Sunday 27 September 2009

Trần Bảo Ngọc “sững sờ” vì rớt khỏi Top 20

(Dân trí) - Khi những cái tên của Top 20 Hoa hậu quý bà được xướng lên mà không có tên của thí sinh mang số báo danh 36, Trần Bảo Ngọc đã thực sự bị sốc, cô sững sờ hồi lâu và buồn bã theo chân các thí sinh kém may mắn khác vào trong cánh gà.








Bị loại khỏi top 20 là một bất ngờ với Bảo Ngọc

Là một trong 5 thí sinh từng là hoa hậu, á hậu hoặc lọt vào top 10 các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia được đặc cách lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009… cộng với sự tự tin cao độ vì những kinh nghiệm đã có từ những năm tháng “tung hoành” trên sàn catwalk, Trần Bảo Ngọc là thí sinh được rất nhiều khán giả tin rằng sẽ có mặt trong top những thí sinh “có giải” trong năm nay. Thế nhưng sau khi tất cả những cái tên của top 20 được xướng lên mà không có số báo danh 36, Bảo Ngọc tỏ ra khá sốc, cô sững sờ một hồi lâu, đưa hai tay lên ôm mặt và quay đi…

Không chỉ Trần Bảo Ngọc tỏ ra “sững sờ khó hiểu” ngay cả những khán giả có mặt trong nhà thi đấu TDTT Vũng Tàu cũng tỏ ra khá “sốc” khi kết quả top 20 xướng lên mà không có tên cô. Với danh tiếng mà cô đã có, rất nhiều người nghĩ rằng việc Bảo Ngọc lọt vào top 20 hoặc cao hơn là chuyện hiển nhiên, nhưng sự thực đã diễn ra khác với mọi sự dự đoán.




Bảo Ngọc là gương mặt gây ấn tượng ở các vòng thi với chiều cao nổi trội và nhiều thành tích trên sàn catwalk, cô từng được kỳ vọng là người đẹp sẽ "có giải" tại cuộc thi này.

Thế nhưng, bất ngờ là đặc thù của tất cả mọi cuộc thi sắc đẹp, và trong một cuộc chơi, tất cả mọi thí sinh đều phải chấp nhận mọi sự rủi ro. Và khi đã trải qua những vòng thi gay cấn và kéo dài từ nhiều tháng nay, tất cả mọi thí sinh đều có sự xứng đáng như nhau. Có chăng sự kỳ vọng vào Bảo Ngọc của khán giả là khá lớn bởi những gì mà cô đã từng có, nên cuộc chia tay sớm của Bảo Ngọc với cuộc thi khiến nhiều người ngạc nhiên mà thôi.

Tin và ảnh: Tú Uyên

17 comments:

  1. BTC qua lo bich khi loai Bao Ngoc khoi top 20, neu ko muon BN doat giai, it ra cung loai khoi top 6. Trong top 20 co rat nhieu nguoi thua kem Bao Ngoc ve hinh the, phong cach, su tu tin khi trinh dien, và ca guong mat. BTC da lam an qua lo bich!

    ReplyDelete
  2. That toi nghiep BN, chac co rat buon. BTC da~ moi BN tham gia ma loai co^ ta, giong nhu truong hop Ha Anh o cuoc thi HHHV VN 2008 nhung BN xung dang lot vao it nhat top 20.

    Khuyet diem cua BN la hinh the chua can doi vi vong 1 qua nho va khang khiu

    ReplyDelete
  3. Bảo Ngọc đã biết cách làm mình đằm thắm hơn- không phô trương khả năng catwalk đỉnh cao!
    Dù gì BGK toàn người thế hệ cũ- có lẽ họ không thích vẻ đẹp cũng như chiều cao đặc biệt đạt chuẩn quốc tế của chị Ngọc!
    Tôi ghét mấy ông bà trong BGK!
    Ấu trĩ!

    ReplyDelete
  4. Điều tôi quan tâm & chú ý đến Mrs Vietnam, là sự tham gia của Bảo Ngọc, chính Bảo Ngọc đã tạo thêm tiếng vang cho cuộc thi... Vậy mà kết quả cuối cùng ra sao? TOP 20 không, giải phụ không! Đúng là hài hước trò đời!

    ReplyDelete
  5. Giống như mọi người tôi thấy hụt hẫng nhiều khi không thấy B.Ngọc có tên trong TOP 20 vì trong đêm chung kết cô trình diễn nổi bật và đẹp trên sân khấu. Không quá trách BTC vì có những điều ta không tận mắt chứng kiến trong 2 tuần đua tài. Chỉ mong rằng đây không là "tấm gương ngược" ngăn trở những người từng có vinh quang trong quá khứ dám chấp nhận rủi ro vì niềm tự hào của nước nhà. BTC nghĩ gì khi lần sau kêu gọi những ứng viên có thực lực từng đạt danh hiệu trong quá khứ ra ứng thí để chọn đại diện xứng đáng nhất cho nước nhà trong các cuộc thi tới. Chắc cách duy nhất là mời đích danh thì họ mới nhận lời mất. Buồn quá, phải thi đấu để cho công chúng tâm phục khẩu phục với ứng viên của VN trước khi ra quốc tế chứ. Giá mà BTC nhìn nhận sự việc như thế thì có phải mang tính định hướng nhiều hơn không? B.Ngọc ơi mạnh mẽ lên nhé. Cá nhân tôi ủng hộ những người dám suy nghĩ lớn và dám chấp nhận rủi ro.

    ReplyDelete
  6. Nếu như nói rằng BGK ko thích Bảo Ngọc vì chiều cao hay khuôn mặt thì thật vô lý, tôi thấy bây giờ, chả có ai chê ca cả, chỉ có chê lùn thôi :)). Đành 1 nhẽ là suốt 2 tuần đua tài, chúng ta ko tận mát chứng kiến ,nhưng phải nói rằng Bảo Ngọc có phần trình diễn tốt nhất, ko quá giật cà từng như mấy quý bà khác. Vậy mà ko được 1 giải phụ, thậm chí là giải về hình thể cũng ko nốt. Đã đặc cách cho người ta vào thẳng thì rõ ràng là người ta có cái hơn, vậy mà... thảm hại tới kỳ lạ

    ReplyDelete
  7. Ngay sau cuộc thi, Bảo Ngọc đã nhắn tin cho mình thế này : Đó chỉ là khoảnh khắc buồn, em đủ thực lực và mạnh mẽ để vượt qua sự lố bịch. Mọi người sẽ hiểu hơn về cuộc thi, về em. Cuộc sống vẫn tiếp tục hạnh phúc và thành công.

    Bảo Ngọc đã thực sự vượt qua những chuyện lố bịch trong cách làm ăn chụp giật của những người tổ chức cuộc thi này. Cô đủ trưởng thành để bỏ lại đằng sau những gì không xứng đáng. Dù sao, cô cũng trót 1 lần dại dột khi nghe theo lời vận động của những người tổ chức cuộc thi mà tham gia cái trò làm tiền hội chợ quý bà này!

    ReplyDelete
  8. xau quaaaaaaaaaaaaa khong duoc chon la dung roi...

    ReplyDelete
  9. có thể ko được chọn là hoa hậu, nhưng chắc phải vào top 6. Loại TBN khỏi top 20, BTC làm chuyện quá lố bịch!

    ReplyDelete
  10. thôi đi bà ơi! tui ngồi coi suốt cuộc thi thấy bà có nổi bật j đâu mà than thở,người xứng đáng nhất là thí sinh 50 kìa,cả 2 vòng thi đều ấn tượng ra dáng vấp của 1 HH thật thụ,dù máy quay phim quá nhanh nhưng ai cũng thấy sự nổi bật đó.Còn bà nổi bật chổ nào??? tui chỉ thật sự ngỡ ngàng khi thí sinh 50 ko vào top còn bà thì ko( lời nói chân thật từ đái lòng

    ReplyDelete
  11. sắc đẹp không tồn tại mãi mãi với thời gian đâu " bà " ! nói thật nha,bà xấu thật đó,cã cuộc thi bà chìm thật đó.Tui mà BGK cũng ko chấm bà vô top đâu,tui chã thấy chấm bà dc giải phụ nào cã

    ReplyDelete
  12. BTC đúng là quái thai thời đại ( Ghen ghét đố kỵ với cái đẹp )!

    ReplyDelete
  13. Khong duoc giai thi thoi, lam gi ma Bngoc phai lam rum bieng len. Dung la mat het gia tri, chang ra sao. Ma Bngoc cung gia roi, kho khan co an tuong gi dau ma bao chi cu tung ho co chu. Thoi gian do lo ma cham chong cham con cho tot thi hon. The la tro thanh hoa hau trong long ong xa roi. Can gi hon nua nao

    ReplyDelete
  14. Bảo Ngọc bon chen thi hoa hậu quý bà. tham danh hiệu ảo. bị lừa vì chính công nghệ lăng xê khi được mời tham gia tin lời hứa có giải, chỉ là kiểu lăng xê cuộc thi thôi.

    “Tôi đã hết tuổi để ăn thua giành giật với chuyện gọi là giải thưởng, tôi chờ câu trả lời chính thức bằng văn bản từ BTC, nếu thỏa đáng tôi sẽ giữ lại chuyện đó cho riêng mình, nếu không thỏa đáng tôi mới lên tiếng” Bảo ngọc nói.

    Thực tế, ngay tại đêm chung kết, trợ lý của siêu mẫu này cho biết, “Bảo Ngọc được mời tham gia chương trình với lời hứa là sẽ có giải”. Vì thế, cô đã gác lại công việc bận rộn của mình tại Hà Nội để tham gia.

    sự mâu thuẫn cho thấy Bảo Ngọc bị loại hoàn toàn xứng đáng vì quá tham lam bị mắc lừa. kakaka

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/409285/index.html

    ReplyDelete
  15. 2 bạn nào đó ở trên chắc có thâm thù gì với Bảo Ngọc ha, viết 2 mẩu comment rồi đi past khắp nơi, thật nực cười. Tôi cũng xem trực tiếp HHQB, khi top 20 ko có tên Bảo ngọc, cả nhà thi đấu xôn xao, hết cuộc thi, ra ngoài đường người ta còn thắc mắc. BTC quá lố bịch. Thôi, dù sao thì chị HTY cũng được chụp cái vương miện lên đầu rồi, không ai giành giật của chị ấy nữa đâu mà các bạn phải đi nói xấu thí sinh khác. Hoa hậu 1 cuộc thi được tổ chức đầy lỗi như thế, cũng không vinh quang đâu nhỉ?
    Rất buồn cười các bạn đấy :-)

    ReplyDelete
  16. Tại sao quý vị cứ phải chạy theo cái thành tích quá khứ của BN để dựa vào đó mà đánh giá cái hiện tại? Tôi chưa bao giờ nghe tên cô BN này trước đây, nhưng hiện trong cuộc thi thì tôi thấy cô ấy chẳng có gì nổi bật đáng chú ý cả nếu không muốn nói là xấu!!!! Á, tôi cũng chẳng hề biết người đọat chức hoa hậu là ai nữa. Nói chung là không để ý đó mà. Nhưng tôi nghĩ BTC không sai khi có kết quả như trên! :-)

    ReplyDelete
  17. Lo bich qua ! Hoa hau gi ma xau nhu ma ,rang vang khe`. BN qua xui thi di thi ma toan la may con khi lam Ban giam khao!!!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin