Tuesday 6 October 2009

Hoài Anh: 'Em bất ngờ nhưng không thất vọng'

Mặc dù được nhiều người đánh giá cao tại cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2009, nhưng Hoài Anh đã không lọt vào top 5 cuộc thi, mà chỉ giành danh hiệu “Gương mặt đại diện VTC tại Hàn Quốc”. Đằng sau những chiến thắng là chuyện hậu trường, Hoài Anh thẳng thắn bày tỏ trong cuộc chuyện trò dưới đây.

- Chào Hoài Anh! Sau khi cuộc thi kết thúc, rất nhiều bài báo tỏ ra bất ngờ với việc bạn và một số thí sinh nổi bật khác không lọt vào top 5 cuộc thi. Là người trong cuộc, bạn nghĩ gì về điều này?

Hoài Anh Mango.


- Em rất vui vì được báo chí đánh giá cao đến vậy, em cũng hơi bất ngờ một chút, nhưng em không thất vọng. Theo những gì em được giải thích thì top 5 người thi ứng xử không phải là 5 người xuất sắc nhất cuộc thi đó đâu. Thật ra em nghĩ ban tổ chức không căn cứ vào đêm đó để chấm người đoạt giải đâu, mà đã “chấm sơ bộ” từ những hoạt động trước đó rồi. Mặt khác, ban tổ chức chấm điểm các thí sinh rất “toàn diện” chứ không chỉ chấm nhan sắc không đâu, cho nên điểm nhân cách, tính tình, tài năng… góp phần rất lớn vào kết quả cuộc thi. Hơn nữa em thấy giải thưởng không quá quan trọng, mà điều quan trọng là em đã được lọt vào vòng chung kết và có một quãng thời gian tuyệt vời bên các bạn thí sinh khác.

- Mọi người đều rất ấn tượng với bạn múa bụng của bạn trong phần thi tài năng, dường như bạn mới chính là người xứng đáng nhất cho giải miss tài năng?

- Như em đã nói, em không quá quan trọng chuyện đoạt giải thưởng gì trong cuộc thi này, giải hình ảnh đại diện mà em có được đã làm em rất vui. Em nghĩ giải tài năng thuộc về bạn Thuý Oanh là hoàn toàn xứng đáng, không chỉ bạn ấy đâu mà các bạn khác đoạt giải đều xứng đáng hết. Trong phần luyện tập và thu âm trước đêm chung kết, em đã được nghe giọng hát của bạn Oanh và em thấy bạn ấy hát rất hay.

Hoài Anh nhận giải Gương mặt đại diện VTC, một giải phụ: "Em không quá quan trọng đoạt giải gì trong cuộc thi".

- Dù sao thì cuộc thi cũng đã kết thúc, trở về với cuộc sống bình thường sau một thời gian dài sống tập thể. Hẳn là nó đã để lại cho bạn nhiều kỷ niệm vui?

- Sáng nay em dậy rất sớm, từ 6h30 lận, nhìn quanh một hồi lâu và ngơ ngác nhận ra mình đang ở trong phòng của mình. Những ngày qua em đã quen với việc dậy từ 7h, chuẩn bị cùng các bạn khác tham dự cách hoạt động trong cuộc thi nên trở về với cuộc sống bình thường vẫn thấy hơi bị hẫng một chút. Tuy rằng tham dự cùng một cuộc thi nhưng tụi em không hề có ý ganh đua, cạnh tranh gì với nhau cả, mà chơi rất hoà đồng, cùng khóc cùng cười. Tham dự cuộc thi và sống với nhiều bạn đến từ các vùng miền khác nhau cho em nhiều kỷ niệm vui, tụi em thực sự đã là những người bạn thân thiết, nên chia tay nhau buồn lắm. Đến giờ các bạn vẫn nhắn tin cho em, kể đủ thứ chuyện vui lắm.

- Nhưng có thí sinh lên báo nói rằng bị nói xấu rất nhiều và có nhắc đến tên bạn, hơn nữa có thông tin cho rằng vì bạn được báo chí ưu ái nên gây ra những xích mích trong nội bộ các thí sinh?

- Em cũng mới vừa đọc bài báo đó, bạn thí sinh đó có nhắc đến tên em và nói rằng tụi em bị nói xấu rất nhiều. Đúng là có chuyện như vậy nhưng em nghĩ là hiểu lầm thôi, và em không quan tâm nhiều tới điều đó. Mình sống sao thì mình biết và bạn bè mình hiểu là được rồi. Sống tập thể luôn có những hiểu lầm mà, em thì nghĩ rằng mình luôn hoà đồng với các bạn khác, không bao giờ gây xích mích với ai cả. Có thể là vì báo chí ưu ái quá nên có sự hiểu lầm chăng?

- Em đã từng hoạt động trong môi trường nghệ thuật rồi nên em nghĩ là mình có thể hiểu và không quá bị sốc trước những tin đồn, em quen với điều đó rồi. Có một nhận xét của một bạn khiến em rất vui khi nói rằng: “Dù bạn không đoạt giải miss thân thiện nhưng với bọn tớ, bạn vẫn là miss thân thiện nhất”. Em rất hạnh phúc vì nhận xét đó.

Hoài Anh trong phần thể hiện tài năng với bài múa được rất nhiều khán giả kỳ vọng.

- Bạn có tin rằng có một tình bạn thực sự giữa các thí sinh với nhau không?

- Em tin điều đó, em đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các bạn khác trong cuộc thi. Thậm chí em và các bạn trong phòng như Phương Thuý hay Xuân Mai còn thân thiết với nhau nữa. Cứ chiều chiều, những bạn khác có bạn trai thì nhắn tin gọi điện cho bạn trai, còn em và bạn Mai đều chưa có bạn trai nên thường gọi điện cho gia đình hay tâm sự cùng nhau. Em rất yêu quý các bạn cùng phòng và tin rằng đó là tình bạn thực sự.

- Em chưa có bạn trai nhưng “vệ tinh” thì chắc là nhiều?

- Cũng có, nhưng em đang có nhiều dự định phía trước, cần phải ưu tiên hơn như học tập, tham dự những buổi casting phim và MC vì em thích hoạt động nghệ thuật mà. Em đã nhận lời mời về làm MC cho một công ty tổ chức chương trình truyền hình rồi đấy.

Trong thời gian tham gia cuộc thi, Hoài Anh rất thân với Xuân Mai và Phương Thúy. Cô tin rằng có tình bạn thực sự giữa các thí sinh.

- Đoạt giải “Gương mặt đại diện VTC tại Hàn Quốc”, điều mong mỏi lớn nhất bây giờ của Hoài Anh là gì trên cương vị mới này?

- Em là người luôn chủ động trong mọi vấn đề, do đó sẽ tự mình quyết định và làm mọi việc, trước đây em cũng tự mình đăng ký hay ứng cử mọi cuộc thi hay các hoạt động xã hội của mình. Em thích các hoạt động xã hội và luôn muốn góp công sức của mình để tham gia các hoạt động xã hội có ích khác. Trước đây em thường khá im lìm trong những hoạt động của trường là vì em phải lo học hành. Bây giờ thì khác rồi, với cương vị là Gương mặt đại diện, em sẽ cố gắng góp thật nhiều công sức vào các hoạt động xã hội, từ thiện. Và hi vọng rằng em sẽ đóng góp được nhiều hơn cho xã hội…

Theo Dân trí

6 comments:

  1. Miss Supranational đã kết thúc nhưng trên GB vẫn có nguyên một page dành cho cuộc thi này, giống như 5 main pageants khác của TG. Như vậy rất có thể GB sẽ cân nhắc để đưa cuộc thi này vào bảng tính điểm xếp hạng Gram Slam, vì theo như các nguồn tin đã đưa thì đây là cuộc thi mới tổ chức lần đầu nhưng quy mô khá lớn, quy tụ nhiều quốc gia, tổ chức cẩn thận, chuyên nghiệp. Nếu được như vậy thì Việt Nam có khả năng sẽ đc cộng thêm nhiều điểm nhờ chiến thắng của Chung Thục Quyên ở phần thi National Costume, Best Face và Miss Intermet (nếu bất cứ phần thi nào trong các phần này được coi là giải thưởng chính thức), đồng thời là vị trí trong top 15 của Quyên sẽ là nguồn điểm cộng lớn nhất. Mong là như vậy quá! :)

    ReplyDelete
  2. Có rất nhiều nước đã có đại diện thi HHTG năm nay mà VN vẫn im hơi lặng tiếng. Hoàn vũ có bản quyền cuộc thi mà vẫn chưa lên tiếng cử người đại diện thì thật đáng tiếc. Nếu muồn training thì phải làm từ lâu rồi, chứ bây giờ e rằng quá muộn. Liệu có thể lại là một Thiên Lý thứ 2 ko???

    ReplyDelete
  3. Tập đoàn RASS đang giữ bản quyền MW chứ e, đâu phải Hoàn vũ, nhầm hả em? :D
    _Aha_

    ReplyDelete
  4. blog gì toàn copy tin tức khiêu khích khiêu chiến thể hiện thói ganh ghét nhau thui

    ReplyDelete
  5. huynh thanh tuyen noi dung do! tay chay blog di ba con!

    ReplyDelete
  6. Pó tay toàn tập cho 1 số người! Haha!!!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin