như mọi người nhận xét và chân Yến thẳng tắp đầy đặn. hãy so sánh với á hậu MU09 miss Kosovo sẽ thấy rõ nhất. sự thật là tại MU09 Yến VN kém may mắn mà thôi.

    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA127E6/page_2.asp

    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA127E6/

    Yến xứng đáng được đề cử tiếp tục là đại diện cho sắc đẹp VN tại MW09. chúc may mắn.

    ReplyDelete
  116. tiêu chí là vậy nhưng nếu kg toả sáng, kém nổi bật thì khó vì cả rừng người đẹp từ khắp năm châu bốn bể ai rực rỡ nổi bật nhất là hoa hậu châu Mỹ đẹp rực rỡ quyến rũ, hoa hậu châu Âu tươi trẻ quyến rũ, châu Phi mạnh mẽ cá tính, còn châu Á vốn dĩ mờ nhạt nếu kg bít cách nổi bật thì sẽ chìm lỉm. nhìn kỹ hoa hậu đạt giải họ đều đẹp rực rỡ, rất quyến rũ. họ đều là diva sàn diễn, là mỹ nữ có bodi chuẩn, khuôn mặt ấn tượng cả thôi. mình thấy Hoàng Yến hoặc Thuỳ Dung hiện nay đều ok. họ đều là những gương mặt sáng sân khấu, rất phong cách.

    ReplyDelete
  117. TRONG TÌNH THẾ HIỆN NAY, CHỌN HOÀNG YÊN DỰ THI MISS WORLD LÀ HỢP LÝ NHẤT !!!

    Thứ nhất, Hoàng Yến đã có thời gian dài chuẩn bị về kỹ năng trình diễn, ăn nói, đi đứng trong quá trình chuẩn bị thi MU, trong khi những thí sinh khác của Việt Nam chưa có được. Nếu bây giờ chọn bất kỳ ai trong số những ứng viên còn lại đều không hợp: Ngô Phương Lan chiều cao hạn chế, hình thể không chuẩn do đã bỏ thi hoa hậu từ lâu, tương tự cho Terresa sam.

    Thứ hai, Yên có chiều cao và số đo hình thể tốt.

    Thứ ba, còn việc có ý kiến lo ngại thí sinh MU thi Miss World sẽ bị chèn ép là ko có cơ sở. Điển hình như hoa hậu Nam Phi 2008, cô này lọt vào top 15 của MU 2008 tại VN, sau đó vẫn thi MW và lọt vào top 5 đó thôi.

    Thứ 4, Yến vẫn có hy vọng đạt giải cao tại MW hơn tất cả các thí sinh từ trước đến nay của Việt Nam. Đơn cử, HOA HAU VN MAI PHUONG 2002, MAI PHUONG THUY 2006, NGUYEN THI HUYEN 2004 khi thi đấu ở MW đều vẫn còn khá non trong cách trình diễn, tạo dáng và ko thực sự tạo nên một ấn tượng mạnh cho khán giả. Việc họ lọt vào top 15 chủ yếu là do khuôn mặt thuần A đông (NGUYEN THI HUYEN 2004), hay do được bình chọn nhiều qua Mạng (MW 2006 MAI PHUONG THUY, hay được khích lệ động viên (HH MAI PHUONG 2002 - do đây là năm VN lần đầu tham dự Miss World), chứ chưa có người đẹp nào lọt vào top cao một cách thuyết phục người xem. Cứ xem hình ảnh của các hoa hậu lúc thi MW trên Youtube thì bạn cũng sẽ thấy như tôi: trang điểm ko đẹp, còn quá non, hình thể ko chuẩn so với nhiều thi sinh khác. Nhưng đại diện Hoàng yến thì khác, cô ấy có đủ yếu tố về ngoại hình để tỏa sáng.

    Vấn đề là liệu Yến có vượt qua được cú sốc tại MU 2009 để tiếp tục thi ko thui? Chúng ta hãy cùng ủng hộ và động viên Yến tranh tài tại MW.

    ReplyDelete
  118. Thấy Thuỳ Dung và Hoàng Yến là được nhất thôi, mấy người kia cảm thấy không đủ tiêu chuẩn và có hi vọng lắm!

    ReplyDelete
  119. Đương nhiên là Hoàng Yến nổi trội hơn tất cả các ứng viên cuộc thi MW trong danh sách này nhưng theo tôi thì HY không nên nhận lời nếu được mời chọn.

    ReplyDelete
  120. http://azmobi.net download APP CHO MOBI

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin