Saturday 5 September 2009

ABOUT US

vohoangyen.blogspot.com vohoangyen.tk
The best beauties of Vietnam
All info about Hoang Yen and Vietnamese beauties

Đây là "khẩu hiệu" mới của vohoangyen.blogspot.com và cũng là nội dung chính của VHY blog spot trong hướng phát triển sắp tới nhằm "biến" VHY blog thành 1 trong những blog HOT nhất về sắc đẹp Việt Nam.

Được sự ủng hộ của nhiều members, BQT VHY blog, quyết định mở rộng qui mô của VHY blog spot. Cụ thể là bên cạnh việc luôn ủng hộ, theo sát và đưa tin về Võ Hoàng Yến- HHHV VN 2009 - người đẹp làm "siêu lòng" hàng triệu khán giá Việt- quảng bá 1 hình ảnh Việt Nam tươi trẻ, năng động ra thế giới, VHY blog spot sẽ là nơi - members có thể tìm hiểu và cùng chia sẻ thông tin về sắc đẹp Việt Nam và Thế giới.

Nội dung chính của Blog trong thời gian sắp tới:

Hoàng Yến Info - sẽ tiếp tục đưa những tin mới nhất, hot nhất về Hoàng Yến... Đây là 1 phần tất yếu và là "linh hồn"của VHY blog spot.

Đưa tin chính về đại diện Việt Nam tại 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất TG dành cho quí cô:

1. Miss Universe
2. Miss World
3. Miss Earth
4. Miss International
5. Miss Tourism

3 cuộc thi sắc đẹp lớn dành cho nam giới:

1. Mister World
2. Mister International
3. Manhunt International

Một số cuộc thi qui mô lớn trong nước:
1. Miss Vietnam
2. Miss Vietnam Universe
3. Miss World Vietnamese
4. Miss Vietnam Photogic
5. Mrs Vietnam
6. Miss Teen Vietnam
7. Vietnam Supper Model

...

Một số cuộc thi khác qui mô TG:
...
1. Hoa Hậu Liên Lục Địa
2. Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
3. Hoa Hậu Châu Á
4. Siêu mẫu TG
5. Hoa hậu Quý Bà TG
..
Ngoài ra, blog sẽ bao gồm nhiều thông tin bên lề "thú vị" khác về người đẹp & thời trang trong nước cũng như thế giới... Như mục ...
Chân Dung Người đẹp- sẽ giới thiệu các người đẹp tại các cuộc thi lớn và các người đẹp tiềm năng.
Chân Dung members- mục thành viên của blog- để xây dựng kết nối bạn bè- và tiện cho việc tổ chức offline.
VNBEAUTIES FORUM -
nơi các members có thể chia sẻ info về Hoàng Yến, các cuộc thi trong nước và quốc tế và nhiều hơn thế nữa...
Đặc biệt, VHY Radio - phát sóng cuối tuần- tổng hợp các info HOT trong tuần, cùng với mục quà tặng âm nhạc sẽ đem lại cho các member cảm giác thật relax !!!

Hiện tại, Hoàng Yến blog spot là 1 blog phi lợi nhuận, với 1 qui mô rộng hơn, blog rất cần sự cộng tác "tình nguyện" của các members.
Mọi ý kiến đóng góp tin bài, ý tưởng Entry, các bạn có thể comment hoặc gởi về địa chỉ mail:
th4nhc0n9@gmail.com

BQT HY blog spot xin chân thành cảm ơn các bạn & mong nhận được sự ủng hộ của tất cả members!

_vohoangyen.blogspot.com_
_vnbeauties.com_

15 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. thêm cuộc thi Hot VTeen nữa mới đủ,cái này còn hấp dẫn hơn Miss Teen

    ReplyDelete
  4. làm hơi giống bên www.misscontest.uni.cc đó!

    ReplyDelete
  5. nhưng bên đây hấp dẫn hơn

    ReplyDelete
  6. HH Kazatanh năm rồi thi HHHV tại VN không lọt vào top 15 nhưng sau đó thi HHTG 2008 lại lọt vào top 15. Do đó,khái niệm không lọt vào top 15 cuộc thi này thì BTC cuộc thi khác sẽ không cho vao là hoàn toàn sai. Quan trọng là bạn phù hợp với tiêu chí của cuộc thi nào hơn mà thôi.Hơn nữa cuộc thi HHHV là một cuộc thi hết sức thiên vị khi ông Trump được quyền lựa chọn 5-6 người trong top 15 mà ông ta thích và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của ông ta.

    Tôi thấy chúng ta ko nên lo lắng khi HY dự thi MW,biết đâu HY sẽ lọt vào top 10 hoặc top 5 thì sao?

    ReplyDelete
  7. Đến giờ vẫn còn mơ tưởng MW.Hết nói nổi!Một cuộc thi với tiêu chí rất phù hợp với mình nhưng Yến đã ko thành công,huống hồ là cuộc thi khác hoàn toàn ko phù hợp.Đừng so sánh với Miss Kazakhstan,cô ấy có nét đẹp rất kiêu sa,thánh thiện hợp với MW nhưng lại thiếu sự bốc lửa cần thiết với tiêu chí MU.Bởi thế nên cô ấy tuy thất bại ở MU nhưng lại thành công ở MW.

    ReplyDelete
  8. To HuuThinh: 1 lần nữa cảm ơn tên miền vohoangyen.tk mà bạn đã tạo cho vohoangyen.blogspot.com!
    To 16:38: VHY blog spot - nội dung "hẹp" hơn so với www.misscontest.uni.cc - bên đấy focus sắc đẹp toàn cầu giống như global- VHY blog chủ yếu tập trung info về Yến- người đẹp VN - sắc đẹp VN là chủ yếu!!! Sắc đẹp TG chỉ là phần nhỏ phụ họa thêm! :D!
    Hot VTeen chủ yếu focus vào năng khiếu của thí sinh- Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cân nhắc yêu cầu của bạn!
    Thanks to all!
    _Aha_

    ReplyDelete
  9. ung ho het minh !!!

    ReplyDelete
  10. Sao ko làm thành một forum như missoso nhỉ?

    ReplyDelete
  11. E ko thích cái radio lắm vì điểm tin thì ít, nghe nhạc thì nhiều :| Cắt bớt phần âm nhạc có lẽ hay hơn.

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  13. theo tôi, để mở rộng hoạt động và nội dung của blog này, muốn nó trở thành 1 địa chỉ tập hợp các fan VN của các cuộc thi sắc đẹp, nên đổi tên miền thành Vietnambeauty.com hoặc Vietnamcharming.com, hay Vietmiss.com,...
    Nếu cứ tha thiết quá với cái tên Vohoangyen.tk hay gì đi nữa, thì không bao giờ nó thành phổ cập được. Giả sử tháng sau cô Thanh Tuyền được chọn đi MW, fan của cô này thành lập huynhthanhtuyen.tk, rồi năm sau lại có nguyenthiA.tk đi thi MU, nguyenthiB.tk đi thi MW,...
    Qua theo dõi blog này một thời gian qua, tôi nhận thấy các bạn là những người nhiệt tình, tâm huyết, nhưng các bạn cần nghĩ lớn hơn. Tôi mong muốn chúng ta cũng có 1 site lớn và có trọng lượng như Missosology, so với GB thì chưa dám nghĩ tới, nhưng nếu site của chúng ta được nhiều ng biết tới, có thể quốc tế hoá nó, sử dụng thêm nhiều tiếng Anh, để nó trở thành 1 kênh thông tin quan trọng support cho ng đẹp VN đi thi quốc tế, để tạo ra tiếng nói có trọng lượng tác động đến các cuộc thi và fan các nước - như những gì GB đã làm ở mức toàn cầu, và Missosology làm ở tầm Đông Á, thì sẽ tốt cho người đẹp VN.

    Hãy nghĩ xa hơn các bạn nhé ... Trong trường hợp chúng ta xác định mục tiêu này, thì cái tên của site cũng rất quan trọng, đừng có chữ Viet vào vì nó sẽ có cảm giác là site của VN, ko thu hút được fan nước ngoài, và ko lăngxê được cho ng đẹp VN, như vậy có thể chọn tên MissAsia.org; tk; tv; ... hay những tên nào còn available.

    Các bạn lưu ý nhé, chúc các bạn thành công!

    Titanium

    ReplyDelete
  14. Cảm ơn ý kiến góp ý của Titanium. Vấn đề bạn đặt ra trước đây chúng tôi cũng đã nghĩ đến.

    Tuy nhiên, thành viên quản trị Hoàng Yến blog là những người yêu mến Yến và sẽ theo dõi bước đi của Yến lâu dài trong tương lai. Chuyện "bỏ" blog để xây dựng 1 site khác là điều chúng tôi không muốn làm. Bởi vậy để tạo sức sống mới- chúng tôi thêm phần sắc đẹp Việt Nam, TG là phần mở rộng của blog.

    Sau này biết là sẽ có nhiều thí sinh & người đẹp khác, nhưng tình cảm mà chúng tôi dành cho Yến sẽ vẫn không đổi và Yến luôn ở vị trí đặc biệt.

    Vấn đề tên miền, suy cho cùng cũng là 1 cái tên. Chúng ta có thể tạo thêm để cùng trỏ đến blog này. Quan trọng là nội dung chất lượng blog mang lại cho người đọc! Nếu có thay đổi thì gốc gác của blog vẫn là vohoangyen.blogspot.com - 1 tên miền đẹp gắn với nhiều kỷ niệm - 1 tên miền mà tự bao giờ đã gắn bó & trở thành thói quen truy cập của rất nhiều members trong nước và quốc tế. Để thay đổi 1 thói quen không phải là điều dễ dàng.

    Hơn nữa, vohoangyen.blogspot.com cũng là "thương hiệu" chúng tôi muốn phát triển! 1 tên miền gợi 1 Việt Nam- đẹp- trẻ - năng động - hiện đại!

    vietnamese beauties hay vietnamese charm khiến cho người nghe về sắc đẹp VN- điều này quá đơn giản vì chữ nghĩa nói lên điều đó!Nhưng với vohoangyen.blogspot.com - nếu khi nhắc đến người ta biết ngay đó là blog về sắc đẹp Việt Nam mang tính biểu tưởng- thì sự thành công đó sẽ đặc biệt hơn.

    Nếu Tiger - hình ảnh 1 con cọp tượng trưng cho 1 loại bia nổi tiếng TG thì tại sao vohoangyen.blogspot.com không thể là biểu tượng của sắc đẹp Việt Nam?

    _Aha Nguyên_

    ReplyDelete
  15. tôi ủng hộ việc ban quản trị vẫn giữ nguyên tên miền vohoangyen.blogspot.com
    mọi người dành nhiều tình cảm cho Yến thời gian vừa qua rất đáng trân trọng. hoa hậu hoàn vũ VN năm 2009 Võ Hoàng Yến đại diện hình ảnh mới lạ về mỹ nữ đẹp VN hiện đại tươi trẻ năng động rất phong cách. rất đáng để ngưỡng mộ.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin