Sunday 6 September 2009

Hương Giang gợi cảm cùng E-class mới

Trong chiếc váy màu cam lộng lẫy, Á hậu 2 Hoa hậu việt Nam Toàn cầu 2009 Trần Thị Hương Giang uốn mình đầy gợi cảm bên chiếc E300 Elegance Sedan và E350 Coupe, trong buổi lễ ra mắt tại Hà Nội tối 6/9.


Chiếc E300 Elegance Sedan, thế hệ thứ 3 mới nhất của Mercedes-Benz sản xuất tại Việt Nam là một chuẩn mực mới của dòng xe cao cấp với thiết kế, an toàn và tiện nghi. Giá bán tại Việt Nam 116.900 USD.
E350 là chiếc Coupé mới nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Giá bán tại Việt Nam 139.000 USD.
_Theo Vnexpress_


Chiếc váy Hương Giang mặc "đụng hàng" với dạ hội của Hoàng Yến tại MU 2009:

dahoi

Sự khác biệt nằm ở tấm khăn choàng?!

Sự "lập lại" này gợi nhớ đến chiếc váy xanh Yến từng diễn ở 1 show fashion & chiếc dạ hội của Minh Thư tại Miss Vietnam 2008:






_vohoangyen.blogspot.com_

16 comments:

  1. Hương Giang mặc đẹp hơn Hoàng yến ^^!

    ReplyDelete
  2. Hương Giang đẹp & fashion hơn ngày trước rất nhiều! Nếu Yến từ chối thi MW- để Hương Giang đi cũng được! Vote 4 her!

    ReplyDelete
  3. Hương Giang đâu có giải Hoa hậu hoặc Á hậu cấp quốc gia nào mà đủ tiêu chuẩn dự thi MW. Giải Á hậu 2 của HHVN toàn cầu thực ra chỉ là cuộc thi nhỏ, thí sinh xấu, cuộc thi gì mà chỉ vẻn vẹn tổ chức trong vòng có 6 ngày...

    ReplyDelete
  4. Nhung dung' la Huong Giang mac dep hon HY. Nhin HY gay`, xo xac, HG day dan nhin` thich hon.

    ReplyDelete
  5. bộ đầm đó Huong Giang mặc là của HY chứ ai.Nhìn bên ngoài như vậy thôi,nếu các bạn xem màn thi áo tắm của Hương Giang ở cuộc thi HHVN Tòan cầu thì vòng 2 1 đóng thịt luôn. Hương Giang có gương mặt dễ thương,giống Thùy Dung,chiều cao cũng tương đương.Nhưng trên sàn diễn thời trang thì Hương Giang còn kém xa HY.

    ReplyDelete
  6. Hoàng Yến sẽ là cái bóng quá lớn cho tất cả người đẹp VN đi thi quốc tế! Haha!

    ReplyDelete
  7. tui vẫn thx Yến hơn. trông Yến rất mode.

    ReplyDelete
  8. Á hậu cuộc thi Hoa hậu trang sức 2007 Thái Như Ngọc cũng chia sẻ một góc nhìn về những cuộc thi sắc đẹp được gắn mác quốc tế ở nước ngoài: “Sau cuộc thi Hoa hậu trang sức trong nước, tôi chủ yếu sống ở Mỹ nên cũng có điều kiện quan sát và theo dõi nhiều cuộc thi sắc đẹp có đại diện của Việt Nam tham dự. Thật sự, nhiều cuộc thi mang nghĩa quốc tế nhưng quy mô của nó lại rất nhỏ và hầu như không có ý nghĩa gì lớn. Chẳng hạn như cuộc thi Hoa hậu toàn cầu ở Las Vegas (Mỹ) chỉ kéo dài 6 ngày và thực chất, quy mô của nó cũng giống như một show diễn và chỉ bó hẹp trong phạm vi của người Việt ở hải ngoại”.
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/print/hautruong/402815/index.html

    ReplyDelete
  9. Có mấy tấm hình chụp này chẳng nói lên được điều gì cả. Hương Giang trong nước còn kém thế sao cói thể đại diện VN. nếu thế thà chọn Thuỳ Dung hay hơn. còn xét về kỹ năng hội tụ tất cả yếu tố toả sáng của 1 mỹ nữ VN tôi chọn Hoàng Yến.

    ReplyDelete
  10. Trên sàn diễn catwalk,Hương Giang chỉ lót nền cho HY thôi. Tuy nhiên,em Giang này tính tình rất lành,không bon chen,đua đòi nên không bị ai ghét.

    ReplyDelete
  11. Haha, the' nay` ma noi' ma(c. -dep. ho*n Yen^'..may' ban. bi. le' a` :)) :))cho toi' bay gio*` chu*a co' ai qua ma(t. duoc. Vo~ Hoang` Yen' da^u!

    ReplyDelete
  12. tới giờ tui cũng ko hiểu tại sao con mẹ Hoàng Điệp lại chiến thắng,cái mặt trang điểm trắng bóc ,i như thiếm tui sức kem trước khi ngủ,đã vậy còn cái mỏ đỏ lờm nữa chứ.

    Năm sau khỏi thi MU là vừa rồi:
    1.ko có ai hơn Yến cã
    2.cuộc thi thật trơ trẽn
    3.vương miệng cùi bắp
    4.kết quả đã dc xếp đặc trước
    5.sân khấu wá bé ko đủ trình diễn hết bước đi
    6.MC thấy ớn
    7.ko như các nước khác ,người ta dc coi thí sinh tranh tài chính tại quốc gia mình rồi mới cử đi thi.còn ViệtNam ko tổ chức HHHV nữa

    Tẩy Chay Cuộc Thi Miss Universe

    ReplyDelete
  13. Mình không rõ Hoàng Yến có quản lý chưa, nếu có rồi thì nên lập kế hoạch cùng với quản lý của mình, còn nếu chưa thì nên tìm 1 người có va chạp với làng thời trang thế giới, hoặc trong giới. Người này nên giúp Yến, và cả bản thân Yến nữa, đưa hình ảnh của Yến, (ảnh, video trình diễn….) đến với các công ty người mẫu của Pháp, Ý, Anh và Mỹ. Nếu có phương pháp và chịu khó tìm tòi, đầu tư, việc hình ảnh của Yến đến đuợc tay họ không quá khó khăn. Hãy tự tạo cho mình cơ hôi, đừng chờ đợi và hy vọng quá nhiều vào việc các cuộc thi sẽ giúp các công ty người mẫu nổi tiếng chú ý đến mình. Số người mẫu được phát hiện tình cờ nhỏ hơn rất nhiều so với số người mẫu chủ động tấn công công ty người mẫu nổi tiếng. Và họ, những người tìm kiếm người mẫu họ quá bận rộn để một ngày đẹp trời nào đó họ nghĩ đến việc đến Việt Nam để tìm gương mặt người mẫu mới. Vậy nên mình hy vọng Yến sẽ chủ động trong việc này. Chúc Yến sớm có chỗ đứng xứng đáng hơn trong làng người mẫu quốc tế.

    ReplyDelete
  14. say^ chinh' la vay' cua? Hoang` yen^' ma`!!! Chi? thay doi^? o cai' ta` dang` sau va` chach' mac thoi^!! Cong^ nhan^. mac. ko dep. bang` Hoang` Yen'!
    Macarong9x

    ReplyDelete
  15. phong cách hoa hậu, siêu mẫu VN Võ Hoàng Yến đang dần đi vào đời sống, ảnh hưởng mạnh đến showbiz Việt. chúc mừng Yến. tự hào và ngưỡng mộ Yến quá.

    ReplyDelete
  16. đúng là VN hàng tài trợ nên đụng nhau chan chát. chỉ tội cho người mặc nó. rõ ràng phong cách Yến đã là cái bóng quá lớn với các người mẫu Việt khác. Yến xứng đáng vị trí cao tại làng giải trí Việt.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin