Tuesday 13 October 2009

Huỳnh Thanh Tuyền đã gửi thiệp cưới

Sau một thời gian dư luận râm ran với tin đồn Huỳnh Thanh Tuyền, giải Bạc Siêu mẫu 2009 chuẩn bị kết hôn với đại gia. Cuối cùng thông tin cũng được xác nhận là đúng khi các thiệp mời đám cưới đã được cô gửi đến bạn bè, người thân.

Phu quân của siêu mẫu 22 tuổi là Nguyễn Quang Minh, 49 tuổi, Giám đốc công ty truyền thông Cát Tiên Sa. Ngoài việc xuất hiện nhiều trong các chương trình truyền hình, các cuộc thi, gameshow ca nhạc do công ty mình tổ chức, ông Minh cũng được biết đến nhiều đến bởi là người rất đào hoa, từng chinh phục được rất nhiều người đẹp trong đó có các hoa hậu và người mẫu nổi tiếng.

Trước khi thông tin kết hôn của Huỳnh Thanh Tuyền rò rỉ, mọi người vẫn không hay biết gì về chuyện tình của cặp đôi này, chính siêu mẫu cũng không ít lần trả lời báo chí về việc "đang tìm kiếm và chờ đợi một tình yêu đích thực".

Huỳnh Thanh Tuyền nóng bỏng với bikini.
Huỳnh Thanh Tuyền nóng bỏng với bikini.

Huỳnh Thanh Tuyền thuộc lứa người mẫu với Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên... nhưng không may mắn như các đồng nghiệp. Sự nghiệp của Thanh Tuyền khá lận đận. Mãi đến khi trở thành thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế, cô mới được dư luận chú ý đến với hàng loạt bộ ảnh nóng bỏng khoe thân hình hoàn hảo cùng gương mặt rạng ngời. Việc cuộc thi liên tục bị dời lại vì dịch cúm cũng khiến cô được xuất hiện trên báo nhiều hơn, dù chỉ để... thanh minh.

Sự nghiệp của Thanh Tuyền còn lên cao hơn, khi cô trở thành ứng viên sáng giá của cuộc thi Siêu mẫu 2009. Sau đó, dù bị tuột giải Vàng và chỉ giành vị trí thứ hai, nhưng sau đó tên tuổi cũng như hình ảnh củacô lại được dư luận, báo chí quan tâm nhiều hơn.

Phu quân của Huỳnh Thanh Tuyền - Giám đốc công ty Cát Tiên Sa Nguyễn Quang Minh. Ảnh: TGĐA.

Sở hữu chiều cao 1m77, cùng vóc dáng khá hoàn hảo cũng như khả năng giao tiếp tự tin, Huỳnh Thanh Tuyền là gương mặt được nhiều người chờ đợi về khả năng bứt phá trong làng thời trang vào thời gian sắp tới. Bởi thế, thông tin cô kết hôn với đại gia hơn mình nhiều tuổi khiến không ít bạn bè trong giới sửng sốt và ngạc nhiên. Có người xem đó là "chuyện thường ngày ở huyện", có người tiếc nuối cho sự nghiệp đang lên của cô nhưng cũng nhiều người chúc mừng cho cô vì đã sớm tìm được bến đỗ.

Thúy Hạnh, đại diện cho Elite Việt Nam, người đã mời Huỳnh Thanh Tuyền tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay cũng tỏ rõ sự ngạc nhiên. Chị cho hay, lúc đầu Tuyền đã nhận lời tham gia khi bên chị ngỏ lời mời, nhưng sau đó lại thông báo đi lấy chồng, nên Elite đành phải loay hoay tìm kiếm ứng viên khác.

Sau khi thông tin kết hôn của Huỳnh Thanh Tuyền lộ ra, rất nhiều phóng viên đã tìm cách liên lạc với cô để tìm hiểu rõ thực hư, cũng như mong nhận được từ cô sự chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, nhưng tất cả đều không có kết quả. Ngoài lý do đi Châu Âu để chụp ảnh cưới, có lẽ siêu mẫu chỉ muốn giữ lại những câu trả lời cho riêng mình.

Đám cưới của cô và Nguyễn Quang Minh sẽ được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt (TP HCM) vào tối 18/10.

Theo Ngoisao

3 comments:

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin