Sunday 20 September 2009

RaDio 08





Blog vohoangyen.blogspot.com xin chân thành cảm ơn mọi đóng góp của Member gần xa. Mong rằng chúng ta cùng theo dõi những sự kiện lớn, cùng đồng hành với Hoàng Yến trong thời gian tới!

---BQT---

15 comments:

  1. Radio nghe chán phèo, đề nghị thay phát thanh viên, giọng ngang ngang từ đầu đến cuối như cơm nguội chẳng có ngữ điệu gì hết...

    ReplyDelete
  2. doc tin chu co fai tro` chuyen hay dan chuong trinh` dau ma len bong? xuong tram` ?? xem doc tin tuc thoi su hang ngay o VTV di , xem cach BTV doc nhu the nao ? . doc tin luon fai doc voi muc do vua fai , ngoai tru` tin buon` va tin chuc mung` ... da~ khong biet chuyen mon con noi' nguoi` khac .

    ReplyDelete
  3. Hơi ít tin tức một chút . Cũng thông cảm vì mới 1 tuần thì làm gì có tin tức mới . Hy vọng đến miss earth hay miss world radio sẽ thực sự đỉnh cao . Giọng MC đàn ông . Đọc tin tức như thế này là đúng rồi , giống đọc thời sự đó .
    thanks BQT

    ReplyDelete
  4. Con mẹ Thuỳ Dung mà thi MW thì cũng như con Á hậu 2 HH thế giới người Việt thôi,nó cũng dc " chuẩn bị" mấy chục bộ Áo Dài xuyên suốt cuộc thi.Kiếp !!!! ngay cả phần thi dạ hội kỳ này mà cũng Áo dài nữa thì thôi bó tay bọn bắc kì.

    Mà ngộ ha,miền bắc thích MW năm nào tui cũng coi thời sự VTV lúc tin kết quả thì cũng có chiếu hình HH đã dc tham gia.Còn hồi hỗm VTV thời sự MU chỉ chiếu người chiến thắng,chứ đâu chiếu chị Yến.Miền nam mình thì tui thấy tổ chức MU


    Tin thế giới trong Radio ít wá,hix!!!


    Ái cho mình bit,chừng nào M Earth tổ chức vậy? Chứ mình ko coi MW đâu,buồn ngủ lắm

    ReplyDelete
  5. Đề nghị BQT cài đặt lại chế độ hie73n thị các kí hiệu của blogspot trong comment để phân biệt người có tài khoản gmail và người ko có tài khoản gmail, hiện nay đang có một số người lợi dụng lỗ hỏng này để giả mạo quản trị blog Thanh Tuyền club sang đây phá đám, do mất đi chế độ hiển thị có tài khoản gmail nên ko thể phân biệt được. THANK!

    ReplyDelete
  6. Nghe radio buồn ngủ wá, học hỏi kinh nghiệm World Radio của Bảo Thy đi rồi làm kỳ sau cho thật hay, radio phải khuấy động ko khí và có phần hài hước hoá một tí cho ko khí giãn ra chứ, đâu phải thời sự mà nghe là muốn buồn ngủ. Các bạn có thể sang website của Bảo Thy và vào nghe thử chương trình World Radio để so sánh xem có sự khập khiển nào không nhé! Phần âm nhạc ko nên sử dụng bài hát nước ngoài vì đây là blog đề cao giá trị của người Việt Nam chứ ko phải đề cao nhạc nước ngoài mà chê V-POP, BQT hay có ai muốn nghe nhạc nước ngoài thì vào web chuyên về nhạc nghe cho thoải mái nha! ko nên đem quá nhiều nhạc vào radio đâu mấy bạn, cái này mình nói thật BQT nên rút kinh nghiệm cho lần sau và radio nên spot vào khoảng 7h tối chủ nhật là tiện cho nhiều người nghe hơn.
    Trang web của Bảo Thy:
    ww.baothy.vn nghe phần World Radio rút kinh nghiệm đi bạn, xem cũng cần thay MC khác cho phù hợp hơn, khuấy động và trẻ trung hơn.

    ReplyDelete
  7. Trời, 1 bên là diễn đàn sắc đẹp, 1 bên diễn đàn hôi nách. Mỗi người có một phong cách riêng. Cần gì copi nhau làm chi.

    V-POP là cái gì? Nhạc nào hay thì các bạn áy làm cho phù hợp. Việc gì phải chạy theo mấy kiểu nhạc rẻ tiền Hôi nách


    Ung hộ BQT blog nhiệt tình...

    ReplyDelete
  8. Het HTTuyen, lai den V-POP. Muon gi day? noi ra cho nhanh... met nguoi ..

    ReplyDelete
  9. troi` , lai den luot Bao Thy vao day quay roi' .. =))) . Cong viec doc. tin tuc la cong viec hoan toan khac . Doc news la giong nhu cac chuong trinh NEWS , thoi su . Con` khuay dong la chi nhung chuong trinh radio nhu Xone FM , hay dan~ chuong trinh thoi ... cai lu~ ngoc o dau da~ khong biet gi con vao ba hoa chich choe` . Hoc chuyen mon di da~ nhe .
    yeu Yen' nhat . yeu BQT va blog nay` nhat ..

    ReplyDelete
  10. mình là PTV của diễn đàn hôi nak: radio của mình thường rất hấp dẫn vì đc mở đầu bằng quảng cáo rexona trị hôi nak, và 1 số bài đạo nhạc đầy trí tuệ đến phát nôn ọe của bạn hôi nak!!
    Tóm lại là Bạn THy hôi nak là nội dung radio của bọn mình!! Mình xin hết!!

    ReplyDelete
  11. Yến có nhiều kẻ thù quái. toàn bọn ác. đúng thật giang hồ hiểm ác. giới nghệ thuật kinh.

    ReplyDelete
  12. V-POP ? chương trình ca nhạc hấy gê,toàn những bài hát theo kiểu " an toàn " ,giọng ca sĩ nào trong V-POP cũng hát ngang ,ko lên giọng, xuống giọng,toàn những bài hát chã có ý nghĩa j cã.VD: đôi mắt ,t nghe hết cã bài mà chã hiểu cái đách j cã,bài thấy gê mà cũng làm ca sĩ.Toàn 1 lũ đạo nhac,thằng Noo phứơc thịnh gì đó,hát thấy gê!!!

    Tụi V-POP tụi bây về xem lại có bài hát nào ra hồn chưa? có bài hát nào mà tụi bây gây chấn động thế giới chưa? hay tụi bây hát kiễu teen cho nền âm nhạc ViệtNam đi xuống,nhìn cái bảng xếp xếp hạng top 10 bài hát ViệtNam chã ra ÔN j cã

    Bảo Thy? bảo thy là cái chó j.về xemlại nó ra album mới có ra ôn j ko?

    Tụi Bây về đem cái bảng so sánh top 10 nhạc Việt( trong đó cũng có vài bài của trương trình V_POP) mà đem so sánh với top 10 bảng xếp hạng nhạc quốc tế xem ra sao???????


    Chính vì cái tụi ko bit thưõng thức âm nhạc như tụi bây,nên bây giờ mới có mấy bài : đôi mắt,bối rối,nếu,.... đem so với mấy bài của mấy năm về trước coi.Thử kêu con Bảo Thy của tụi bây hát thử bài Tóc Hát hay mấy bài của siu lack đó.

    Con Bảo Thy xấu quắc,mà cũng bài đặc qua đây hơn thua với Hoàng Yến. Nhìn lại xem nó thi Miss Au,con Bảo Thy đi thấy gê,chã có phong cách j cã,nhìn như con nhà quê vừa bít lên sân khấu.Lý do mà Bảo Thy chiến thắng??? xin thưa,cuộc thi đó chiến thắng là nhờ bình chọn qua điện thoại,mà nó gây ấn tượng với mọi người = liên khúc Au.Con Bảo Thy ngon thi HHHV xem,rớt ngay vòng giữ xe.Xấu mà bài đặc wa đây chãnh chẹ!!!!

    ReplyDelete
  13. cho hoi? bai` hat dau tien la bai` j vay??
    cam? on

    ReplyDelete
  14. bai hat dau` tien la` RADIO cua Beyonce :)

    ReplyDelete
  15. Cac ban nen cam kich BQT blog nay va khong nen doi hoi nhieu. Ho cung co cong viec va gia dinh rieng. Ho lam tu nguyen vi su yeu men Yen bang chinh thoi gian va nguon luc tu co cua ho. Chung ta khong co quyen doi hoi hon va lai cang khong nen so sanh va nhan xet thieu tinh xay dung va thieu dong cam.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin