Friday 16 October 2009

Hương Giang được đề cử thi Miss World

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009 là một số các người đẹp có tên trong danh sách thí sinh Việt Nam được đề cử dự thi Hoa hậu Thế giới năm nay tại Nam Phi. Công ty người mẫu PL đã gửi hồ sơ của Hương Giang đến tập đoàn RAAS - đơn vị được ban tổ chức HHTG ủy quyền chọn lựa thí sinh của Việt Nam.

Ông Trần Thanh Long, giám đốc công ty người mẫu PL, cho biết: "Chúng tôi đã hoàn tất hồ sơ của Hương Giang và gửi đến công ty RAAS cách đây vài tuần nhưng vẫn chưa có phản hồi. Tôi thấy Hương Giang là người hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới. Theo linh cảm cá nhân của tôi thì cô ấy có khả năng tiến xa nhất so với các gương mặt người đẹp trong nước khác nếu được chọn đi thi".

http://ttol.com.vn/Library/images/8/2009/06/ngay04/huonggiang/huonggiang/huong-giang2.jpg

Phía tập đoàn RAAS khẳng định đã nhận được hồ sơ của Hương Giang. Chị Minh Sương, phụ trách sự kiện của tập đoàn RAAS nói: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đi tìm các ứng viên cho cuộc thi Miss World 2009 và Hương Giang là một trong số những gương mặt chúng tôi đang xem xét. Khi nào có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ thông báo chính thức, còn bây giờ chưa thể chắc chắn bất cứ điều gì". Chị cũng cho biết, vì đang phân vân chọn đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới nên công ty chưa gửi hồ sơ lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn để xét duyệt. "Khó khăn lớn nhất đối với chúng tôi là năm nay nước ta không tổ chức một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia nào, trừ cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt (dành cho những phụ nữ đã lập gia đình). Do đó, việc tìm kiếm ứng viên càng khó khăn gấp bội so với các năm trước", chị Minh Sương chia sẻ. Sau khi xem xét các hồ sơ thí sinh gửi đến, phía RASS sẽ chọn ra 3 gương mặt nổi bật nhất để gửi lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn chờ xét duyệt.

Người đẹp năm nay 22 tuổi, sở hữu một gương mặt khả ái. Cô đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009 và từng dự thi Hoa hậu châu Á 2007.

Liên lạc với Á hậu Hương Giang, cô tâm sự: "Khi công ty PL quyết định đề cử tôi đi thi Hoa hậu Thế giới 2009, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, thậm chí bị stress vì không tự tin lắm về bản thân trước một cuộc thi sắc đẹp lớn như thế. Sau khi hoàn tất hồ sơ cho công ty, tôi đã đi du lịch để tinh thần được thoải mái. Phía tập đoàn RAAS vẫn chưa có câu trả lời nên tôi không thể nói gì". Người đẹp cũng bày tỏ: "Đó là một vinh dự lớn đối bất cứ ai được chọn đi thi chứ không riêng gì cá nhân tôi. Tuy nhiên, năm nay họ sẽ gặp phải rất nhiều áp lực, nhất là từ phía dư luận. Nếu là tôi thì tôi chỉ biết cố gắng hết sức mình thể hiện hình ảnh đẹp của quốc gia trong mắt bạn bè thế giới".

Dù chưa nhận được hồ sơ ứng viên từ phía công ty RAAS nhưng ông Lê Ngọc Cường, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định: "Bất cứ thí sinh nào từng đoạt giải tại một trong những cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia và quốc tế cũng đủ tiêu chuẩn dự thi Miss World 2009, trong đó danh hiệu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu hay Hoa hậu Thế giới người Việt đều hợp lệ".

Chỉ còn hơn một tháng nữa, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 sẽ được tổ chức tại Nam Phi với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tại thành phố Johannesburg. Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm xứng đáng nhất.

Theo ngoisao.net

2 comments:

  1. ....vẫn là thí sinh có gương mặt tròn rất Á Đông

    ReplyDelete
  2. Cũng mong chị này đi thi năm nay, vì cũng chẳng còn ai hợp hơn nữa. Để khắc phục nhược điểm gương mặt tròn hơi lớn một chút thì HG nên để xõa tóc hơn là búi tó ca như Nguyễn Thị Huyền năm 2004. (chị Huyền quá đẹp nhưng trong đêm CK để tóc không phù hợp nên làm giảm mất 40% nhan sắc)

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin