Thursday 17 September 2009

Lê Hoàng Bảo Trân - cô bé 11 tuổi đoạt giải vàng Teen Model

Dân trí) - Cô bé sinh năm 1998 có gương mặt bụ bẫm dễ thương này vừa đoạt giải vàng cuộc thi Teen Model 2009 cùng với nam thí sinh Ngọc Thiên trong đêm chung kết diễn ra tại nhà hát TP HCM tối qua 16/9.

Trải qua bốn vòng thi bao gồm: Thi biểu diễn thời trang, thi tạo dáng trước ống kính, thi tài năng và phần thi ứng xử, các thí sinh đã có cơ hội để thể hiện hết khả năng của mình. Và với số điểm chấm vượt trội, cô gái mới 11 tuổi Lê Hoàng Bảo Trân đã bước lên bục cao nhất với chiếc vương miện trên đầu.






Lê Hoàng Bảo Trân - Giải vàng Teen Model

Tuy đây là cuộc thi nghiêng hoàn toàn về thời trang, nhưng việc ban tổ chức lồng vào phần thi vấn đáp những kiến thức phổ thông trong nhà trường như kiến thức địa lý, lịch sử… đã tạo ra được rất nhiều sự hưởng ứng tích cực từ phía khán giả. Thậm chí có thí sinh còn gây ấn tượng mạnh khi nhớ được năm ra đời của tác phẩm Nam quốc sơn hà và đọc trơn tru bản nguyên âm tiếng Hán cũng như bản dịch thơ của bài thơ này.

Một điểm ấn tượng khác nữa chính là phong cách của các thí sinh bước trên sân khấu. Họ đã thể hiện mình như thể họ chính là những người mẫu chuyên nghiệp dù gương mặt không thể giấu đi được sự ngây thơ và nụ cười vẫn rất hồn nhiên. Những màn trình diễn trên sân khấu của mỗi thí sinh đã tạo được cá tính và phong cách riêng của mình.









Một vài tiết mục trong đêm chung kết

Qua hơn hai tháng phát động cuộc thi, cuối cùng có 34 thí sinh đã lọt được vào vòng chung kết. Những gương mặt trẻ trung và rất nhiều người trong số đó tạo được ấn tượng rất tốt khiến ban giám khảo với những gương mặt rất “khủng” trong làng thời trang như: Người mẫu Anh Thư, Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc Tế - Vũ Hoàng Điệp, Bình Minh, Đức Tiến, Hoa hậu Kose - Thảo Nhi, Chung Thục Quyên, Hoàng Điệp, giám đốc công ty PL Thanh Long… đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa ra kết quả cuối cùng. Và sự lên ngôi của Bảo Trân và Ngọc Thiên với số điểm chỉ chênh rất ít so với các thí sinh còn lại.

Ngoài giải Vàng, Bạc, Đồng… cho các thí sinh đoạt điểm cao nhất cuộc thi. Ban tổ chức còn trao rất nhiều các giải phụ bao gồm: Giải ăn ảnh, giải ấn tượng, thí sinh có nụ cười đẹp nhất…
Dưới đây là hình ảnh tại đêm trao giải Teen Model:
























Bài và ảnh: Phan Anh

4 comments:

  1. Yen's gonna have a kind of interview with Brazilian TV: "dai truyen hinh brazil moi quay chu ong trinh "12 nguoi phu nu", 12 nguoi phu nu cua 12 dat nuoc khac nhau.. Hoang Yen se tham gia chtrinh nay voi tu cach khach moi va dai dien cho phu nu viet nam.... chtrinh se quay ngay 22.9.2009 hihihi"
    This is what 's written on her facebook wall. ^^

    ReplyDelete
  2. Troi oi,moi 11 tuoi ma nhin gia the,phat trien som qua. 11 tuoi ma cao 1m70,troi. Con thang hang nhat cao 1m84. Nhieu thi sinh con nho ma cao ghe. Neu chiu dau tu thi it nam nua VN se co hoa hau hoan vu va hoa hau the gioi do

    ReplyDelete
  3. Khi người đẹp trắng trợn "cởi áo" làm... từ thiện
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=92666

    ReplyDelete
  4. Xem Teen Model Vietnam ma thay mung cho Vietnam. Ca hai em nhat va nhi deu rat dep va cao. Vietnam hoan toan co the hy vong khong xa se co nguoi dang quang tai Beauty Slams.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin