Friday 23 October 2009

Vĩnh Thụy - Winter Style

Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2009 vừa trở về thành phố Hồ Chí Minh Sau khi trình diễn trong đêm thời trang HD Fashion show - chủ đề Thần thoại. Anh cho biết được rằng đã có 1 khoảng thời gian 4 ngày làm việc khá thú vị và được thư giãn thoải mái. Vừa trở về Tp Hồ Chí Minh thế nhưng chàng người mẫu cũa chúng ta tiếp tục ngay công việc chuẩn bị những hình ảnh mới nhất rất phong cách của mình:











Vĩnh Thuỵ sở hữu một ngoại hình đẹp và thể hình tương đối hoàn hảo, với chiều cao 1m85, số đo ba vòng 103 – 77 - 99. Đang là gương mặt nổi bật nhất trong làng mẫu nam nhưng Vĩnh Thuỵ luôn biết cách tạo cảm giác thoải mái và thân thiện cho mọi người.Hy vọng với sự chuẩn bị và đầu tư kĩ lưỡng anh sẽ làm nên chuyện tại Mister International 2009 vào giữa tháng 11 tới.

o0Missuniverse20090o
Hình ảnh:Tổng hợp

Discussion link: http://www.vnbeauties.com/vietnamese-beauties-f1/new-picturevnh-thu-sieu-mu-phong-cach-t747.htm



More images of Vinh Thuy.


Nụ cười rất duyên Vĩnh Thuỵ sánh vai cùng Hotgirl Kim Tuyến_ Á Hậu cuộc thi Phụ Nữ Thế Kỷ đẹp đôi đến kì lạ.Một Vĩnh Thuỵ hoàn toàn khác so với những phong cách trước đây cùng ngắm nhìn chàng người mẫu đang là tâm điểm của sự chú ý để thấy rằng một Vĩnh Thuỵ thật sự rất vui tươi,tinh nghịch:





Hot girl_Kim Tuyến


và Vĩnh Thuỵ trong trang phục LẠ








Nghịch ngợm cùng Vĩnh Thuỵ


Và ......




rất dễ thương






đẹp đôi cùng Kim tuyến

o0MissUniverse0o
nguồn ảnh:www.xaluan.com

No comments:

Post a Comment

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin