Friday 25 September 2009

Ai sẽ đăng quang Mrs Vietnam 2009 đêm nay 26/09?

Vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Quí Bà đẹp & thành đạt Việt Nam 2009- đã đi đến giai đoạn cuối cùng. Chỉ còn vài giờ nữa, Mrs Việt Nam 2009 sẽ được vinh danh. Vậy ai sẽ vinh dự đại diện Việt Nam tại Mrs World 2009 diễn ra tại Việt Nam tháng 11 tới? Hãy cùng vohoangyen.blogspot.com "điểm danh" 1 số gương mặt sáng cho ngôi vị cao nhất này:

TOP5MrsVnjpg

1. Trần Bảo Ngọc - Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh 2000- hiện đang là nữ doanh nhân thành đạt với thương hiệu thời trang Cúc. Bảo Ngọc đã lập gia đình 7 năm- và đã có 1 cô con gái nhỏ. Ngọc có chiều cao, số đo lý tưởng & 1 gương mặt hiền hậu Á Đông. Cô được đánh giá cao nhất ở khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu. Khả năng vào TOP 2 để đại diện Việt Nam tại Mrs 2009 là rất cao.





2. Đàm Thị Lý- Ngoài Trần Bảo Ngọc- Lý chính là thí sinh thứ 2 được đặc cách thẳng vào vòng chung kết Mrs Việt Nam 2009- khả năng lọt top 5 là rất cao. Lý cao 1m7 tốt nghiệp DH Thể Thao- biết chơi nhiều môn thể thao nhất: điền kinh, thể dục dụng cụ, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng ném, bắn súng, bóng rổ, đá cầu, đá bóng, cờ vua... do cô vốn là giáo viên môn bóng chuyền của Trường đại học Tây nguyên.

Đàm Thị Lý tại Miss Việt Nam 2006


Đàm Thị Lý tại vòng chung kết Mrs Việt Nam

3. Trịnh Thị Anh - Ở tuổi 47 nhưng chị vẫn có một thân hình cân đối, làn da đẹp mịn màng và gương mặt rất gợi cảm. Sở hữu chiều cao 1,66 mét và số đo "trong mơ" 90 - 64 - 92. Từng đạt nhiều danh hiệu từ cao nhất từ các cuộc thi Người đẹp Hà Nội, Hoa hậu tuổi 40. Ngoài ra chị còn là chủ nhiệm câu lạc bộ thời trang tuổi 40, thành viên ban chủ nhiệm CLB ca Huế Phú Xuân, chủ tịch công đoàn khối văn phòng, ủy viên ban chấp hành đoàn cơ sở, phụ trách ban nữ công, bác sỹ, thượng úy, trạm trưởng y tế cục xuất nhập cảnh Bộ nội vụ, trưởng trạm y tế công ty cổ phần hàng không Jet Star.




4. Trần Việt Hà -27 tuổi, cao 1m66, Hà Nội - Giám đốc công ty TNHH thời trang Face TP.Hà Nội. Xuất thân là sinh viên trường Nghệ thuật Quân đội, sau khi ra trường Trần Việt Hà lại không đi theo showbiz mà chị chọn việc lấy chồng, sinh con là quan trọng nhất, tiếp đến là việc kinh doanh thời trang. Xa nhà xưởng gần 1 tháng để tham dự Mrs Việt Nam 2009, bà giám đốc Việt Hà phải điều hành công việc qua điện thoại. Với cương vị là giám đốc một công ty, công việc rất bận rộn, ngoài những hợp đồng theo đơn đặt hàng mà công ty đảm nhận chị còn đứng trên cương vị một nhà thiết kế phục vụ những mùa thời trang mới.





5. Hoàng Thị Thu Hường - 32 tuổi, cao 1m68, Lạng Sơn - phóng viên báo VietNamNet.chị đã từng đoạt giải Á khôi tại một cuộc thi sắc đẹp nhưng không được đặc cách do làm mất giấy chứng nhận của Ban tổ chức. Diễn viên, nhà báo Hoàng Thu Hường xuất thân là diễn viên chuyên nghiệp, thuộc quân số Nhà Hát Tuổi Trẻ. Sau bốn năm trung thành với nghiệp diễn, Thu Hường để lại ấn tượng đậm nét qua nhân vật nghiện trong bộ phim Thiên đường ở trên cao (đạo diễn Bùi Cường), Thu Hường quyết định chuyển hướng sang nghề viết. Yêu nghề diễn, nhưng bén duyên với nghề viết, cô gái này quyết định cùng lúc “chinh phục” cả hai. Dù hiện tại, nghề báo là công việc chính của Thu Hường, nhưng với cô: “Làm báo giúp tôi tư duy vấn đề sắc sảo, căn bản và rõ ràng. Khi đọc kịch bản, tôi cảm nhận cuộc sống, con người và phân tích nhân vật rạch ròi hơn”.






Dưới đây là chùm ảnh các thí sinh Mrs Việt Nam trong trang phục truyền thống của NTK Lan Hương:

Ảnh minh họa

Các thí sinh trong trang phục áo dài của NTK Lan Hương


Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa


Đêm chung kết - Lễ đăng quang Hoa hậu Quý Bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009 sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h- VTV1 - các bạn nhớ đón xem!!!
_Aha Nguyên_
(Tổng hợp từ Vnmedia & nhiều nguồn khác)

17 comments:

  1. THí sinh số 50 ấn tượng we'

    ReplyDelete
  2. hahaha Xe Teem dung la Hoa Hau Quy Ba.Nhan Sac Man Ma Hix.Vote Thi SInh bao danh 50(hok biet la AI) nhung nhin giong Thuy Lam 20nam nua qua hahahaha

    ReplyDelete
  3. quý bà số 50 ok. đẹp, dáng rất duyên

    ReplyDelete
  4. nhìn coi hoành tráng lắm.Nhưng ko bit tối nay kịch bản có chán phèo ko??? người đẹp mà lúc đang quang dỡ ẹt cũng như ko.tui ghét coi lúc đăng do VietNamn làm,chã cho HH dc yên ;" và sau đây chúng tui xin mời ông X lên trao vương miệng,mời bà Y lên trao những bó hoa tươi thắm cho HH chúng ta " rồi tất cả người trao giải và thí sinh đứng thành 1 hàng chã ra cái quái j cã,chã cho HH đứng riêng

    Kiếp chưa???? VietNam bon chen,ruồi bu trong kịch bản,MC ko làm điều j đó trên sân khấu mà cứ đứng yên 1 chỗ đọc cho xong

    Ko tin tối nay thì bit !!!!!!!

    ReplyDelete
  5. GOOD LUCK to BẢO NGỌC! YOU ARE THE BEST ONE! WAITING TO SEE YOU!...

    ReplyDelete
  6. VIETNAM STILL HAS A LOT TO LEARN TO GET BETTER. TOO BAD ORGANIZATION, THE CONTESTANTS DO NOT HAVE ANY GOOD/WELL-DONE PREPARATION BEFORE THE BIG EVENTS. THEY ARE NOT GOOD ENOUGH TO BE ABLE TO REPRESENT THE VIETNAMESE BEAUTY IN THE INTERNATIONAL CONTEXT. THE MC'S ARE TOO ORDINARY IN THEIR JOB, THEY HAVE NO PUBLIC TALENTS AT ALL ON STAGE. THE JUDGES ARE BLIND : THE BEST CONTESTANTS ARE UNFORTUNATELY ELIMINATED AND THE NORMAL OR WORST BEING CHOSEN. WE CANNOT GET IT. STUPID PEOPLE !
    THEY(THE ORGANIZATION AND THE JUDGE SHOULD OPEN THEIR

    ReplyDelete
  7. 08:02

    Viết tiếng Anh sai chính tả tùm lum.Bó tay!

    international context...Hahaha!

    What is MC? It isn't English! Monkey language? I know you mean hosts.

    The judge should open their...WHAT?

    Hahaha!

    ReplyDelete
  8. không biết mấy giải thưởng đó các quý bà lắm tiền phải bỏ ra bn tiền để mua nhỉ? Làm ăn kiểu chụp giật, khi thấy cuộc thi ko có thí sinh chất lượng thì đi mời ng ta thi, đến khi có đông vui thì thẳng tay loại ng ta ra khỏi top. Ko ai tin 1 người như Bảo Ngọc ko thể lọt top 20, chuyện vô cùng phi lý. 1 cuộc làm tiền trắng trợn. Làm ăn kiểu chụp giật như vậy, chắc bà Kim Hồng chỉ có ý định chụp và giật nhanh 1 năm, năm sau đá sang cuộc thi khác.

    ReplyDelete
  9. WHO ARE YOU ? YOU BETTER GET ON YOUR KNEES TO ASK GOD FOR FORGIVENESS, AND CONVERT YOURSELF TO THE GOODNESS OF GOD. SHOULD OPEN YOUR MIND, YOUR HEART, YOUR SOUL TO BE REBORN AS TRUE HUMAN BEING.

    ReplyDelete
  10. I DO NOT UNDERSTAND THE VIETNAMESE PEOPLE ANYMORE. A LOT OF THEM BECOME SO BLIND AND AWKWARD, AND THEY GET EVEN WORSE IN THEIR SICK MIND. A LOT OF VIETNAMESE BECOME SO ARROGANT, THEY LOSE THEIR ROOT OF SINCERITY, GOODNESS, GENTLENESS, KINDNESS, TRADITIONALITY...LET US PRAY TO GOD FOR VIETNAM.

    THE TRUE VIETNAMESE BEAUTY BAO NGOC HAS BEEN ELIMINATED.

    ReplyDelete
  11. I AM VERY DISAPPOINTED IN A LOT OF VIETNAMESE PEOPLE IN THE WORLD. THEY BECOME WORSE IN THEIR OWN WAY OF LIFE AND IN THEIR MORAL LIFE. I PRAY TO GOD FOR OUR AND THEIR CONVERSION BEFORE IT BECOMES TOO LATE. MAY GOD OUR FATHER FORGIVE THEM AND FORGIVE US ALL !

    ReplyDelete
  12. con mẹ Bảo Ngọc thấy gê

    ReplyDelete
  13. bao ngoc "dep" nhu quy do... trang diem nhin nhu di hai boi... she looked plastic... fake fake fake

    ReplyDelete
  14. MOT LAN NUA, TOI YEU CAU : NHUNG LU NGUOI VIETNAM MAT DAY, VO DAO DUC HAY CHAM DUT NGAY. NEU KHONG, CHUNG BAY SE PHAI TRA GIA TRUOC THUONG DE NHUNG SU XAU XA SUY DOI TRONG SUY NGHI VA Y TUONG CUA LU CHUNG BAY. CHUNG BAY DA MU LOA HET ROI, KHONG CON PHAN BIET DUOC PHAI TRAI. THUC UONG CONG ONG CHA TA DA CO CONG GAY DUNG MOT VIETNAM TRUYEN THONG DAO DUC VA LUAN LY, GIO DA BI RAT NHIEU LU VIETNAM BOI NHO DANH XAU.
    TA SE CAU NGUYEN XIN THUONG DE CUU GIUP VA THA TOI CHO CHUNG BAY. HAY AN NAN VA THONG HOI DI.

    ReplyDelete
  15. oh my fucking god... there's a psycho in here... it's a shitty contest... suck it up LOSER...

    ReplyDelete
  16. Bảo Ngọc bon chen thi hoa hậu quý bà. tham danh hiệu ảo. bị lừa vì chính công nghệ lăng xê khi được mời tham gia tin lời hứa có giải, chỉ là kiểu lăng xê cuộc thi thôi.

    “Tôi đã hết tuổi để ăn thua giành giật với chuyện gọi là giải thưởng, tôi chờ câu trả lời chính thức bằng văn bản từ BTC, nếu thỏa đáng tôi sẽ giữ lại chuyện đó cho riêng mình, nếu không thỏa đáng tôi mới lên tiếng” Bảo ngọc nói.

    Thực tế, ngay tại đêm chung kết, trợ lý của siêu mẫu này cho biết, “Bảo Ngọc được mời tham gia chương trình với lời hứa là sẽ có giải”. Vì thế, cô đã gác lại công việc bận rộn của mình tại Hà Nội để tham gia.

    sự mâu thuẫn cho thấy Bảo Ngọc bị loại hoàn toàn xứng đáng vì quá tham lam bị mắc lừa. kakaka

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/409285/index.html

    ReplyDelete
  17. Tôi nghĩ một phần chúng ta đang bị dị ứng với cái gọi là "BTC một cuộc thi sắc đẹp", cho nên khi thấy chị Bảo Ngọc không có mặt ở Top 20 thì đã bắt đầu nhìn nhận đây là một cuộc thi có nhiều khuất tất. Là một quý bà, và lại là một quý bà có "đẳng cấp" nhưng những gì chị Ngọc thể hiện ở đây là không có đẳng cấp chút nào. Vì chị đẹp, thành đạt, là khách mời danh dự thì chị phải vào Top 20 sao? (vậy thì những người phụ nữ không lọt vào Top 20 kia là không đủ đẹp - thành đạt ??). Nếu thật sự muốn vinh danh cái đẹp, chị hãy rộng lượng (vì ngay cá nhân chị cũng đã biết những mảng màu tối đằng sau hậu trường sân khấu). Thái độ của chị quá "bề trên", một sự khôn khéo quá mức đã làm mất đi trong tôi một Bảo Ngọc giản dị, nội tâm!!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin