Wednesday 7 October 2009

Quý bà Doãn Thị Phương: "Tôi sẽ đối chất với họ đến cùng"

Chiều 6/10/2009, Bộ VH,TT-DL đã có kết luận về cuộc thi Hoa hậu quý bà 2009 “được tổ chức đúng quy chế, an toàn, tiết kiệm, chọn được thí sinh đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs World 2009”. Như vậy, kết luận này đồng nghĩa với việc Bộ đã “bác” đơn kiến nghị của thí sinh Doãn Thị Phương về việc vi phạm quy chế của BTC cuộc thi.

Bên cạnh đó, thí sinh Doãn Thị Phương còn phải đón nhận công văn của UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu gửi Thứ trưởng Bộ VH,TT- DL, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục an ninh (Bộ Công an) đề nghị xem xét xử lý hành vi của thí sinh này và Trần Bảo Ngọc vì “đã có những phát biểu trên báo chí với những lời lẽ không đúng đắn về cuộc thi” và đặc biệt Doãn Thị Phương còn gửi cho TS Đoàn Thị Kim Hồng - Phó BTC những tin nhắn đe doạ, vu khống, xuyên tạc mục đích ý nghĩa cuộc thi.


Trao đổi với PV trước thông tin nói trên, thí sinh Doãn Thị Phương cho biết:

- Tôi cũng vừa được biết công văn này và hoàn toàn không thấy bất ngờ hay lo lắng gì mà ngược lại còn thấy rất hay vì như thế tôi và các cơ quan chức năng liên quan mới có cơ hội được đối chất, được giải thích rõ hơn. Ngay từ đầu tôi đã nói rất rõ rằng tôi không kiện cáo, tôi bức xúc thì kiến nghị bằng văn bản chứ không mượn báo chí để bày tỏ và BTC, các cơ quan chức năng phải có trách nhiệm trả lời cho tôi. Nếu chưa thỏa đáng, tôi sẽ tiếp tục.

- Lúc gửi đơn kiến nghị, chị có nghĩ rằng UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đề nghị cơ quan công an vào cuộc để xử lý?

- Có chứ. Là một doanh nghiệp, tôi biết việc mình làm vì đây không phải là chuyện thắng thua hay mang tính chất cá nhân.


- Trong công văn cũng nói chị đã có những tin nhắn hăm dọa bà Đoàn Thị Kim Hồng, Phó trưởng BTC. Được biết, sau cuộc thi, chị và bà Kim Hồng cũng trao đổi qua điện thoại, tin nhắn khá nhiều. Vậy chị có dùng lời lẽ để đe dọa bà Hồng không?

- Tôi chỉ nói: “Chị đã xúc phạm tôi rất nặng nề, làm tôi trở về với cuộc sống không còn được bình thường như lúc trước nữa. Chị phải suy nghĩ để đền bù danh dự cho tôi, còn không sự việc sẽ rất tồi tệ đấy”. Tôi vẫn còn lưu những tin nhắn đó và nếu cần, tôi sẽ cung cấp cho báo chí. Sau đó bà Hồng gọi lại cho tôi bảo: “Em đi thi như thế là được lên tivi, được cả nước biết đến là vui rồi. Nếu chị đưa tin nhắn này ra thì sẽ phiền hà cho em đấy”. Tôi đã trả lời rằng: “Tôi cũng đang muốn công an vào cuộc đây. Chị làm như thế thì tôi càng cảm ơn”.

- Chị yêu cầu BTC phải bồi thường danh dự cho chị, vậy cụ thể “bồi thường” ở đây là như thế nào?

- Tôi nói bồi thường ở đây có khi chỉ cần một lời xin lỗi, một lời nói cho đẹp lòng nhau, nhưng bà Hồng lại còn “cương” lên, cũng hăm dọa tôi thì tôi thấy không thể chấp nhận được. Ở đây tôi không làm riêng cho tôi mà còn cho danh dự của nhiều thí sinh khác. Thấy cuộc thi bức xúc như thế mà mình không lên tiếng thì sau này, VN mãi mãi sẽ chọn toàn những người không đủ tiêu chuẩn. Chọn người thật mà còn chưa ăn thua huống chi là chọn những người không đủ tư cách.

- Trong công văn nhắc đến cả Bảo Ngọc, vậy từ qua đến giờ, chị và Bảo Ngọc có liên lạc gì với nhau không?

- Tôi không thiếu bản lĩnh đến mức phải tạo vây cánh. Bảo Ngọc có cái tôi của mình, tôi có danh dự của tôi.


- Từ hôm vướng vào chuyện này, chị có phải bỏ bê công việc làm ăn không?


- Tôi thường làm việc về đêm là chủ yếu. Dù công việc làm ăn luôn bận rộn nhưng quan điểm của tôi từ trước đến nay vẫn ưu tiên chồng con là số một. Mỗi ngày tôi mua tất cả các tờ báo có nói đến sự việc này nhưng phải sắp xếp công việc xong hết thì tôi mới “nghiên cứu”. Dù có làm mất thời gian đến đâu thì tôi cũng không để nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Cái gì chính, cái gì phụ tôi rất biết.

Theo Thanh Hà

Bà Kim Hồng: "Vẫn giữ tin nhắn hăm dọa tính mạng của thí sinh"


Bà Đoàn Thị Kim Hồng, Phó ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu quý bà (HHQB) cho biết, những tin nhắn vu khống nặng nề BTC của thí sinh Doãn Thị Phương (Nha Trang) hay những lời hăm dọa khác đều được bà lưu giữ.



"Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, chúng tôi vẫn cố gắng xoay sở để tổ chức cuộc thi chỉ với mục đích tôn vinh người phụ nữ đã lập gia đình, điều mà trước đây người ta hay bỏ quên. Không ai biết chúng tôi đã phải vất vả thế nào để chạy từng đồng tài trợ. Nhưng cuối cùng, những việc làm đó của chúng tôi bị phủi sạch chỉ bởi vì một vài lời nói thiếu căn cứ của một vài thí sinh", bà Hồng nói.

Cũng theo bà Hồng, những lời nói thiếu căn cứ đó không chỉ xúc phạm đến BGK, BTC mà còn xúc phạm đến các thí sinh tham dự cuộc thi này. Hiện, những tin nhắn của thí Doãn Thị Phương (Nha Trang) vu khống bằng lời lẽ nặng nề, rằng BTC cuộc thi đã “kinh doanh trên cơ thể thí sinh” hay những lời hăm dọa đe dọa đến tính mạng bà Hồng đều được bà lưu giữ lại.

Sau khi UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có công văn gửi đến ông Lê Tiến Thọ, Thứ trưởng Bộ VHTT & DL, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi HHQB, Trung tướng Vũ Hải Triều, Phó tổng cục trưởng Tổng cục An ninh (Bộ Công an) và Đại tá Trần Việt Dũng, Phó cục trưởng Cục bảo vệ nội bộ và Văn hóa tư tưởng đề nghị làm rõ và xử lý kịp thời “việc phát biểu trên báo chí với những lời lẽ không đúng đắn về cuộc thi, gởi tin nhắn hăm dọa” của một vài thí sinh như Trần Bảo Ngọc, Doãn Thị Phương.

Theo luật sư Nguyễn Văn Hậu – Trưởng Ban tuyên truyền Hội Luật gia TPHCM:

"Hành vi nhắn tin hăm dọa người khác là hành vi vi phạm pháp luật, trong Bộ luật hình sự Việt Nam gọi đây là hành vi đe dọa giết người. Người nhận những tin nhắn này có thể làm đơn khởi kiện đến các cơ quan chức năng, và chỉ cần xác định được người nhắn tin là ai là đã đủ yếu tố khởi tố về mặt hình sự".
Theo Đất Việt

Lý do ông Võ Thành Kỳ đề nghị xử lý thí sinh HH Quý bà

Trao đổi với phóng viên báo điện tử VTC News về những chuyện "lùm xùm" khi cuộc thi diễn ra cũng như việc BTC cuộc thi gửi công văn cho Bộ VH-TT&DL Việt Nam và Tổng cục An ninh Bộ Công An đề nghị xem xét hành vi của thí sinh tham dự cuộc thi này, ông Võ Thành Kỳ, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Quý Đẹp và Thành đạt VN 2009 cho biết: "Trong thời gian qua, bạn gọi điện phỏng vấn những vấn đề diễn ra tại cuộc thi, tôi đã rất bận rộn và không thể tiếp chuyện. Hôm nay, tôi sẵn sàng trả lời thẳng thắn những câu hỏi của bạn".
Ông Võ Thành Kỳ, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đẹp và Thành đạt VN 2009.
- Thưa ông, ông có thể cho biết lý do cụ thể khiến BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đẹp và Thành đạt VN 2009 gửi công văn đề nghị các cơ quan chức năng xem xét hành vi của các thí sinh đã có ý kiến về những chuyện "lùm xùm" tại cuộc thi này, cụ thể là thí sinh Doãn Thị Phương và thí sinh (siêu mẫu) Trần Bảo Ngọc?

- Gần đây, thí sinh Trần Bảo Ngọc đã không phát biểu gì thêm nhưng thí sinh Doãn Thị Phương vẫn tiếp tục những hành động thiếu văn hóa, có những lời lẽ xúc phạm, hăm dọa tới BTC cuộc thi, đồng thời, cô ấy cũng có những nhận định phiến diện về cuộc thi trên báo giới. Vì vậy chúng tôi không thể không lên tiếng trong khi cuộc thi nhận được sự đánh giá cao của bà con tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu nói riêng và bà con cả nước nói chung.

- Như vậy, công văn "nhằm" vào thí sinh Doãn Thị Phương chứ không có "nhằm" vào thí sinh Trần Bảo Ngọc?

- Với thí sinh Trần Bảo Ngọc, chúng tôi nghĩ cô ấy đã có cái nhìn khác về cuộc thi. Song với những hành động và lời lẽ xúc phạm của thí sinh Doãn Thị Phương thì chúng tôi buộc phải có những hành động cụ thể gửi các cơ quan chức năng xem xét, xử lý để không phụ niềm tin của nhân dân trong nước và nhân dân tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cũng như sự làm việc công tâm của BGK cuộc thi.

- Ngoài việc tuyên bố sẽ là nhân chứng "đệ" đơn lên tòa kiện BTC cuộc thi về sự không minh bạch thì thí sinh Doãn Thị Phương đã "hăm dọa" gì thêm khiến BTC phải làm công văn gửi các cơ quan chức năng thưa ông?

- Tôi không muốn nói cụ thể hết những tin nhắn thiếu văn hóa và đầy hăm dọa mà thí sinh này gửi cho Phó Trưởng BTC cuộc thi Đoàn Kim Hồng như cô ấy cho tôi biết. Nhưng chính bản thân tôi cũng thất vọng khi cô ấy cho rằng người của BTC là thô bỉ, là lừa gạt và muốn đòi lại khoản tiền mà cô ấy đã làm từ thiện tại cuộc thi.

Ông có đảm bảo rằng, những việc "tiêu cực" mà thí sinh Doãn Thị Phương nêu như: thí sinh Phạm Hồng Thắm không đủ chiều cao, thí sinh Tuyết Nga sửa sang sắc đẹp vẫn được vào top 20 và đoạt nhận giải tại cuộc thi là không chính xác? Và ông nói gì nếu như các cơ quan chức năng thẩm định lại và phát hiện ra sơ suất?

- Như tôi đã từng trao đổi với bạn tại vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đẹp và Thành đạt tại Hà Nội rằng: Đây là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại VN nói chung và tại Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu nói riêng nên chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu. Chúng tôi đã thống nhất về quy chế: tôn trọng sự độc lập và công tâm của BGK, bao gồm những thành viên có kinh nghiệm và nghiêm túc trong việc đánh giá các thí sinh. Do đó, tôi hoàn toàn yên tâm khi làm văn bản gửi các cơ quan chức năng đề nghị xem xét và xử lý cụ thể.

- Thí sinh Doãn Thị Phương không chỉ nêu lên những vấn đề cô ấy gặp phải mà còn lên tiếng cho sự bất công của thí sinh khác như thí sinh Trần Bảo Ngọc. Ông lý giải hay nhận xét gì về hành động của người trong BTC, cụ thể là Phó Trưởng BTC Đoàn Kim Hồng đã gọi các thí sinh này để gặp riêng với những lời nhắn nhủ như hứa hẹn khiến hai thí sinh này rơi vào cảm giác bị "gạt" khi không tiếp tục vào vòng trong?

- Vấn đề này bạn phải hỏi riêng cô Kim Hồng, song kết quả tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đẹp và Thành đạt thì chính BTC cũng phải đến khi công bố kết quả mới được biết. Như vậy, không thể có chuyện BTC can thiệp vào kết quả của cuộc thi được.

- Ông có phiền lòng khi lần đầu tổ chức một cuộc thi dành cho những người phụ nữ được coi trọng trong xã hội với tên gọi: Quý bà Đẹp và Thành đạt VN 2009 mà phải nhận được quá nhiều thông tin ngược lại: không những các thí sinh kiện nhau, nói xấu nhau tới tận BTC mà còn "kiện" BTC làm việc thiếu công tâm om tỏi sau mỗi vòng thi?

- Bản thân tôi không nhận được các đơn khiếu nại hay kiện tụng của các thí sinh tại cuộc thi. Song tôi nghĩ rằng, cuộc thi nào cũng vậy, người được thì vui, người thua thì buồn. Nhưng là những người đứng ra tổ chức cuộc thi, chúng tôi phải tìm được người xứng đáng theo tiêu chí mà cuộc thi hướng tới, sao cho sát với tiêu chí mà cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đẹp và Thành đạt Thế giới sắp được diễn ra tại Vũng Tàu, Việt Nam. Và chúng tôi đã tìm được người xứng đáng. Tôi có thể trích nguyên văn kết luận của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL về cuộc thi này cho bạn đăng tải.

- Ông hãy cho biết kết luận của Bộ Trưởng Bộ VH-TT&DL Việt Nam về cuộc thi này?

- Tại thông báo số 3.368 ngày 06/10/2009 của Bộ VH-TT&DL VN, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL kết luận như sau: "Hoan nghênh UBND Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, Trung Ương Hội Phụ nữ VN, Công ty CIAT và các Bộ, Ngành liên quan đã phối hợp tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đẹp và Thành đạt VN 2009 đúng quy chế, an toàn, chọn được hai thí sinh đại diện cho Phụ nữ VN tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới".

Do đó, chúng tôi cho rằng, thí sinh Doãn Thị Phương thắc mắc BTC là do xuất phát từ động cơ cá nhân, ích kỷ nên có lời lẽ thiếu tinh thần xây dựng, hù dọa, xúc phạm danh dự của cô Đoàn Thị Kim Hồng và BTC cuộc thi.

- Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện!

Theo VTC News

28 comments:

  1. Kien ho di chi. Em ung ho chi va chi Bao Ngoc.

    ReplyDelete
  2. Tôi rất ấn tượng vì sự thẳng thắng mạnh mẽ & cá tính của chị Phương.
    Hiện tại trên blog, có 1 số cá nhân comment rất nhiều nhằm nói xấu chị và Bảo Ngọc.

    Tuy nhiên, vẫn có 1 số khác đồng tình với chị, mong vụ này được làm sáng tỏ trắng đen.

    Bản thân BQT blog & nhiều members kỳ cựu của vohoangyen.blogspot.com luôn đứng về phía chị.
    Phải có những người lên tiếng đòi sự công bằng, minh bạch như chị thì XH này mới tốt hơn được.

    Chúc chị & gia đình sức khỏe!

    _Aha Nguyên_

    ReplyDelete
  3. Em đồng tình ủng hộ chị trong chuyện này. Chúng ta là mẩu người của phụ nữ hiện đại. Chúng ta phải mạnh mẽ đấu tranh để lấy lại sự công bằng. Và trong cuộc thi này nếu như chị và chị Bảo Ngọc đều thấy rõ sự bất công thì cả 2 phải cùng nhau lên tiếng, phải tẩy chay BTC cuộc thi thì các cuộc thi sau này mới có sự hoàn hảo.

    ReplyDelete
  4. Cuộc thi mới được tổ chức lần đầu thì đả xảy ra nhiều tai tiếng rồi. Mong sao chị Phương và chị Ngọc sẻ chỉ ra được sự bất công của BTC cho toàn thể dân chúng thấy được bộ mặt lừa đảo của họ. Cố lên chiến đấu cho đến cùng chị nhé. Em cũng thích cá tính của chị.

    ReplyDelete
  5. Tại sao phải nói xấu DPhương và BNgọc ? Cái gì bất công thì cần phải lên tiếng để đòi lại sự công bằng. Bây giờ thì chưa biết ai đúng ai sai cho nên mọi người đừng dùng lời lẽ không hay dành cho BN và DP như thế. Và tui cam đoan rằng tất cả cuộc thi HHVN đều thiếu sự công bằng và minh bạch. Cho nên qua sự việc này tui rất là cảm kích DP đã mạnh mẽ lên tiếng về cuộc thi . Đáng lẽ ra các bạn nên ủng hộ chị Phương thì các cuộc thi HH sau này mới có được 2 chữ "công bằng" các bạn à.

    ReplyDelete
  6. Cay ngay khong so chet dung. Phai manh me hon nua chi oi

    ReplyDelete
  7. ban quản trị vohoangyen.blogspot kg nên vì chủ quan vì hâm mộ ai đó mà lấy thông tin kém chọn lọc về 1 vấn đề nào đó chưa rõ ràng tạo dư luận kg tốt ảnh hưởng đến xh. đã là ban quản trị thì nên khách quan. comments này nọ là tiếng nói riêng mỗi cá nhân nên tôn trọng nhưng riêng với ban quản trị cần lắm khách quan, kg nên quá chủ quan trong comments của ban quản trị. chúng ta nên khách quan chờ kết quả sẽ tốt hơn nhé.

    ReplyDelete
  8. Lý do ông Võ Thành Kỳ đề nghị xử lý thí sinh HH Quý bà
    http://phununet.com/tin-tuc/ly-do-ong-vo-thanh-ky-de-nghi-xu-ly-thi-sinh-hh-quy-ba/6c-1602sc-95133n.html

    Ngoài việc tuyên bố sẽ là nhân chứng "đệ" đơn lên tòa kiện BTC cuộc thi về sự không minh bạch thì thí sinh Doãn Thị Phương đã "hăm dọa" gì thêm khiến BTC phải làm công văn gửi các cơ quan chức năng thưa ông?

    - Tôi không muốn nói cụ thể hết những tin nhắn thiếu văn hóa và đầy hăm dọa mà thí sinh này gửi cho Phó Trưởng BTC cuộc thi Đoàn Kim Hồng như cô ấy cho tôi biết. Nhưng chính bản thân tôi cũng thất vọng khi cô ấy cho rằng người của BTC là thô bỉ, là lừa gạt và muốn đòi lại khoản tiền mà cô ấy đã làm từ thiện tại cuộc thi.

    ...tư cách bà Doãn Phương có vấn đề thật rồi. ủng hộ Ban tổ chức cuộc thi.

    ReplyDelete
  9. nên có văn hóa riêng của fans Hoàng Yến. cần khách quan trong mọi vấn đề.

    ReplyDelete
  10. Bây giờ nói thế này cho gọn gàng này: Nếu mà các ông BGK BTC thật sự minh bak thì lý giải dùm các nguyên nhân mà thí sinh 1m58 hay giải phẫu thẩm mỹ đc vào top đi; làm ơn nói đưa cái bảng điểm của các thí sinh ra đi; làm ơn nói cho nhanh đi, đừng có cái kiểu lấy tiền lấy quyền đút mồm dư luận. Chúng tôi ko có địa vị cao như các ông nhưng chúng tôi cg ko ngu để các ông lấy 1 vài cái điều trẻ con vớ vẩn ra dọa chúng tôi đâu, đừng tưởng 1 tay che đc trời
    Các ông cứ ăn ở bất lương đi, trời có mắt đấy!!!

    ReplyDelete
  11. blog này chuyên săn tin gây hấn, ganh tỵ ganh ghét kg hài lòng kết quả bất cứ cuộc thi nào

    ReplyDelete
  12. Yến xúi fans làm chuyện đâu đâu gây chuyện với ban tổ chức, nói xấu thí sinh với nhau. ghét

    ReplyDelete
  13. FANS HOÀNG YẾN TOÀN CÓC ỔI MÍA GIM THX NÓI XẤU CÃI LỘN CHÍ CHÓE THIẾU GIÁO DỤC. NHÌN SANG CÁC NƯỚC KHÁC HỌ Ý THỨC CAO TÔN TRỌNG KÊT1 QUẢ TỪ BAN TỔ CHỨC KHÔNG GIỐNG NGƯỜI VN

    ReplyDelete
  14. Nói ngu như lợn, nước khác chứ ko phải là VN nhé, VN mà kết quả gây khâm phục như nước khác thì dư hơi mà nói à??
    Ngu thế chết đi, sống làm gì??

    ReplyDelete
  15. http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/410817/index.html
    Theo luật sư Nguyễn Văn Hậu – Trưởng Ban tuyên truyền Hội Luật gia TPHCM:

    "Hành vi nhắn tin hăm dọa người khác là hành vi vi phạm pháp luật, trong Bộ luật hình sự Việt Nam gọi đây là hành vi đe dọa giết người. Người nhận những tin nhắn này có thể làm đơn khởi kiện đến các cơ quan chức năng, và chỉ cần xác định được người nhắn tin là ai là đã đủ yếu tố khởi tố về mặt hình sự".

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  17. Tất cả info xung quanh vụ lùm xùm Hoa Hậu Quý Bà đều được đăng tải đầy đủ trên blog từ nhiều nguồn tin khác nhau. BQT không hề có sự thiên vị đưa tin kém chọn lọc.

    Riêng vấn đề về Hoa Hậu Quý Bà, cũng như mọi member khác của blog, BQT tư nhận thấy mình cũng cần có tiếng nói riêng, quan điểm riêng. Bởi blog không đơn thuần là 1 website đưa tin, mà là nơi mọi cá nhân có thể bày tỏ quan điểm.

    Nếu cố tình áp đặt, thì chúng tôi đã xóa hết những comments có chủ ý được post liên tục của 1 số cá nhân cá biệt nhằm bêu rếu Bảo Ngọc & Doãn Phương.

    Còn vấn đề văn hóa thì không biết đâu là chuẩn để mà đánh giá. Chỉ biết blog vẫn tồn tại 1 số comment thiếu ý thức của 1 số cá nhân- giống như con sâu làm rầu nồi canh vậy. Không nên vì những comment lời lẽ không hay đó mà đánh giá chung văn hóa của cả 1 cộng đồng members.

    _Aha_

    ReplyDelete
  18. Yến là Yến, fan là fan. Mỗi ng có ý thức riêng về cái mình làm thấy nó đúng thì làm
    Các bạn đuối lý chỉ có đi chửi BN vs DP quanh đi quẩn lại 1 vài câu như thế ko nói đc nữa lại đi lôi Yến vào chuyện này, ko thấy thế là nhục à??

    ReplyDelete
  19. yẾN CHUYÊN VỀ NHÌ, FANS yẾN KG HÀI LÒNG VÀ YẾN TRẮNG TAY TẠI MU09 FANS YẾN CŨNG KG HÀI LÒNG VÀ NHỮNG VẤN DỀ KHÁC LUÔN KG HÀI LÒNG KẾT QUẢ. LÀ SAO?

    ReplyDelete
  20. AHA ơi, ban quản trị ơi. chúng ta nên bàn đến văn hóa blog văn hóa fans. với kiểu này coi chừng ảnh hưởng đến Hoàng Yến đấy. kg nên bênh ai, khen ai, nói xấu ai như thế sẽ ảnh hưởng đến Hoàng Yến đấy.

    ReplyDelete
  21. admin có chắc chắn rằng Doãn Phương hay Bảo Ngọc đúng 100%? hoặc ban tổ chức và Bà Kim Hồng sai 100%? kg khéo sẽ ảnh hưởng đến Yến. tiếp tay gây náo loạn, công an điều tra luôn blog này đấy. mình nghe bạn bè mình chê trách fans blog này nhiều rồi, mình cũng nghĩ nên khách quan sẽ tốt hơn.

    ReplyDelete
  22. Đại diện Bộ VH-TT&DL nói thêm: “Cuộc thi nào cũng có người được, người thua. Điều quan trọng là cho dù được hay thua thì người dự thi cũng nên ứng xử thế nào cho có văn hóa chứ không nên hành xử thiếu văn hóa vì dẫu sao cuộc thi cũng là một hoạt động văn hóa!”.

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/410810/index.html

    Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Tiến Thọ cho biết, sau khi xem xét công văn của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Thanh tra Bộ sẽ vào cuộc để điều tra làm rõ vấn đề, nếu chứng thực 2 thí sinh trên có lời lẽ phát biểu sai sự thật thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

    ReplyDelete
  23. Việc BQT blog ủng hộ Doãn Phương làm trắng đen những vấn đề xung quanh cuộc thi HH Quý Bà chẳng có gì là thiếu khách quan ở đây cả!

    Nếu hành động đó của chị Phương sai, sẽ có pháp luật xử lý nhưng e rằng chưa chắc chị Phương đã sai. Những gì chị P thắc mắc là có bằng chứng rõ ràng! Và cũng là điều mà nhiều người quan tâm muốn được làm sáng tỏ.

    Nếu BTC đúng, thay vì chỉ biết giải thích chung chung, tại sao không dám lên tiếng khẳng định lại chiều cao của bà Thắm. Quy chế >=1.6m tại sao bà Thắm 1m58 vẫn vào được TOP 6?

    Tại sao không phủ nhận thông tin top 20 có quý bà phẩu thuật là sai?

    Tại sao không giải thích lý do đêm hôm trước chung kết lại mời riêng 6 quý bà để phỏng vấn tiếng Anh?

    Tại sao bà Thắm đạt giải quý bà thân thiện khi đa phần thi sinh không bầu cho bà này?
    ...

    Nếu như BTC ngay lập tức trả lời rõ ràng được tất cả các thắc mắc đó, thì may ra tâm phục khẩu phục dư luận.

    Còn 1 số cá nhân, không thích Hoàng Yến & blog này, thay vì luôn tìm cách comment với những lời lẽ quy chụp, suy diễn ... thì các bạn nên tìm đến 1 sân chơi khác, 1 diễn đàn khác.
    Đừng vô tình khiến blog trở nên HOT hơn. Không có những comments của các bạn blog đã đủ HOT rồi! Haha...

    _Aha_

    ReplyDelete
  24. "admin có chắc chắn rằng Doãn Phương hay Bảo Ngọc đúng 100%? hoặc ban tổ chức và Bà Kim Hồng sai 100%? kg khéo sẽ ảnh hưởng đến Yến. tiếp tay gây náo loạn, công an điều tra luôn blog này đấy. mình nghe bạn bè mình chê trách fans blog này nhiều rồi, mình cũng nghĩ nên khách quan sẽ tốt hơn."
    MU xin được trích dẩn toàn bộ Cm của 1 bạn member.
    hahaha That nực cười,Blog là nơi thể hiện suy nghỉ cá nhân của một người chứ không phải là nơi để rập khuôn theo quy cách,Và ở đây chúng ta không thể hiện điều gí quá đáng.Mỗi người có 1 quan điểm khác nhau thì chúng ta có quyền tự do Ngôn Luận
    Về Vấn Đề của Miss Phương và Miss Bảo Ngọc cũng chẳng qua đi tìm câu trả lời Xác đáng về kết quả cuộc thi vốn dĩ có nhiều điều cần được công bố trước dư luận cũng như người hâm mộ sắc đẹp.Tôi nghỉ đó cũng chính là câu trả lời mà không phải chỉ Miss Phương hay Miss Bảo Ngọc mong đợi mà còn danh cho những người đã quan tâm theo dõi cuộc thi ngay từ những ngày đầu tiên.Quan điểm cá nhân của Blog đã quá rõ ràng không hề mang tính chất kích động hay không hài lòng với kết quả cuộc thi.có chăng cũng chỉ tồn tại những ý nghĩ đen của một số cá nhân mang tính chất vụ lợi cho bản thân nhằm PR cho 1 trang Blog hay 1 Fan clup vớ vẩn nào dấy.
    Hãy để Blog như một sân chơi thực thụ và một ngày nào đó tấc cả các mem sẻ có 1 sân chơi chung về sắc đẹp Viêt Nam,Hy vọng Nếu thật sư quan tâm đến Blog thì chúng tôi cần lắm những cái chung tay hợp tác hoàn thiện Blog ngày cang chuyên nghiệp.Còn nếu Không hy vọng rằng chúng ta tự biết bảo vệ lòng tự trọng của bản thân đừng để chúng tôi nhìn nhận Bạn với con mắt miệt thị về những hanh dộng Bạn đã làm>
    Thank!

    ReplyDelete
  25. Ý kiến của mình thế này:
    Với 1 cuộc thi chuyên nghiệp, khi đã đề ra điều kiện, tiêu chuẩn tối thiểu bắt buộc với người tham gia thì nhất thiết, tất cả những người được lựa chọn cuối cùng đều phải đảm bảo tuân thủ nghiêm chỉnh. Dù chỉ lọt 1 cá nhân nào đó vi phạm mà BTC không (hoặc cố tình không) phát giác thì coi như cuộc thi đó vi phạm quy chế. (Như trường hợp của Thùy Dung năm ngoái đã khiến danh hiệu á hậu của Thụy Vân và Minh Thư cũng gần như vô tác dụng, không có đủ tư cách để đại diện VN thi HHTG dù cả 2 đều rất xứng đáng)
    Vì vậy nếu chiểu theo "luật" mà làm, nếu những bằng chứng mà 2 thí sinh của HHQB đưa ra là đúng, thì đương nhiên người vừa đăng quang cũng sẽ không đủ tư cách đại diện cho VN tham dự cuộc thi sắp tới (dù mình rất ủng hộ Hoàng Thị Yến và cho rằng cô ấy đăng quang là xứng đáng)
    Quả thực BGK và BTC có cái lí riêng để loại DTP và BN khỏi top 20 (vì "beauty is in the eyes of the beholder") và họ cũng không nhất thiết phải giải thích vì sao 2 thí sinh này bị loại. Nhưng nếu những sai phạm trên đây là thực, thì rõ ràng BTC phải chịu trách nhiệm. 1 lỗi hay nửa lỗi thì cũng là lỗi. Và đã mắc lỗi thì phải sửa chữa và có lời giải thích rõ ràng. Nếu không thì sẽ không bao giờ hết người không tâm phục, khẩu phục như trường hợp trên đây.

    ReplyDelete
  26. Nên đổi tên cuộc thi này cuộc thi quý bà đẹp và thối, nó thối ngay từ đầu rồi. Tôi không phải là fan của Bảo Ngọc nhưng khách quan mà nới với nhan sắc và chiều cao như thế mà cô ấy không vào top 20 thì quả là có vấn đề. Tôi kinh doanh du lịch nên cũng hiểu rõ về bà Doãn Phương, cho bà ta quậy tanh banh cho thối luôn.

    ReplyDelete
  27. Cuộc thi HHQB cũng chỉ là cuộc thi. Nó mang tình nhân văn qua tiêu chí và hoạt động. Cuộc thi nào mà không có vấn đề tài chính, tiền là cần thiết. Nhưng khi cách hoạt động của cuộc thi thì mới tạo ra uy tính.
    Tôi thấy một số thí sinh tham gia đã quá đặt nặng kết quả, họ cho đó như một phần bắt buộc đánh giá vẻ đẹp và thành đạt của chính họ. Hãy để cuộc thi kết thúc và tầm ảnh hưởng của nó là do chính các thí sinh quyết định. Mai Phương Thúy đã phát huy danh hiệu HHVN đề làm từ thiện, chưa nói tới lùm xùm không rõ ràng, thì hình ảnh một HHVN làm từ thiện tích cực đã là thần tượng đẹp của những bạn trẻ. Và sự thật thì các bạn trẻ yêu mến gì ở Thúy ngoài nhưng hành động tốt đẹp?!( xin nhìn ở góc độ tồng thể và mang tính xây dựng)Còn các HHVN khác thì họ có cuộc sống bình thường, với họ , cuộc thi và danh hiệu là những điều tốt đẹp, và chẳng ai so sánh sự thành công của các HH để mà chê bai.Nói vậy để thấy rằng, hậu hoa hậu là do chính con ngừơi của thí sinh. Có thể nào lại bị tổn thương về danh dự, những cô gái và quý bà khác không tham dự cuộc thi người đẹp thì kết luận là họ xấu hết sao?
    Tiên học lễ, hậu học văn. Trước khi có nói đến sự thành đạt về tài sản, người ta nên đẹp có văn hóa trong mắt người khác.
    Với các fan hâm mộ cái đẹp, hãy chứng tỏ mình là người biết quí trọng cái đẹp, ứng xử trân trọng cái đẹp. Cái đẹp có đặc trưng riêng nhưng không tùy tiện, tự do đổi mới nhưng không suồn sả, phải đúng nơi đúng chổ. cái đẹp còn ở chổ người thưởng lãm, rất chủ quan.
    Dù gì đi nữa, cuộc thi có ảnh hưởng đến nhiều người liên quan, khi xử lí cần tôn trọng họ. Mong rằng các thắc mắc của cô Phương sẽ được giải quyết ổn thỏa. các bạn fan nên bình tĩnh. Có như vậy, tôi thấy cái đẹp thật sự hiện hữu. Cái dẹp từ chính chúng ta, đó mới thực sự thuyết phục chúng ta, các bạn nhé.

    ReplyDelete
  28. Những lời bạn ở 23:18 nói có vẻ hay và triết lý đấy !
    Nhưng xin thưa, nói là một vấn đề, làm được hay không thì lại là một vấn đề khác! Bạn có nghĩ rằng mình đang quá "phiêu" với văn thơ và triết lý hóa không cần thiết không?
    Hãy nhìn vấn đề một cách thực tế nhất, Bà Phượng là dân kinh tế, lai có rất nhiều kinh nghiệm, mình cũng là dân Nha Trang, mình biết, đã làm ăn Du lịch trên đất này, thì phải gan, phải dám nghĩ dám làm, phải bản lĩnh, hiểu những gì mình có và không có. Xét về những khía cạnh như vậy, bà Phượng không dại dột gì mà bịa ra chuyện không có thật ! Nếu bà Phượng nói đúng, thì rất hoan nghênh cho Việt Nam mình đã có một người can đảm dám đứng lên nói tất cả ! Không có Cách Mạng thì ko đổi mới được, thưa bạn ! Không phải lúc nào cũng theo thuyết Trung Dung như bạn được đâu ! Mềm không được thì phải dùng Cương !
    Mà giả sử BTC đúng, thì cách nhanh nhất, hãy lên tiếng giải đáp những thắc mắc của bà Phượng! BTC ko dám trả lời hay chưa kịp trả lời ? Cái gì cũng phải thực tế và có bằng chứng, mới thuyết phục được ! Đừng có lấp lửng con cá vàng, nếu nói bà Phượng nhắn tin xúc phạm thì phải có bằng chứng, đừng có lý thuyết suông (bà Hồng nói thế này, bà Hồng nói thế kia....)(giống như kiểu mình hay được nghe từ các ông lớn như: Chúng ta cần phải đưa ra những chính sách trong các lĩnh vực giáo dục y tế để nâng cao đời sống nhân dân... Chính sách là chính sách gì ? )

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin