Thursday 8 October 2009

Võ Hoàng Yến: Thế mạnh của tôi là đôi chân của một người mẫu và đôi mắt buồn

Sau khi trở về từ Bahamas, Hoàng Yến gần như ít xuất hiện và cũng “lười” gặp gỡ báo chí. Nhiều người cho rằng cô ngại do thành quả mang về không được như kỳ vọng của mọi người. Nhiều người lại bảo Yến có quá nhiều show diễn, thậm chí đang ngược xuôi ở nhiều phim trường…



Hoàng Yến bận thật, tôi điện thoại, cô luôn trong trạng thái “vắt chân lên cổ”. Khó khăn lắm, chúng tôi mới hẹn được cô để phỏng vấn và chụp ảnh.

Dưới đây là những tâm sự của Hoàng Yến về khoảng thời gian dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009, chị thấy mình được những gì?

Đó là chiến thắng bản thân. Tôi nghĩ để vươn tới sự thành công, thử thách lớn nhất chính là đánh lại nỗi sợ hãi trong mỗi chúng ta. Ngoài ra, tôi luôn mong muốn chứng minh với các bạn trên thế giới rằng Việt Nam là một đối thủ thật sự. Và tôi đã làm được. Tôi đã mang đến cuộc thi một vẻ đẹp mới của người phụ nữ Việt Nam năng động, tự tin, hoạt bát nhưng không kém phần duyên dáng.

Chị có buồn khi cư dân mạng, thậm chí giới truyền thông mạng, chỉ trích chị không lọt vào thứ hạng cao?



Không, vì tôi chẳng thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Tôi không hối hận khi đã cố gắng hết sức, làm mọi điều có thể vì đất nước. Còn việc có đoạt giải cao hay không tùy thuộc vào mỗi cách nhìn. Điều tôi vui nhất là nhận được sự ủng hộ từ các fan và độc giả yêu quý mình.

Những hình ảnh của chị do ban tổ chức post lên trang web cuộc thi không được đẹp lắm. Theo chị là vì sao?

Nếu chỉ nhìn hai ảnh không đẹp trong mười ảnh khác nhau, có vẻ như đánh giá đó không được công bằng lắm. Có rất nhiều khía cạnh có thể làm một hình ảnh khác đi hoàn toàn, tại sao lại đánh giá chủ quan như vậy.

Nếu nhìn tổng thể các hình ảnh trong suốt cuộc thi, bạn sẽ có một đánh giá khác. Tôi tin như vậy!

FashsionShow

Trong lúc trình diễn, một giám khảo có nhận xét chị có một vẻ đẹp giống với những thí sinh chuyển đổi giới tính. Điều đó có khiến chị bị sốc?


Tôi không hề sốc trước thông tin đó. Công việc của tôi là một người mẫu chuyên nghiệp chứ không đơn thuần là một hoa hậu.

Người mẫu cần phải có sự biến hóa, khi sắc sảo, lạnh lùng, khi nhẹ nhàng, tươi tắn chứ không theo khuôn mẫu nào cả. Đó chính là cái khác nhau giữa người mẫu và hoa hậu.

Chị không muốn là một Hoa hậu?Vậy tại sao chị lại chấp nhận đi thi sau rất nhiều lần đắn đo?

Vì tôi được quá nhiều người tiến cử nên không muốn làm họ thất vọng và buồn.

Các chuyên gia của Việt Nam khen ngợi và đặt niềm tin vào chị, cư dân mạng khẳng định chị sẽ đoạt giải cao. Thậm chí Thiên Lý còn bay qua Bahamas để cổ vũ tinh thần cho chị. Nghĩa là mọi người đã rất kỳ vọng vào chị. Những điều đó có vô tình trở thành áp lực, làm cho chị hoảng loạn và mất tự tin khi trình diễn?

Tại sao lại hoảng loạn? Sự ủng hộ và niềm tin đó không phải là áp lực, mà là sự động viên, nguồn sức mạnh để tôi có thể diễn đẹp hơn, xuất thần hơn…Đó là sức mạnh Việt Nam mà khi xa quê hương, tôi mới có thể cảm nhận được.

Chị có thấy vẻ đẹp của mình chưa được nữ tính lắm không?

Cái này tôi xin dành cho khán giả cảm nhận, cả về hình ảnh đời thường cũng như khi làm người mẫu. Điều tôi tâm đắc là gương mặt mình có khả năng thể hiện những xúc cảm khá nhau, tùy theo bộ trang phục mà tôi trình diễn.

Vậy đâu là thế mạnh về ngoại hình Hoàng Yến?

Tôi nghĩ thế mạnh của mình là đôi chân của một người mẫu chuyên nghiệp và đôi mắt buồn bố mẹ đã cho.
AoTam

Trí tuệ, vốn ngoại ngữ giúp gì cho chị trong gần một tháng tham gia cuộc thi?

Tôi học hỏi được rất nhiều điều về kiến thức, ngôn ngữ cho đến kinh nghiệm về cuộc sống. Chúng sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều trong công việc sau này. Nhờ vốn ngoại ngữ, tôi giao tiếp được với nhiều thí sinh quốc tế. Chúng tôi trở thành bạn ở trong và cả sau cuộc thi.

Sau các cuộc thi, nhiều người đẹp thường gặp gỡ báo chí, tâm sự hoặc khuếch trương tên tuổi của mình. Còn chị lại tránh và có vẻ như đang chọn một cách sống ẩn mình?

Tôi không thích phô trương về những thành công hay trải nghiệm trong nghề nghiệp. Có gì tôi nói đó, nói trước sợ bước không qua. Mà tại sao phải khuếch trương tên tuổi nếu mình đã thật sự được tin tưởng và yêu mến? Đối với tôi, niềm tin mà mọi người dành cho luôn là trên hết. Tôi luôn giữ lòng tin đó và cố gắng để được mọi người công nhận chứ không phải bằng cách phóng đại. Chính vì được khán giả yêu mến nên tôi mới thành công như ngày hôm nay. Đó là sức mạnh giúp tôi vươn cao hơn trong nghề nghiệp.

Xin cảm ơn chị!

THÔNG TIN THÊM

- Ngày 1-10 vừa qua, Hoàng Yến đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các bệnh nhi nghèo đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM.


- Sắp tới cô tổ chức một buổi họp fan Club để tri ân khán giả hâm mộ.
- Sau phim Acapella, Yến nghĩ mình không phù hợp với điện ảnh nên chỉ tập trung vào nghề người mẫu.

Theo Herworld

7 comments:

  1. Yen ngay cang xinh dep va tu tin hon. Biet cach noi chuyen. Yen cung la nguoi noi thang ko giong nhu ba Hoang Diep an noi that ghe...

    ReplyDelete
  2. Vay la cac Fan se tiep tuc hoi hop cho doi den ngay duoc vui choi cung Yen. Hy vong lan nay minh se di duoc.

    ReplyDelete
  3. Đại diện Bộ VH-TT&DL nói thêm: “Cuộc thi nào cũng có người được, người thua. Điều quan trọng là cho dù được hay thua thì người dự thi cũng nên ứng xử thế nào cho có văn hóa chứ không nên hành xử thiếu văn hóa vì dẫu sao cuộc thi cũng là một hoạt động văn hóa!”.

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/410810/index.html

    Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Tiến Thọ cho biết, sau khi xem xét công văn của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Thanh tra Bộ sẽ vào cuộc để điều tra làm rõ vấn đề, nếu chứng thực 2 thí sinh trên có lời lẽ phát biểu sai sự thật thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

    ReplyDelete
  4. úi úi...Huỳnh Thanh Tuyền chuẩn bị đám cưới
    http://blogcogaidolong.multiply.com/journal
    "Nhớ năm kia đám cưới của anh Minh Cats và Đường Thu Hương - Giám đốc Đối ngoại của Quỹ đầu tư IDG Ventures Vietnam, cô dâu chú rễ chả liên quan gì tới Đà Lạt nhưng kéo nhau lên tận đó tổ chức…bạn bè thân tín muốn dự tiệc cũng phải dắt díu nhau đi…Một đám cưới mà những người tham dự về đều hít hà và đồn thổi…ước ao một lần của đời mình được hoành tráng, tưng bừng và ngọt ngào như thế. Một đám cưới được miêu tả là xa hoa và lãng mạn nhất Việt Nam. Cuộc hôn nhân đó kéo dài chưa được năm và người đàn ông hay…xuất hiện trên tivi này đã kịp lấy thêm một người đẹp MC khác và hiện đang chuẩn bị cho cuộc hôn nhân tiếp theo nữa với giải bạc – siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, sinh năm 1987. Mấy nay trong giới đi đâu cũng nghe bàn tán chuyện này…Người bàng quan nghe thì chỉ bảo: “Sao anh ấy…xài vợ phí thế!”. Còn người ôm đồm chuyện thì tiếc rẻ cho Thanh Tuyền, hay vô số người khác thì dè bỉu như một cuộc đánh đổi và chờ coi chừng nào chúng tàn cuộc…Nghe đâu là Thanh Tuyền đang cùng …anh xã sắp cưới đi du lịch châu Âu để chuẩn bị cho đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 18/10 tới tại khách sạn Park Hyatt (TP. HCM)…"

    ReplyDelete
  5. Thanh Tuyền làm bé rồi

    ReplyDelete
  6. Blog ngày càng xuất hiện nhiều những comment ẩn danh với những lời lẽ không hay nhằm mục đích xấu. Để hạn chế những comment không rõ nguồn gốc này, BQT tạm thời sẽ khóa chức năng post comments tự do. Chỉ những bạn có tài khoản trên google mới có thể comment.

    BQT xin chân thành cảm ơn tất cả members lâu nay ủng hộ blog! Hy vọng nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bạn!

    _BQT_

    ReplyDelete
  7. Đúng rồi đó! Tôi ủng hộ BQT khóa các comments tự do "hàng chợ" đó đi. Nhiều khi đọc mà thấy tức muốn chửi nhưng mình không thể vô văn hóa giống họ được. Comment thì phải khách quan và phải có lý,có văn hóa chứ sao mà chửi người ta giống như "dân chợ búa" quá vậy ai mà chấp nhận được.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin