Sunday 4 October 2009

Xuân Mai- cô gái cao nhất đăng quang Miss Teen 2009

Với lợi thế sân nhà, chiều cao, gương mặt tươi duyên, ứng xử chân chất- Lý Thị Xuân Mai đã đăng quang Miss Teen 2009 cách đây vài giờ. Dưới đây là 1 số info & hình ảnh của cô gái 17 tuổi này:
Số báo danh : 1221
Họ và tên : Lý Thị Xuân Mai
Sinh ngày : 11/01/1992
Chiều cao : 171
Cân nặng : 48
Đến từ : TP.Hồ Chí Minh
Blog/web : Blog/web của mai.nhi.1992
Lớp/Trường : THPT Võ Thị Sáu
Sở thích : Vẽ tranh, nghe nhạc, nấu ăn, ...
Tài năng: : Múa Ba-lê, hát, ...
Giải thưởng và khen thưởng: : Học sinh giỏi 11 năm liền, giải nhì & ba văn nghệ cấp trường, huy chương đồng đội Aerobic Hội khỏe Phù Đổng.
Tham vọng và mục tiêu : Đậu đại học, trở thành người thành đạt & giúp đỡ mọi người xung quanh.

Một số hình ảnh của Xuân Mai tại trang chủ của Miss Teen:















Nếu có được đầu tư bài bản từ bây giờ - rất có thể Xuân Mai sẽ là hạt giống tốt cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam cấp quốc gia sau này. Hy vọng cô gái 17 tuổi này sẽ tỏa sáng hậu Miss Teen.

_Aha Nguyên_
(Tổng hợp)

Những hình ảnh tại đêm chung kết:

MissTeen.vn - Nhan sắc và tài năng của 19 Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam đã tỏa sáng trong đêm trao giải (4/10) và vương miện đã được trao cho nữ sinh từ TP.HCM Lý Thị Xuân Mai.

Mặc dù đến 19h30 đêm trao giải Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009 mới chính thức mở màn nhưng trước đó hơn một giờ, khoảng 7.000 khán giả đã lấp kín Nhà thi đấu Quân khu 7. Điều này thể hiện sự nồng nhiệt của khán giả TP.HCM đối với đêm hội vinh danh nhan sắc và tài năng nữ sinh tuổi teen Việt Nam lần đầu tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Trong lúc chờ đợi chương trình bắt đầu, khán giả xem tất cả các hoạt động của thí sinh trong 2 Tuần lễ đồng hành qua các phóng sự truyền hình chân thực. Nhiều hoạt động gây xúc động như thăm và tặng các người già neo đơn ở huyện Bình Chánh, trẻ em mồ côi, khuyế tật ở quận Gò Vấp, thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam anh hùng vùng đất thép Củ Chi, bảo vệ môi trường biển ở Long Hải và nhiều hoạt động sôi nổi khác…

Đêm hội mở màn với việc 19 Ngôi sao tuổi Teen tươi tắn trong trang phục áo dài trắng, thướt tha thả 19 quả bông bóng biểu tượng cho những ước mơ bay xa. Tiếp đó, 19 thí sinh trong đồng phục váy hồng và sơ mi trắng xuất hiện thật tươi trẻ trong vũ điệu sôi động. Họ đã cùng nhau hát vang Khúc hát Miss Teen trong tiếng reo hò cổ vũ vang dội của khán giả.

Trước khi các Ngôi sao tuổi Teen chinh phục khán giả với phần biểu diễn tài năng, các ca sỹ nổi tiếng đồng trang lứa đã khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Hai ca sỹ tuổi teen Đại Nhân và Hòa Mi đang được giới trẻ mến mộ đã thể hiện rất tốt ca khúc “Giọt mưa màu xanh”, trong khi Ngôi sao tuổi Teen của năm 2008 (Ngôi sao Phong cách) Huyền Trang “Dâu Tây” đốt nóng khán phòng với ca khúc Passion night. Và sân khấu như rực sáng với sự xuất hiện của hot girl Bảo Thy trong ca khúc hit “Thiên thần trong truyện tranh”. Bảo Thy xuất hiện trong chương không chỉ với tư cách ca sỹ khách mời mà còn là người dẫn chương trình cùng với MC Phan Anh.

Bảo Thy nhí nhảnh bên MC Phan Anh.

Hai ca sỹ tuổi teen Đại Nhân và Hòa Mi đang được giới trẻ mến mộ.

Ngôi sao tuổi Teen của năm 2008 (Ngôi sao Phong cách) Huyền Trang “Dâu Tây” đốt nóng khán phòng với ca khúc 'Cô gái tự tin'.

Đêm diến thật ẫn tương trong phần thể hiện tài năng của các Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam. Ngôi sao Nguyễn Thúy Oanh với chất giọng khỏe, kỹ thuật điêu luyện đã khiến khán phòng như vở tung qua bài hát khá teen, Nguyễn Hoài Anh biểu diễn màn múa (belly dance) ấn tượng...

Sau cùng thời khắc hồi hộp của cuộc thi đã đến. Cặp MC Bảo Thy và Phan Anh lần lượt công bố các giải:

- Hoàng Khánh Ly (SBD 862) đoạt giải Ngôi sao được yêu thích nhất
- Phùng Thị Thu Thảo (SBD 165) đoạt giải Ngôi sao Phong cách
- Nguyễn Lê Tuyết Nhi (SBD 822) đoạt giải Ngôi sao Thân thiện
- Lê Thị Phương Thúy (SBD 1032) đoạt giải Ngôi sao Ảnh
- Trần Thúy Oanh (SBD 479) đoạt giải Ngôi sao Tài năng
- Nguyễn Hoài Anh đoạt giải Hình ảnh đại diện VTC Game tại Hàn Quốc.

Hoàng Khánh Ly (SBD 862)

Phùng Thị Thu Thảo (SBD 165)

Nguyễn Lê Tuyết Nhi (SBD 822)

Lê Thị Phương Thúy (SBD 1032)

Trần Thúy Oanh (SBD 479)

Nguyễn Hoài Anh (SBD 996)

Đêm trao giải bước vào phần quan trọng nhất khi MC công bố Top 5 Ngôi sao tuổi Teen sẽ giao lưu với đại diện BTC và khách mời. Một trong 5 cô gái xinh đẹp và tài năng sẽ được trao vương miện của năm 2009.

Những cái tên nổi bật được nêu danh:

- Hoàng Khánh Ly (SBD 862) đến từ Hà Nội
- Nguyễn Mai Quỳnh (SBD 920) đến từ Lâm Đồng
- Lý Thị Xuân Mai (SBD 1221) đến từ TP.HCM
- Phan Minh Huyền (SBD 541) đến từ Hà Nội
- Phùng Thị Thu Thảo (SBD 165) đến từ Hà Nội

Top 5 Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009

Trong phần giao lưu với các chủ đề do BTC và khách mời đưa ra, 5 Ngôi sao tuổi Teen đều trả lời mạch lạc và thuyết phục, trong đó, nổi bật nhất là Xuân Mai.

Với câu hỏi: Tham gia nhiều hoạt động rất ý nghĩa 2 Tuần đồng hành vừa qua, bạn cảm thấy bản thân mình thay đổi ra sao so với ngày đầu tiên đến với Ngôi sao tuổi Teen? Xuân Mai vừa tự tin nhưng cũng rất khiêm tốn, nói: 'Những ngày đầu em còn rất rụt rè, vì em là con út trong gia đình, được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ. Em đã rất lo lắng hồi hộp không biết 14 ngày xa nhà sẽ ra sao. Nhưng rồi, với sự quan tâm giúp đỡ, sự hoà đồng của các bạn thí sinh và của các anh chị trong ban tổ chức, em đã tự tin hơn, tự lập hơn và biết cách cư xử với người xung quanh hơn. Em đã trưởng thành hơn Xuân Mai của khi trước rất nhiều'...

Nổi bật với vẻ đẹp “đặc trưng” Nam Bộ, phong thái tự tin và hòa đồng, thể hiện xuất sắc màn múa “Thuyền giấy” và phần giao lưu nổi bật, Xuân Mai xứng đáng được trao giải Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009. Vương miện đã được Ngôi sao tuổi Teen 2009 Huyền Trang chuyển qua Xuân Mai – niềm tự hào mới của nhan sắc và tài năng của nữ sinh Việt Nam.

Ngôi sao tuổi Teen 2009 Huyền Trang trao vương miện 'Ngôi sao tuổi Teen 2009' cho Xuân Mai

Ban Tổ Chức
Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2009


15 comments:

  1. nhiều em đẹp hơn mà, chắc là giám khảo theo tiêu chí khác

    ReplyDelete
  2. Em này nhìn xinh quá nhỉ, trên kenh14 thấy nhiều bạn ủng hộ Xuân Mai lắm. Ráng cao thêm vài cm nữa thì hy vọng thi HHVN năm 2010 hoặc năm 2011.

    ReplyDelete
  3. Sẽ cố gắng post 1 topic về Xuân Mai và Miss Teen 2009 có kèm hình ảnh minh hoạ bảo đảm k đụng hàng trong thời jan sớm nhứt ^^

    _Jason_

    ReplyDelete
  4. Thấy em này hơi già so với tuổi, về mặt thì thấy hơi dài nữa. Hình ảnh chân thật nhất vẫn là hình số 1, chụp ở màn hình tivi. Những hình dưới ko tính, vì chỉnh sửa nhiều >>> thấy nổi bật bởi cái lý lịch của em ý >>> nên dù ko xinh nhưng vẫn xứng đáng là miss bởi thành tích học tập cũng như thể thao.

    ReplyDelete
  5. Thành tích học tập ko phải là tất cả nhưng mình thực sự ủng hộ những bạn trẻ ko chỉ đẹp mà còn coi trọng học vấn, có cố gắng nhiều trong học tập. Cô bé này khá xinh xắn, và nhìn qua thì cũng có thể thấy em cũng là một học sinh học tốt. Rất đáng hoan nghênh. Em có vẻ đẹp giống Đặng Minh Thu ^^ Hi vọng sẽ tỏa sáng trong các cuộc thi tương lai, mang vinh dự về cho VN.

    ReplyDelete
  6. Huỳnh Thanh Tuyền bất ngờ chuẩn bị lên xe hoa rồi mấy bạn ơi.Link nè:
    http://kenh14.vn/c102/t3/20091005010430309/sieu-mau-huynh-thanh-tuyen-bat-ngo-len-xe-hoa.chn

    ReplyDelete
  7. Cũng vừa đọc bài này xong, định post link thì đã có bạn post trước rồi. Tuyền lấy chồng là hạnh phúc của chị ấy, xin chúc mừng. Nhưng thực sự cũng tiếc vì VN lại thiếu đi một ng đẹp xứng tầm quốc tế để thi MU năm sau. Honey Lee của VN cuối cùng cũng sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới. Best wishes!

    ReplyDelete
  8. Troi oi, sao ma lay chong som vay? Nhu vay la Thanh Tuyen khong the du thi MU nam sau hoac tham du HHVN nam sau roi. Tiec qua.

    ReplyDelete
  9. Ta^?y chay HTT vi di lay chong som. Tu day su nghiep cua HTT se bi xuong doc.

    ReplyDelete
  10. Hy sinh sự nghiệp vì gia đình & tình yêu- cũng đáng lắm chứ!!! Quyết định khá bất ngờ- nhưng thấy Tuyền đáng yêu & chín chắn hơn.
    _Aha_

    ReplyDelete
  11. Chị Yến ơi tụi em xin chị,nếu được chọn chị đừng từ chối thi MW chị Yến ơi chị mà ko thi thì VN mình ko còn ai khác xứng đáng nữa đâu! Em xin chị! em lạy chị! Chị thi đi chị Yến ơi! Huhu!

    ReplyDelete
  12. BQT làm ơn tắt chế độ mã xác nhận dùm, truy cập bằng di động mất thời gian quá, hổm rài bị H1N1 nằm bệnh viện ko có máy tính sài đỡ cái nokia 2700 như rùa bò chán wá! Ko hiển thị room chat mà radio 8-9 cũng ko nghe được luôn. Chắc vàj bữa nữa ko chết vì cúm cũng chết vì tức.Còn nghe thêm tin Yến bị nhiễm cúm A nữa chứ,chắc bữa nào 2 người xuống lỗ 1 lượt wá!

    ReplyDelete
  13. Gây sốc, “khoe hàng” để nổi tiếng?
    http://www.phapluattp.vn/news/van-hoa/view.aspx?news_id=272571
    Huỳnh Thanh Tuyền, Mai Phương Thúy, Vũ Thu Phương bị chỉ trích.
    Huỳnh Thanh Tuyền toàn tự pr bản thân, hình chụp khoe dáng toàn photoshop chưa ai chứng thực đẹp cả kg giải thưởng mặc dù thi thố nhiều. tuổi cao sức yếu lấy chồng là vừa rồi.

    ReplyDelete
  14. Miss Teen 2009 - 11 năm là học sinh giỏi
    http://www.ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/10/3B9CBE52/

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin