Tuesday 8 September 2009

Siêu mẫu Hoàng Yến 'trở lại'

Nét đẹp lạnh lùng, cá tính tiếp tục được người đẹp khai thác, làm thế mạnh trong làng mẫu. Võ Hoàng Yến xuất hiện lộng lẫy cùng váy áo dạ hội đủ màu sắc trong loạt ảnh mới.











Chụp ảnh: Nguyễn Long
Trang điểm: Đức Hiển
Tóc: Cường Hoàn Lệ
Trang phục: Hoàng Hải

19 comments:

  1. wow...bộ ảnh rất đẹp. chúc mừng sự trở lại ngoạn mục của Yến. phong cách hoa hậu, siêu mẫu của Yến đang có sức ảnh hưởng rất lớn đến showbiz Việt. thật tự hào và ngưỡng mộ. chúc Yến luôn may mắn thành công trong cuộc sống.

    ReplyDelete
  2. Bộ ảnh này cũ rồi mà. đã được thực hiện từ trước cuộc thi MU09 tại Bahamas. vohoangyen.blogspot đã từng đăng 1 ảnh trong bộ ảnh này.

    ReplyDelete
  3. nhin yen dep that

    ReplyDelete
  4. Ảnh cũ nhưng đẹp là ok.

    ReplyDelete
  5. ở Việt Nam thật khó kiếm ai có thể thay thế Yến đẹp quyến rũ nữa

    ReplyDelete
  6. Sao mình ko thích mấy tấm hình này của Yến.Nhìn nó ko fierce mà cũng không quyến rũ gì cả. Khi Yến chụp hình đừng nên chu mỏ,vểnh miệng như thế,nhiều người đã phàn nàn điều này trong quá trình Yến thi MU. Một là khi chụp thì phải fierce thật fierce bằng ánh mắt dữ dôi và khép miệng lại,đừng chu miệng để lộ răng thỏ rất xấu. Hai là cười phải ra cười,Yến chứ tười tự nhiên khoe 2 hàm răng ra,đừng há miêng cũng không đẹp.

    Mình thích nhất hình ở giữa của banner bên dưới blog này,trong rất dữ dội và mãnh liệt và có hồn,có đường cong.

    ReplyDelete
  7. Yen chup hinh rat dep. Yen cu chup hinh theo style cua Yen , mien sao Yen cam thay thoai mai la duoc . Co may nguoi nuoc ngoai trong missosology nho (miss) Yen . Ho muon thay Yen trong cac cuoc thi khac. Yen co su dung bua (charm) gi khong vay? lam cho moi nguoi nho Yen qua troi. You're so beautiful.

    ReplyDelete
  8. Lần đầu tiên khi send blog này cho một người bạn, người bạn ấy đã thốt lên một câu là:" uây, người gì mặt sắc thế". :| Đó cũng là một ấn tượng, mà thực sự Y hợp với siêu mẫu hơn bởi vẻ mặt sắc và lạnh lùng. Công nhận, bộ ảnh này, nhìn mặt chả thích gì cả, trông ghê ghê sao ý....

    Bạn gì gì ơi, bạn thấy siêu mẫu chụp hình mà cười chưa vậy, đừng nhầm hoa hậu với người mẫu nhé.

    ReplyDelete
  9. VN, India, Phillipines cùng lọt vào top 15 nhưng cuối cùng bị loại ra do 6 (chứ ko phải 5) lá phiếu của ông Trump chọn. 3 gương mặt khác đáng lẽ cũng vào top nhưng cuối cùng bị loại ra là Mexico, Colombia, Netherlands. Đây là thông tin chính xác, được trích từ blog của 1 thành viên BGK. BGK này đã thể hiện sự thất vọng (cùng các BGK khác) với ngài donald trump. Có sự thiên vị quá đáng. Như vậy Yến đã thành công. trên blog của vị BGK này (link nằm trong 1 topic trên diễn đàn Missosology). Yến đạt điểm trung bình cho 2 phần thi là 9,310 (trong đó phần thi trang phục dạ hội đến 9,511). Có lẽ không ai ở VN đi thi mà thành công như Yến. Chúc mừng Yến.
    <----Da dao MU!!!!!!!

    ReplyDelete
  10. điểm sau khi chiến thắng công bố:

    con venezuela 8,9
    Á hậu Dominica 9,1

    nếu nhìn bảng điểm năm ngoái top 5 đã có 4 người trên 9,0.tội nghiệp HH comlombia năm ngoái ngoái wá( ui mà năm comlombia năm ngoái đăng kí thi năm nay cũng rớt cái " bịt" vì thằng cha chã ra j)

    ReplyDelete
  11. ViệtNam nói ko với Miss Universe

    đã đảo,tẩy chay MIss Universe,năm sau ko thi j hết( và mãi mãi)
    toàn thể người dân châu Á ko tham dự Miss Universe nữa !!!!!!!!!!

    vậy mà nói cuộc thi sắc đẹp gianh giá nhất Hành Tinh! người gianh giá làm vậy mà coi dc ha~ ?????

    đồ điếm thúi!công trình đất nước người ta cử đại diện xuất sắc nhất wa thi,mà mấy người nỡ phủ nhận công lao người ta vậy hã? thử chơi đẹp coi,chưa chắc j con kosovo và vene vào top 5 ah,nhìn cái mặc con hươu cao cổ đó xấu không chụi nỗi,mọi người thử nhìn vào vòng 1 nó xem chã khít vào nhau ,hàng giã

    chừng nào cuộc thi này còn thằng cha đó nắm quyền là những ngày đó bị thế giới chưỡi.Mang tiếng mỡ miệng ra là cuộc thi ,có công bằng j đâu,sao mấy người ko cằm sẵn kết quả trước cất trong tủ đem ra đọc luôn cho rồi

    TẨY CHAY!cuộc thi gê tỡm nhất hành tinh

    ReplyDelete
  12. Hình này nhìn mặt HY ghê quá,trắng tát,không đẹp bằng những hình trước đây khi Yến chưa thi HHHV. Gương mặt Yến không cân xứng,phần trên hơi to,trong khi phần miệng hơi nhỏ và nhọn. Yến nên để tóc thẳng sẽ làm khuôn mặt cân đối hơn,tuyệt đối không được bới cao.

    ReplyDelete
  13. ban gi do oi, cho link cham diem cua Yen di

    ReplyDelete
  14. Có ai có link của BGK đó ko, đọc xem thế nào, nói ko thế này, ko thuyết phục gì cả. Mà hôm đăng quang, thấy vene xấu thật nhưng những hình ảnh sau của cô ý trông lại thuyết phục đấy chứ

    Botay, đi chửi người ta là điếm thúi

    ReplyDelete
  15. Nếu như đúng như những gì bạn kia nói thì thực sự tiếc cho Yến , tiếc cho VN . Tẩy chay MU !

    ReplyDelete
  16. Chài ơi tức ko chịu nổi , đến giờ vẫn còn thấy tức !!! Thèng cha Donald Trump chết tiệt !!! aaaaaaaaa ... tức wá đi !!!

    ReplyDelete
  17. Thông tin bạn nói chỉ là ở forum, ko có tính xác thực gì cả . Mà HY ngay cả ở trang missosology cũng ko đánh giá cao, còn ko ở vị trí top 20. Mình đã vào xem nhưng tạm thời mới chỉ thấy bài viết còn link blog thì ko thấy. Một số bài viết đăng cả điểm chấm từng phần của thí sinh nhưng cộng lại thì ko đúng với kết quả đêm chung kết, thế nên tính xác thực bài viết rất đáng nghi.

    Bên cạnh đó, có nhiều quan điểm cho rằng ông ta vì tiền nên mới dàn xếp kết quả. Nhưng mình thấy điều này cũng vô lý, bởi thực tế, những năm gần đây thị trường Châu Á-về mặt kinh tế luôn là tâm điểm và thị trường tiềm năng, trong đó có cả Việt Nam. Vậy với một xu hướng dịch chuyển kinh tế về Á Đông thì ông ta có ngu gì lại làm mất lòng Châu Á.

    ReplyDelete
  18. bộ ảnh này cũ rồi, đã được chụp từ trước khi Yến đến Bahamas. nhìn bộ ảnh này nọ đánh giá 1 con người là sai là vô lý, đôi khi sẽ bị lầm to đấy. mình chỉ tin ai thành công có danh hiệu và là diva sàn diễn mà thôi. theo mình ở VN Yến là số 1 rồi, thành công cả về sắc và nghề: á hậu hoàn vũ VN 08, hoa hậu hoàn vũ VN08, siêu mẫu vàng VN 08 và cả những danh hiệu nghề uy tín khác...là diva sàn diễn Việt. thế là thành công và đáng ngưỡng mộ rồi. thi thố này nọ với thế giới sự thật để VN có danh hiệu cao mình nghĩ còn rất lâu nữa mới có thể vì VN tuy sắc đẹp, tri thức kg hề thua kém nhưng sự thật VN vẫn còn "nghèo" lắm...ngay cả những cuộc thi trong nước còn có những bất cập huống chi cuộc thi tầm cỡ thế giới gồm 84 nước tham gia. sắc đẹp tài năng của Yến tại MU09 đã để lại bao tiếc nuối cho khán giả VN đấy là điều thành công mà có mấy người đẹp VN từng thi thố thế giới có được. cảm ơn Yến vì đã thành công trong việc quảng bá hình ảnh đẹp VN ra với thế giới.

    ReplyDelete
  19. chương trình thời trang kết hợp nghệ thuật trình diễn mang chủ đề “Tự do”, sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/9 tại cửa ngõ Cảng Sài Gòn. Bốn bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường, Lê Hà, Hà Trương và Tom K Nguyễn được coi như những trải nghiệm sáng tạo, phá vỡ các quy tắc truyền thống để hướng tới một sự đột phá về ý tưởng trong chương trình thời trang được mong đợi nhất trong năm 2009.
    cùng sự góp mặt của những người mẫu, diễn viên tên tuổi: Võ Hoàng yến, Xuân Lan, Thanh Hằng, Phạm Thùy Dương, Vũ Thu Phương, Ngọc Thúy Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Bùi Việt Hà, Uyên Lan.

    ...mọi người nhớ ủng hộ Yến...

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin