Friday 23 October 2009

Trần Thị Hương Giang - Miss Vietnam World 2009

Chiều nay (23/10), tập đoàn RAAS đã nhận được quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho phép Á hậu 2 Hoa hậu VN toàn cầu đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2009.

Chị Minh Sương, phụ trách sự kiện tập đoàn RAAS, cho biết: "Chúng tôi đề cử Hương Giang cùng một số gương mặt khác. Cuối cùng, Cục đã cấp phép cho thí sinh Trần Thị Hương Giang".

Cục trưởng Lê Ngọc Cường cũng xác nhận thông tin này và cho biết thêm: "Hương Giang đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu nên cô ấy có đủ điều kiện dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế". Trao đổi với VnExpress.net, Hương Giang cho biết, cô cũng chỉ vừa mới biết tin. Người đẹp chia sẻ, tuy rất áp lực trước một đấu trường lớn như Miss World, nhưng khi đã được chọn, cô sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Người đẹp Trần Thị Hương Giang. Ảnh nhân vật cung cấp.

Đến với Miss World 2009, Hương Giang dự định chọn chủ đề Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội để quảng bá hình ảnh Việt Nam với thế giới. "Hà Nội là mảnh đất nghìn năm lịch sử, dày truyền thống văn hiến, văn vật. Tôi sẽ xoáy sâu vào chủ đề đó khi giới thiệu với Ban giám khảo và bạn bè của cuộc thi", Giang nói. Với ý tưởng đó, người đẹp đang nghĩ tới việc chọn món quà đấu giá và kỷ vật tặng bạn bè là những thứ liên quan đến thủ đô như hình ảnh Văn Miếu, Cột Cờ Hà Nội...

Khi được hỏi về việc chuẩn bị luyện tập cho đại diện Việt Nam, chị Minh Sương cho biết: "Hương Giang vốn là một người mẫu, lại từng tham dự khá nhiều cuộc thi Hoa hậu nên cô ấy đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm quý giá. Hơn nữa, ngay từ khi đề cử, chúng tôi đã đề nghị Giang, cùng các thí sinh khác, tích cực tập luyện để sẵn sàng sức khỏe và tinh thần dự thi ngay khi được cấp phép. Vì vậy, Hương Giang đã theo học tiếng Anh và các khóa đào tạo chuẩn bị cho cuộc thi".

Hiện tại, Hương Giang còn tích cực học thêm múa kiếm để chuẩn bị cho phần thi tài năng tại Miss World. Về mặt trang phục, người đẹp dự định mặc áo dài Thuận Việt và trang phục dạ hội của Sơn Collection.


Dự kiến, Hương Giang sẽ lên đường tới Nam Phi vào 9/11 cùng ông Hoàng Kiều - Tổng giám đốc tập đoàn RAAS.

Năm nay 22 tuổi, Trần Thị Hương Giang cao 1,80 m, số đo 3 vòng 86-61-92, là người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng giành vương miện Hoa hậu Hải Dương 2006 và đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Vietnam Global 2009.


Halinh - vnexpress

14 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. that su là thuy dung co j đo man ma hon nhung huong giang cung duoc

    ReplyDelete
  3. Cũng mừng cho Giang nhưng sao có vẻ lại thấy hẫng khi một lần nữa các HH Việt Nam lại mặc áo dài trong đêm CK. N T Huyền và P M Phương ko mặc áo dài vẫn và đã vào top, M P Thúy mặc áo dài vào ăn vé vớt vào top 17 (một sự chiếu cố của BTC) Ôi, đừng áo dài nữa chứ!!! Cái j đủ liều lượng thì vẫn hay hơn. Lạm dụng sẽ phản tác dụng!!! Anh Công có thể liên lạc với H Giang hay những người liên quan để đưa ra góp ý này không???

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Hương Giang đã xuất hiện trên Global Beauties. Rất vui! Các bạn vào comment cho Giang thì cố gắng support theo cách tích cực nhất, ko nên lặp lại trường hợp "hỗn chiến" như đã từng xảy ra với Yến nhé!

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. con mụ xấu khinh tỡm,toàn mỡ và mỡ

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  9. Xem ảnh Hương Giang ở đây
    http://missworld.vietnamwebsite.net

    ReplyDelete
  10. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. Chào Yến, chào các fan của Yến!
    Mình có 1 vấn đề không biết post vào đâu, nếu mọi người đọc được tin này mà có thể liên lạc được với Yến hoặc quản lý của Yến thì nhắn dùm nha!
    Mình có rất mong Yến có thể thành người mẫu đầu tiên đến với các sàn diễn lớn ở Châu âu và Mỹ. Mình có thể đăng profile của Yến ở các công ty người mẫu uy tín, hoặc giúp Yến tìm hiểu thông tin về các công ty người mẫu trên thế giới. Tóm lại tôi muốn biết Yến có cùng chí hướng này với tôi không??? Có muốn tìm kiếm cơ hội may mắn 1 cách công bằng hay không?
    Nếu Yến quan tâm vui lòng email cho tôi để trao đổi thêm nhé: phamtra@gmail.com.
    Yêu Yến

    ReplyDelete
  13. nói thật, thấy HG trình diễn catwalk rồi, gương mặt á đông dịu dàng của người phụ nữ VN nhưng tầm vóc của HG chưa đủ để tiến xa vào trong. Mình nghĩ HG chắc cũng như Thiên Lý năm ngoái thôi!!!

    ReplyDelete
  14. Ra mat website xem tivi online 1000 kenh,Moi cac ban vao thuong thuc tai www.giaitri24h.info (giaitri24h.info) trai nghiem tivi moi luc moi noi

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin