Thursday 17 September 2009

Võ Hoàng Yến: Thành công là nhờ có... “người yêu"

Được đài truyền hình Brazil mời ghi hình trong một chương trình truyền hình về phụ nữ. Lịch làm việc của “chân dài” dày kín sau khi trở về từ Bahamas.“Thành công tôi có là nhờ có sự ủng hộ của anh ấy”, Hoàng Yến đang có cả sự nghiệp và tình yêu.






Dù không đoạt giải gì tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2009, nhưng ngay sau khi trở về, Võ Hoàng Yến đã kín lịch làm việc với những show diễn, những kế hoạch chụp hình triền miên, gọi điện không mấy khi “chân dài” nhấc máy. Nhắc đến sự “không giải thưởng” rất truyền thống của các người đẹp Việt đi thi các cuộc nhan sắc lớn quốc tế, Hoàng Yến cho biết “Tôi đã có một khoảng thời gian dài đầy thử thách, đã nỗ lực, cố gắng và chiến thắng chính bản thân mình, đó là giải thưởng lớn nhất dành cho tôi ở Bahamas. Thật sự, để vượt qua chính mình là thử thách lớn nhất. Một mình đối mặt với những khó khăn, duy nhất mình là người VN... Phải cạnh tranh, so tài từng chút một. Không những thế, phải làm sao để các đại diện nhan sắc đến từ đất nước khác tôn trọng, nhìn đại diện Việt Nam như một đối thủ thực sự, cũng là một khó khăn không nhỏ. Việc đắt show, theo tôi, đắt show hay không điều đó phụ thuộc vào sự yêu mến mà mọi người dành cho tôi, chứ không nằm ở giải thưởng”.


Hoàng Yến cho biết, cô vừa nhận được lời mời từ những người làm truyền hình Brazil. “Tôi rất vui khi được đài truyền hình Brazil chọn làm người phụ nữ đại diện cho chương trình của họ. Họ sẽ đi qua 12 nước, mỗi nước chọn một người phụ nữ nói về công việc, về cuộc sống và sẽ là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ đất nước ấy... Chương trình sẽ được quay từ ngày 22 đến 25/9”.

Công việc bận rộn với những cơ hội nối tiếp, Hoàng Yến cho biết, “chân dài” luôn nhận được sự động viên từ phía gia đình và đặc biệt là bạn trai. “Tôi thấy mình là người may mắn khi có một người thật sự hiểu và cảm thông, chia sẻ với công việc của mình, như anh. Những áp lực trong công việc cũng như trong cuộc thi, anh ấy là người chia sẻ và tạo niềm tin cho tôi nhiều nhất. Những thành công tôi có được của ngày hôm nay là nhờ có sự ủng hộ của anh ấy”.




Hạnh phúc với tình yêu đang có, nhưng “chân dài” khẳng định, cô chưa thể nghĩ đến hôn nhân. “Tôi còn rất trẻ. Tôi nghĩ tuổi của mình chưa phù hợp với việc hôn nhân. Bên cạnh đó tôi chỉ muốn lập gia đình khi đã có nền tảng thật vững chắc, như vậy, hôn nhân mới bền vững được. Nhưng tôi cũng có một mái ấm trong mơ của mình. Mái ấm của tôi đơn giản thôi, đó là một gia đình hạnh phúc được đong đầy bởi tình yêu thương của mỗi thành viên trong gia đình”. Hiện tại, Hoàng Yến vẫn dồn sức cho công việc.

-Tổng hợp từ vnexpress & dantri.com-

5 comments:

  1. Yeu Yen hon nhieu sau khi doc bai nay.

    ReplyDelete
  2. VOTE YE'N 4 Miss World!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  3. Hoàng Yến để lại ấn tượng đẹp về cô gái Việt
    http://phununet.com/tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=92794

    ReplyDelete
  4. Always love u! sis Ye'n!!!!!! :D

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin