Friday 9 October 2009

Hoa hậu Kim Hồng: “Tôi trân trọng cách ứng xử của Bảo Ngọc”

"Mình rất trân trọng cách ứng xử của Bảo Ngọc, cách cô ấy xử sự rất có văn hoá như là một quý bà thực sự”, Hoa hậu Kim Hồng nói

Ngay sau khi thông tin phản hồi không hay quanh cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009, đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Kim Hồng chia sẻ: “Tôi thấy buồn và cảm thấy bị tổn thương về những thông tin không trung thực của thí sinh Doãn Thị Phương sau đêm chung kết. Việc đúng sai để các cơ quan chức năng và công luận đánh giá. Những thông tin này đã làm ảnh hưởng tới uy tín và danh dự của Ban chỉ đạo Ban giám khảo, Ban tổ chức và các thí sinh tham dự cũng như các thí sinh đoạt giải và những thầy cô, các cộng sự đã hết lòng trách nhiệm, tâm huyết góp phần thành công cho cuộc thi này.

Chấm điểm sắc đẹp không phải như chấm Toán, Lý, Hoá mà có công thức cụ thể. Phạm trù sắc đẹp là một phạm trù trừu tượng được cảm nhận của từng thành viên Ban giám khảo và mỗi người, hơn nữa, ngoài vẻ đẹp hình thể vẻ đẹp của sự duyên dáng khả ái hài hoà trên khuôn mặt, vẻ đẹp còn xuất phát từ trái tim, lòng nhân ái được thể hiện thông qua phong cách ứng xử và giao tiếp.

Ban giám khảo từ vòng sơ tuyển, vòng bán kết và chung kết theo quy chế cuộc thi hoàn toàn độc lập và thành phần ban giám khảo mỗi vòng thi khác nhau với sự tham gia của các vị có tên tuổi, uy tín, trình độ và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Sử học, nhân trắc học, tâm lý học, nghệ thuật, văn hoá, đại diện Trung ương Hội Phụ nữ, Báo chí, Từ thiện, doanh nhân… Và tôi rất tin tưởng và khẳng định rằng Ban giám khảo đã làm việc rất công tâm, trách nhiệm, khách quan và đúng mực”.


Bảo Ngọc (hàng thứ 2, dưới lên) tại đêm chung kết
cuộc thi hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009


Khi được hỏi về công văn yêu cầu xử lý hai thí sinh, Hoa hậu Kim Hồng cho biết: “Sau mọi chuyện, Bảo Ngọc đã suy nghĩ và lấy lại cân bằng, tinh thần trở lại bình thường, đã đồng ý và vui vẻ với quyết định của ban tổ chức. Mình rất trân trọng cách ứng xử của Bảo Ngọc, cách cô ấy xử sự rất có văn hoá như là một quý bà thực sự”.

Nói về những lời đồn đại khác sau cuộc thi như chiều cao, cân nặng, chỉ số đo hình thể, hay chuyện làm từ thiện. Hoa hậu Kim Hồng cho biết: “Ban tổ chức đã làm việc rất cẩn thận do Tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp chịu trách nhiệm chính trong việc này. Tiến sĩ Điệp rất có uy tín và kinh nghiệm trong hơn 20 năm hoạt động trong lãnh vực này. Còn về chuyện làm từ thiện, ngay từ đầu ban tổ chức đã nói rất rõ rằng chúng tôi không hề bắt buộc. Việc làm từ thiện xuất phát từ tấm lòng và sự tự nguyện tuỳ theo khả năng và điều kiện của mỗi người.

Tại cuộc thi này Ban tổ chức cùng các thí sinh tham gia các hoạt động từ thiện và bảo vệ môi trường tại TP. Vũng Tàu là một trong những việc làm thiết thực và có ý nghĩa nhân văn. Qua sự đóng góp của các thí sinh, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, và công ty CIAT, Ban tổ chức từ vòng bán kết và chung kết đã quyên góp và trao tặng được 1,8 tỷ đồng”.




Trả lời cho câu hỏi về việc Ban tổ chức có “gặp riêng” thí sinh trong đêm trước đêm chung kết hay không? Hoa hậu Kim Hồng cho biết không chỉ trong đêm đó mà còn những ngày trước nữa, Ban tổ chức cũng gặp gỡ các thí sinh và không chỉ gặp một vài người. “Bản thân mình đã từng là thí sinh tham dự cuộc thi Mrs. World 2005 và là thành viên Ban giám khảo trong nước và quốc tế mình thấu hiểu tâm trạng và những khó khăn, trăn trở, lo lắng của chị em thí sinh. Vậy nên khi có điều kiện và thời gian kể cả bữa ăn trưa, giờ giải lao, buổi tối sau giờ luyện tập mình vẫn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ và giúp đỡ cho chị em thí sinh tự tin và bản lĩnh về mọi mặt vì đa phần các thí sinh chưa bao giờ lên sân khấu hoặc chưa tham gia cuộc thi nào.

Đối tất cả thí sinh mình đều trân trọng và thương mến, luôn luôn động viên để các chị em thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình và không hế hứa hẹn bất cứ điều gì”.

Hoa hậu Kim Hồng cho hay, bà đang rất bận rộn với công tác tổ chức cuộc thi thế giới với vai trò phó ban tổ chức; cùng Cục Nghệ thuật biểu diễn huấn luyện, hỗ trợ cho Hoa hậu Hoàng Thị Yến và Á hậu 1 Nguyễn Thị Thu Hà đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham dự cuộc thi sắp tới.

Theo Dân Trí

4 comments:

  1. Ba Kim Hong tra loi phong van rat chung muc, cach noi chuyen rat nhe nhang va the hien minh la nguoi co van hoa. Toi tin ba Kim Hong

    ReplyDelete
  2. ...không phải ai có văn hóa đều cư xử có văn hóa....đầy người có văn hóa mà vẫn..."bán trời" đấy

    ReplyDelete
  3. Các bạn nhầm rồi đấy, cuộc thi này được sắp xếp giải trườc hết rồi.Bà Kim Hồng là người chẳng ra gì đâu. Tôi là nhân viên Marketing của 1 viện Spa, là 1 trong những nhà tài trợ của cuộc thi, chính bà Kim Hồng có đến Spa nơi tôi làm việc và năn nỉ giám đốc của tui đi thi và hứa sẽ cho 1 giải Á hậu 2 mà giám đốc của tui từ chối nè. hai.z.z... miệng lưỡi bà này khiếp lắm ....

    ReplyDelete
  4. Không tin lời đồn vu khống nhảm nhí. Đồ vu khống - không vú !!!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin