Sunday 20 September 2009

Thí sinh HH Quý bà chơi thể thao & làm duyên

Tiếp tục hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009, từ ngày 18 đến ngày 20/9, tại thành phố biển Vũng Tàu, 64 thí sinh đã có cuộc so tài với các môn thể thao ngoài trời đầy sôi nổi, thú vị. Rất đông người dân và du khách cùng có mặt trên bãi biển cổ vũ tinh thần cho chị em.

Ngay sau đêm khai mạc, sáng 18/9, đoàn thí sinh đã háo hức cùng nhau chinh phục Núi Nhỏ và tham quan tượng Chúa Kito ở Vũng Tàu. Được ngắm thành phố biển và chụp hình lưu niệm từ lưng chừng núi, các quý bà đều tỏ ra rất thích thú.

Không chỉ rèn luyện thể lực trong môn leo núi, các thí sinh còn biểu diễn năng khiếu ở nhiều môn thể thao khác như tennis, bơi lội, đánh golf, ném vòng, đua xe đạp đôi nhiệt tình và sung sức không kém gì các lớp đàn em thanh niên thế hệ sau.

Thí sinh Hoa hậu Quý bà trên sân gofl khu du lịch Vũng Tàu Paradise.


Nhiều chị em chưa bao giờ ra sân golf nhưng sau khi được nhân viên hướng dẫn cách chơi, có người gây bất ngờ với những cú đánh đầy kỹ thuật.

Sáng sớm ngày 19/9, đoàn thí sinh tiếp tục tham dự các hoạt động thể thao và bảo vệ môi trường sinh thái biển Vũng Tàu. Sau khi cùng nhau đi bộ đồng hành buổi sáng, các thí sinh lại chung tay làm sạch bãi biển Vũng Tàu để kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường biển của người dân địa phương và khách du lịch.

Chị em cũng có cuộc viếng thăm Thiền viện Chơn Không và tiếp tục tham gia các môn thể thao bãi biển như bóng chuyền bãi biển, sút bóng vào gôn và thi lướt ca nô đầy hứng khởi trong ngày thi tiếp theo.

Các người đẹp rất nhiệt tình và hào hứng khi tham dự những môn thể thao ngoài trời.

Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng, Phó ban tổ chức cuộc thi cho biết, việc tổ chức các hoạt động ngoài trời cho thí sinh nhằm ghi lại những thước phim đẹp để quảng bá hình ảnh thành phố Vũng Tàu, đồng thời góp phần rèn luyện thể lực, cổ vũ tinh thần cho chị em trước khi bước vào đêm chung kết diễn ra ngày 26/9.

Sau các vòng thi thể thao, các thí sinh được kiểm tra số đo hình thể và quay phim, chụp ảnh ngoại cảnh tại khách sạn Imperial. Hiện 64 quý bà nỗ lực tập luyện tại Cung trình diễn thuộc Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho những màn trình diễn trong đêm thi cuối cùng.

Hình ảnh thí sinh Hoa hậu Quý bà Việt Nam chơi thể thao:

Tập hợp để chuẩn bị thi đấu bóng chuyền bãi biển.

Chuẩn bị phát bóng.

Tập trung cao độ đón bóng phát sang.

Hai người đẹp Vũng Tàu vui vẻ khoe dáng sau khi chơi bóng chuyền.

Thí sinh Đàm Thị Lý (giữa), 1 trong 5 người đẹp được đặc cách vào thẳng vòng chung kết, chụp hình kỷ niệm với hai nữ chiến sĩ công an.

Là những phụ nữ trưởng thành, đã lập gia đình và sinh con nhưng các quý bà vẫn rất trẻ trung, năng động khi tham dự các môn thể thao ngoài trời.

Nhiệt tình cổ vũ cho các thí sinh còn đang thi đấu.

Trong vòng thi đánh golf.

Cẩn thận canh để đánh bóng rơi trúng lỗ.

Chơi tennis.
Thí sinh chia cặp thi đạp xe đôi trên đường Thùy Vân thuộc Bãi Sau, TP Vũng Tàu.

Hương Giang
Ảnh: H.C

Tự trang điểm và chọn trang phục cho đêm khai mạc vòng chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 tại thành phố biển Vũng Tàu tối 17/9, các người đẹp đều cố gắng thể hiện duyên dáng, tự tin trong cả những khoảnh khắc bên ngoài sân khấu.

Đỗ Thị Thu Trâm, 24 tuổi, thí sinh của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, thu hút rất nhiều ống kính máy ảnh.

Dương Hoàng Diệu Thu, 30 tuổi, thí sinh của TP HCM, chọn bộ trang phục dạ hội màu đỏ nổi bật.

Phan Nguyễn Chiêu Thư, 31 tuổi, tới từ TP HCM, được nhận xét là có nét giống diễn viên Thanh Thúy.

Trần Kim Nhung, 36 tuổi, thí sinh tỉnh Phú Thọ, làm duyên bên cây đèn trong khách sạn.

Người đẹp Trần Bảo Ngọc cho biết, chị thấy rất vui vì được nhiều người quan tâm, nhớ mặt.

Thí sinh của tỉnh Cà Mau e ấp trong bộ trang phục dạ hội màu vàng.

Bùi Thị Thanh Hương, 37 tuổi, đến từ TP HCM, đang đeo số báo danh, sửa sang lại trang phục để chuẩn bị lên sân khấu.

Các thí sinh ngồi giao lưu, trò chuyện thân mật cùng nhau trong khi chờ đến giờ khai mạc.

Hương Giang

1 comment:

  1. ...thí sinh Bảo Ngọc trang điểm ghê wá,nhìn nó bị mốc mốc sao ấy.... hy vọng khi được chuyên viên trang điểm make up cho sẽ đẹp hơn (cần khắc phục tình trạng mặt trắng bệt còn tay và cổ đen thui...)

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin