Sunday 20 September 2009

Hương Giang và một ngày trước biển

Trong những bộ trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tuấn Huy, Á hậu Hương Giang tha hồ tạo 'dáng ngọc' với background là đại dương đang biến đổi dần theo thời gian, từ bình minh đến hoàng hôn.

Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, chủ nhân của sêries ảnh cho hay, để hoàn tất những bức ảnh này, cả ê kip đã có một ngày "lao động vất vả" ở bãi biễn Mũi Né (Phan Thiết), để có thể lấy được cảnh biển lúc 5h sáng, lúc bình minh, lúc hoàng hôn và cảnh biển đêm khuya.

Cùng ngắm Hương Giang lộng lẫy trong trang phục áo dạ hội:



Quân Ngọc
Photo: Quốc Huy
Fashion: Tuấn Huy
Make up: Phước Lợi

7 comments:

  1. Trời ơi! Nhìn Hương Giang cao lạ! Ko biết cô này cao bao nhiêu nhỉ?

    ReplyDelete
  2. anh thi` dep nhung photoshop qua' dang .. nhi`n khuc nguoi` bang` 1/4 cai chan ... nguoi` quai thai ha ? nho nha nho nhang .... nhat la tam cuoi cung` tu` co? den bung. = gan` 1/5 cai chan ... con` cai tam' vay hong` , neu tinh ho^ng la` cho~ duong` cong , thi` tu` nguc den hong , phan` eo lai dai` ngoang` .....
    photoshop cung~ vua fai thui chu' ...

    ReplyDelete
  3. Nhin cao chang qua la do ky thuat chup anh tu duoi len thoi. Huong Giang cao khoang 1m78 den 1m80. Cung co HY do,khong hon dau.Nhung Huong Giang xuong to hon Yen nen nhin day dan hon.

    ReplyDelete
  4. kỹ thuật chụp từ dưới lên thì cao là phải rùi nhưng cái bức ảnh mặc váy hồng ý, ko hiểu thế nào mà để tay trông vai u thịt bắp quá thể :|. Nhìn chung bộ ảnh lạ và đẹp,
    _ JuJu _

    ReplyDelete
  5. nhin hinh nay tuong HG cao tren 2m chu, cai chan chiem hon 80% co the???

    ReplyDelete
  6. tui kg tin mấy tấm ảnh nì đâu...thật vớ vẫn. trên sàn diễn thì mờ nhạt, thua kém nhiều người mẫu khác, thua xa Hoàng Điệp, Thanh Tuyền nữa. nếu trên sàn diễn nổi bật mới thật sự có thực lực.

    ReplyDelete
  7. trời ơi, làm cái chân cho dài ra để nhìn cao thêm nhưng làm quá thành ra lố bịch, tỷ lệ thân và chân không cân xứng nhìn quá kì cục. Mặt thì bự quá, nhìn ko đẹp và ko sang, tóm lại là ko thu hút gì cả. Dạo này cô nàng nầy tích cực chụp hình đệ PR cho bản thân quá nhỉ, lên mạng là thấy cô ta. Thật sự thì cái danh xưng á hậu 2 HH Toàn Cầu gì đó ở VN không mấy giá trị, thậm chí có nhiều người còn ko biết đó là cuộc thi gì, giống như Hoàng Điệp vậy thôi, nhưng nhìn HG đỡ hơn HĐ, Hoàng Điệp nhìn xấu tệ, lúc nào cũng đánh cái mặt trắng bóc rồi bôi 2 cục má hồng lên. Tóm lại là mình thấy ngoài Hoàng yến và Ngô Phương Lan thì ko ai có chuẩn để đi thi. Tiếc là Ngô Phương Lan ko chịu thi, còn HY thì có lẽ cũng sẽ từ chối. Vậy là năm nay Vn không ai đủ khả năng để hy vọng sẽ làm nên hy vọng gì cả, có đi thi cũng tay trắng thôi.
    Phải công nhận mấy tấm hình này phong cảnh đẹp quá, chắc chỉnh sửa nhiều lắm đây.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin