Wednesday 2 September 2009

Morning...

Cảm hứng cùng buổi sáng trong lành, Á hậu Hoàng Yến khoe vẻ đẹp thanh thoát, gợi cảm trong trang phục trắng mỏng.

Tạo dáng: Fuonk
Ảnh: Le Thien Vien

29 comments:

  1. Em nhớ chị quá ! Yến oy........

    ReplyDelete
  2. hình cũ roài...

    ReplyDelete
  3. trong lành và rất tinh khiết.

    ReplyDelete
  4. bộ ảnh này Yến tươi trẻ như thiên thần. love love

    ReplyDelete
  5. tấm đầu tiên nhìn già wá!

    câu hỏi lớn dc đặt ra: tất cả mưòi mấy cặp mắt của BGK tại MW 2009 bị lé hết hay sao,chắm điểm kì vậy? hay tất cả kết quả đều dc sắp đặc trước?

    ReplyDelete
  6. tang blog 1 tam' banner nua~ ne` :))
    http://img406.imageshack.us/img406/7921/cloudyc.jpg

    ReplyDelete
  7. To 5:14 : Có mắt bạn bị lé thì có.Đi thi ko chỉ đẹp là được (đã là HH 1 nước thì ai chả đẹp) mà phải xem xem vẻ đẹp đó khi đứng trong 1 rừng người đẹp thì có nổi bật ko? Bộ cứ đẹp là được vô BK hả? Nếu thế thì chả có HH nào đáng bị loại cả.

    ReplyDelete
  8. JN doi? lai tam' nay` di
    http://img527.imageshack.us/img527/3337/cloudyu.jpg
    tam' kia font chu ko dc dep lam'

    ReplyDelete
  9. Yen oi nho Yen qua :((

    Aaron

    ReplyDelete
  10. lựa chọn cho Miss World 2009 số 1 là Hoàng Yến mình thấy Magaret Truong cũng rất ấn tượng, phong cách rất lạ.
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=4&t=20187

    ReplyDelete
  11. bà này đứng chụp hình cạnh Thùy Linh còn thua xa bà Thuỳ Linh nữa,đen thui đâu có đẹp gì đâu

    ReplyDelete
  12. vậy chắc con Kosovo đẹp wá,nên dc á hậu 2

    ReplyDelete
  13. lựa chọn cho Miss World 2009 số 1 là Hoàng Yến mình thấy Magaret Truong cũng rất ấn tượng, phong cách rất lạ.
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=4&t=20187

    ========>

    Magaret Truong chính là TRƯƠNG THỊ MAY - người đạt á hậu cuộc thi HH các dân tộc Việt Nam. Chỉ là một cuộc thi nhỏ lẻ. Trong cuộc thi cô đăng kí là người dân tộc Chăm nhưng sau đó có lình xình về việc xác định dân tộc của cô này...và tấm bằng để chứng minh học vấn của cô ấy nữa. Lình xình một thời gian khá lâu, báo chí tìm hiểu ráo riết nhưng cuối cùng cũng chìm vào quên lãng.

    Một thời gian sau, hoạt động trở lại với tên Magaret Truong. Nghe cái tên là thấy khó ưa rồi.

    Chưa nói đến các vấn đề danh hiệu, tính cách, hay việc vướng scandal và gian lận trong cuộc thi mà chỉ nói đến sắc đẹp thì cô này chưa đủ để đi thi.

    ReplyDelete
  14. Nếu xét trong tất cả những đề cử hiện nay dự thi miss world thì chỉ có mình HY là đủ tiêu chuẩn thôi.

    Thùy Lâm: ko dự thi
    Hương Giang: không có danh hiệu cấp quốc gia
    Thùy Dung: vướng scandal,không đủ trinh độ tiếng anh để giao tiếp,qua đó chỉ biết đứng nhìn thôi => loại
    Ngọc Diễm: không đủ tiêu chuẩn cuộc thi quốc tế mặc dù AV tốt
    Ngọc Bích: chỉ đoạt giải siêu mẫu,không phải cuộc thi hoa hậu =>loại.Nếu có thi thì cũng nắm chăc 100% rớt
    Như vậy hiện tại chỉ còn mỗi HY là đủ tiêu chuẩn dự thi theo qui định của Bộ VH-TT và đủ tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên danh hiệu của HY là một trở ngại? Nếu thế thì sao Ngọc Diễm là hoa hậu du lịch lại được đề cử? =>Vô lý
    Gương mặt của Yến sắc sảo không hợp MW=> chỉ cần trang điểm và thay đổi style là ok ngay.
    =>HY là lựa chọn tốt nhất trong số nhũng người còn đủ tiêu chuẩn dự thi hiện nay của VN.

    ReplyDelete
  15. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  16. Mình thấy nên chọn Thùy Dung là có triển vọng như, thể hình của Thùy Dung rất đẹp,gương mặt duyên dáng đậm chất Á Đông,miệng móm rất duyên.Có rất nhiều HH đâu có biết ngoại ngữ vẫn thi HHTG đó,khi qua đó thấy người ta làm sao thì mình làm vậy.Đâu cần phải nói lưu loát đâu,chứ HH Nga năm rồi đó,tiếng anh cũng rất dỡ mà vẫn đoạt HH đó.

    ReplyDelete
  17. con TD thi HH kém học thức đc đó,cho xách dép bán còn đc

    ReplyDelete
  18. đổi theme blog đi cho sáng sủa,đen thùi lùi bởi vậy toàn gặp xui xẻo ko hừ! đổi màu vàng hay nước biển gì đó cho mát mắt,màu vàng giống bên www.missjapan.com coi được đó, màu vàng nhưng vẫn ko chói mắt,còn ko thì màu nước biển giống bên missosology.org coi cũng đẹp đó! nhìn đen thùi lùi một cục riết cũng chán,tụi nó bỏ blog hết luôn rùi!

    ReplyDelete
  19. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  20. bà con ơi. trên trang web danong.com tụi nó bình phẩm người được đề cử quá xá trời. mau mau gởi comments ủng hộ Yến.
    http://www.danong.com/News-Giai-tri_4.aspx?article=2071

    ReplyDelete
  21. Một nhan sắc Việt được tôn vinh ở hai châu lục
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=91332

    ReplyDelete
  22. Vĩnh Thụy: Cần ý tưởng trang phục dân tộc tham gia MI
    http://www.vtc.vn/13-225263/van-hoa/vinh-thuy-can-y-tuong-trang-phuc-dan-toc-tham-gia-mi.htm

    ReplyDelete
  23. cái thằng dắt á hậu vào,năm nay lùn thấy sợ,năm ngoái Đức Vĩnh 1m87 còn thằng này 1m7 là cùng.Năm nay sân khấu nhỏ như cái lỗ mũi,MC thấy ớn,vương miệng thật kinh khũng rớt xuống ko xài dc lần thứ 2.Nhưng nhìn lại nước chủ nhà này hay,tội j mà phải bõ tiền cho MU,nói thật nha: làm chủ nhà phải lo " tất cả " MU chỉ lo vài phần,ko thèm làm sân khấu thì tụi nó sợ hú vía,lo làm sân khấu.banamas làm rất đúng.
    Mấy năm nữa mà MU vác mặt wa kêu ViệtNam làm chủ nhà thì đừng có mơ,chơi ac với VietNam đòi hỏi đủ điều,ngon sau ko đòi banams đó vì tụi MU bit banamas nghèo kiết sát đòi có dc đâu,lúc kia wa đánh VietNam làm đất nước người ta phải trì trệ kinh tế bây giờ thấy người ta vừa giàu lên 1 tí mà hạch sách dủ điều,đúng là điếm thúi!rồi xem năm sau ko ai thèm làm chủ nhà nữa nước nó lại đăng cai tiếp nha ,giống hồi 2006 đó mà nhắc tới sân khấu mỹ nhỏ kinh khũng

    ReplyDelete
  24. thôi dẹp mấy cái bộ trang phục dân tộc dùm đi chán lắm rồi,hồi lúc kia người dân kêu Yến đừng bận áo dài có nghe đâu,bây giờ đến Vĩnh Thuỵ .tui thấy nước Nhật vậy mà dân chủ,dân người ta đã đảo wá trời về cái trang phục truyền thống ,thế là thay đổi.còn việtnam mình thì mơ đi ha

    ReplyDelete
  25. Hình số 1 xấu wa anh aha ơi, trông vừa gầy vừa già, gương mặt nhìn kỹ hơi dài lại ko cân, nhìn kỹ ở cằm ý, sẽ thấy một bên lệch. Nhất là hình đó trông gương mặt rất gầy =.= xấu wa, để hình số 3 thay cho vị trí số 1 trông còn được

    ReplyDelete
  26. bộ ảnh này cũ rồi, đã được chụp từ trước khi Yến đến Bahamas. nhìn bộ ảnh này nọ đánh giá 1 con người là sai là vô lý, đôi khi sẽ bị lầm to đấy. mình chỉ tin ai thành công có danh hiệu và là diva sàn diễn mà thôi. theo mình ở VN Yến là số 1 rồi, thành công cả về sắc và nghề: á hậu hoàn vũ VN 08, hoa hậu hoàn vũ VN08, siêu mẫu vàng VN 08 và cả những danh hiệu nghề uy tín khác...là diva sàn diễn Việt. thế là thành công và đáng ngưỡng mộ rồi. thi thố này nọ với thế giới sự thật để VN có danh hiệu cao mình nghĩ còn rất lâu nữa mới có thể vì VN tuy sắc đẹp, tri thức kg hề thua kém nhưng sự thật VN vẫn còn "nghèo" lắm...ngay cả những cuộc thi trong nước còn có những bất cập huống chi cuộc thi tầm cỡ thế giới gồm 84 nước tham gia. sắc đẹp tài năng của Yến tại MU09 đã để lại bao tiếc nuối cho khán giả VN đấy là điều thành công mà có mấy người đẹp VN từng thi thố thế giới có được. cảm ơn Yến vì đã thành công trong việc quảng bá hình ảnh đẹp VN ra với thế giới.

    ReplyDelete
  27. chương trình thời trang kết hợp nghệ thuật trình diễn mang chủ đề “Tự do”, sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/9 tại cửa ngõ Cảng Sài Gòn. Bốn bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường, Lê Hà, Hà Trương và Tom K Nguyễn được coi như những trải nghiệm sáng tạo, phá vỡ các quy tắc truyền thống để hướng tới một sự đột phá về ý tưởng trong chương trình thời trang được mong đợi nhất trong năm 2009.
    cùng sự góp mặt của những người mẫu, diễn viên tên tuổi: Võ Hoàng yến, Xuân Lan, Thanh Hằng, Phạm Thùy Dương, Vũ Thu Phương, Ngọc Thúy Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Bùi Việt Hà, Uyên Lan.

    ...mọi người nhớ ủng hộ Yến...

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin