Saturday 26 September 2009

Chùm ảnh đẹp Mrs Việt Nam 2009

Theo Ngôi Sao:





oa hậu Quý bà

Á hậu 2 Đàm Thị Lý của Vũng Tàu trong vòng thi trang phục truyền thống.

Người đẹp Lê Thị Ngà, 27 tuổi đến từ tỉnh Hà Nam.

Siêu mẫu Trần Bảo Ngọc tươi tắn và đằm thắm trong tà áo dài.

Quý bà thành đạt Lê Thị Tuyết Nhung, 27 tuổi của Hà Nội.

Đỗ Thị Thu Trâm, 24 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến rực rỡ trong tà áo dài màu đỏ.

Hoàng Thị Hương, 28 tuổi đến từ TP HCM.

Quý bà có nụ cười đẹp nhất Trần Thị Kim Hương, 27 tuổi, Hà Tĩnh.

Hoa hậu Hoàng Thị Yến trong phần thi trang phục áo tắm.

Quý bà trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất Dương Hoàng Diệu Thu, 30 tuổi của TP HCM.

Á hậu 1 Nguyễn Thị Thu Hà, 26 tuổi, thí sinh của tỉnh Hà Tĩnh.

Top 20 quý bà đẹp nhất trong đêm chung kết.

Nhiều người tiếc cho Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 Trần Bảo Ngọc khi chị không lọt top 20.

Hoa hậu Quý bà Thế giới 2008 Natalia Shmarenkova với phần biểu diễn trích đoạn nhạc kịch "Bóng ma trong nhà hát Opera" được nhiều khán giả Việt Nam rất thán phục.

Cô còn được các fan nhí đến xin chữ ký.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến và ông Dazid Marmel, chủ tịch tổ chức Mrs World.

Quý bà Hoàng Thị Yến được rất nhiều bạn bè đến cổ vũ trong đêm chung kết. Trong đó có cả vợ chồng nhạc sĩ Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vi (đầu tiên bên trái) và diễn viên Kinh Quốc (áo xanh).

Theo VTC:









Theo Vnexpress:



yrtyrtre
Hoàng Thị Yến xuất hiện rạng rỡ trong tà áo dài đỏ ở phần thi trang phục truyền thống.
Và trẻ trung, năng động thể hiện mình trong phần thi trang phục áo tắm.
Bà mẹ hai con lộng lẫy trong sắc vàng tươi của trang phục dạ hội.
Người đẹp hồi hộp chờ đọc kết quả chung cuộc.
Và niềm vui vỡ òa khi nghe tên mình được xướng lên.
Nụ cười rạng rỡ của tân Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam.
Bà Đoàn Kim Hồng (áo đỏ) đang đeo những trang sức giải thưởng dành cho tân hoa hậu.
Hoa hậu chia sẻ niềm vui với cô con gái nhỏ.
Tân hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam (trái) chụp ảnh kỷ niệm cùng đương kim Mrs.World 2008 Natalia Shmarenkova.



The Dân Trí:




Các thí sinh chào khán giả trong phần mở đầu




Thí sinh trong phần thi áo tắm


Trong trang phục dạ hội
Thí sinh Hoàng Thị Hường trong phần thi trang phục dân tộc


Top 6 phần thi ứng xử


Qúy bà thân thiện

Á hậu 1

Á hậu 2


Giây phút xúc động của quý bà Hoàng Thị Yến

Vẫy tay tạm biệt khán giả, vậy là cuộc thi đã tìm được ngôi vị cao nhất, nhưng thực sự 63 quý bà mỗi người một vẻ đã để lại ấn tượng với khán giả.

15 comments:

  1. tội nghiệp chị 50,sao ko đăng hình bên này wa cái kia luôn đi,làm 2 cái phức tạp wá

    Con mẹ Bảo Ngọc xấu quắc ,rớt là đúng,cuộc thi hôm qua tuy ruồi bu,nhưng nó công bằng,người chiến thắng thuyết phục người xem

    ReplyDelete
  2. HOI LU VIETNAM MAT DAY, VO VAN HOA VA DE TIEN KIA, HAY CHAM DUT NGAY NHUNG HANH DONG VO GIAO DUC, HAY NHIN LAI MINH VA SONG LAM NGUOI DI. DUNG BAO GIO PHE PHAN HAY CHE BAI NGUOI KHAC.

    ReplyDelete
  3. Co HH nay nhin dau co dep,thay co nhieu thi sinh dep hon ma`, cai mat hien hien cha thich ti nao.
    Minh thich thi sinh 50 hon. Dung la BN bi loai la mot cu sock qua lon.

    ReplyDelete
  4. cai mieng ba HH cuoi xau qua, ha`m tre^n le^ch so voi ha`m duoi. A hau 1 nhin va 2 nhin xinh hon. Con con me lu`n xit sao lot vao top 6 nhi?

    ReplyDelete
  5. đêm chung kết tổ chức không hay, nhất là phần công bố top 20, đọc quá nhanh, mất cả tính hồi hộp, thí sinh cứ đi loạn xạ cả lên. Quá tệ.
    Còn phần thi áo dạ hội thì đâu giống một phần thi, giống như các thí sinh ra xếp thành hàng ngũ vậy thôi, sao không công bố top 20 đi rồi 20 người đó thi áo dạ hội, sau đó chọn top 6 thi ứng xử, cách tổ chức dở quá. Còn phần thi ứng xử thì hỡi ôi, công hỏi không hay, trả lời cũng ko hay, chẳng thể hiện cái gì gọi là tinh tế, sâu sắc của một quý bà từng trãi và thành đạt. Ngược lại, thấy họ thật thiếu tự tin khi trả lời vấp váp, run, thậm chí có người tả lời rất ngớ ngẩn, xem mà tức cười muốn lôn ruột. Nhiều người làm mình muốn mếu luôn. Đ1o là chưa kể mấy phong bì câu hỏi đưa MC cầm mà không bỏ vào cái gì đó để bốc ra cho gọn gàng, đưa MC cầm một đống lộn xộn trên tay nhìn rất kì cục, kết quả là xảy ra sự cố bốc lộn phong bì trống.
    Còn phần hát của HH Quý Bà TG, sau khi người ta hát xong thì nên có phần giao lưu và có người phiên dịch, đằng này lại để quý bà tự lên sân khấu, hát xong thì tự giao lưu với khán giả bằng thứ tiếng gì đó (đảm bảo chẳng ai hiểu), may là sau đó bập bẹ được mấy câu tiếng việt, rồi sau đó cũng tự mình về chỗ ngồi. Cực kì đơn điệu.
    Tóm lại, tổ chức chương trình quá tệ, chất lượng thí sinh ko cao, ngay cả người đoạt HH nhìn cũng không đẹp lắm, chưa thể hiện được phong thái tự tin của một quý bà thành đạt, như thế thì làm sao thi thế giới đây hả trời.
    PS: ko hiểu tại sao mọi người đánh giá cao Bảo Ngọc, cô ấy đâu có đẹp đâu. Nhưng có lẽ với hình thể chuẩn, phong cách tốt trên sân khấu mà ko được vào top 20 thì đúng là bất ngờ. Trong khi có vài người vào top 20 nhưng ko đẹp gì cả.

    ReplyDelete
  6. dở quá, lúc công bố top 20 nhìn rất kì cục, đọc gì mà như ma đuổi, chẳng kịp nhìn ai ra ai nữa, hồi hộp đâu chẳng thấy mà chỉ thấy quá lộn xộn.

    ReplyDelete
  7. Bao Ngoc hinh the khong duoc chuan, vong 1 va 3 qua nho. BGK chac co ly do khi khong chon BN,co the nhung vong thi ben ngoai, BN khong tra loi duoc nhung cau hoi cua BGK?

    ReplyDelete
  8. Thi sinh mang so bao danh 50 rat xung dang vao top 6. Tiec cho chi ta qua.

    Con Bao Ngoc thi thieu di sac thai cua mot hoa hau cho nen co ta da khong duoc vao top 20.

    ReplyDelete
  9. Bao Ngoc thua suc vao top 20, con top 6 thi co the khong vao duoc chu top 20 thi ko the bi loai. BTC lam an rat lo bich, chac la co mau thuan gi do giua ba Kim Hong và Bao Ngoc nen co da bi loai 1 cach tuc tuoi. Ma ngay ca top 6, cung co may co rat thieu thuyet phuc. Noi chung Bao Ngoc da dai dot khi nhan loi thuyet phuc cua ba Kim Hong tham gia cuoc thi nay. Khi it nguoi dang ky thi van dong ng ta thi de nang chat luong thi sinh len, khi dong vui roi co mau thuan thi loai nguoi ta 1 cach oan uc. Dan ba muon doi van la dan ba, ba Kim Hong ko hieu Tien sy kieu gi ma phat am tieng Anh nhu tre em moi tap danh van English vay? May dua em lam cho CIAT truoc day bao ba Kim Hong luon luon nhu nguoi mong du giua ban ngay, luc nao cung che bai nguoi khac... Thoi, dan ba thi van la dan ba, co the ho co cai tai gioi, thao vat, nhung doi khi suy nghi ko thoat khoi su nho nhen, ich ky. Bao Ngoc, tiec cho ban da dai dot tin theo su thuyet phuc cua 1 nguoi khong dang tin!

    ReplyDelete
  10. VN sao tay nghề làm vương miện hơi kì kì, lúc nào cái vương miện cho HH cũng không bắt mắt và hoàn toàn chìm nghỉm khi cài lên đầu của HH. Giống như cái vương miện cho Dayana cũng vậy, vừa xấu vừa chìm, hèn chi cô ấy chỉ đeo một thời gian rồi bây giờ ko biết quăng ở đâu rồi. Vương miện thì phải làm lớn một chút, sao cho khi đội lên đầu phải có độ chói sáng thì nó mới làm cho HH trở nên nổi bật và lộng lẫy, cứ nhìn vương miện của HHTG và HHHV xem, rồi còn vương miện của Venezuela nữa, nhìn vương miện VN làm thấy chán không chịu nổi, ko lấp lánh , nhỏ xíu chẳng thấy nổi hoa văn gì cả. Chán ko chịu nổi mấy nhà thiết kế VN.

    ReplyDelete
  11. Sao cái vương miện của hoa hậu còn xấu hơn của 2 Á hậu vậy? Vương miện HH gì nhỏ xíu trong khi vương miệng của 2 Á hậu to đùng và nổi bật hơn?

    ReplyDelete
  12. Nghe noi co tin don Bao Ngoc chinh sua tham my, bi BTC phat hien day!

    ReplyDelete
  13. người ta chẳng nể mặt một siêu mẫu. BGK không biết làm sao nữa. một người đã thành danh trên đấu trường sắc đẹp nước nhà như bảo ngọc mà không vô top 5 quan điểm về thẩm mĩ của BGK chắc chắn có vấn đề

    ReplyDelete
  14. "Trước khi đến với cuộc thi HHQBVN với vai trò là một thí sinh, Ngọc đã có cơ hội tham dự các cuộc thi cấp quốc gia nhưng với vai trò là giám khảo nên Ngọc hiểu rõ giá trị và trọng trách của người được chọn. Chính vì thế Ngọc thấy mình đáp ứng đúng và đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi" - Ngọc quá tự tin nên mới cảm thấy hụt hẫng như thế chứ tôi thì ko thấy hụt hẫng chút nào. Có lẽ Ngọc nên nhìn lại mình một chút, bỏ qua phong cách chuyên nghiệp của 1 người mẫu (trong khi đây có phải là cuộc thi người mẫu đâu), thì nhan sắc, tri thức và sự thành đạt của bạn chưa là gì so với các thí sinh khác. Và theo tôi, ngôi vị HH dành cho Hoàng Yến là hoàn toàn xứng đáng!

    ReplyDelete
  15. nóng bỏng

    www.Ingesco.blogspot.com
    www.livalapcx070.blogspot.com
    www.livalap.blogspot.com
    www.livalivaliva.blogspot.com
    www.West.edu.vn
    http://duhocmy-west.blogspot.com/

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin