Thursday 17 September 2009

Buổi ra mắt thú vị của các Quý bà vào chung kết

(VTC News) - Một thí sinh ở Hà Tĩnh mang đến món quà quê là kẹo Cu-đơ trao tặng BTC. Một thí sinh khác thì mang một ông Phật Di Lặc với lời chúc: “Chúc BTC luôn khỏe như Phật Di Lặc”…

64 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Quý bà VN đã có buổi ra mắt khá thú vị trong đêm khai mạc vòng chung kết tối qua 17/9 tại tại khách sạn The Imperial Vũng Tàu. Trong buổi lễ ra mắt, các thí sinh tự giới thiệu bản thân và nói rõ ý nghĩa món quà mình trao tặng cho ban tổ chức. 64 món quà là 64 sản vật từ khắp mọi miền đất nước được các thí sinh trân trọng mang từ địa phương mình vào thành phố Vũng Tàu.



Quà các quý bà mang theo không phải là những sản vật cao cấp mà chỉ là món quà rất “đặc sản” của vùng miền. Đó là cái đĩa làm bằng đá Non Nước của xứ sở Đà Nẵng, là bức tranh thêu tay của Đà Lạt, là bộ gốm sứ Minh Long của đất Bình Dương hay gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng miền Bắc… Đặc biệt, một thí sinh ở Hà Tĩnh mang đến món quà quê là kẹo Cu-đơ trao tặng cho ban tổ chức. Chị bảo đây là có món đặc sản mà mỗi khi nói về Hà Tĩnh không ai không biết. Cả hội trường cười ồ trước món quà đặc biệt của chị. Một thí sinh khác thì mang tặng ban tổ chức một ông Phật Di Lặc với lời chúc sức khỏe: “Chúc ban tổ chức luôn khỏe như Phật Di Lặc”…


Khác với vòng thi bán kết, 64 thí sinh vào vòng chung kết đã tự tin ra rất nhiều. Các chị không còn lúng túng khi phải tự trang điểm, tự chọn trang phục cho các buổi biểu diễn của mình. Khi đứng trước micro, tác phong, cử chỉ của các chị cũng tự tin hơn, nói năng lưu loát, mạch lạc. Để có được sự tự tin cần thiết này, nhiều chị “bật mí” là được sự hỗ trợ từ xa hết mình của các “đức lang quân”. Thí sinh Phùng Thị Lan đến từ Đà Nẵng tâm sự: “Khi vào đến chung kết, tôi thấy đã đủ rồi nên muốn dừng lại. Chồng tôi là lính đảo Trường Sa đã gọi điện về động viên vợ liên tục. Anh ấy nói là mười mấy năm qua tôi chịu thiệt thòi nhiều khi làm vợ lính đảo, bây giờ có cơ hội để giao lưu, tiếp xúc với nhiều người thì phải cố gắng tham dự. Nghe lời anh, tôi tham gia tiếp”.


TS Phùng Thị Lan với món quà là cái đĩa bằng đá Non Nước.

Thí sinh Tuyết Nhung (Hà Nội) cho biết ngay khi biết vợ đăng ký thi Hoa hậu Quý bà, chồng chị phản đối quyết liệt. Anh vốn ác cảm với các cuộc thi nhan sắc nên không chịu cho vợ đi thi. Thuyết phục, động viên đến hờn dỗi, anh mới miễn cưỡng chấp nhận nhưng khi chị vào đến vòng chung kết thì chính anh là người chở chị đi học trang điểm, chọn trang phục… Sự hỗ trợ của chồng và cả đơn vị chị đang công tác đã làm chị tự tin ra. Thí sinh Hồ Ánh Tuyết (Hải Dương) là giáo viên dạy văn cấp hai chia sẻ: “Phụ nữ khi làm vợ làm mẹ thì bị nhiều thiệt thòi, không có điều kiện giao lưu với nhiều người, hình thể cũng bị thay đổi theo thời gian. Tham dự cuộc thi này để thấy cuộc sống còn nhiều điều thú vị”. Những ngày các chị tập luyện, hình ảnh các ông chồng mang hoa quả vào tiếp sức cho vợ đã trở thành bình thường trong mắt ban tổ chức. Nhưng điều đó đối với các chị rất có ý nghĩa.


Hai thí sinh làm dáng ngoài tiền sảnh.

Thí sinh Việt Hà (Hà Nội) xúc động nhớ lại những ngày tập luyện trong vòng bán kết ở Hà Nội, chồng chị liên tục mang trái cây, hoa đến tặng làm chị muốn rơi nước mắt. Chị cho biết: “Tôi đắn đo cân nhắc mãi mới dám đi nộp đơn vào ngày cuối cùng. Công việc kinh doanh hàng ngày làm mãi cũng nhàm chán, tham dự cuộc thi này thấy vui nhiều và cũng hiểu rõ tình cảm của chồng dành cho mình”.

Thí sinh Thu Trâm của tỉnh nhà Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sẽ còn nhiều vòng gay cấn từ nay đến đêm chung kết (26/9) như thi thảy vòng, đánh golf, cầu lông, tennis, bơi lội, lướt ca nô trên biển, đấu bóng chuyền bãi biển… nhưng các thí sinh không e ngại. Đối với các chị, đã vào được đến vòng chung kết thì thắng thua không còn ý nghĩa gì, quan trọng là các chị đã có một sân chơi đặc biệt ý nghĩa dành cho lứa tuổi của mình.

_Thanh Phúc_

More pics:

Người mẫu Trần Bảo Ngọc, năm nay 31 tuổi và kết hôn được 7 năm. Chị mang đến đêm khai mạc bức tranh hoa cúc vàng quý phái, sang trọng.
Thí sinh Nguyễn Hoàng An đến từ Hà Nội mang theo một bức tượng chú Tễu ngộ nghĩnh.
Một thí sinh khác cũng đến từ Hà Nội mang theo đặc sản gốm sứ Bát Tràng.
Thí sinh Trịnh Thị Vân Anh, kết hôn được 23 năm, năm nay 47 tuổi, hiện là bác sĩ trưởng trạm y tế công ty hàng không Jetstar Pacific, mang tặng một chiếc mô hình máy bay.
Những món quà tặng không chỉ thể hiện tấm lòng mà còn chứng tỏ gu thẩm mỹ của các người đẹp.
Thí sinh H'Belly Êban, năm nay 24 tuổi, kết hôn được 5 năm, mang tặng ban tổ chức chú voi gỗ với thông điệp hãy bảo vệ rừng và thiên nhiên.
Một thí sinh đến từ Hà Tĩnh mang tặng gói kẹo cu đơ. Đây là loại kẹo đặc trưng của miền này, được nấu từ mật mía, đường, mạch nha, gừng, lạc...
Một thí sinh của Thanh Hóa giới thiệu về cầu Hàm Rồng qua một bức ảnh.
Thí sinh đến từ Hà Nội giới thiệu về tranh Hàng Trống nổi tiếng.
Người đẹp Đàm Thị Lý, người dân tộc Tày, 27 tuổi, kết hôn được hai năm. Hiện chị là giám đốc dự án rau sạch công nghệ thủy canh tại thành phố Vũng Tàu. Đàm Thị Lý mang tặng ban tổ chức một bức tranh người mẹ Tày địu con.
Thí sinh đến từ Hà Tĩnh mang tặng tập thơ "Vầng trăng Đồng Lộc".
Người đẹp Ka The, người dân tộc Kơ Ho, năm nay 26 tuổi và kết hôn được 3 năm. Chị mang đến cuộc thi tấm khăn dệt đặc trưng của người Kơ Ho.
Vẻ đẹp nền nã của một thí sinh trong tà áo dài nhung đen.
Người đẹp Hà Nội với vẻ trẻ trung hiện đại.
Người đẹp đến từ tỉnh Hà Giang làm duyên với cây đàn tính.
Vẻ rực rỡ của một thí sinh trong trang phục dạ hội. Dù là mẹ của hai con, chị vẫn giữ được nét duyên dáng và rực rỡ.
Siêu mẫu Trần Bảo Ngọc, một trong những người mẫu lớp đầu tiên của Việt Nam xinh xắn trong chiếc váy xếp nhiều tầng.
Vẻ đẹp hiền dịu một người đẹp đến từ thành phố Vũng Tàu.
Nét yêu kiều của thí sinh đến từ tỉnh Phú Thọ.

Ảnh: Thoại Hà

5 comments:

  1. Thi sinh Vung Tau co guong mat dep hao hao giong Hoa hau The gioi Duong Tu Lam (Trung Quoc). Con Bao Ngoc dung la noi bat voi chieu cao. Tuy nhien, styling cua Bao Ngoc lam minh ngac nhien qua khong the hien duoc mot sieu mau. Hy vong cuoc thi tim ra duoc nguoi xung dang dai dien cho Vietnam.

    ReplyDelete
  2. Bao Ngoc chac hang nhat roi, thi sinh Vung Tau se hang 2, hai nguoi nay se dai dien VN thi Mrs World. Theo BTC cuoc thi cho biet nuoc chu nha se co 2 dai dien, 1 dai dien cho viet nam,1 nguoi dai dien cho tinh Vung Tau,noi dang cai

    ReplyDelete
  3. Bảo Ngọc...nhợt nhạt quá...

    ReplyDelete
  4. Bảo Ngọc chỉ được dáng mà thôi. nhợt nhạt quá. có nhiều người đẹp xứng đáng ngôi vị cao hơn là Bảo Ngọc.

    ReplyDelete
  5. Bảo Ngọc có danh nhưng còn thua xa nhiều quý bà đẹp tài năng khác. ngôi vị cao quý còn phải thử thách bằng chính bản lĩnh, sự thành đạt thật sự.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin