Thursday 15 October 2009

Tiến Đoàn bị bạn gái rời xa vì quá gợi cảm

Hình thể là lợi thế của chàng Hoa vương trong nghề người mẫu và ở các cuộc thi sắc đẹp, nhưng lại là nguyên nhân khiến người yêu anh một mình đi tới phương trời xa.

"Tôi chưa bao giờ thất sủng".

- Từ khi trở thành Mister International, người ta thấy anh ở Việt Nam nhiều hơn ở Singapore để thực hiện nghĩa vụ Hoa vương như người tiền nhiệm Brazil năm 2007. Vì sao vậy?

- Nhiều người thắc mắc tôi đang bị “thất sủng”, nhưng thực sự không có uẩn khúc, xung đột gì giữa tôi và tổ chức Mister International. Tôi vừa trở về từ quốc đảo sư tử để tiếp tục làm những việc dang dở. Lẽ ra, tôi sẽ phải ở Singapore một năm như người tiền nhiệm, nhưng sống nơi đất khách quê người trong thời gian dài là một điều không dễ đối với tôi. Mặt khác, tôi còn có những công việc của riêng mình ở Việt Nam, nên được sự đồng ý của tổ chức Mister International, tôi trở về nước sau khi hoàn tất nghĩa vụ của mình.Và đương nhiên tôi phải nhận được sự cảm thông khi tất cả chi phí cho việc đi lại này đã được họ chi trả.

- Hiện nay trong giới nghệ sĩ có trào lưu gây dựng “hình tượng sex”, bản thân anh cũng từng chụp những tấm hình nóng bỏng. Quan niệm của anh thế nào về vấn đề này?

- Trở thành một biểu tượng sex, theo ý nghĩa là biểu tượng của sự gợi cảm, không phải dễ. Không phải một người khoe vòng một hay cởi tất tần tật ra có thể gọi là gợi cảm. Nhiều phụ nữ ăn mặc không có chút nào hở hang nhưng vẫn nhiều người công nhận cô ấy thật gợi cảm. Tôi từng chứng kiến một cô gái Việt nổi cáu với một vị khách nước ngoài khi ông ta buột miệng khen cô thật sexy trong chiếc áo dài. Lẽ ra cô nên mỉm cười cảm ơn vì lời khen đó. Tương tự vậy, những “quả bom sex” trên màn ảnh Hollywood không phải đều có xuất phát điểm từ những cô gái trên Playboy.

Có một người nhận xét về một ca sĩ được xếp vào hàng sao là "Tôi thấy cô ấy cần phải sexy hơn" thì ngay lập tức bị dư luận xì xào rằng “còn có thể sexy như thế nào nữa” và “phải tìm danh từ gì khác để gọi cho hợp bản chất hơn”. Hay một ca sĩ, diễn viên trả lời rằng mình còn phải cố gắng nhiều mới trở thành quả bom sex, thì có ý kiến nói rằng “… cần phải tìm một thể loại phim khác mà đóng ngoài hai thể loại phim ở Việt Nam” khiến mọi người hiểu theo hướng không tốt. Tại sao sexy không được hiểu là gợi cảm nhỉ?

Tốc độ thấp, cự ly xa là những điểm yếu của Tiến Đoàn trong cuộc tình hiện tại.

- Bạn gái anh cư xử thế nào khi một người đàn ông gợi cảm như anh thu hút sự chú ý của quá nhiều phụ nữ?

- Mỗi người đều có những khoảng riêng cho chính mình. Người yêu tôi vì khó có thể chấp nhận bạn trai thường xuyên tiếp xúc với những cô gái xinh đẹp lại cũng gợi cảm cùng nghề nên đã bay sang phương trời xa lạ để tiếp tục công việc học tập. Cô ấy đang làm nghiên cứu sinh để lấy bằng thạc sĩ ở Mỹ. Học hành và nghiên cứu khoa học là những điều bận tâm của cô. Không muốn bị soi mói là mong muốn của cô ấy. Tôn trọng mong muốn người yêu là trách nhiệm cũng như những gì tôi nên làm đối với người yêu của mình.

Tốc độ thấp, cự ly xa là những điểm yếu của tôi trong mối quan hệ này. Nhưng biết đâu đấy, những điểm yếu này trở thành ưu điểm trong việc “đo đếm” và thử thách tình cảm của chúng tôi?

- Danh hiệu “Người đàn ông hoàn hảo” liệu có làm thay đổi cách nhìn của cô ấy về anh?

- Tính cách, những mối quan hệ cũng như cách giao tiếp của tôi đã góp phần giúp tôi nhận được danh hiệu cao quý này. Tôi không nghĩ là mình nên chối bỏ những gì của mình để đi kiếm tìm một điều gì khác dù dưới áp lực nào đi chăng nữa. Tôi vui với danh hiệu “Người đàn ông hoàn hảo”, nhưng tôi nghĩ cái gì hoàn hảo cũng không có thật, nó chỉ có thể tồn tại trong trí tưởng tượng mà thôi. Người yêu tôi có thể hoàn hảo trong mắt tôi nhưng với người khác chưa chắc đã là như vậy.

Tiến Đoàn mơ về tổ ấm có cặp vợ chồng công chức, làm lụng chăm chỉ để nuôi hai con ăn học.

- Trước khi phải lòng bạn gái hiện tại, từng có bao nhiêu “cô gái hoàn hảo” đi qua mắt anh?

- Thông thường một người con trai nói là mình có nhiều người yêu để khoe cái hấp dẫn, lôi cuốn và đào hoa của mình trước mặt bạn bè. Tôi thì thường giữ kín điều đó cho mình ngay cả khi bạn gái tôi đặt câu hỏi này. Lý do rất đơn giản, yêu tôi hiện tại và yêu tôi tương lai là quan trọng chứ tôi trong quá khứ đã thuộc về ngày hôm qua rồi. Tôi cũng không bao giờ đặt ra những câu hỏi tương tự đối với bạn gái của mình bởi tôi biết, mỗi người cần một khoảng trời riêng nên hãy tôn trọng những hồi ức của nhau.

- 27 tuổi, anh dự định khi nào sẽ yên bề gia thất?

- Cuộc sống gia đình là quan trọng nhất đối với mỗi cá nhân và cũng là đối với xã hội bởi mỗi tế bào khỏe mạnh thì xã hội mới phồn vinh. Có thể cách nói đó hơi to tát nhưng thực ra ước mơ của tôi rất nhỏ bé, giản dị. Tôi mơ về một ngôi nhà ấm cúng, không to, không nhỏ, có cặp vợ chồng công chức làm lụng chăm chỉ để nuôi hai đứa con ăn học, và sống hoà mình với láng giềng.

Hiện tại, “căn phòng tôi” còn trống. Không ai có thể giúp tôi biết chính xác khi nào nó “đầy”. Tôi chỉ mong “gió thôi đừng thổi” qua căn phòng ấy.

Ngọc Trần thực hiện
Ảnh: Cuu Long studio

Theo:vnexpress

No comments:

Post a Comment

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin