Sunday 27 September 2009

VHY Radio 09!!!!!!!!!!!!



_vohoangyen.blogspot.com_

8 comments:

  1. thik bai` hat thu 1 , 2 , 4 =)) ..... nghe hay quaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    ReplyDelete
  2. Uhm- đồng ý- mấy bài hát nghe phê quá! :D

    ReplyDelete
  3. that dang tiec cho Tran Bao Ngoc .. chan may thanh phan the loai BGK gia` qua roi .. chang biet bao gio moi kha len duoc. May lao~ gia thi beit gi ve sac dep co chu ..

    ReplyDelete
  4. bài thứ nhất tựa j vậy? chỉ mình với

    ReplyDelete
  5. HUSH HUSH CUA PUSSY CAT DOLLS BAN A :)

    ReplyDelete
  6. "Trước khi đến với cuộc thi HHQBVN với vai trò là một thí sinh, Ngọc đã có cơ hội tham dự các cuộc thi cấp quốc gia nhưng với vai trò là giám khảo nên Ngọc hiểu rõ giá trị và trọng trách của người được chọn. Chính vì thế Ngọc thấy mình đáp ứng đúng và đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi" - Ngọc quá tự tin nên mới cảm thấy hụt hẫng như thế chứ tôi thì ko thấy hụt hẫng chút nào. Có lẽ Ngọc nên nhìn lại mình một chút, bỏ qua phong cách chuyên nghiệp của 1 người mẫu (trong khi đây có phải là cuộc thi người mẫu đâu), thì nhan sắc, tri thức và sự thành đạt của bạn chưa là gì so với các thí sinh khác. Và theo tôi, ngôi vị HH dành cho Hoàng Yến là hoàn toàn xứng đáng!

    ReplyDelete
  7. Tôi nghĩ một phần chúng ta đang bị dị ứng với cái gọi là "BTC một cuộc thi sắc đẹp", cho nên khi thấy chị Bảo Ngọc không có mặt ở Top 20 thì đã bắt đầu nhìn nhận đây là một cuộc thi có nhiều khuất tất. Là một quý bà, và lại là một quý bà có "đẳng cấp" nhưng những gì chị Ngọc thể hiện ở đây là không có đẳng cấp chút nào. Vì chị đẹp, thành đạt, là khách mời danh dự thì chị phải vào Top 20 sao? (vậy thì những người phụ nữ không lọt vào Top 20 kia là không đủ đẹp - thành đạt ??). Nếu thật sự muốn vinh danh cái đẹp, chị hãy rộng lượng (vì ngay cá nhân chị cũng đã biết những mảng màu tối đằng sau hậu trường sân khấu). Thái độ của chị quá "bề trên", một sự khôn khéo quá mức đã làm mất đi trong tôi một Bảo Ngọc giản dị, nội tâm!!

    ReplyDelete
  8. aha ah. bạn có biết 1 cơ quan 1 tổ chức uy tín nào đó kg phải lúc nào cũng trả lời qua lại theo kiểu hàng tôm hàng cá hay những thông tin cóp naht85 lá cải. việc bà Doãn Phương hay Bảo Ngọc phát ngôn hoàn toàn chủ quan
    kết quả bầu chọn hoa hậu thân thiện bà Phương chỉ nói chung chung mấy ng bà biết kg bỏ pohieu61 cụ thể là mấy người.
    còn vấn đề giải phẫu thMẪ MỸ, chiều cao theo mình nếu trắng đen ra chắc khối quý bà kể cả Bảo Ngọc và Doãn Phương đều giải phẫu và phạm quy. nhưng vì tình hình chung của VN nên họ tùy nghi bỏ qua mà thôi và lấy theo thang điểm ai cao nhất trở xuống top 20.
    việc mời riêng 6 quý bà hay mấy quý bà, mục đích thế nào chưa ai có thể lý giải. biết đâu Dõa Phương bịa đặt, ảo tưởng.
    còn nữa dạo này rõ ràng blog quá tám, ban quản trị dần lộ rõ văn háo của mình mau nóng, nhìn nhận vấn đề chủ quan thiển cận thiếu suy nghĩ. comments của ban quản trị kenm1 văn hóa trong cách sử dụng văn phong, ngữ điệu thể hiện kiểu bệnh vực thần tượng cá nhân. kích động nói xấu người đẹp khác 1 cách trắng trợn thật nhục. chưa từng thấy diễn đàn nào mà ban quản trị ra mặt thể hiện sự kemn1 văn háo, bên cạnh việc sử dụng comments kém văn hóa dấu mặt tạo dư luận. quá kém. Yến ơi là Yến. sao Yến xúi fans làm chuyện bậy.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin