Thursday 24 September 2009

Miss Teen lộng lẫy dạ tiệc hoá trang

(VTC News) - Chùm ảnh các thí sinh Miss Teen trong những bộ trang phục lộng lẫy và make up thật ấn tượng vào tối qua, 25/9. Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi (SBD 221), với chiếc váy đỏ kiêu sa, đã được BTC bình chọn là người nổi bật nhất trong đêm.

19 cô gái xinh đẹp trong 19 chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh đã khuấy động không khí của Đêm hội hóa trang. Theo thông báo thì 20h30 đêm hội sẽ bắt đầu nhưng từ 19h30 các thí sinh đã đến khách sạn Royal – nơi tổ chức Đêm hội hóa trang. Họ được chuyên gia trang điểm, làm tóc lộng lẫy không kém gì các hoa hậu

Quỳnh Chi được BTC bình chọn là thí sinh nổi bật nhất tại Dạ tiệc hoá trang.

Quỳnh Chi và Lee Balan đài các và quyến rũ.


Khác với những người lớn đi dự thi, các thí sinh teen cứ cử động liên tục đến nỗi chuyên viên trang điểm phải nhắc nhở thường xuyên. Cứ trang điểm cho thí sinh này xong thì cô nàng không chịu đi mà cứ quanh quẩn xem người kế tiếp. Tiếng cười đùa, chọc nhau và cả tiếng thầm thì làm cho hội trường lầu 2 của khách sạn “nóng” lên từng hồi.

Các thí sinh thân thiết nhau đến nỗi nhìn vào cứ như mấy chị em đưa nhau đi thi. Hết chụm đầu thì thầm, sửa sang tóc tai, áo quần cho nhau đến ôm nhau chụp ảnh. Có thí sinh còn hứa sẽ dẫn bạn về nhà mình chơi sau khi cuộc thi kết thúc. Thỉnh thoảng, những tiếng hát vang lên từ phía nhà… vệ sinh. Hóa ra có một nhóm vào trong đó tập hát để lên sân khấu biểu diễn cho đồng bộ.

Hơn 20h30, 19 thí sinh lần lượt được hộ tống xuống lầu 1, nơi diễn ra Đêm hội hóa trang. Chân bước nhún nhảy theo điệu nhạc, miệng cười tươi như hoa… tiến vào sân khấu, 19 thí sinh đồng loạt chào những người có mặt trong khán phòng.

Sau màn giới thiệu của 5 nhóm là những điệu nhạc rộn rã vang lên. Các thí sinh hòa vào đám đông cùng nhảy múa. Những chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh được các bạn phát huy tối đa tác dụng.
Cả khán phòng muốn rung rinh vì âm nhạc và vì sự hăng hái của các thí sinh. Thí sinh Xuân Mai tươi cười hỏi một người đang đứng giữa khán phòng: “Em vui quá, chị có vui không?”. Gương mặt cô bé rạng ngời.



Chia thành 5 nhóm, các thí sinh bước vào trò chơi giao lưu với khán giả trong hội trường. Nhóm 1 sáng tạo ra trò chơi “Tôi cần”. Khi nhóm trưởng hô to: “Tôi cần, tôi cần…”, bên dưới trả lời: “Cần gì, cần gì”. Lần lượt từng món đồ nhóm trưởng cần được các nhóm khác đáp ứng. Có lúc nhóm trưởng cần một cái đồng hồ, một thí sinh nhanh chóng kéo một người mang đồng hồ lên sân khấu trong khi người đó đang tháo chiếc đồng hồ ra. Cô cười phân trần: “Cho kịp giờ”.
Trong trò chơi tìm đôi nhảy của nhóm 2, các thí sinh chạy ào xuống bên dưới năn nỉ được ba cặp lên sân khấu nhảy… Cứ thế, các thí sinh lần lượt cuốn cả trăm người bên dưới hòa vào Đêm hội hóa trang cùng mình.
Không khí hội trường náo nhiệt với những tràng vỗ tay, những tiếng huýt sáo cùng gương mặt rạng ngời của 19 bông hoa. Hỏi có mệt không, thí sinh Thùy Chi cười: “Vui quá làm sao mệt được chị”.
Gần 22h30 cuộc chơi tạm kết thúc trong sự tiếc nuối của các thí sinh. Một thí sinh nhìn đồng hồ rồi kêu to: “Còn sớm mà, cho chúng em chơi chút nữa đi”. Rồi họ chụm đầu lại hẹn nhau ra Long Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu) vào ngày 27/9 sẽ chơi hết mình.


Một chút "giả vờ" thật đáng yêu của các người đẹp Miss Teen trước ống kính phóng viên.
















Diệu Thu tạo dáng bên chàng ca sĩ trẻ Bằng Cường.
Rất nhiều ca sĩ trẻ như Bằng Cường, Wanbi Tuấn Anh... đã đến dự và biểu diễn tại dạ tiệc hoá trang.





Miss Teen 2008 Huyền Trang làm "nhiếp ảnh gia".

1 comment:

  1. tui mà là mấy con này,tui sẽ hoá trang thành phù thuỷ hoặc con mèo,vậy mới sock,mới kiến BGK chú ý,mấy con này sợ mất hình tượng nên con nào cũng như con nào,chã con nào nổi cã

    Chủ đề là hoá trang : tui là BGK đi tới hỏi từng thí sinh " em hoá trang thành j?" con này trã lời công chúa,con đứng kế bên nói cung chúa,con bên cạnh cũng công chúa.quê chưa?????

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin