Wednesday 7 October 2009

Miss teen 2009 Xuân Mai: “Rất tiếc khi những gương mặt nổi bật không lọt top 5”

“Vì Mai cũng nhận thấy trong tuần lễ đồng hành, các chị Lee Balan, Quỳnh Chị, Hoài Anh… rất nổi bật và cũng chơi thân với các chị, nên khi nghe danh sách top 5, thực sự Mai cũng hơi bất ngờ và tiếc”.

Giành ngôi vị Miss teen 2009 trong đêm chung kết hôm qua, nhiều người cho rằng danh hiệu đó của Xuân Mai cũng đầy bất ngờ và không ai nghĩ đến. Hình ảnh của Xuân Mai được cho là khá giống với Huyền Trang – xinh xắn dịu dàng. Một kịch bản lặp lại của chung kết Miss teen năm trước.

Ngay khi cô bạn đoạt giải, không ít báo chí hay ý kiến của cộng đồng mạng – những ai quan tâm đến cuộc thi này cũng đều thể hiện phản ứng, tiếc cho các gương mặt nổi bật và cho rằng Xuân Mai giành Miss teen quá bất ngờ.








Áp lực đến với cô bạn có gương mặt trong sáng này đã trở nên cực kì nặng nề ngay sau khi đăng quang. Trò chuyện với Xuân Mai về những áp lực này trong party Miss teen ngay trưa nay, Xuân Mai chia sẻ rất chân thành và thẳng thắn.

Khi cái tên Xuân Mai được xướng lên ở ngôi vị cao nhất Miss teen, nhiều người tỏ ra bất ngờ và cho rằng 2 tuần qua, Xuân Mai không hề là một cái tên nổi bật. Bạn nghĩ sao về nhận xét này?

Thực sự thì Mai nghĩ mỗi người một quan điểm, mỗi người đều chọn cho mình một gương mặt mà mình yêu thích. Còn trong suốt 2 tuần vừa rồi, bạn nào cũng đều rất cố gắng để thể hiện mình rồi tham gia các hoạt động. Bản thân Mai thì tập luyện thật tốt phần thi tài năng của mình là múa, hòa đồng và hết mình trong các hoạt động cùng các bạn.

Mình cũng như các bạn đều tin tưởng vào đánh giá cuối cùng của ban giám khảo.



Một số ý kiến thì lại cho rằng, Xuân Mai là hình ảnh lặp lại Miss teen Huyền Trang năm ngoái – xinh xắn kiểu hiền lành, trong sáng và không có gì thực sự phá cách. Bạn nghĩ sao?

Mai nghĩ rằng một Miss teen trong sáng, dịu dàng thực sự là hình ảnh đẹp cho một danh hiệu tuổi teen chứ. Chị Huyền Trang năm ngoái đã hoàn thành tốt vai trò của một Miss teen và Mai cũng sẽ cố gắng để làm tốt vai trò đó. Còn dĩ nhiên Mai và chị Huyền Trang đều có những cá tính riêng, những thế mạnh riêng. Và hình ảnh của một Miss teen Xuân Mai thế nào – Mai sẽ có cả một năm nữa để chứng tỏ mình mà.

Khi danh sách top 5 được công bố mà không có những gương mặt nổi bật như Lee Balan, Quỳnh Chi hay Hoài Anh mango, không ít khán giả teen ở dưới đã tỏ ra khá thất vọng. Còn cảm giác của Xuân Mai thì thế nào?

Khi nghe danh sách đó, bên cạnh niềm vui vì mình có tên, Mai cũng khá bất ngờ và tiếc vì các chị ấy đã không lọt vào top5. Vì thực sự trong 2 tuần vừa qua, ai cũng có thể cảm nhận được là các chị ấy rất nổi bật và bản than Mai cũng chơi than với các chị.

Nhưng kết quả cuối cùng thì không thể nào thay đổi được.


“Học giỏi và múa rất đẹp”, Mai có thể nói rõ hơn về điều này trong profile của bạn khi đăng kí Miss teen không?

Mai 11 năm liền giành danh hiệu học sinh giỏi. Học múa từ năm lớp 7, được 2 năm thì Mai không học nữa. Tuy nhiên tới giờ thì những gì học được vẫn nhớ nên là khi tập một bài múa, Mai tập rất nhanh và nhuần nhuyễn.

Còn mơ ước lớn nhất sắp tới của Mai là đậu đại học chuyên ngành về kinh doanh và hoàn thành tốt vai trò một Miss teen.

Cảm ơn Mai và chúc bạn sẽ thật "tỏa sáng" trong ngôi vị Miss teen!

Theo Kenh14

No comments:

Post a Comment

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin