Tuesday 26 May 2009

Hoàng Yến sau sàn diễn

















-Johnny-

18 comments:

  1. Troi oi, xinh dep qua

    ReplyDelete
  2. Yen ngoai doi de thuong nhi. Nhin rat than thien, Xitin 9X

    ReplyDelete
  3. nhìn xì tin quá. Mà sao Yến ở ngoài lùn vậy? hơi thất vọng đó.Hình này trong forum missosology bị chê là plain vì quá bình thường và khác xa trên sân khấu.Hix. Hy vọng khi thi MU,Yến phải thể hiện cặp mắt lạnh và nụ cười thân thiện vì yếu tố Fierce là rất quan trọng trong cuộc thi MU

    ReplyDelete
  4. Nham nhi', xem xet mot su viec can co cai nhin khach quan. Cac ban khong tu dat cau hoi tin tuc do lay tu dau? co chinh thông khong? hay chi la choc gay banh xe...

    ReplyDelete
  5. Nhiều người cũng cần gì biết tin tức lấy ở đâu đâu. Trình độ kém nên thấy cái gì đó đập vào mắt mình lập tức tin ngay, không đủ trình độ để phân biệt được cái gì tốt, cái gì xấu mà. Thói đời ghen ăn tức ở không đỡ được =))

    ReplyDelete
  6. trời donal là cái gì. 1 tên ko học ko hành tự ba hoa bốc phét là coach của yến. Thử hỏi đã có bài báo nào xác minh việc donal làm coach cho yen chua. Toàn từ blog ổng ra.Ngay cả công ty unicorp cũng ko hề nói gì.

    ReplyDelete
  7. sao lại xóa comment của mình? Mình ko ủng hộ nhưng cũng ko phản đối! có gì thì phải nói đúng, chính xác chứ?!!!

    ReplyDelete
  8. Blog nay khong phai cua Yen, ma la cua Johnny, Johnny khong chap nhan nhung cmt dung loi le qua'. Mong cac ban thong cam. Blog chi la noi giao luu thoi. Khong mang tinh chat loi nhuan. Vay thi sao can phai nang loi voi nhau.

    Viec Donald Nguyen cung vay. Mong cac ban xem xet va co cai nhin dung'. Vi chua chac da phai la Donald phat ngôn. Neu phat ngôn thi Donald se chinh thuc phat ngôn tren bao. Mong cac ban thong cam

    ReplyDelete
  9. Mình không tin lắm nhưng cảm thây rất là bức xúc .Mình nghĩ chúng ta cần phải hợp sức lại để làm rõ về vụ việc này.Phải trấn tĩnh các Fan lại và cũng tránh làm cho tinh thần Yến bị dao động bất an.Hiện tại chưa biết thực hư ra sao nhưng một số Fan đả vào trang của Hoàng Yến trách móc đủ điều sẻ làm tổn thương đến Hoàng Yến .Chúng ta cần phải đính chính tin này lại nếu thực sự chỉ là tin đồn của những kẻ tạo nên nhằm mục đích chia rẻ tình cảm của Fan dành cho Hoàng Yến .

    ReplyDelete
  10. Sao ngoai doi Yen lu`n vay? Hy vong Yen se cham chi luyen tap de mang vinh quang ve cho to quoc

    ReplyDelete
  11. Ko thấy thuyết phục !Mình nghĩ bạn Rin j đo' quá tin vào Donald rùi,bạn nên nghĩ lại nhá

    ReplyDelete
  12. Mình vẫn là fan của Hoàng Yến ! (Tự nhiên nghe lời ông DOnald =.='') CHo xin lỗi nhá Yến & bà kon (h vẫn còn tin 5-5).Tháng 8 tới đây mình sẽ qua Bahamas cỗ vũ cho Yến,yến cố lên

    ReplyDelete
  13. Mình có đọc qua cuộc trò chuyện giữa một số fan và trong đó có cái tên Donald Nguyễn. Và cái tên Donald Nguyễn này có thể là một kẻ mạo danh để muốn hảm hại Yến. Mình nghĩ xung quanh Yến có nhiều kẻ thù đấy, Yến sẻ có kẻ thù trong công việc cũng như bên ngoài cuộc sống .Yến là một trường hợp rất đặc biệt theo tôi nhận thấy bởi vì Yến là một người mẫu nhưng lại có nhiều nguời hâm mộ. Trường hợp này chưa từng xảy ra với nhiều người mẫu truớc nhưng đả xảy ra với Yến bây giờ .Trong con mắt của chúng ta thường có thành kiền và không ấn tượng đẹp về người mẫu,cho nên người mẫu sẻ rất khó có Fan hâm mộ nhưng Yến lại có và Yến đả tạo nên "Jealousy" của nhiều người,của những người trong công việc và bên ngoài xả hội.

    ReplyDelete
  14. mình ủng hộ HY.
    mọi điều chỉ là tin đồn. chưa có thông tin chính thức nào cả.
    nhưng cho dù thế nào, mình vẫn ủng hộ HY.
    HY tuy được đề cử đi thi, tuy nhiên mọi hoạt động, công tác chuẩn bị đều do ban tổ chức, nhà tài trợ cả. HY có muốn thế này thế nọ cũng kg được. vì thế các fan cần thông cảm với HY.
    hãy tin tưởng và luôn yêu mến HY.
    chúc HY luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  15. hahahhaa Supporter Supporter !!! Donald Nguyen has been verified about "Tin la cai" on his blog you guys can have a read there !!!

    Be Strong and Be Smart !!!

    ReplyDelete
  16. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin