Thursday 1 October 2009

Chùm ảnh hoạt động từ thiện của Hoàng Yến & fan hâm mộ.

2h chiều ngày 01/10/2009 Hoàng Yến cùng mẹ và rất nhiều fan hâm mộ Yến đã có mặt tại Bệnh viện Ung Bướu Thành Phố HCM để thăm các em nhỏ bệnh nhân khuyết tật. Nhiều vohoangyen.blogspot.com members đã cùng Yến đến từng phòng bệnh nhân & tận tay Yến đã tặng quà và phong bao lì xì cho các em.
Dưới đây là một số hình ảnh của Yến tại buổi hoạt động từ thiện:













Mẹ cùng Hoàng Yến




Yến cùng mẹ!








Các members giúp Yến chuẩn bị bánh để tặng các em nhỏ

Mẹ giúp Yến chuẩn bì phong bao lì xì



































Hình ảnh các em nhỏ kém may mắn tại Bệnh viện Ung bướu

Từ khi Yến trở thành đại diện Hoa Hậu Việt Nam tại Miss Universe, sau tất cả những gì Yến đã thể hiện & cố gắng, dường như tình cảm của khán giả Việt dành cho Yến ngày càng nhiều hơn, tự đáy lòng Yến muốn sống & làm điều gì đó có ý nghĩa hơn nữa cho cuộc sống & cộng đồng. Hoạt đồng từ thiện lần này của Yến - tuy bé nhỏ- nhưng cũng nói lên được tấm lòng đáng quí của cô.

Sau khi tặng quà cho các em nhỏ, Yến đã dành 1 chút thời gian gặp gỡ và chụp hình với các members. Dưới đây là 1 số hình ảnh mới của Yến và các bạn:





















Các fan tranh thủ phỏng vấn Yến & cả...mẹ của Yến

Các members đã có 1 chuyến đi thú vị và ý nghĩa cùng Hoàng Yến. Hãy lắng nghe xem các bạn ấy chia sẻ điều gì sau chuyến đi. Mời các members CLICK HERE để cùng lắng nghe những tâm sự của các bạn ấy nhé!

_vohoangyen.blogspot.com_
Tin: VHY members
Ảnh: Andy [V]- photographer

19 comments:

  1. Perfect. Yến cute quá. Members cũng cute.

    ReplyDelete
  2. huhuhu hồi trưa mắc đi học,nếu ko dc chụp hình chung với chị Yến rồi,mà sao có 4 thằng con trai vậy + lại fan của chị Yến j ít vậy trời???

    ReplyDelete
  3. Thik thế!! Đáng ghen tỵ quá đi!! Mu, kính cận kìa!! hik hik

    ReplyDelete
  4. trui ui,da thay KinhCan rui ^^,dung la cac mem nha mh o ngoai nhin de thuong that ^_^ hy vong se co dip cung tu tap voi moi ng,chung nao co o HN nhat dinh mh phai di moi dc ^^

    ReplyDelete
  5. http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=18587
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=22375
    Fan nước ngoài nói về Yến. Yến không trắng tay, yến đã chinh phục được Admin và Beauty Expert của Missosology

    ReplyDelete
  6. Yen nhu 1 cô tien giang trân`ben cac em nho. That tuyet voi

    ReplyDelete
  7. O ngoai Yen dep khong? Sao nhin hinh thay Yen o^'m qua'. Yen de^? lo^. doi tai ra khong dep ti nao.

    ReplyDelete
  8. Yen gay qua. Hai chan nhin that khang khiu.

    ReplyDelete
  9. watch this ^^ http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=22459

    ReplyDelete
  10. mac du ko the di dc trong buoi tu thien nay, nhung cung cam thay vui vi moi nguoi co mot buoi tu thien that y nghia cung sis Yen....nhin moi nguoi ai cung de thuong het...

    ReplyDelete
  11. Trong hinh tren ai la _Aha_ vay? Ai la Johny?

    ReplyDelete
  12. xem clip cua lemonkhoa goi thay body Yen trong show do co va^'n de, giong nhu nhung gi hi`nh chup. Co le Yen ga^`y qua' nhung trong dem ban ket, Yen da khac phuc duoc diem yeu ve hinh the. tuy nhien phong cach trinh dien cua Yen trong phan thi ao tam khong soi dong bang Thai Lan, Turkey &Caios va My.

    Yen oi! Yen co gang khac phuc hinh the nhe, nhat la co gang tang them vai kg nua vi hien nay Yen rat o^'m. Co gang tap vong 3 to hon chut nua, khi trinh dien Yen nen lac hong 2 ben nhin se quyen ru hon.

    ReplyDelete
  13. Minh khong di duoc. Tiec............qua.

    ReplyDelete
  14. Trong hình không có admin bạn à!:)

    ReplyDelete
  15. bảo ngta bận áo trắng àm Yến lại chơi nguyên bộ đen.hix hix

    ReplyDelete
  16. "cóc ổi mía gim" ư? nhưng toàn là dân có học, sinh viên đấy

    ReplyDelete
  17. aha ah. bạn có biết 1 cơ quan 1 tổ chức uy tín nào đó kg phải lúc nào cũng trả lời qua lại theo kiểu hàng tôm hàng cá hay những thông tin cóp naht85 lá cải. việc bà Doãn Phương hay Bảo Ngọc phát ngôn hoàn toàn chủ quan
    kết quả bầu chọn hoa hậu thân thiện bà Phương chỉ nói chung chung mấy ng bà biết kg bỏ pohieu61 cụ thể là mấy người.
    còn vấn đề giải phẫu thMẪ MỸ, chiều cao theo mình nếu trắng đen ra chắc khối quý bà kể cả Bảo Ngọc và Doãn Phương đều giải phẫu và phạm quy. nhưng vì tình hình chung của VN nên họ tùy nghi bỏ qua mà thôi và lấy theo thang điểm ai cao nhất trở xuống top 20.
    việc mời riêng 6 quý bà hay mấy quý bà, mục đích thế nào chưa ai có thể lý giải. biết đâu Dõa Phương bịa đặt, ảo tưởng.
    còn nữa dạo này rõ ràng blog quá tám, ban quản trị dần lộ rõ văn háo của mình mau nóng, nhìn nhận vấn đề chủ quan thiển cận thiếu suy nghĩ. comments của ban quản trị kenm1 văn hóa trong cách sử dụng văn phong, ngữ điệu thể hiện kiểu bệnh vực thần tượng cá nhân. kích động nói xấu người đẹp khác 1 cách trắng trợn thật nhục. chưa từng thấy diễn đàn nào mà ban quản trị ra mặt thể hiện sự kemn1 văn háo, bên cạnh việc sử dụng comments kém văn hóa dấu mặt tạo dư luận. quá kém. Yến ơi là Yến. sao Yến xúi fans làm chuyện bậy.

    ReplyDelete
  18. các bạn ở thành phố HCM tiền thật đấy mình ở miền bác lên HOk!! đc đi làm từ thiện cung chy!! nhưng nhin các bạn và chy thật dễ thương nhưng sao các bạn biết mà đi cung yến vậy!!vui thế'

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin