Saturday 26 September 2009

Miss Teen 2009: Tài năng tỏa sáng cùng nhan sắc

VTC News) - Chiều ngày 26/9, các thí sinh Miss Teen đã có mặt tại trường múa TP.HCM để thể hiện tài năng qua những tiết mục sặc sắc.

Ban giám khảo gồm ông Hoàng Trọng Hiếu, ông Phạm Công Hoàng (Phó GĐ VTC Game) và bà Phạm Thu Hoài (Thư ký tòa soạn Tạp chí Truyền hình số VTC).

Thuỳ Chi thật xinh đẹp, lãng mạn và sâu lắng bên phím đàn piano.


Không khí trong khán phòng dường như nóng dần lên với những phần ca hát kết hợp vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp, những tiết mục múa dân gian khá đẹp mắt. Ban giám khảo có lẽ sẽ rất khó để chọn ra Miss Teen tài năng nhất. Giải này sẽ được công bố vào đêm trao giải, 4/10. Mở đầu phần thể hiện tài năng là tiết mục đơn ca khá sôi động của Thúy Trinh với ca khúc Bí mật. Chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn thành phần thi, Thúy Trinh cho biết: “Lịch trình của cuộc thi khá bận rộn nên Trinh chỉ có 3 ngày để tập luyện vũ đạo. Tuy nhiên Trinh đã thực sự làm hết mình và Trinh hài lòng với phần thi hôm nay”. Phần thể hiện tài năng của các thí sinh Miss Teen khá phong phú: Ngoài một số bạn hát, múa, nhảy, còn một số bạn có những năng khiếu khá ấn tượng như: đàn (Thuỳ Chi), cắm hoa (Mai Quỳnh, Cẩm Ly), hoặc khá đặc biệt như: vẽ graffiti (Tuyết Nhi), viết thư pháp kết hợp múa (Thu Thảo), đóng kịch (Minh Quân)... Có bạn còn thiết kế thời trang (Diệu Thu)...

Lộng lẫy trong bộ váy đỏ kiêu sa, Miss Teen 2008 Huyền Trang đảm nhiệm vai trò MC, vừa giới thiệu vừa khích lệ các thí sinh. Thí sinh Thúy Oanh hồ hởi cho biết: “Hôm nay chúng mình đã hoàn thành tốt các phần thi. Mỗi người đều xứng đáng đạt giải cao nhất và mình tin chắc cộng đồng teen Vịêt sẽ hài lòng với những thể hiện xuất sắc của các thí sinh Miss Teen 2009!”.

Ngọc Nữ trữ tình với ca khúc Nghe tôi kể này.
Quỳnh Chi múa dân gian Nắng có còn xuân.

Mai Quỳnh thể hiện khả năng cắm hoa.


Phùng Thu Thảo múa bút viết thư pháp...
...và đây là tác phẩm của cô.

Tuyết Nhi vẽ graffiti chữ Miss Teen.

Ban giám khảo cũng khó chọn được ai xuất sắc nhất!


Kenny Sang
Ảnh: JUNHEE
Theo VTC

No comments:

Post a Comment

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin