Tuesday 15 September 2009

RaDio 07 blog vohoangyen

Heartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by Steppyville
Heartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by Steppyville



P/S: Radio ra chậm 2 ngày, lí do là MC đi hưởng tuần trăng mật. Ngay sau khi quay trở lại sau những ngày hạnh phúc, MC của chúng ta đã gấp rút thực hiện Radio 07. BQT blog thành thật xin lỗi các Menber và mong chúng ta cùng chúc phúc cho MC có được cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, và làm tốt công việc MC của mình.

---BQT blog vohoangyen---

25 comments:

  1. xe' tem.

    Em yeu chi Yen, nhung chot' yeu Sis Hung roi. hic...

    ReplyDelete
  2. bài này bài gì vậy admin nghe hay wá

    ReplyDelete
  3. Bai dau tien ha ban ? Day la bai` Dont leave me cua Lee Ryan ...

    _hungracing_

    ReplyDelete
  4. Sao hôm nay radio toàn bài tâm trạng, chia tay với good bye với cả tan vỡ, bình thường sôi động lắm cơ mà!!! ???

    ReplyDelete
  5. nhìn vào danh sách thí sinh miss world 2009 thấy có nhiều thí sinh có gương mặt đẹp sắc sảo, phong cách siêu mẫu đầy cá tính, kg thuần cổ điển như Mexico, Austria, Bolivia, BOSNIA & HERZEG..., BULGARIA, ENGLAND, FRANCE, HONDURAS, INDIA, ISRAEL, ITALY, NAMIBIA, NORWAY, PHILIPPINES, SERBIA, SIERRA LEONE, SLOVAKIA, SPAIN, SRI LANKA, TURKEY, ZIMBABWE, LUXEMBOURG ... đặc biệt những gương mặt có sự nổi trội đầy cá tính như Mexico, NAMIBIA, NORWAY, SIERRA LEONE, SERBIA, SLOVAKIA, SPAIN, ISRAEL, ENGLAND, BULGARIA, BOSNIA & HERZEG..., BOLIVIA, LUXEMBOURG

    ReplyDelete
  6. dường như tiêu chí 2 cuộc thi lớn nhất thế giới là MU và MW đã chuộng vẻ đẹp phụ nữ trẻ hiện đại gợi cảm đầy cá tính. các hoa hậu MW trước đây đều tươi trẻ, cá tính rất phong cách, họ đều xuất thân là những siêu mẫu tại đất nước mình như hoa hậu Nga MW08, hoa hậu Trung Quốc MW07 và cả những hoa hậu MW những năm trước nữa đều là siêu mẫu. mà sự thật là vậy ai nổi bật trên sân khấu sẽ toả sáng. mình thấy Hoàng Yến, Thuỳ Dung hay Thanh Hằng đều xứng đáng đại diện VN tại MW09 bởi họ đều là những gương mặt sáng sân khấu, là diva sàn diễn.

    ReplyDelete
  7. radio bị j mà có lúc nghe dc,lúc thì ko.Đây là radio tệ nhất

    ReplyDelete
  8. Chac mang u bi sao do' . tui nghe duoc binh thuong ma . nghe vai lan roi .

    ReplyDelete
  9. Điểm mặt 9 người đẹp sexy nhất Việt Nam
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=92539
    pótay. toàn hotgirl dân chơi. dân ăn mặc thiếu vải. truỵ lạc. chắc top 10 có thêm Thuỷ top nữa muh?

    ReplyDelete
  10. Nghệ sĩ ấy mà!
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/407091/index.html
    tội nghiệp Thiên Lý bị cả đoàn làm film toàn gà nhà thay trắng đổi đen xúm nhau nói xấu.

    ReplyDelete
  11. minh lai thay rat hay, cang ngay cang chuyen nghiep

    ReplyDelete
  12. http://kenh14.channelvn.net/c22/t6/20090911123649612/chuyen-lop-toi.chn
    teen Việt xinh quá

    ReplyDelete
  13. http://kenh14.channelvn.net/c50/t6/2009091310573535/ngam-hotteen-sai-buoc-tren-san-catwalk.chn
    xinh quá

    ReplyDelete
  14. http://kenh14.channelvn.net/c50/t6/2009091503218192/vic-gay-bat-ngo-trong-bst-thoi-trang-moi.chn

    ReplyDelete
  15. http://kenh14.channelvn.net/c50/t6/2009091503218192/vic-gay-bat-ngo-trong-bst-thoi-trang-moi.chn
    bộ sưu tập any2 của Vic rất phù hợp phong cách của Yến. mọi người xem và tham khảo nhé.

    ReplyDelete
  16. bên cạnh việc cung cấp tin tức sự kiện người đẹp VN. ban quản trị vohoangyen.blogspot.com cũng nên cập nhật thêm những phong cách, sưu hướng thời trang, siêu mẫu quốc tế tạo nên chuẩn mực, nâng tầm cảm nhận của fans để fans có thể hiểu hơn về phong cách thời trang cũng như phong cách sàn diễn. để fans Việt chuyên nghiệp hơn gu thẫm mỹ trong nhận xét khen chê về phong cách chuẩn mực cái đẹp của VN về sau nhé.

    ReplyDelete
  17. Sorry 4 everything!!!
    http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Good-Bye-Air-Supply.IWZBE6Z8.html

    I can see the pain living in ur eyes, and I know how hard u try
    U deserve to have so muk more
    ......
    I'd rather hurt myself, than to ever make u cry
    There's nothing left to say, but gud bite

    http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Sorry-Madonna.IWZAD6CU.html

    KD

    ReplyDelete
  18. đúng là nhìn vào nhan sắc và sắc vóc của thí sinh Châu á không cao, có nguy cơ lại trắng tay ở MW, chẳng lẽ năm nay là năm thất bát của Châu Á sao. Không biết VN sẽ cử ai đi thi, vì mình nghĩ yến sẽ từ chối đi thi nữa nếu dc đề cử, còn nhũng ứng cử viên còn lại, thú thật, chẳng ai dủ tiêu chuẩn cả, người lùn quá, 2 người phù hợp là Thùy Dung và Phương Lan, Thùy Dung dáng chuẩn, cao, nhưng lại kém cỏi trong giao tiếp và trình độ (MW rất coi trọng trình độ mà HH đạt được tại quê nhà), Phương Lan thì ko chịu làm nhiệm vụ quốc gia ( đáng lẽ 1 HH là phải có nhiệm vụ đại diện quốc gia đi thi HH thế giới, mình nghĩ nên thêm vào điều này trong hợp đồng của HH, chứ ko thể đoạt vương miện xong rồi thì phải đi mời, phải thuyết phục mà còn ko chịu đi). Tóm lại là năm nay Vn cũng sẽ ko khó đoạt được cái gì tại MW. Để xem ông Hoàng Kiều sẽ chọn ai.

    ReplyDelete
  19. nếu chị Yến từ chối thi MW thì đề nghị VietNam mình ko cử ai đi thi cã,ko vào top còn tốn tiền nữa,đễ tiền đó đóng góp vào cơm từ thiện ỡ bệnh viện còn có lý hơn.Nhùi người đói khổ cho họ còn làm phước hơn cho mấy con mẹ ổng ẹo thi MW mà ko làm dc j hết.

    Đúng là năm 2009 là năm tàn tạ của Châu á,nhớ lại 2007 thật đáng tự hào làm sao

    ReplyDelete
  20. http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/406059/index.html
    Hãy gióng chuông lên.
    bài nhận định này có 1 vài ý rất hay. quả thật rất khó tìm được mỹ nữ VN tại MW09.
    Hoàng Yến sẽ là lựa chọn tốt nhất cho mỹ nữ VN tại MW09 nếu Hoàng Yến biết cách khắc phục nhược điểm tại MU09 nụ cười luôn luôn; style thời trang của Yến phải thống nhất; cách chọn quốc phục sao cho thật ấn tượng và phá cách nhất cả hình dáng lẫn màu sắc.
    chúc VN luôn thành công. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  21. Việc thắng thua tại 1 cuộc thi kg quan trọng bởi VN còn nghèo lắm, còn lâu lắm VN mới có thể đạt ngôi vị cao nhất tại 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới này, đừng tạo áp lực với người dự thi. Điều cần nhất ai được chọn là đại diện của VN tại những cuộc thi này cần có quyết tâm cao thể hiện mình thể hiện sự tươi trẻ thân thiện là thành công.

    ReplyDelete
  22. thi thố chi phí hoàn toàn do tiền tài trợ của các đơn vị giữ bản quyền. việc người đẹp đại diện VN tại các cuộc thi này giúp quãng bá hình ảnh VN thân thiện với thế giới. đây là cơ hội rất tốt để thế giới hiểu biết hơn về VN.

    ReplyDelete
  23. http://www.herworld.com/
    tạp chí nổi tiếng thế giới

    ReplyDelete
  24. BQT có thể thay thế bộ đếm online wedgeo.net bằng một bộ đếm khác, khi truy cập vào blog lúc nào cũng có một cửa sổ khác của widgeo bật lên làm rất khó chịu, để xem blog bắt buộc phải tắt rất bất tiện và phiền toái, xin đề nghị thay thế widgeo bằng một bộ đếm khác tiện lợi hơn và ko bị sự cố thường xuyên như vậy nữa.

    ReplyDelete
  25. MC chac buon chuyen tinh cam ha ? nghe may bai hat o radio cam dong qua , toan bai buon .
    good job .

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin