Thursday 24 September 2009

Marelisa Gibson Villegas - Tân hoa hậu Venezuela

Miss Miranda, Marelisa Gibson Villegas 21 tuổi - 1m78 sinh viên ngành Kiến Trúc đã chiến thắng Miss Venezuela 2009. Cô sẽ đại điện Venezuela tại Miss Universe 2010

Ngoài ra, cô còn nhận được giải phụ "Best face". Với body & gương mặt hoàn hảo, rất có thể cô sẽ nối tiếp 2 "đàn chị" làm nên chiến thắng thứ 3 liên tiếp cho Venezuela tại MU- đấu trường sắc đẹp lơn nhất hành tinh.

Một số hình ảnh đẹp của Tân hoa hậu hoàn vũ Venezuela:








Ngoài ra Miss Zulia, Adriana Vasini Sanchez 22 tuổi, 1m78 sinh viên Y Khoa sẽ đại diện Venezuela tại Miss World 2010 tại Việt Nam:



Miss Trujillo, Ana Elizabeth Mosquera Gomez 18 tuổi - 177 sẽ đại diện Venezuela tại Miss Internatioal 2010.



Một số hình ảnh tại đêm chung kết:

















Miss Miranda, Marelisa Gibson Villegas 21,- 1.78m


Miss Venezuela Mundo 2009 - Adriana Vasini Sánchez, 22, 1.78 m.


Miss Venezuela Internacional 2009 - Elizabeth Mosquera, 18, 1.76 m.






_vohoangyen.blogspot.com_

23 comments:

  1. Một vẻ đẹp dịu dàng nhưng ko thực sự "đặc sắc" (I mean "ấn tượng" ^^)

    ReplyDelete
  2. Trong các HH Venuezela,mình chỉ thấy có mỗi Dyana là đẹp,còn các cô HH này nhìn cũng bình thường,không ấn tượng gì cả. Nhưng body của mấy cô này thật là hoàn hảo.

    ReplyDelete
  3. giống Chung Thục Quyên quái. năm sau cho Chung Thục Quyên đi cạnh tranh. hehehe. chẳng gì nổi bật. chỉ mỗi dyana là ấn tượng nhất.

    ReplyDelete
  4. mọi bất ngờ đều có thể xảy ra, HH Venezuela vừa rồi cũng đâu có ấn tượng gì, thậm chí bị mọi người chê xấu và gần như ko có hy vọng đăng quang vì chưa có quoc gia nào liên tiếp giành vương miện, nhưng cuối cùng thì sao, thế đấy, mình thấy cô HH mới này đẹp hơn HHHV 2009 đó chứ, body lại hoàn hảo (mấy HH Venezuela toàn là phẫu thuật thẩm mỹ hết rồi nên body hoàn hảo lắm, chẳng gì lạ), cứ chờ xem.

    ReplyDelete
  5. Em này lại TOP 5 MU 2010 cho xem! Haha!!!

    ReplyDelete
  6. cô ấy đẹp hơn Stefania, nụ cười rất đẹp, rất tỏa sáng trên sân khấu, có hy vọng sẽ một lần nữa giành vương miện HHHV đó chứ. Thích cô này.
    HH Mundo của họ sẽ tham dự HHTG 2010 tại VN phải không, cô này không đẹp lắm.

    ReplyDelete
  7. chắc chắn vào top 5 MU 2010, cô ấy đẹp quá, nụ cười thật sự rất đẹp, rất bắt sân khấu, công nhận mấy HH Venezuela ăn điểm nhờ nụ cười, nhờ nụ cười giúp họ tỏa sáng khi đứng gần các đối thủ khác trong top 5 trên sân khấu đó, stefania cũng vậy. Nhưng miss mới này đẹp hơn Stefania nữa.

    ReplyDelete
  8. Họ thi sớm và chuẩn bị sớm như thế. Không vô top 15 mới lạ.

    ReplyDelete
  9. Uhm- gần 1 năm- !!! Công nhận Venezuela bài bản NO 1.

    ReplyDelete
  10. đẹp là một từ miêu tả chính xác nhất....nhưng hơi sad chút

    ReplyDelete
  11. mình thấy từ Miss Venezuela 2009 với cô này giống nhau zới 1 cái là miệng rộng wá

    ReplyDelete
  12. nhin guong mat cu co net hao hao giong nhau

    ReplyDelete
  13. đep hon stefania nhieu,tuy rang hoi bi vang,nhung nam sau thi mu2010 chac chan se trang sang hon bay gio nhieu.

    ReplyDelete
  14. cô này mũi bự thấy kì kì. môi bơm thì phải? giống tân hoa hậu hoàn vũ quá.

    ReplyDelete
  15. Nhìn cô này đẹp wa, nhưng đẹp đâu có nghĩa là hoa hậu MU được. Có nhiều yếu tố nữa chứ.
    _ JuJu _

    ReplyDelete
  16. khi xem các thí sinh thì mình thấy bạn này là xấu nhất đó, vậy mà đc giải Best Face rùi còn đoạt hoa hậu. Môi thịt bò ko đỡ đc nhìn hình chụp ở ngoài đẹp hơn. Mình thít Miss Trujillo đạt á hậu 2 hơn

    ReplyDelete
  17. May co hoa hau Venezuela nay khong choi. Toan la trai qua giai phau tham my khong. Va cac co hoa hau Venezuela deu co 1 diem giong nhau la cai mieng rong het co.

    ReplyDelete
  18. Co nay di thi MU 2010 cung mac ke luon. Het hung thu voi MU roi.

    ReplyDelete
  19. sau cái vụ MU 09 là cảm thấy bực rồi,Now chỉ cần nghe tên nước Vene là thấy ghét rồi!

    Năm sau thi MU kệ nó chứ,mặn mà j với cuộc thi mắc dạy đó chứ,năm sau châu á ko có vào top rồi ngồi đó mà há họng. " Cuộc Thi" nghe mắc cười wá,thi mà thấy công bằng chổ nào? nghe mà muốn mắc cỡ dùm

    ReplyDelete
  20. mình thấy một số bạn cực đoan quá, rõ ràng người ta rất đẹp nhưng vì thành kiến với cô hoa hậu MU 09 mà chê làm như các cô ấy xấu như ma.
    Cô Stefania mình thấy có vẻ đẹp hài hòa và thân thiện, dù thích cô Úc hơn nhưng mình thấy cô Vene đăng quang vậy là hợp lý, đừng vì Hoàng Yến ko vô top 15 là cứ vùi dập MU. Mình chả phải người Vene nhưng mình thấy cái gì hợp lý thì góp ý thôi. Chúng ta cũng chỉ ngồi xem ảnh mà phán còn ban giám khảo ng ta ngồi xem và chấm điểm đến từng lỗ chân lông, ko chệch đâu đc cả.

    Còn 3 cô đăng quang MU,MW,MI venezuela bên trên đều rất đẹp và hoàn hảo. Mình thấy đều rất thích cả 3 cô. Cô đoạt MU (hoa hậu) trông đẹp rực rỡ như búp bê với một khuôn mặt thiên thần. Cô đoạt MW (á hậu 1) thì đẹp dịu hiền, phúc hậu và buồn man mác. Cô MI á hậu 2 thì đẹp kiểu sắc sảo, năng động cá tính. Trong 3 cô này thì mình thích kiểu vẻ đẹp cá tính của cô á hậu 2 MI nhất (chỉ tại cô hoa hậu quá đẹp thôi chứ nếu ko cho cô này đi MU cũng rất hợp). Trong các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới thì MU là cuộc thi đc đánh giá cao nhất và cũng khó nhất nên để hoa hậu đi thi MU là hợp lý.

    ReplyDelete
  21. Vùi Dập ??? chứ cuộc thi MU làm j đễ người ta ko vùi nó hã,mà phải thôi,vùi nó hay đã đão nó,nó vẫn bt,có thay đổi kết quả đâu,năm sau mà con này đậu nữa,thôi dẹp mẹ cuộc thi là vừa,vì mấy con HH nước khác bit rằng năm thứ 4 cũng như vậy !!!!!

    ReplyDelete
  22. năm nay mà là năm t3 liên tiếp thì sẽ chả còn ai tham dự MU đâu mà...bình thường thôi..công nhận dayana mendoza đẹp nhất

    ReplyDelete
  23. Chà ... công nhận MU của Vene năm nay đẹp thật!!! Ko còn từ nào để nói. Khà...Năm sau mà đạt được vương miện nữa là 3 năm liên tiếp hô hô...VN thì chắc không hy vọng lắm nhưng vẫn cố ủng hộ hết mình cho đội nhà !

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin