Saturday 26 September 2009

Mrs Vietnam 2009- Đôi điều cảm nhận


Như vậy cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà đẹp & thành đạt Việt Nam 2009 đã kết thúc cách đây vài giờ.
Với 3 ngôi vị cao nhất là những gương mặt rất sáng sân khấu.
Mrs Việt Nam 2009: Hoàng Thị Yến-SBD 64
1st run up: Nguyễn Thu Hà- SBD 10
2nd run up: Đàm Thị Lý-SBD 28
...
Cuộc sắc đẹp nào đi qua cũng để lại những ấn tượng & dư âm trái chiều. Hãy cùng vohoangyen.blogspot.com cùng super "soi" Mrs Vietnam 2009:

SankhauAoDai copy

1. Sân khấu được trang trí đơn giản nhưng đậm chất văn hóa Việt Nam.

2. Khá giả đông nhưng hơi thiếu nhiệt tình và bầu không khí chung hơi lộn xộn nháo nhác.

3. Mrs Việt Nam có phần long trọng hơn với sự xuất hiện của nhiều... quan chức, nhà tại trợ. Tuy nhiên, phần phát biểu hơi đài dòng gây nhàm chán.

KhaiMacMC

4. Hai MC dẫn chương trình 1 Bắc - 1 Nam- với sự xuất hiện khá ấn tượng- nhưng chưa làm chủ được sân khấu- dẫn chương trình còn khá vấp.

AoDaiShow copy

5. Tất cả 64 Quý bà xuất hiện rất ấn tượng trong phần trình diễn áo dài. Phần thi này nhiều quí bà "cố" mang theo 1 vật gì ấy trên tay, dường như để tăng thêm sự duyên dáng. Đặc biệt có quí bà còn mang theo cả biển quảng cáo Chi Cục Thuế nơi mình làm việc.

6. Bất ngờ hơn, 64 người đẹp lại tiếp tục trình diễn phần thi áo tắm. Bước đi của các quí bà thể hiện thật chuyên nghiệp! Phần lớn các quí bà có chiều cao <1m7. style="text-align: center;">AoTam copy

7. Và 64 thí sinh lại cùng lộng lẫy trong phần thi dạ hội. Số lượng thí sinh đông đều trải qua 3 phần thi tạo cảm giác "choáng" & mất tập trung cho người xem.

dahoi copy

8. Trong lúc chờ đợi top 20 được công bố, MC nam đã nói xin phỏng vấn 1 cô gái để biết cảm xúc & lý do tham gia cuộc thi & khả năng lọt top 20 của mình. Cụm từ "Cô gái" mà MC dành cho 1 thí sinh quí bà hình như hơi... vô duyên!

9. Top 20 được công bố quá nhanh- không tạo được cảm giác hồi hộp.

10. Bất ngờ lớn nhất Hoa Hậu Việt Nam qua ảnh 2000- Trần Bảo Ngọc đã không có tên trong top 20 dù cô là người đẹp được đặc cách thẳng vào vòng chung kết & suốt cuộc thi được báo giới đánh giá cao.

10. Tiếp theo TOP 6 thi sính cũng được công bố quá nhanh- MC dẫn chương trình 1 lần nữa không tạo được cảm giác hồi hộp & trang trọng.

UngXu copy

11. Top 6 lọt vào vòng ứng xử là các thí sinh Hoàng Thị Yến, Trần Thị Kim Hương, Đàm Thị Lý, K'The, Nguyễn Thị Thu Hà, Phạm Hồng Thắm. Top 6 quí bà đã có câu trả lời chưa thực sự trôi chảy để thuyết phục khán giả- có lẽ do bản lĩnh sân khâu chưa có.

12.Top 6 quí bà tham gia ứng xử trong khi câu hỏi được BTC chuẩn bị câu hỏi bốc thăm chỉ có 5. Không hiểu sao 1 phòng bì lại bị trống- 2 quí bà Á Hậu 2- Đàm Thị Lý & Á Hậu 1 Nguyễn Thị Thu Hà đã cùng trả lời chung 1 câu hỏi ứng xử.

13. Đương kim Mrs 2008 xuất hiện với 1 tiết mục văn nghệ bằng tiếng Nga- Phát biểu cảm xúc bằng tiếng Nga- trong khi chương trình không hề có phiên dịch.

Mrs2008 copy

15. Rất nhiều giải phụ được công bố. Buồn cười nhất, sau khi sướng tên giải Quý bà có mái tóc đẹp nhất: Phùng Thị Lan, sinh năm 1977, quý bà đạt giải liền lập tức xỏa mái tóc đang búi của mình để kheo tóc đẹp.

16. Trong các tiết mục ca hát văn nghệ- Đan Trường vẫn có sức hấp dẫn lớn nhất. Dường như giọng hát và gương mặt của Trường vẫn trẻ theo thời gian.

DanTruong copy

17. Giải hình thể đẹp, giải ăn ảnh cũng đều trượt khỏi tay Bảo Ngọc trong khi cô là HH phụ nữ Việt Nam qua ảnh & là thi sinh có thể hình tốt nhất. Như vậy Bảo Ngọc trắng tay hoàn toàn tại Mrs Việt Nam 2009- 1 cú shock không chỉ của riêng cô mà còn là của rất nhiều fan hâm mộ sắc đẹp Việt.

GiaiPhu copy

18. Tuy số do hình thể chưa chuẩn, top 3 Mrs Việt Nam đều là những gương mặt sáng sân khấu. Á Hậu 2 Đàm Thị Lý có đôi mắt hơi buồn, Á Hậu 1 Nguyễn Thị Thu Hà có khuôn mặt rất khả ái gợi nhớ đến Thụy Vân tại Miss Việt Nam 2008. Đương kim HH Quí Bà Việt Nam- Hoàng Thị Yến có 1 gương mặt vừa thân thiện vừa kiêu hãnh.

Winner copy

19. Vương miện dành cho Mrs Việt Nam 2009 trị giá 200tr, tuy nhiên chiếc vương miện được thiết kế hơi bé & kém lộng lẫy hơn cả vương miện dành cho 2 Á Hậu- tạo cảm giác không hợp lý.

_Aha Nguyên_

13 comments:

  1. Another Yen, another hope.... ^^ Love her! She's totally deserving though I am quite surprised by the result when Bao Ngoc was not called into the semi! However, I think it's reasonable because it seems to me that she made the same mistake like Yen in Bahamas. Her smile was not natural at all. (Sorry, I don't mean to criticize Yen here... just my personal observation)

    ReplyDelete
  2. Hoa Hậu có nụ cười rất là Venezuela. Hehe.
    Cuộc thi khá thú vị khi Bảo Ngọc không được giải.
    Mà xét cho cùng thì xấu quá làm sao đoạt giải dc.
    Hehe. Rất bằng lòng với kết quả này.

    ReplyDelete
  3. tui chỉ uổng cho cô số 50, người có áo dạ hội đẹp nhất! 1 nét nẹp tươi trẻ mà các HH quý cô cũng phải ganh tị :X!

    ReplyDelete
  4. trời ơi ! hôm wa tui coi j đâu mà thí sinh đi loan xạ cả lên ko xem dc đâu vào đâu hết,đọc kết quả j mà nhanh thấy sợ,MC như cức vậy,mới có top 20 đó rồi chuyển vào top 6 trong vòng 2,3 phút là sao??? thí sinh trã lời hay nhất là ; 64 & 10.con mẹ 49 là con mẹ trã lời lãng xẹt nhất .người ta hỏi nêu sự thành đạt,chứ có hỏi về hạnh phúc giai đình đâu!Tội nghiệp thí sinh 50 chị ấy rất có dáng vấp của 1 HH vậy mà ko vào top,rất tiếc chỉ dc giải người mặt dạ hội đẹp nhất.Phần trao giải rùi bu,lên đọc phát biểu ai thèm nghe.Mấy bà này là tổng giám đốc ko mà ứng xử chã ra j.

    Ưu điểm : BGK công bằng,chọn HH và á hậu thật xứng đáng,phần mỡ màng là múa rồi tới áo tấm,dạ hội,tốt đó.Con mẹ Nga hát hay gê,nghe muốn fê luôn,con HH có nụ cười giống mấy con mẹ vene đó.Con mẹ Bảo Ngọc j đó,ko vào top là đúng,con mẹ thấy gê,tui mà là BGK cũng chấm cho mẹ rớt

    Ai cho mình hỏi,nếu mình làm cuộc thi tại vietnam mà lấy kịch bản của MU ko bit người ta có kiện mình ko?

    ReplyDelete
  5. Có bạn nào ghi lại đc chỉ số hình thể của người chiến thằng ko? Ko biết chị này cao bao nhiêu nhỉ?

    ReplyDelete
  6. Ms.mã số 50 Hochiminh đẹp quá trời mà ko vô top 6, phí

    ReplyDelete
  7. Theo Vnexpress: Ban tổ chức cuộc thi Mrs.World cho biết, ngoài các tiêu chí về sắc đẹp và sự thành đạt, thí sinh tham dự cuộc thi tầm thế giới này phải đạt được chiều cao ít nhất là 1m68.


    Như vậy HH & Á Hậu 1 có lẽ cao >= 1m68.

    Nhưng Aha thấy có 1 số khách mời quốc tế- như ông gì gì chủ tịch của tổ chức Mrs World- sao không mời ông ấy là BGK- hoặc là đương kiêm Mrs World - sự lựa chọn của 2 người này sẽ khách quan hơn.
    BGK nhà mình- toàn người Việt- lại toàn là những người thuộc thế hệ cũ- e rằng cái nhìn chưa được khách quan lắm. Thấy tiếc cho Bảo Ngọc quá!
    _Aha_

    ReplyDelete
  8. Còn nữa, theo Dân Trí:

    Quý bà có số đo ba vòng khá chuẩn 90 - 66 - 90 này đã vượt qua được 63 gương mặt sáng giá đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi !

    _Aha_

    ReplyDelete
  9. Sao ai cũng đánh giá cao Bảo Ngọc nhỉ? Cá nhân tôi thấy Bảo Ngọc quá lu mờ trước 63 thí sinh. Nhìn họ ai cũng nổi bật, và tươi tắn, nhưng Bảo Ngọc thì không được như thế. Trông nét mặt của Bảo Ngọc có nét gì đó phờ phạc, u buồn, thiếu sức sống. Nên cô bị loại là phải rồi.

    ReplyDelete
  10. co so 50 trinh dien rat tu tin sao ko cho co ay la MRs ha trinh dien tot nhu vay di thi MW la doat giai cao lam do

    ReplyDelete
  11. quy ba 50 rat tuyet. tiec cho quy ba nay. con bao ngoc kg dep va thanh dat bang cac quy ba khac, bi loai hoan toan xung dang. vi danh tieng bao ngoc nen may ban thay vay. that su bao ngoc thua xa nhieu quy ba khac.

    ReplyDelete
  12. Bảo Ngọc bon chen thi hoa hậu quý bà. tham danh hiệu ảo. bị lừa vì chính công nghệ lăng xê khi được mời tham gia tin lời hứa có giải, chỉ là kiểu lăng xê cuộc thi thôi.

    “Tôi đã hết tuổi để ăn thua giành giật với chuyện gọi là giải thưởng, tôi chờ câu trả lời chính thức bằng văn bản từ BTC, nếu thỏa đáng tôi sẽ giữ lại chuyện đó cho riêng mình, nếu không thỏa đáng tôi mới lên tiếng” Bảo ngọc nói.

    Thực tế, ngay tại đêm chung kết, trợ lý của siêu mẫu này cho biết, “Bảo Ngọc được mời tham gia chương trình với lời hứa là sẽ có giải”. Vì thế, cô đã gác lại công việc bận rộn của mình tại Hà Nội để tham gia.

    sự mâu thuẫn cho thấy Bảo Ngọc bị loại hoàn toàn xứng đáng vì quá tham lam bị mắc lừa. kakaka

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/409285/index.html

    ReplyDelete
  13. "Trước khi đến với cuộc thi HHQBVN với vai trò là một thí sinh, Ngọc đã có cơ hội tham dự các cuộc thi cấp quốc gia nhưng với vai trò là giám khảo nên Ngọc hiểu rõ giá trị và trọng trách của người được chọn. Chính vì thế Ngọc thấy mình đáp ứng đúng và đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi" - Ngọc quá tự tin nên mới cảm thấy hụt hẫng như thế chứ tôi thì ko thấy hụt hẫng chút nào. Có lẽ Ngọc nên nhìn lại mình một chút, bỏ qua phong cách chuyên nghiệp của 1 người mẫu (trong khi đây có phải là cuộc thi người mẫu đâu), thì nhan sắc, tri thức và sự thành đạt của bạn chưa là gì so với các thí sinh khác. Và theo tôi, ngôi vị HH dành cho Hoàng Yến là hoàn toàn xứng đáng!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin