Wednesday 7 October 2009

Bảo Ngọc bị Ban tổ chức Mrs. VN đề nghị xử lý

Ông Võ Thành Kỳ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Quý bà VN, đề nghị Bộ Công an và các cơ quan xử lý thí sinh Trần Bảo Ngọc và Doãn Thị Phương vì phát biểu chưa đúng về cuộc thi.

Sau những phát biểu của thí sinh Trần Bảo Ngọc về cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam cùng việc nhận được lá đơn đề nghị giải đáp khúc mắc của thí sinh Doãn Thị Phương (Khánh Hòa), ông Võ Thành Kỳ, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, có công văn gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị xử lý hai thí sinh.
Theo công văn, thí sinh Doãn Thị Phương và Trần Bảo Ngọc phát biểu trên báo chí với lời lẽ chưa đúng đắn về sự kiện này. Công văn khẳng định, dư luận xã hội đều thừa nhận những thí sinh đoạt giải là xứng đáng. Ngoài ra, thí sinh Phương còn gửi cho bà Đoàn Thị Kim Hồng, chủ tịch công ty Ciat, phó ban tổ chức cuộc thi, những tin nhắn hăm dọa, vu khống, xúc phạm khiến dư luận bất bình và lo ngại.
Trao đổi với VnExpress.net, người đẹp Trần Bảo Ngọc cho biết, hành xử và thái độ của chị sau cuộc thi hoàn toàn trong khuôn khổ văn hóa ứng xử cho phép. Còn Doãn Thị Phương khẳng định, những tin nhắn của chị cho phó ban tổ chức cuộc thi không hề mang lời lẽ hăm dọa, xúc phạm.
Thí sinh Trần Bảo Ngọc. Ảnh: Anh Vân.
Thí sinh Trần Bảo Ngọc. Ảnh: Anh Vân.

Trong lá đơn khiếu nại của mình trước đó, chị Doãn Thị Phương nêu ra 5 thắc mắc mà theo chị cho thấy sự vi phạm các quy chế do chính ban tổ chức cuộc thi công bố từ đầu.

Đầu tiên, chị Phương khẳng định, thí sinh Phạm Hồng Thắm (số báo danh 46), đoạt danh hiệu Quý bà thân thiện của cuộc thi là không đúng quy chế vì cuộc thi quy định tiêu chuẩn thí sinh phải cao 1,6 m, trong khi chị Thắm chỉ cao 1,58 m. Ngoài ra, "nếu đạt danh hiệu Quý bà thân thiện phải do tất cả thí sinh dự vòng chung kết bầu chọn: ai có số phiếu cao nhất sẽ đoạt giải. Nhưng dựa vào thông tin từ các thí sinh, tôi được biết chỉ có duy nhất thí sinh cùng phòng bầu chọn cho Thắm, còn lại đều không bỏ phiếu cho người này, thử hỏi tại sao Phạm Hồng Thắm lại đoạt giải?", chị Phương nêu vấn đề.

"Quý bà" này còn đề cập đến việc tối trước đêm chung kết, chị là một trong 6 thí sinh được ban tổ chức gọi đi phỏng vấn tiếng Anh (5 thí sinh còn lại gồm: Trần Bảo Ngọc, Hoàng Thị Yến, Dương Hoàng Diệu Thu, Đàm Thị Lý, Hoàng Lê Minh Nguyệt). "Nhưng khi công bố giải thì tôi và thí sinh Trần Bảo Ngọc bị loại. Theo tôi biết, trong mọi cuộc thi hoa hậu, người đẹp… những thí sinh được gọi đi phỏng vấn trước đêm chung kết đều đạt giải vậy việc chọn 6 thí sinh đi phỏng vấn tiếng Anh trước đêm chung kết có ý nghĩa và mục đích gì? Việc thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà (số báo danh 10) đoạt giải Á hậu 1 nhưng trong đêm phỏng vấn đặc biệt gồm 6 người bằng tiếng Anh lại không có mặt thì có đảm bảo đúng nội quy, quy chế của cuộc thi hay không?", thí sinh này viết trong đơn.

Thí sinh Doãn Thị Phương (số báo danh 42) sinh năm 1974 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trở về từ cuộc thi Mrs. VN, thí sinh này cho biết chị cảm thấy mất sức lực, thời gian, tiền bạc và danh dự.

Khúc mắc thứ 4 nêu trong đơn của Doãn Thị Phương là giải Quý bà Thể thao được trao cho thí sinh Mạc Thị Thúy Nga (số báo danh 43) là chưa thỏa đáng. "Tôi và tất cả thí sinh tham gia cuộc thi đều thấy rằng thí sinh số 43 chưa đoạt được một vòng hoa nào trong quá trình tham gia các môn thể thao. Vậy căn cứ vào đâu mà thí sinh này được đoạt giải?", chị Phương đặt câu hỏi.

Cuối cùng, chị Phương cho rằng, việc thí sinh Tuyết Nga (số báo danh 33) đã đi giải phẫu thẩm mỹ (sửa mũi) nhưng vẫn đoạt giải Quý bà thành đạt là vi phạm Quy chế Tổ chức thi hoa hậu, hoa khôi, người đẹp do Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch ban hành.

Lá đơn được Doãn Thị Phương gửi cùng lúc đến Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt, cùng nhiều cơ quan ban ngành chức năng khác có liên quan đến sự kiện văn hóa này.

Về kết quả của cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt, ông Nguyễn Văn Khánh, chủ tịch hội đồng giám khảo cho VnExpress.net biết, để có được kết quả ban giám khảo đã làm việc hoàn toàn độc lập với ban tổ chức. "Khi chấm điểm các thí sinh, mỗi vị giám khảo đều có tinh thần vô tư, trong sáng, quan điểm riêng, chính kiến riêng chứ không để lệ thuộc hoặc chịu áp lực từ bất cứ điều gì cả. Ngoài ra, thành viên ban giám khảo đều là những người không dễ bị tác động và biết bảo vệ quan điểm. Con số cuối được lấy trung bình cộng từ điểm các thành viên chấm mỗi người thi. Chúng tôi chọn từ điểm cao nhất xuống đến thứ 20. Ai lọt vào khung điểm này thì đoạt giải, còn từ số 21 trở đi thì không", ông Khánh nói. "Các thí sinh đến với cuộc thi này đều xứng đáng là các quý bà hết nhưng không thể tất cả đều là hoa hậu. Sau cuộc thi, có người thắng kẻ thua, có người vui và có người buồn, cũng là chuyện thường tình. Tôi hoàn toàn tôn trọng những bức xúc của thí sinh", ông Nguyễn Văn Khánh nói.

Thoại Hà

42 comments:

  1. Trời ơi, BN có nói gì đâu mà đòi kiện BN? Toàn là bà Dzoãn Thu Phương nói không à? BN trả lời báo chí rất khéo léo chứ không nói oạch tẹt ra là gian lận như bà Dzoãn Thu Phương.

    ReplyDelete
  2. Trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet có Quý bà Trịnh Thị Vân Anh (SBD 04) người đoạt giải quý bà Duyên dáng nhất; Hoàng Lê Minh Nguyệt (SBD 37)đoạt giải Quý bà Nghị lực nhất;Thiên Thanh (SBD 47) thuộc top 20...

    Mấy quý bà đócũng bức xúc và "nói xấu" hạ uy tín cuộc thi đó, sao không kiện nốt mấy bà đó đi! Thực nực cười!!!!!!!!!!!Haha

    ReplyDelete
  3. Hi vọng vụ này giải quyết sớm để không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của 2 đại diện Việt Nam. Những kẻ phát ngôn bừa bãi, tuỳ tiện, gây ảnh hưởng đến người khác đáng bị trừng trị thích đáng.

    ReplyDelete
  4. mệt tất cả cũng chỉ vì 2 chữ danh lợi mà thôi, lần sau nếu VN còn muốn tổ chức bất cứ cuộc thi nào nữa thì hãy chuẩn bị các khâu cho tốt vào, để lằn nhằn như vậy ko biết chừng nào VN mới vào được top 5 trong các cuộc thi tầm cỡ TG đây!!1 thà không thi còn đẹp mặt hơn!!!

    ReplyDelete
  5. Ủng hộ việc xét xử Doãn Phương và Bảo Ngọc vì tội vu khống, bôi nhọ uy tín cuộc thi và các thí sinh khác, tự cho mình lọt vào top 6 mà coi thường sự đánh giá của Ban giám khảo, ăn nói ngạo ngôn, hồ đồ, tuỳ tiện, nhất là Doãn Phương.

    ReplyDelete
  6. Ủng hộ xử lý Doãn Phương và Bảo Ngọc, 2 người xấu tính nhất cuộc thi.

    ReplyDelete
  7. Việc xử lý cần phải thực hiện nghiêm khắc để từ nay, việc phát ngôn phải thận trọng và tôn trọng người khác, không thể có chuyện thích nói gì thì nói tuỳ tiện. Doãn Phương ăn nói rất ngạo ngôn, kiêu căng tự phụ, chỉ dựa vào những nhận định vô căn cứ để kết tội Ban tổ chức là xúc phạm uy tín và danh dự của những người đã tổ chức cuộc thi. Cô này cần phải có hình thức xử lý, không phải cô ta cứ có tiền ủng hộ là sẽ được vào top này nọ.

    ReplyDelete
  8. Sau cuộc thi, chỉ có 2 thí sinh này liên tục lên báo phát ngôn bừa bãi, nào thì sốc với kết quả cuộc thi, nào thì cuộc thi đã thay đổi ở phút 89...Cái này là tội vu khống và xúc phạm danh dự, cần phải xử lý hình sự mới đáng. Mong pháp luật nghiêm minh với những kẻ chỉ vì thói ghen tị, ganh ăn tức ở, trâu buộc ghét trâu ăn với những người thắng cuộc mà làm những điều gây ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của người khác.

    ReplyDelete
  9. Hình như có người nhà của Bà Phạm Hồng Thắm và Bà Đoàn Thị Kim Hồng thì phải. Minh bạch thì lôi bà Thắm ra đo chiều cao lại xem- xem bà ấy có cao >=1m6 ko? Đúng là lố bịch. Làm ăn gian dối không biệt xấu hổ.
    Bà Hồng, Bà Thắm ăn đủ tiền để bịt mồm mấy ông trong BTC, BGK, MC và cả mấy ông ở bộ văn hóa, đúng là Việt Nam. Có tiền có tất!!!!

    ReplyDelete
  10. Ở nước ngoài, tội vu khống bị xử lý rất nặng. Đáng tiếc là pháp luật VN hơi nhẹ tay cho những kẻ dùng lời nói của mình bôi nhọ tổ chức, cá nhân khác. Mong rằng pháp luật sẽ xử lý nghiêm để các sân chơi sắc đẹp sẽ là nơi để những hành động đẹp, fair play chứ không phải là tìm cách hạ bệ, chơi xấu nhau của các người đẹp.

    ReplyDelete
  11. Doãn Thị Phương và Bảo Ngọc không có gì là đẹp hay hấp dẫn nhưng luôn tự tin cho mình lọt vào top 6. BGK cho dù họ có gọi 6 thí sinh đi phỏng vấn đi chăng nữa thì họ vẫn có quyền chọn người khác sau khi phỏng vấn không thấy ưng ý, hoặc nhận ra những điều bất ổn từ thí sinh đó. Thế nhưng Bảo Ngọc và Doãn Phương sau cuộc thi lên báo ăn nói ngạo ngôn, tuỳ tiện, nào là "cảm thấy sock với kết quả", nào là "cuộc thi chỉ minh bạch đến phút 89"...Đó mặc dù là lời nói nhưng rõ ràng gây xúc phạm đến người khác, coi thường Ban tổ chức, BGK và các thí sinh đoạt giải khác. Cần nghiêm minh xử lý những kẻ ăn nói tuỳ tiện, phát ngôn bừa bãi này.

    ReplyDelete
  12. Ủng hộ việc xử lý dân sự với Bảo Ngọc và xử lý hình sự với Doãn Phương, 2 kẻ phát ngôn bừa bãi, tuỳ tiện càng sớm càng tốt.

    ReplyDelete
  13. 2 người này nhìn mặt đã không thấy có hậu, không có thiện cảm, trong khi xem Hoa hậu và 2 Á hậu mà xem, họ đều có chung nét hiền lành, đằm thắm và có hậu, họ cũng không phát biểu loạn ngôn như 2 thí sinh này. Xử lý là rất đúng nhưng hơi muộn.

    ReplyDelete
  14. Bảo Ngọc đang xúc phạm người khác

    Bảo Ngọc nói rằng cô ấy bị tổn thương nghiêm trọng khi không lọt vào top 20. Cô ấy có hiểu rằng như vậy là đã xúc phạm những người được giải không? BN lấy gì mà để tự tin như thế, BN hỏi mọi người rằng mình chưa đẹp, chưa thành đạt ở chỗ nào? Thì tôi hỏi BN đẹp ở chỗ nào? Thành đạt ở chỗ nào? Tôi thấy BN có những phát ngôn bừa bãi như "từ hôm đó đến nay Bảo Ngọc vẫn đang chờ lời giải thích từ BGK", thật là nực cười và ngông cuồng khi một thí sinh lại tuyên bố như vậy. BGK làm sao phải giải thích về việc một thí không đạt giải. Tôi thấy với những phát ngôn như vậy thì BN còn chưa xứng đáng để thêm gia cuộc thi nhân văn này chứ đừng nói đến được giải!

    ReplyDelete
  15. Trời ạ, trong vòng 1-2 phút mà 1 đống COMMENT với nội dung giống nhau, không biết Bà Hồng- Bà Thắm cho bạn này bạo nhiêu tiền để ngồi comment 1 NỘI DUNG Y HỆT nhằm hạ bệ BẢO NGỌC vậy nhỉ! Ọe!!!!!!!!

    Đừng tưởng lo lót được mấy ông trong nước mà êm vụ này! Tôi tin bà Phương cũng thừa tiền để kiện ra tòa án quốc tế nếu tòa án trong nước xử lý không nghiêm túc! Hài vãi! Chuyện này lắm cái để xem đây! Haha........

    ReplyDelete
  16. Bảo Ngọc và Doãn Phương là 2 kẻ hám danh nhưng không biết lượng sức mình. Thật đáng buồn cho đạo đức của 2 người này.

    ReplyDelete
  17. 2 bà này lọt ra tui mừng quá. Trông vừa xấu vừa ác như nhau mà đòi lọt top này top nọ. Thật ảo tưởng, nhìn hoa hậu và 2 á hậu mà xem, họ khác hẳn. Đúng là hám danh hám lợi thật chính xác.

    ReplyDelete
  18. thực tế thì Ciat cho người canh cái blog này và cả báo chí 20/24. Tính tạo áp lực "cả vú lấp miệng em".


    Nếu làm ăn đúng đắn ra, thì chẳng có gì phải sợ. Bà Phương thắc mắc thì giải đáp thắc mắc của bà ấy thôi. Sợ lòi đuôi con chuột ra do vậy to còi chặn họng chứ gì...

    BN chẳng làm gì có lỗi hết. Lỗi là ở BTC.

    Công chúng sẽ đứng về người vô tội.

    ReplyDelete
  19. DAY

    http://vietnamnet.vn/vanhoa/2009/10/871417/

    SU LY LUON CAC BA NAY NUA NHE. ROI SU LY LUON CON ME BTC TEN LA CAI CON ME GI QUEN ROI: MA LA TIEN SI HÔNG` GI GI DO.


    DI TU` CA LU DI.

    XH CHÂM TIEN' LA NHU VAY DO'

    ReplyDelete
  20. Bảo Ngọc: quý bà ảo tưởng nhất về mình. Doãn Phương: Quý bà cư xử nhố nhăng nhất. 2 giải này mà có thì 2 người này cầm chắc. Ủng hộ việc xử lý 2 thí sinh này càng sớm càng tốt để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc thi quốc tế phía trước.

    ReplyDelete
  21. 2 bà này đều vô duyên mà không nhận ra mình vô duyên.

    ReplyDelete
  22. ok. tan thanh xy ly bao ngoc va doan phuong neu btc lam chung minh duoc bao ngoc va doan phuong vu khong, don gian thoi:
    dua ba tham ra do chieu cao co su hien dien cua bao chi coi coi cao bao nhieu? (luc nay btc se noi la btc co sai sot trong viec can do, giong vu hhvn thoi)
    dua ba tuyet nga di kiem tra coi co giai phau tham my chua( btc lai noi loi cua btc)
    tap hop cac qui ba lai cho bau chon mot lan nua xem ai la hoa hau than thien( btc lai noi day la loi cua btc hohohoho)
    chung nao lam duoc nhu vay thi hay noi bao ngoc va doan phuong toi vu khong, neu ko thi bao ngoc va doan phuong co quyen kien ong chu tich cuoc thi toi vu khong anh huong den danh du 2 nguoi
    ba tien si hong oi dung co lam may tro ngu ngoc comment trong nay nua, nhin thoi gian may cai comment doi xu ly bn va doan phuong trong nay ai ma ko biet la mot nguoi comment( thoi gian cach khoang chi khoang 2-4 phut, khoang thoi gian vua du de mot nguoi comment xong lai viet commnet tiep), chung toi ko phai nhung thang ngu con ngoc de ba quay vong vong, chung toi da commnet tai trang nay tu rat lau roi nen moi thu thuat deu hieu het roi ba hong ah.

    ReplyDelete
  23. Sao mọi người cứ lôi bà Thắm ra vậy. Nói thật, nếu mình là BTC, mình vẫn đồng ý cho bà ý tham gia, vì chỉ có thiếu 2cm. Chiều cao đâu phải là vấn đề quá ghê gớm như với trường hợp chưa tốt nghiệp của Thùy Dung. Người ta thấp là người ta có tội ah. Nhiều người thấp bé nhưng họ tài năng, duyên dáng thì họ vẫn xứng đáng. Thiếu 2cm nhưng bà ý ko ngần ngại vẫn đến đăng ký, ko lẽ BTC vô tình tới mức đuổi thẳng cổ vì lý do thiếu 2cm, làm vậy có ấu trí, cứng nhắc và vô tình quá ko. Còn việc gian lận hay ko gian lận, miễn bài vì hy vọng bộ công an vào cuộc làm rõ trắng đen.

    ReplyDelete
  24. Không thích Bảo Ngọc. Càng ghét Doãn Phương. 2 bà này bị loại quá xứng đáng, vừa xấu người vừa xấu nết, lại kiêu căng tự phụ. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bị loại. Cám ơn Ban giám khảo !

    ReplyDelete
  25. Hi vọng 2 mụ này sẽ bị xử lý thích đáng. Sẽ chừa cái tội nói năng lung tung, vô tội vạ, xúc phạm người khác đi.

    ReplyDelete
  26. ủng Hộ BẢO NGỌC VÀ BÀ PHƯƠNG LÀM TRẮNG ĐEN VỤ NÀY. RÕ RÀNG NGƯỜI CÓ TẬT ĐANG HOẢNG HỐT GIẬT MÌNH.


    CHƠI CHO TỚI CÙNG CÁI THÓI "TIỀN CHE LẤP MẶT TRỜI"

    ReplyDelete
  27. Bảo Ngọc chịu án tù treo, Doãn Phương cho tù 2 năm mới chừa được cái thói kiêu căng, hách dịch, ngạo ngôn, coi thường, vu khống đi. Đề nghị xử lý thật nặng tay với 2 trường hợp này.

    ReplyDelete
  28. KHÔNG CÓ 2 CHỊ NÀY LÊN TIẾNG THÌ CÔNG BẰNG KHÔNG CÒN LÀ CÔNG BẰNG.

    ReplyDelete
  29. Bảo Ngọc già khú, Doãn Phương nhìn ác, nhìn bản mặt đã không ưa được rồi còn lên báo kiêu căng phát biểu cho rằng mình xứng đáng này nọ. Thật xấu hổ, chẳng có thí sinh nào đi tự nhận xét về mình như vậy cả. Còn vu khống cho Ban tổ chức thay đổi kết quả khi không hề có chứng cứ gì. Mong rằng pháp luật xử lý nghiêm minh để cho chừa cái tội ngạo ngôn bừa bãi đi.

    ReplyDelete
  30. Bảo Ngọc, Doãn Phương - 2 kẻ ngốc nghếch không biết mình ngốc, cứ tưởng mình đẹp, mình giỏi hơn người khác nhưng hoá ra rỗng tuếch. Tội vu khống, xúc phạm uy tín cũng cần phải bị xử lý thích đáng.

    ReplyDelete
  31. Bảo Ngọc, Doãn Phưong mà đăng quang đảm bảo dư luận sẽ độn thổ lên phản đối mất. Vậy mà 2 kẻ hách dịch này lúc nào cũng cho rằng mình nhất, lại còn phát ngôn tuỳ tiện, bừa bãi. Mong rằng Pháp luật sẽ nghiêm minh để khi người ta nói ra bất cứ điều gì đều phải cân nhắc chứ không phải tuỳ tiện thích nói gì thì nói.

    ReplyDelete
  32. Ack, bác nào ở đây spam ghê thế hả trời. Stop đi bạn ơi, làm tớ hoa cả mắt @@. Họ kiện cáo là việc của họ, hai bên kiện nhau càng vui, ai đúng ai sai để công an vào cuộc. Mình ở ngoài nói làm gì nhiều
    _ JuJu _

    ReplyDelete
  33. Phải trừng trị những kẻ vu khống và xúc phạm người khác. Mong rằng 2 kẻ hách dịch này bị trừng trị thích đáng.

    ReplyDelete
  34. VU KHỐNG AI? AI XÚC PHẠM AI?

    ReplyDelete
  35. Thậtlà vui quá đi. Tui không bênh vực BN,DP hay BTC Mrs World. Có kiện tụng qua lại là vui rồi, qua đó để cho thấy được lý do tại sao VN vẫn không thể theo kip thế giới.

    ReplyDelete
  36. Khong biet ai vu khong ai? Ai lam ton thuong ai? That nuc cuoi, 1 cuoc thi mang tam co quoc gia ma nhu the?!!! Bao gio sac dep VN moi ngang tam the gioi?

    ReplyDelete
  37. chắc lại là một chiêu cảnh cáo nhằm "bịt mồm" Bảo Ngọc với Doãn Thị Phương. Một cuộc thi không thể chấp nhận được. Cả thí sinh đoạt giải lẫn không đoạt giải đều lên tiếng chỉ trích cuộc thi này. Mà đêm truyền hình trực tiếp, khán giả cả nước đã biết "tầm cỡ" của cuộc thi này rồi. Hai chữ thôi THẤT VỌNG

    ReplyDelete
  38. Cái ông Võ Thành Kỳ này cùng hài hước phết nhỉ! Tiên trách kỷ hậu trách nhân, xem lại cuộc thi có trong sạch ko, rồi muốn làm gì thì làm nhé! Lãnh đạo còn thế chả trách mấy cấp dưới lon ton như bà Hồng lại làm bậy! Hài hước thật, cứ như đang xem phim hài ý!

    ReplyDelete
  39. Lý do ông Võ Thành Kỳ đề nghị xử lý thí sinh HH Quý bà
    http://phununet.com/tin-tuc/ly-do-ong-vo-thanh-ky-de-nghi-xu-ly-thi-sinh-hh-quy-ba/6c-1602sc-95133n.html

    Ngoài việc tuyên bố sẽ là nhân chứng "đệ" đơn lên tòa kiện BTC cuộc thi về sự không minh bạch thì thí sinh Doãn Thị Phương đã "hăm dọa" gì thêm khiến BTC phải làm công văn gửi các cơ quan chức năng thưa ông?

    - Tôi không muốn nói cụ thể hết những tin nhắn thiếu văn hóa và đầy hăm dọa mà thí sinh này gửi cho Phó Trưởng BTC cuộc thi Đoàn Kim Hồng như cô ấy cho tôi biết. Nhưng chính bản thân tôi cũng thất vọng khi cô ấy cho rằng người của BTC là thô bỉ, là lừa gạt và muốn đòi lại khoản tiền mà cô ấy đã làm từ thiện tại cuộc thi.

    ...tư cách bà Doãn Phương có vấn đề thật rồi. ủng hộ Ban tổ chức cuộc thi.

    ReplyDelete
  40. http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/410817/index.html
    Theo luật sư Nguyễn Văn Hậu – Trưởng Ban tuyên truyền Hội Luật gia TPHCM:

    "Hành vi nhắn tin hăm dọa người khác là hành vi vi phạm pháp luật, trong Bộ luật hình sự Việt Nam gọi đây là hành vi đe dọa giết người. Người nhận những tin nhắn này có thể làm đơn khởi kiện đến các cơ quan chức năng, và chỉ cần xác định được người nhắn tin là ai là đã đủ yếu tố khởi tố về mặt hình sự".

    ReplyDelete
  41. Đại diện Bộ VH-TT&DL nói thêm: “Cuộc thi nào cũng có người được, người thua. Điều quan trọng là cho dù được hay thua thì người dự thi cũng nên ứng xử thế nào cho có văn hóa chứ không nên hành xử thiếu văn hóa vì dẫu sao cuộc thi cũng là một hoạt động văn hóa!”.

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/410810/index.html

    Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Tiến Thọ cho biết, sau khi xem xét công văn của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Thanh tra Bộ sẽ vào cuộc để điều tra làm rõ vấn đề, nếu chứng thực 2 thí sinh trên có lời lẽ phát biểu sai sự thật thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

    ReplyDelete
  42. aha ah. bạn có biết 1 cơ quan 1 tổ chức uy tín nào đó kg phải lúc nào cũng trả lời qua lại theo kiểu hàng tôm hàng cá hay những thông tin cóp naht85 lá cải. việc bà Doãn Phương hay Bảo Ngọc phát ngôn hoàn toàn chủ quan
    kết quả bầu chọn hoa hậu thân thiện bà Phương chỉ nói chung chung mấy ng bà biết kg bỏ pohieu61 cụ thể là mấy người.
    còn vấn đề giải phẫu thMẪ MỸ, chiều cao theo mình nếu trắng đen ra chắc khối quý bà kể cả Bảo Ngọc và Doãn Phương đều giải phẫu và phạm quy. nhưng vì tình hình chung của VN nên họ tùy nghi bỏ qua mà thôi và lấy theo thang điểm ai cao nhất trở xuống top 20.
    việc mời riêng 6 quý bà hay mấy quý bà, mục đích thế nào chưa ai có thể lý giải. biết đâu Dõa Phương bịa đặt, ảo tưởng.
    còn nữa dạo này rõ ràng blog quá tám, ban quản trị dần lộ rõ văn háo của mình mau nóng, nhìn nhận vấn đề chủ quan thiển cận thiếu suy nghĩ. comments của ban quản trị kenm1 văn hóa trong cách sử dụng văn phong, ngữ điệu thể hiện kiểu bệnh vực thần tượng cá nhân. kích động nói xấu người đẹp khác 1 cách trắng trợn thật nhục. chưa từng thấy diễn đàn nào mà ban quản trị ra mặt thể hiện sự kemn1 văn háo, bên cạnh việc sử dụng comments kém văn hóa dấu mặt tạo dư luận. quá kém. Yến ơi là Yến. sao Yến xúi fans làm chuyện bậy.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin