Thursday 24 September 2009

"Tập kích" hậu trường của các Miss Teen

Rũ bỏ đi những bộ váy lộng lẫy, những khuôn mặt được make up kỹ càng, các Miss Teen nhà ta vẫn cực xinh, nhí nhảnh và tự nhiên đấy!

Sau một ngày trời tham gia các hoạt động cực kỳ thú vị, các Miss Teen nhà ta lại cùng nhau trở về '"tổ ấm" của mình. Ở nơi ấy, các bạn í chính là thành viên của một "ngôi nhà lớn". Và chính trong "ngôi nhà rất lớn" ấy, các Miss Teen nhà mình sẽ cùng nhau ngủ chung, ăn chung, chia sẻ những cảm xúc buồn vui, nhớ nhà của nhau...
Trong một lần "tập kích" tổ ấm của các bạn í, chúng tớ phát hiện ra rằng các Miss Teen nhà mình nếu rũ bỏ đi những bộ trang phục lộng lẫy, xóa đi những lớp trang điểm kỹ càng thì vẫn cực kỳ xinh và đáng yêu. Không tin à? Vậy hãy cùng "nghía" chùm ảnh "siu dễ xương" của các Miss Teen nhà mình dưới đây thì chắc hẳn các bạn sẽ tin ngay cho mà xem.
Đầu tiên, chúng mình cùng làm "paparazi" tập kích giờ ăn của các bạn ấy nhá!
Ơ ơ, đang gắp đồ ăn mà nhìn đi đâu thế kia?

Chà chà, thực đơn hôm nay ngon phết...

Cặm cụi, cặm cụi măm măm...

Phương Thúy - Cô bạn đến từ Huế mộng mơ...

Mặc dù đang giờ ăn nhưng Lee Balan vẫn không quên làm duyên "pose" hình.

Hoài Anh Mango thì "tịch thu" luôn dưa leo để..dưỡng da chăng?

Tuyết Nhi (trái) dường như có vẻ rất đói...



Sau khi đã "ních" một bụng no nê, các cô nàng của chúng ta cùng nhau tập trung tại "phòng khách" lớn để "tám" chuyện. Một vài bạn thì túm lại một góc để đánh đàn, hát hoặc "nhắng nhít" pose ảnh...

Trời ơi, cô bạn Thùy Chi (đến từ Hà Nội) đánh đàn cực kỳ hay nhá!

Các bạn í đang cùng nhau hát bài: "My heart will go on" đấy!
Khi giờ sinh hoạt của 20 thành viên trong "gia đình" kết thúc, mỗi bạn lại kêu réo những người bạn ở chung phòng với mình cùng nhau "trốn" vào phòng riêng để..."tám" chuyện tiếp. Họ tâm sự với nhau những kỷ niệm vừa trải qua trong ngày hôm đó, cười nói rôm rả, quậy phá hoặc cùng nhau viết nhật ký nhóm mình.


Khánh Ly (phải) đang góp ý về bức tranh vẽ của Tuyết Nhi.

Mỗi người một việc...


Cùng nhau làm điệu...




Xuân Mai - Hoài Anh Mango - Diệu Thu đang viết nhật ký chung của nhóm.
Nhóm các bạn í có tên là Soup đấy!









Sau đó thì 3 cô nàng này giở trò quậy phá.
Ôi! Hoài Anh Mango bị bắt nạt kìaaaaaa!

No comments:

Post a Comment

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin