Wednesday 9 September 2009

Á Hậu Hương Giang đa sắc màu




Hương Giang
Ảnh: Nguyễn Háo Mộng Long
Trang điểm: Nguyễn Hùng

(Theo Ngôi Sao)

Thời gian gần đây, hình ảnh các người đẹp Việt Nam, xuất hiện để PR bản thân trên các mặt báo điện tử khá nhiều- từ Huỳnh Thành Tuyền "hứa hẹn" 1 sự bùng nổ, đến Thanh Hằng - chân dài miên man trên Kênh 14- Thùy Dung với những bộ ảnh thời trang đặc biệt và Hương Giang- sau khi đạt Á Hậu 2 HH Việt Nam toàn cầu - hình ảnh của cô cũng xuất hiện nhiều hơn. Rất có thể đây là "chiến lược" mà Cty quản lý Hương Giang muốn chứng tỏ cô cũng sẽ là 1 ứng viên "nặng ký" cho đại diện Việt Nam tại Miss World 2009 tới đây.

Còn phía tập đoàn RAAS- đơn vị đang giữ bản quyền đưa thi sinh Việt Nam dự Miss World vẫn chưa hề có 1 sự thông báo chính thức nào. Hy vọng Cty này sớm công bố tên người đẹp được đề cử để đại diện Việt Nam có nhiều thời gian hơn trong khâu chuẩn bị trước khi lên đường đến Nam Phi.

_vohoangyen.blogspot.com_

35 comments:

  1. Cô này trông cũng xinh, nhìn ngoài đời trông cũng hiền hiền nhưng vẫn ko thich, mặt trông to quá :D
    _ JuJu _

    ReplyDelete
  2. uh,minh cung gap Co nay di an chung voi MPT ngoai doi roi, o ngoai nhin gian di lam va hien va hoi den.

    Nhung len hinh dep do,mac du cai mat hoi to.

    ReplyDelete
  3. nhìn cô này ở ngoài rồi đen đen bình thường, kg nổi bật; trên sàn diễn thấy bình thường. nói thật, nên chọn ai có danh hiệu và là diva sàn diễn mới đúng thật toả sáng. chứ đừng nhìn hình ảnh mà lầm to. giới showbiz ai chụp hình mà kg đẹp.

    ReplyDelete
  4. có mấy tấm hình đâu nói lên được điều gì. Hương Giang trình diễn cỡ Hoàng Điệp, Chung Thục Quyên mà thôi. cho đi thi hoa hậu thế giới hay hoa hậu hoàn vũ kg xứng đâu. tui thấy chỉ có Hoàng Yến, Thuỳ Lâm, Thiên Lý, Ngô Phương Lan, Thuỳ Dung là ok. họ đều là danh hiệu danh giá nhất VN hiện nay mà thôi.

    ReplyDelete
  5. mặt mập ko có nét gì nổi bậc

    ReplyDelete
  6. Thuy Dung chac duoc thi MW do. Neu chon Thuy Dung thi phai chon som de dao tao,con khong,gan den ngay thi moi chon thi nen chon HY la chac an nhat

    ReplyDelete
  7. chân kg chẳng thẳng bày đặt khoe. Yến đã từng mặc bộ xanh này trình diễn ở Nha Trang vẻ đẹp biển đó. Hương Giang đúng là đang pr để được chọn. thà chọn Thuỳ Dung còn hơn.

    ReplyDelete
  8. nếu Yến từ chối cho Thuỳ Dung đi thi là hay.

    ReplyDelete
  9. VOTE cho TD nếu YẾN không đi!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  10. Tôi đảm bảo 100% ít nhất Hương Giang sẽ vào top 10 khi thi MW

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. cô này có đẹp gì dữ lắm đâu trời, đi thi MW cũng sẽ khó gây ấn tượng.

    ReplyDelete
  13. nguyễn hữu thịnh cùi bắp. adua xua nịnh hot. kẻ thay lòng đổi dạ chóng vánh.

    ReplyDelete
  14. 1.000 tỉ đồng để quảng bá Việt Nam trên Fashion TV

    http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=171193&ChannelID=3

    ReplyDelete
  15. ông hữu thịnh này ba xạo pàko. lúc trước ủng hộ yến ông cũng nói chắc chắn 100% yến là á hậu, rồi hoa hậu. bây giờ bắt kèo mới nói xấu người khác. tin ông này có mà bán lúa giống. ông làm blog muốn mọi người tham gia bằng mọi cách, vì lợi ích cá nhân mà thôi. nào huỳnh thanh tuyền nhưng mọi người phát hiện tuyền chưa đạt giải gì kg được đi thi, bây giờ tới hương giang. oãi ông hưu thịnh.

    ReplyDelete
  16. pótay.com. cho Hương Giang thi Miss World mang nhục. năm 2007 hương Giang đi thi hoa hậu châu Á dân châu Á với nhau chẳng phải mỹ nhân quốc gia mà rớt lộm độm, chẳng tí nổi bật sao có thể so kè với mấy Miss châu Á khác tại Miss World. toàn mỹ nhân quốc gia.

    ReplyDelete
  17. http://vietbao.vn/Van-hoa/Nhung-cau-chuyen-ben-le-cuoc-thi-HH-chau-A-2007/20745647/181/
    hương giang tại cuộc thi cùi bắp mà kg nổi bật thì đòi gì thi thế giới hử???

    ReplyDelete
  18. có ai biết bài trong opening number 2009 kì này tên là j ko? chỉ mình với( vui lòng cho tựa bài hát,còn vô coi trên youtobe thì mình bit rồi)

    sao Radio ko phát mấy bài opening number của MU ,mà toán phát mấy bài j đâu không ah

    ReplyDelete
  19. http://inesligron.com/?page_id=new
    các bạn vào xem blog ines dù hoa hậu Nhật kg có giải tại MU09 nhưng họ vẫn trân trọng những nổ lực của cô ấy. cô ấy vẫn luôn là niềm tự hào của họ. còn VN mình. Yến đã rất nổ lực rất toả sáng thế mà 1 số bạn fan kg ra fan, quản lý kg ra quản lý???

    ReplyDelete
  20. Tẩy chay MU !!!!!!!!

    con trên kia tui coi thời trang & cuộc sống thấy bã diễn chã j nổi bật,người toàn mỡ,kiếp!
    tấm hình 3,4,5 trang điểm thấy ớn,nhìn giống con mẹ Hoàng Điệp,trang điểm j mà trắng bóc

    ReplyDelete
  21. tập đoàn của người ta tên tiếng anh phiên âm ra tiếng Việt là Rás mà trong radio mấy ông nội toàn ây ây ây ét, ko biết mà cũng lên mặt.

    ReplyDelete
  22. ASIAN HALL OF FAME (MU 1999-2009)
    WINNER: MIRIAM QUIAMBAO
    1ST RU: LARA DUTTA
    2ND RU: KURARA CHIBANA
    3RD RU: HONEY LEE
    4TH RU: MIYAKO MIYAZAKI

    BEST IN SS: BIANCA MANALO
    BEST IN EG: RIYO MORI
    BEST NC: KURARA CHIBANA
    CATWALK DIVA: VO HOANG YEN
    BEST STYLE: ARTIKA SARI DEVI
    BEST SMILE: FARUNG YUTHITUM
    MS PHOTOGENIC: ZIVANNA SIRE

    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=20602

    ReplyDelete
  23. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  24. chán ông hữu thịnh. từ miss universe đến miss world rồi xuống miss teen. kekeke. nào yến nào thanh tuyền nào hương giang rồi nào mấy bé miss teen.

    ReplyDelete
  25. Các bạn nên từ tốn không nên quá kích động. Người đẹp nào cũng có ưu điểm riêng, mà tùy theo gu thẩm mỹ của từng người mà thấy đẹp hay không đẹp. Ko nên áp đặt và bash nhau! Hãy cùng trân trọng tất cả các nhan sắc Việt. Xin cảm ơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  26. Opening number sử dụng 2 bài: I gotta feeling và fire burning. các thông tin về MU đều đc cập nhật trong wikipedia. cứ search trên google đúng từ khóa là ra hết.

    ReplyDelete
  27. Botay với mấy người, Hương Giang tuy mặt to xong vẫn có nét đẹp riêng, dù gì người ta cũng được giải, dù là giải ko lớn thì cũng ko thể nói là mang nhục hay ko nhục cả. Đi thi, ngoài thể hiện tình thần Việt, phong cách Việt, thì dù có ko đoạt giải hay ko đoạt giải, nó vẫn là công sức người ta bỏ ra, nhục với chả ko nhục, nghe mà thấy ớn
    _ Juju _

    ReplyDelete
  28. Huong Giang co net dep rat A' Dong nhung guong mat hoi to va tho^. Neu cac ban co xem anh mac ao tam cua Huong Giang o cuoc thi Hoa Hau VN toan cau thi cac ban se thay vo`ng 2 va 3 cua Huong Giang co`n qua' nhieu mo*~ thua. Neu thi HHTG thi cung kho ma doat giai. Voi lai Huong Giang chua co danh hieu Hoa hau trong nuoc nao nen kho' ma` co co hoi du thi HHTG (tru khi ong Hoang Kieu bao lanh)

    ReplyDelete
  29. Hương Giang dễ thương thật nhưng mặt bự quá. Mặt bự cỡ mặt Thùy Dung đó, mặt này chứa đủ 12 mâm chè đó,haha

    ReplyDelete
  30. Bà này định cạnh tranh với HY suất đi thi Miss World hay sao mà mặc lại đồ của HY không vậy? Cái áo màu cam hôm trước, hôm nay mặc lại cái áo màu xanh của HY đã từng trình diễn ở Nha Trang? Định chơi chiêu PR để mọi người so sánh với HY và được chọn đó hả?

    ĐÚNG LÀ CHƠI TRÒ RẺ TIỀN

    ReplyDelete
  31. Cong ty PL dang lam PR nhieu cho cac nguoi dep cua ho. Noi chung ho dang co tao thanh the bang cach gui cac nguoi mau cua ho di du cac cuoc thi hoa hau nho le de lay tieng. Huong Giang khi len hinh va nho trang diem coi con xinh xan. Ben ngoai va trong cac buc hinh chup thuong ngay trong rat tam thuong. Cu the, Huong Giang da miet mai chinh chien trong cac cuoc thi sac dep trong nuoc (02 lan thi Hoa hau Vietnam), Hoa hau Chau A, va Hoa hau Vietnam Global, lan nao cung trang tay va khong co gi noi bat chi den cuoc thi cuoi moi doat giai a hau. Toi khong nghi Huong Giang la lua chon sang suot cho Vietnam tai MW2009. Toi khong biet khi nao Hoa hau The gioi nguoi Viet moi duoc to chuc, bay gio da la giua thang 9. Trong giai doan hien nay, Hoang Yen la lua chon tot nhat. Neu Hoang Yen khong di hay khong chon Hoang Yen, Thuy Dung la lua chon tot thu hai. Can chon som de nguoi dai dien luyen tap the hinh, ung xu va chuan bi trang phuc.

    ReplyDelete
  32. wức cái mỏ đỏ chót dzống con stefani rùi đây...có đẹp đẽ j đâu trời

    ReplyDelete
  33. Mặt HY trông sắc, nhiều lúc cứ như.....đầy sát khí, mỏ thì nhọn, ko vào top cũng phải, thi làm gì nữa, ở nhà làm siêu mẫu cho xong.

    ReplyDelete
  34. Mình thấy Hoàng Yến là sự lựa chọn tốt nhất. Sau là đến Thuỳ Dung. Còn các cô khác như Hương Giang, Thuỵ Vân, Ngọc Bích.... không có hi vọng gì cả!

    ReplyDelete
  35. Thuỳ Dung đi thi mới là hợp lý nhất.Sắc, Vóc đều chuẩn.
    Thứ 2 là Hoa hậu thân thiện Hồng Phúc, gương mặt rất baby,trong sáng phù hợp với tiêu chí MW

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin