Monday 5 October 2009

Quỳnh Chi "vì xích mích với BTC Miss Teen nên không có giải?"

Có tin đồn cho rằng, trong suốt quá trình 2 tuần lễ tham gia cuộc thi, giữa Ban Tổ chức và Chi đã xảy ra xích mích, đó chính là lý do dẫn đến kết quả không được mong đợi trong đêm chung kết. Đó có phải là sự thật?

Gây ấn tượng từ những vòng đầu tiên của cuộc thi Miss Teen, Quỳnh Chi được đánh giá là một trong những thí sinh có tiềm năng trở thành "Ngôi sao tuổi teen 2009", nhưng thật bất ngờ, ngay trong đêm chung kết vừa mới diễn ra vào ngày 4/10, cô bạn không những không được lọt vào top 5 mà còn đánh mất những giải thưởng phụ còn lại của cuộc thi.
Kết quả này khiến cho nhiều bạn teen cảm thấy tiếc nuối cho cô bạn rất dễ thương và tài năng này, nhiều người cảm thấy khó hiểu rằng tại sao một gương mặt nổi bật như vậy lại phải dừng chân quá sớm? Có tin đồn cho rằng, trong suốt quá trình 2 tuần lễ đồng hành tham gia cuộc thi, giữa Ban Tổ chức và Quỳnh Chi đã xảy ra xích mích, đó chính là lý do dẫn đến kết quả không được mong đợi trong đêm chung kết. Đó có phải là sự thật?
Hi Quỳnh Chi, hiện tại cảm xúc của bạn thế nào khi "trắng tay" trong cuộc thi Miss teen?
Thật sự lúc nghe MC xướng tên danh sách 5 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử thì cảm giác của Chi lúc đó chỉ có đúng 4 từ để diễn tả, đó là: vô cùng hụt hẫng. Bởi lẽ trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Chi đã cố gắng hết sức mình. Bên cạnh đó, một số thành viên trong ban tổ chức cũng trò chuyện với Chi, nói rằng hy vọng vào Chi rất nhiều, rồi các phương tiện truyền thông cũng ưu ái mình nữa...Nên khi nghe công bố kết quả xong, Chi không tránh khỏi cảm giác bị sốc. Nhưng Chi biết rằng, mình sốc một, thì có một số bạn còn sốc đến...mười.
Qua một ngày, thì Chi bắt đầu bình tĩnh hơn. Nếu nói rằng Chi không buồn thì không đúng, nhưng thật sự Chi không ngờ rằng mình buồn...ít đến như thế. Bởi lẽ sau đó thì bạn bè đã gọi điện thoại cổ vũ cho Chi rất nhiều, rồi khi Chi đọc báo, xem tin tức, thấy mọi người cũng cảm thấy tiếc nuối cho mình, một số bạn khán giả còn cảm thấy buồn cho kết quả này nữa...Điều đó chứng tỏ rằng, trong lòng các bạn khán giả, sự cố gắng của Chi đã được ghi nhận, điều đó làm cho Chi cảm thấy vui rồi.
Hành động không ra sân khấu lúc cuối chương trình mà lại bỏ về đã làm nhiều người cho rằng bạn đã xử sự không đúng. Quỳnh Chi nghĩ sao về nhận xét đó? Và theo bạn, kết quả top 5 có đánh giá đúng thực lực của các thí sinh?
Lúc cuối mình không ra sân khấu không phải vì ghét bỏ ai cả, đơn giản vì lúc đó sức khỏe của mình không được tốt, đến bài hát cuối thì mình đã bắt đầu thấy đuối rồi, ai để ý thì đều có thể nhận ra. Vì lý do đó nên Chi đã xin phép ban tổ chức về trước đàng hoàng, không hề có hành động ngang nhiên bỏ đi như một số bạn đồn đại.
Còn kết quả top 5 thì như đã nói ở trên, nó làm cho Chi cảm thấy rất hụt hẫng. Đối với Chi, Xuân Mai rất xứng đáng vào top 5 và đăng quang trở thành Miss Teen 2009, còn 4 bạn còn lại thì có lẽ các bạn khán giả theo dõi cuộc thi sẽ có cái nhìn chính xác và khách quan hơn Chi chứ!
Có tin đồn cho rằng do Chi xích mích với Ban tổ chức nên mới dẫn đến kết quả đáng buồn này. Sự thật có phải như thế?
Sự thật là như thế này. Chi vô cùng cảm ơn việc các phương tiện truyền thông đã dành ưu ái, để ý đến Chi. Nhưng trong hậu trường thì vì chuyện đó nên đã gây áp lực rất nhiều cho Chi và cả Hoài Anh Mango. Chi và Mango bị nói xấu rất nhiều. Đến mức, có tin đồn rằng Chi đã bỏ tiền ra mua giải. Vâng, Chi đã mua giải...bét. Mọi người đều chứng kiến rõ ràng các vòng thi của Chi, Chi bước vào top 20 là do chính thực lực của mình. Chi khẳng định rằng mình không cần phải bỏ tiền ra làm trò ngu ngốc ấy.
Tin đồn "mua giải' đó thật sự không biết bắt nguồn từ đâu, mình chỉ biết rằng các thí sinh truyền tai cho nhau nghe, rồi đến tai Ban tổ chức. Gần chung kết, Ban tổ chức có hẹn gặp để nói chuyện với Chi, nhưng không hiểu sao khúc cuối lại báo "cancel". Sự việc chỉ dừng lại đến thế, nhưng nếu chỉ vì chuyện đó mà mọi cố gắng của mình đều bị đạp đổ thì....không còn gì để nói nữa.
Nhiều người nói rằng, hình ảnh các thí sinh thân thiện, tình cảm với nhau chỉ là giả dối. Thực chất bên trong thì đang "thâm cung nội chiến"?
Đây là một cuộc thi nên việc cạnh tranh nhau là điều không thể không có. Nhưng những tình bạn thật sự thì vẫn tồn tại, Chi rất quý bạn Cẩm Ly (đến từ Hà Nội), Ly rất hiền và đã giúp đỡ cho Chi rất nhiều, tụi mình đã chơi với nhau rất tốt.
Sau cuộc thi Miss Teen, dự định của bạn sẽ là gì?
Chi vẫn cảm ơn cuộc thi Miss Teen này rất nhiều, bởi lẽ nhờ cuộc thi mà mình đã trưởng thành hơn, học được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá.
Sắp tới thì Chi sẽ trở lại trường học để làm tròn bổn phận của một sinh viên. Công việc MC có lẽ Chi cũng sẽ giảm ít ít lại để tập trung cho những việc quan trọng hơn. Đây là khoảng thời gian để Chi "refresh" lại mình, nhiều chuyện xảy ra khiến cho bất cứ ai cũng "lớn" hơn một chút mà.

Theo kenh14

2 comments:

  1. Có một ảnh nhìn rất giống Chung Thục Quyên ^^

    ReplyDelete
  2. 1. The genetic studying such of genotyping or gene expression may require the using of circularizing oligonucleotide probes known as padlock probes due to its valuable properties. To obtain the padlock probes we usually use a method called oligonucleotide synthesis. Unfortunately, with this method, it is complicate to synthesis long probes. In this article the authors introduced a new, PCR-based method, which allow us to overcome the disadvantage of the old method. This enzymatic method not only gives us the longer probes but also it allow us to embed densely the tracing elements within the produced probes.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin